Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Mùi âm lịch: Có tiền nhưng tránh lãng phí, tương lai còn khó khăn

Thứ Tư, 18/10/2023 17:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 11/2023 tuổi Mùi âm lịch, điểm sáng của bản mệnh trong tháng đó là tài chính khởi sắc nhưng nó là kết quả nỗ lực từ trong quá khứ, do đó hãy cẩn thận với tương lai của mình nếu bạn có ý định mua sắm thả phanh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 11/2023 tuoi Mui am lich
 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Mùi âm lịch cần mạnh mẽ hơn để có thể xóa tan những cảm xúc tiêu cực đang vây lấy mình. Tốt hơn hết là dẹp hết những nghĩ suy trong đầu để tập trung hoàn thành từng nhiệm vụ đang có trong ngày.

Ảnh hưởng của Tương Hại không nhỏ nên nhiều việc bạn lên kế hoạch từ trước nhưng trong tháng này khó có cơ hội để hoàn thành. Thế nhưng hãy biết hài lòng rằng bạn đã đi khá xa so với vạch xuất phát ban đầu, bạn cũng đã tạo ra nhiều điều khác biệt cho cuộc sống của mình.

Lời khuyên cho con giáp tuổi Mùi trong tháng này đó là không nên kiêu ngạo và cũng không nên quá nhiệt tình vì ảnh hưởng của Thiên Hình khiến bạn khó giữ được lời hứa, làm hay sai, càng cố thể hiện với mọi người thì càng dễ bị rơi vào tình huống xấu hổ. 
 
Mệnh có Mộ cho thấy bản mệnh còn phải cố gắng, phấn đấu rất nhiều. Tuy nhiên, bản mệnh dù chăm chỉ, thông minh nhưng không khéo léo nên không được lòng nhiều người, chính vì thế mà chưa được đánh giá cao trong công việc.
 
Ảnh hưởng của Tiểu Hao khiến con giáp tuổi Mùi dễ làm thất thoát tiền bạc trong tháng mới. Bạn không nên dùng tiền mua sắm để tô vẽ cho bề ngoài vì không ai quá quan tâm tới điều đó, trong khi tiền bạc của bạn lại cứ vơi dần theo thời gian.
 
Ngũ hành xung khắc khiến tình cảm dễ bị rạn nứt, nhất là khi tuổi Mùi đang quá bận rộn trong việc xử lý các rắc rối trong công việc nên bạn ít dành thời gian để cải thiện mối quan hệ của mình. Nếu đối phương không biết thông cảm mà còn hay trách cứ thì càng gia tăng căng thẳng và khoảng cách giữa hai người. 
 
Tong quan thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 11/2023

 
Xem tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, phương diện sự nghiệp của tuổi Mùi khó khăn nhưng cũng rất thú vị. Bản mệnh thường được cho là có góc nhìn khác biệt, thậm chí được xem là lập dị.

Tuổi Mùi nên biết lường sức trong thời gian này, không nên ôm đồm quá nhiều việc. Nhất là những nhiệm vụ quan trọng nên để sang khoảng thời gian khác thích hợp hơn.

Đừng quá mong chờ lời khen thưởng hay động viên từ ai đó, khi bạn tìm được niềm vui trong công việc, bạn sẽ không cần ai hối thúc bạn nữa cả.

Hãy làm việc chăm chỉ hơn và chủ động thể hiện một vài sáng kiến. Khi bạn hành động, bạn sẽ được những người quan trọng nhận ra.

Nếu là chủ doanh nghiệp, khi tuyển nhân sự mới, trong vòng phỏng vấn, ngoài việc quan tâm tới kỹ năng và trình độ của ứng viên, bạn đừng bỏ qua ấn tượng ban đầu. Người gây được cảm tình với bạn sẽ là người đóng góp được nhiều cho công ty.

