Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Sửu âm lịch: Tài lộc tươi sáng nhưng chưa có cơ hội bùng nổ

Chủ Nhật, 15/10/2023 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2023 tuổi Sửu âm lịch cho thấy nỗ lực của bạn có chút kết quả nhưng xem ra bạn đang tự ràng buộc bản thân vào những giới hạn do chính mình tạo ra.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 11/2023 tuoi Suu am lich
 
Theo tử vi tháng 11/2023 tuổi Sửu âm lịch, Lục hợp ghé thăm khuyến khích bản mệnh giải quyết mọi việc bằng sự hài hòa, lưu tâm tới lợi ích của đôi bên, nếu không sẽ có rắc rối xảy ra cản đường tiến bước của mình. Thực ra, rất khó làm hài lòng tất cả mọi người, thế nên bạn chỉ cần nỗ lực hết mình trong khả năng của mình là được.

Mệnh có Quan Đới khiến bạn gặp nhiều trở ngại trong việc nghĩ lớn, luôn cảm thấy sợ hãi, không an toàn. Thực ra bạn là người có khả năng nhưng lại quá tin vào những lời nhận xét của người khác, cuối cùng không dám hành động, chẳng dám làm trái ý của số đông.

Bạn cần biết bảo vệ ý kiến của mình trong một số trường hợp, thế nên tránh bị thao túng tâm lý, chỉ dừng ý kiến của mọi người để tham khảo mà thôi.

Lời khuyên là bạn cần vượt qua vòng tròn an toàn của mình và trải nghiệm những điều mới mẻ. Hãy đón nhận bất cứ kết quả nào có thể xảy ra dù là xấu hay tốt, bớt đi sự kỳ vọng bạn sẽ thực tế hơn.

Ngoài ra, trong tháng 11 âm lịch này, tuổi Sửu còn được tiếp thêm động lực để giải quyết các vấn đề tồn đọng trong cuộc sống, từ công việc cho đến cả các mối quan hệ.

Bách Việt ghé thăm dự báo khía cạnh tình cảm của bản mệnh trở nên thú vị, sôi động hơn bao giờ hết. Với những ai đang độc thân, bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ những đối tượng mới. Tuy nhiên, bạn cần phải cởi mở hơn và thẳng thắn về những gì bạn muốn trong mối quan hệ để chọn được một nửa phù hợp.

Khía cạnh sức khỏe của tuổi Sửu cho dù đã ổn định hơn tháng trước nhưng bạn vẫn nên cho mình thời gian nghỉ ngơi hợp lý để cải thiện tình hình sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.
 
Tong quan thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 11/2023


Bản mệnh là người xuất sắc nhưng đừng vì thế mà tự đề cao quá bản thân. Nhất là tháng 11 âm lịch này, ngũ hành xung khắc khiến những rào cản trong suy nghĩ làm cho nhiều người tuổi Sửu giới hạn bản thân trong những khuôn mẫu không đáng có.

Thực ra, bạn thường xuyên muốn thoái lưu khi ai đó cố tình phủ nhận năng lực của bạn. Hơn nữa, tuổi Sửu một khi đã muốn liều lĩnh hơn một chút thì việc hỏi ý kiến sẽ nhận về thông tin trái chiều là điều dễ hiểu vì hầu hết mọi người thích sự an toàn.

Ngoài ra, khi Tam Bích nhập cung chính Tây, dự báo những rắc rối đang quẩn quanh mệnh chủ. Đừng "chiến đấu" với bất kỳ ai trong tháng này, đặc biệt tránh các trận chiến pháp lý và không tham gia những việc có vẻ mờ ám.

Nếu con giáp tuổi Sửu không sớm tìm cách để giải quyết một cách triệt để, những hệ lụy của chúng sẽ rất khó lường. Vậy nên vạch ra từng công việc cụ thể để từng bước xử lý nó.

Chỉ cần tiếp tục suy nghĩ một cách tích cực, rắc rối có thể trở thành những bài học kinh nghiệm quý giá. Thời gian này đừng quên rằng sự tôn trọng giữa các ý kiến cá nhân luôn là cần thiết, đừng quá tự kiêu và cho là mình đúng. 
 
