Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Mão âm lịch: Thành tích rực rỡ nhưng dễ vướng thị phi vì kiêu căng

Thứ Hai, 16/10/2023 16:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2023 tuổi Mão âm lịch cho thấy bạn có được thành tích tốt là nhờ công sức của nhiều người. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng đó là vì bản thân quá xuất sắc nghĩa là bắt đầu cho một hành trình sai lầm rồi đấy.
Tu vi thang 11/2023 tuoi Mao am lich - 12 con giap
 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Mão âm lịch, Nguyệt Lệnh Đế Vương là lúc bạn được tỏa sáng với năng lực của mình. Có được ngày hôm nay bản mệnh trải qua không ít gian nan, trở ngại trong cuộc sống, thậm chí hi sinh cả sở thích của mình để dành thời gian cho công việc. Thế nên thành quả mà bản mệnh đạt được lúc này là hoàn toàn xứng đáng.

Thế nhưng không nên sự hiếu thắng hoặc quá tham danh vọng khiến bạn không nhận ra một số rắc rối đang đi kèm với nó. Danh tiếng thường đi cùng với tai tiếng, bạn nên thận trọng hơn.

Có những việc hôm qua như thế và hôm nay đã khác, thế nên ngay cả thành công hiện tại cũng không đảm bảo cho thành công tương lai của bạn. Trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải khiêm tốn, nhún nhường, thái độ còn quan trọng hơn cả trình độ đấy tuổi Mão nhé.

Tứ hành xung dự báo những xung đột có thể xảy ra nơi công sở có thể vì bạn quá đề cao lợi ích của bản thân mà quên đi những người xung quanh mình. Thay vì chống đối, nghĩ rằng mọi người không hiểu mình thì con giáp tuổi Mão nên học cách bỏ bớt cái tôi.

Tự tin là điều tốt, chúng cần để thúc đẩy tinh thần làm việc của bản mệnh, thế nhưng quá tự tin tới mức cao ngạo thì sẽ bị người đời dèm pha, khó khăn trong làm việc và hợp tác cùng mọi người. 

Ảnh hưởng của Thiên Đức hung tinh gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mão lúc này. Nó dường như là kết quả mà bạn phải nhận lãnh khi quá tham công, tiếc việc không quan tâm, chăm sóc bản thân đúng mực.

Tong quan thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 11/2023


Tử vi tháng 11/2023 tuổi Mão âm lịch, Đế vượng nhập Mệnh dự báo tháng mới có thể mang tới cho tuổi Mão những vận may khó có thể bỏ lỡ trong công việc, sự nghiệp, những phần thưởng giá trị... Dù đó là gì đi nữa, bạn sẽ cảm thấy mình trở nên vui vẻ và tích cực hơn rất nhiều, đồng thời có thêm sự động viên và động lực để tiến tới những mục tiêu mới.

Đây là thời điểm thích hợp để tiến một bước dài trong những công việc bạn đang theo đuổi. Nhiều cơ hội mới xuất hiện, bạn làm việc chăm chỉ bao nhiêu sẽ gặt hái nhiều bấy nhiêu.  

Kiếp Tài Tốt nhất là nằm yên, không tạo thêm kẻ thù, cố gắng tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ, tránh sai sót để không trở thành mục tiêu tấn công của những kẻ ác ý. Khi bạn không được lòng mọi người thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, do đó bạn cũng nên thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói của mình.

Người làm việc tại các tập đoàn lớn hoặc những nơi cạnh tranh khốc liệt sẽ cảm nhận sự căng thẳng, thậm chí phải đối mặt với những bất đồng lớn trong tháng này. Hãy khéo léo rút lui khỏi các cuộc tranh cãi, cố gắng không để xảy ra sai sót do bất cẩn trong công việc. 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 11/2023


Xem tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Mão hứa hẹn tháng này có tình hình tài chính rực rỡ như mong đợi, nhìn chung bạn thoát khỏi được những lo toan, bộn bề trước đây. Khi cảm thấy an tâm với tình hình tài chính hiện tại, bạn càng đỡ đi những gánh nặng vô hình.