Ngoài ra, nên biết cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Nếu có cảm giác mệt mỏi thì nên sắp xếp công việc để được nghỉ sớm, nếu càng làm càng dễ sai.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 11/2023

 
Tử vi tài lộc của tuổi Mùi trong tháng 11/2023 âm lịch cho biết, dù Chính Tài mang lại tiền bạc dồi dào nhưng nó là kết quả nỗ lực trước đây, còn hiện tại bạn không có nhiều cơ hội nên tương lai cũng không thực sự rực rỡ.

Do đó, ngay từ hiện tại khi có tiền cũng tránh việc lãng phí, tránh việc thích gì mua nấy, tuyệt đối không mua hàng xa xỉ vì tin rằng mình đang có nhiều tiền. Bạn luôn phải thận trọng trong việc chi tiêu, không sử dụng đồng tiền bừa bãi.

Tứ Lục bay về phương Đông Bắc cảnh báo những hung hiểm có thể tìm đến với bạn trong tháng này. Những sai sót trước đó có thể là nguyên nhân chính dẫn đến những tổn thất hiện tại, khiến tiền bạc và cả danh tiếng của bạn tan biến trong ngay trước mắt nếu bạn không thận trọng.

Vì thế, trong tháng này dù bạn đang ít hay nhiều tiền đều ưu tiên các giải pháp an toàn, tránh sử dụng tiền bừa bãi, ngay trong việc mua gì cũng phải cân nhắc kỹ trước sau. 
 
Phi tinh thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 11/2023

 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Mùi âm lịch về phương diện tình duyên có nhiều thăng trầm trong tháng này dưới tác động của Ngũ hành xung khắc. Bạn đang thiếu đi sự lắng nghe chỉ vì bạn đang bận và luôn thiếu thời gian.

Để người ấy hiểu thì bạn tránh việc nói dối để giấu giếm những vấn đề bản thân đang gặp phải. Nếu có thể hãy học cách chia sẻ từ tốn, chân thành. 

Nếu không hài lòng điểm nào của đối phương cũng phải khéo léo khi nhắc nhở. Khi bạn quá quan tâm đến tiểu tiết sẽ có xu hướng nói nhiều. Hãy cho người ta chút không gian riêng, bạn nên tôn trọng các quyết định của họ nhé.

Ngoài ra, bạn nên sắp xếp lại thời gian, đừng để công việc chiếm hết cả thời gian trong ngày của bạn. Có những lúc bạn lãng phí thời gian, sử dụng không đúng cách nên không thể vui vẻ bên gia đình hoặc trong dịp đặc biệt của con cái.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 11/2023

 
Tin vui là sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc. Nếu vẫn tiếp tục duy trì luyện tập đều đặn và ăn uống đủ dinh dưỡng, bạn sẽ mau chóng hồi phục thôi.

Để lấy lại cân bằng trong cuộc sống, bản mệnh nên ưu tiên thời gian ở nhà nhiều hơn trong tháng này. Những nguồn năng lượng hỗn tạp từ môi trường bên ngoài có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe cũng như sự minh mẫn của bạn đấy.

Tuy không nên đến những nơi đông người nhưng nếu có thể nên đi du lịch, đi dạo ở công viên, những nơi bạn có thể hòa mình với thiên nhiên.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2023

 
Cam nang vuong van thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2023 tuổi Mùi âm lịch khuyên bạn nên chấp nhận hoàn cảnh hiện tại.
  • Quý nhân: Tý, Thìn
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Có thể bạn đang hiểu nhầm ý tốt của người khác xung quanh mình.
  • Quý nhân: Tuất, Thân
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xám, vàng

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Chớ để truyền thông dẫn dắt, lèo lái suy nghĩ, tư tưởng của bạn.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Sửu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Nên thận trọng, hãy ưu tiên giải pháp an toàn nhất lúc này.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Hãy trao cho ai đó cơ hội, tạo điều kiện thuận lợi cho người ta.
  • Quý nhân: Mão, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 Mời bạn xem thêm tử vi tháng 11/2023 âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X