Đương nhiên, bạn cũng không cần phải căng thẳng khi những mâu thuẫn nho nhỏ xuất hiện, bởi có thể căng thẳng lại giúp giải quyết tốt những vấn đề đang tồn tại.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 11/2023


Tử vi tháng 11/2023 tuổi Sửu âm lịch có Chính Tài ghé thăm mang tới tài lộc rực rỡ hơn cho bản mệnh rất nhiều. Nếu ai biết tận dụng cơ hội tốt có thể gặt hái nhiều thành công, thắng lợi ở khía cạnh công việc của mình.

Người làm công ăn lương chỉ cần chăm chỉ, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không quản ngại khó khăn sẽ được ghi nhận và thậm chí nhận được tiền thưởng nhờ thành tích của mình.

Thế nhưng xem ra con giáp tuổi Sửu đã quá thận trọng nên lợi nhuận không quá nhiều. Lý do là bạn cũng không vững tin về những thông tin mình đang có nên có chút thiếu tự tin.

Một số người tuổi Sửu thời gian này dù đã có những thành quả nhất định nhưng vẫn có chút lưỡng lự và hồ nghi, không dám mạnh tay để đầu tư, kinh doanh.

Lời khuyên là bạn nên phân bổ khoản tiền đầu tư của mình hợp lý để luôn có một phần tiền cho đầu tư an toàn và một phần cho đầu tư có lãi suất cao đồng nghĩa rủi ro cũng cao hơn.

Phi tinh thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 11/2023


Tử vi tháng 11/2023 tuổi Sửu âm lịch, có thể giai đoạn này bản mệnh đang hạnh phúc nhưng đừng vì thế mà u mê hay phụ thuộc quá vào đối phương. Bạn cũng nên xây dựng cuộc sống độc lập cho riêng mình với những đam mê, sở thích riêng.

Lời đề nghị tiến tới hôn nhân có thể xuất hiện chỉ sau một thời gian tán tỉnh ngắn ngủi cũng khiến bạn có chút hoang mang. Nhưng chính bạn là người hiểu rõ người ấy để ra quyết định nên hay không vào lúc này.

Có những thứ đơn giản là đúng thời điểm, các lý thuyết khác có thể bỏ qua, nhìn chung khi bạn cảm thấy sẵn sàng thì hãy hành động theo tiếng gọi của con tim. 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 11/2023


Xem tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, sức khỏe của bản mệnh không được như ý, do đó cần phải chăm sóc cơ thể mình đúng cách.

Càng uống cafe để tỉnh táo làm việc bạn càng căng thẳng và mệt mỏi hơn mà thôi. Bạn chỉ cần ngủ chợp mắt một chút là cũng có đủ năng lượng để quay lại công việc rồi đấy.

Cuộc sống của con giáp tuổi Sửu càng nhiều xáo trộn thì bạn càng cần những giây phút yên tĩnh. Thế nên tháng này bạn nên hạn chế việc tụ tập, ăn uống, nhậu nhẹt.

Tuổi Sửu cần một chuyến đi để tái tạo năng lượng trong thời gian tháng 11/2023 này. Hãy lên kế hoạch để đi chơi cùng bạn bè hoặc các thành viên trong gia đình mình. Điều này sẽ truyền cảm hứng để bạn lên kế hoạch cho chuyến du lịch tiếp theo.  

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2023


Cam nang vuong van thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Không ai đoán biết được ngày mai, tốt hơn hết là hoàn thành tốt nhiêm vụ hiện tại.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tị
  • Màu sắc may mắn: Hồng, xanh

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn, đừng quá lo lắng, thiếu tự tin.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Có người đang ủng hộ lại quay sang đối đầu khiến bạn thấy hoang mang.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lá

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Đừng tham dự quá nhiều vào quyết định liên quan tới tình cảm của người khác.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Tý, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Chi ly tính toán chưa chắc đã có lợi cho bạn trong thời gian này.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 Mời bạn xem thêm tử vi tháng 11/2023 âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X