Cơ hội mở ra trước mắt tuổi Mão hãy nhanh chóng chớp lấy, đừng để sự trì hoãn khiến bạn đánh mất đi vận may của mình. Có những việc bạn cầ hành động và từng bước tháo từng nút thắt, không có cơ may nào bày ra hết mọi thứ để bạn dễ dàng hưởng lợi ngay đâu.

Công việc kinh doanh tuy không dễ dàng nhưng vẫn có nhiều cánh cửa mở ra. Thành công phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng nắm bắt cơ hội của bạn. Hãy đặt mục tiêu thật cao và hành động quyết liệt nhưng đừng tỏ ra quá tham lam. 

Trong làm ăn đừng quá tập trung vào việc ai là đối thủ, hãy học hỏi thế mạnh của đối phương, tránh xa những cái dở của họ, đó là cách để bạn cải thiện thu nhập cho công ty của mình.

Phi tinh thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 11/2023


Người tuổi Mão trở nên dịu dàng hơn trong khía cạnh tình cảm của mình trong tháng mới nhờ thế mà vận trình tình cảm thuận buồm xuôi gió hơn bao giờ hết. Khi bạn biết cách yêu thương, trở nên bao dung hơn thì mối quan hệ vợ chồng lúc này rất êm ấm, an vui.

Nhờ có sự ghé thăm của ngũ hành tương sinh nên quan hệ tình cảm diễn ra tốt đẹp. Những hiểu nhầm lần lượt được tháo gỡ, mang lại cho bạn cảm giác bình yên mà bạn từng mong đợi.

Vận đào hoa ghé thăm người độc thân nên có thể một chàng trai hay cô gái mới quen có thể khiến bạn bị cuốn hút không ngừng. Thậm chí, hai người "dính như keo", thường xuyên cố tình dành thời gian để gặp gỡ, hẹn hò trong giai đoạn tìm hiểu nhau.

Nhìn chung, đa số người tuổi Mão sẽ kết thúc tháng này vui vẻ, hạnh phúc hơn nhiều so với những ngày đầu tháng.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 11/2023


Con giáp tuổi Mão có vẻ nhanh quên nên không để bị áp lực cuộc sống lấn át tâm trí của mình như những người khác. Nhờ thế mà sức khỏe tinh thần của bạn trong thời gian này rất tốt.

Tuy nhiên, thời tiết lúc này đã chuyển lạnh, bạn nên chăm sóc sức khỏe của mình đúng cách, nên hiểu rõ tình trạng cơ thể mình để có những phương pháp phù hợp.

Dưỡng sinh cổ xưa rất coi trọng thời điểm dương khí bắt đầu sinh, cho rằng dương khí rất quan trọng với cơ thể, có đủ dương khí cần thiết mới có thể đẩy lùi được bệnh tật. Thế nên khi trời càng lạnh bạn càng cần tìm cách để giữ ấm cơ thể để ngăn ngừa bệnh tật.

Những món ăn như ngô luộc, khoai lang. hoặc đồ uống như trà gừng, trà bạc hà, cacao nóng... sẽ giúp bạn làm nóng cơ thể ngay lập tức. Tránh tình trạng bị nhiễm lạnh và gây ra những tác nhân không tốt cho sức khỏe của bản mệnh.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2023

Cam nang vuong van thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Đừng vì lời khẳng định của ai đó mà vội vàng tin tưởng thiếu căn cứ.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, trắng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2023 tuổi Mão âm lịch khuyên bạn không nên suy bụng ta ra bụng người.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Tý, Tị
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Tránh xa những chất kích thích như rượu bia kẻo mang họa nhé.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Dậu, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, đen

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Chuyện tiền bạc được giải quyết giúp bạn thoải mái, tự do, hạnh phúc hơn.
  • Quý nhân: Ngọ, Thìn
  • Tiểu nhân: Tị, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Đừng quá hối thúc ai đó, hãy cho họ thời gian để kịp thích nghi.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Thân, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 Mời bạn xem thêm tử vi tháng 11/2023 âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X