Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Ngọ âm lịch: Đừng mong thuận lợi, hãy mong mình mạnh mẽ vượt qua trở ngại

Thứ Tư, 18/10/2023 15:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2023 tuổi Ngọ âm lịch dự báo có những thách thức mà bản mệnh cần vững tin để vượt qua, tự tin khẳng định lại vị thế của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 11/2023 tuoi Ngo am lich
 
 
Bước sang tháng 11/2023 âm lịch, Nguyệt lệnh Tử cho thấy bạn do dự, không tự tin, làm gì cũng không chắc chắn. Thời gian này, người tuổi Ngọ nếu không xác định được lập trường vững vàng thì bạn khó có thể vượt qua những thử thách.

Hãy chấp nhận đối mặt với trở ngại và xem đó là bài học quan trọng của cuộc đời mình, chỉ có như thế bạn mới có thể đạt được những điều mình mong muốn. 

Hơn nữa, khi bạn nhận ra điểm yếu của bản thân, bạn sẽ biết cần kết hợp cùng ai để hỗ trợ cho nhiệm vụ của mình. Nhớ rằng bạn không thể một mình tạo nên tất cả, sự đóng góp của những người xung quanh có ý nghĩa đặc biệt hơn bao giờ hết. Hợp tác giúp mục tiêu của bạn được hoàn thành nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Xuất hiện Thương Quan trong tháng này, do đó bản mệnh nên cố gắng tránh các cuộc gặp gỡ, thương thảo quan trọng, nhất là với những đối tác bạn chưa biết rõ. Cẩn trọng với ngôn từ, tránh hài hước quá mức vì không phải ai cũng có thể hiểu đúng ý bạn lúc này.
 
Đại hao khiến con giáp tuổi Ngọ không ngừng chi tiêu cho những việc không có trong kế hoạch như sinh nhật, cưới xin, thăm người ốm,... Chúng gây ra sự thâm hụt không nhỏ cho tài khoản của bạn.
 
Ngũ hành xung khắc dự báo đời sống tình cảm của bản mệnh trong tháng này không có gì khởi sắc. Thậm chí, hay cãi cọ khiến bạn trở thành người khó gần, trong khi chính bạn lại ngạc nhiên vì cách phản ứng tiêu cực của mọi người với mình.

May mắn là lúc bạn cảm thấy bức xúc, khó khăn nhất thì Giải Thần ghé thăm giúp giải ách, trừ hung, nhờ thế mà vấn đề có căng thẳng đến mấy cuối cùng cũng có cách xử lý hợp tình, hợp lý.
  
Tong quan thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 11/2023

 
Xem tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, phương diện sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong tháng mới có nhiều áp lực do Thương Quan tác động. Bạn không hẳn bất mãn mà đơn giản chỉ là không muốn đi làm.

Lúc này đang cảm thấy có chút khó chịu với công việc hiện tại. Để hoàn thành kế hoạch đã đề ra, bạn sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ tiềm năng và chứng minh năng lực nổi bật của mình.

Nếu có thể, hãy xin nghỉ một ngày để tâm trạng ổn định lại. Đừng làm quá sức vì khi đó bạn không thể sáng tạo, càng làm càng thấy sai sót, nhầm lẫn, gây ấn tượng không tốt với mọi người xung quanh.

Thậm chí, có những thời điểm tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt cuộc tranh cãi khá lớn, khiến bạn chẳng thể tập trung làm gì hết. Bạn sẽ có xu hướng bực bội, nóng vội và muốn nhanh chóng đưa ra quyết định. Tuy nhiên, bạn không nên vội vã thực hiện bất cứ điều gì, nhất là với những việc quan trọng. Hãy suy nghĩ thấu đáo trước mọi vấn đề! 
 
Tháng này có thể mang tới những rắc rối về mặt pháp lý và phiền toái với nhà chức trách. Con giáp tuổi Ngọ hãy cố gắng giải quyết mâu thuẫn bằng phương pháp hòa giải, nếu có thể thì trì hoãn quyết định cho tới tháng sau. 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 11/2023

 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Ngọ âm lịch, bước sang tháng mới, một trong những bận tâm nhất của con giáp tuổi Ngọ là chuyện tài chính. Dù nguồn thu có vẻ ổn định nhưng không cao, chính bạn cũng chưa tìm ra cách để nâng cao thu nhập trong thời gian eo hẹp mà mình đang có.

Thế nên, lời khuyên dành cho tuổi Ngọ thời gian này đó là hãy quản lý cẩn thận ví tiền của mình và cân nhắc kỹ trước khi mua sắm. Ảnh hưởng của Đại hao, bạn dễ rơi vào tình trạng "vung tay quá trán" nhưng vẫn nghĩ rằng mình chỉ mua những món đồ thực sự cần thiết mà thôi. 

Thời gian này, Tam Bích nhập cung chính Tây, những rắc rối đang quẩn quanh mệnh chủ. Nếu bạn không sớm tìm cách để giải quyết một cách triệt để, những hệ lụy của chúng sẽ rất khó lường. 

Nhất là các điều khoản trong hợp đồng tuổi Ngọ nên nhận lời tư vấn của người có kinh nghiệm để tránh phạm sai lầm đáng tiếc. Nếu muốn chắc chắn hơn thì bạn nên tìm tới các chuyên gia để có được lời khuyên hữu ích.
 
Phi tinh thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 11/2023

 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Ngọ âm lịch năm Quý Mão, Tương Xung ghé thăm trong tháng này khiến cảm xúc của con giáp tuổi Ngọ không được tốt. Bản mệnh rất dễ trở nên nóng nảy, kém kiên nhẫn và khó kiểm soát cảm xúc. Và khi mất bình tĩnh, mọi sự có thể trở nên hết sức tồi tệ. 

Bạn nên biết kiềm chế, kiên nhẫn giải quyết những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm chứ không để sự nóng vội, bốc đồng phá hỏng những gì cả hai đã gắng vun đắp, xây dựng. Có thể bạn không có ý muốn chê bai nhưng nóng giận nên nói năng thiếu suy nghĩ. Tốt hơn hết hãy tự tìm cách giải tỏa cơn giận, đừng nói gì khi đang nổi nóng kẻo lại phải hối tiếc sau này. 

Nếu có thể, bạn đừng trầm trọng hóa vấn đề, xem nhẹ những chuyện mà bạn nghĩ rằng nó rất quan trọng, việc này giúp bạn có góc nhìn bao dung hơn, căng thẳng vì thế mà ít có cơ hội phát sinh.

Ngoài ra, những người tuổi Ngọ độc thân không nên vội vàng trong chuyện tình cảm lúc này. Mọi thứ đang mới bắt đầu, bạn cần cho chính mình cũng như người ấy thời gian để tìm hiểu, chấp nhận một số khác biệt về tính cách, lối sống. Bạn cần tránh hành động quá mau lẹ, bạn có thể khiến người kia hoảng sợ vì sự vồ vập của mình.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 11/2023

 
Xem tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, đây là lúc con giáp tuổi Ngọ nên tập trung vào việc nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể thông qua việc ăn uống và sắp xếp lại lịch trình cuộc sống một cách khoa học hơn. Hạn chế những phương pháp nhịn ăn khi mà cơ thể bạn đang yếu, nên hỏi chuyên gia dinh dưỡng trước khi muốn thay đổi điều gì đó.

Những người từng có bệnh nền thì trong tháng này thể trạng cũng không tốt, bệnh cũ có thể tái phát và tấn công mạnh hơn trước nữa, nhất định phải đến bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị càng sớm càng tốt, nếu để chậm trễ, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Thời gian Đông chí là giai đoạn tốt để dưỡng sinh thông qua việc làm tăng dương khí thì mới mong có thể đẩy lùi được bệnh tật. Bạn nên ưu tiên ăn các thực phẩm giàu canxi như sữa tươi, đậu, tảo bẹ, rong biển, tôm… và những thực phẩm chứa nhiều chất sắt như lòng đỏ trứng, đậu nành, vừng, nấm...
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2023

 
Cam nang vuong van thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Hãy học cách loại bỏ những suy nghĩ độc hại bằng việc thay thế chúng bằng suy nghĩ tích cực.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, trắng

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Học cách đơn giản hóa vấn đề, tránh tạo ra thêm rắc rối không đáng.
  • Quý nhân: Dần, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá

5.3. Tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Luôn mỉm cười, lạc quan dù bạn đang rơi vào tình trạng nào đi chăng nữa.
  • Quý nhân: Tý, Thân
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2023 tuổi Ngọ âm lịch, chớ tham lam kẻo bạn càng ngày càng bị mất nhiều tiền hơn.
  • Quý nhân: Tị, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ 

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Những thông tin tích cực giúp bạn giữ vững được tinh thần.
  • Quý nhân: Mùi, Hợi
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 Mời bạn xem thêm tử vi tháng 11/2023 âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X