Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Hợi âm lịch: Nhân duyên rực rỡ, hưởng nhiều điều lành

Thứ Sáu, 20/10/2023 18:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 11/2023 tuổi Hợi âm lịch, vận trình cuộc sống của bản mệnh nhìn chung thuận lợi, bạn luôn có cách phòng ngừa rắc rối có thể xảy ra nên đảm bảo được an toàn cho nhiều khía cạnh của cuộc sống.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 11/2023 tuoi Hoi am lich
 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Hợi âm lịch cho thấy bản mệnh có nhiều điều kiện cực kỳ thuận lợi một phần là vì bạn có nhiều hậu thuẫn và phần lớn là do tính cách của bạn hài hòa, dễ chịu, luôn biết nghĩ cho người khác. 

Bản mệnh là người có phong cách độc đáo, thông minh lanh lợi, có khiếu hài hước, quan hệ rộng thích giao tiếp nên càng có nhiều cơ hội phát triển mở rộng mối quan hệ bạn bè, hợp tác trong tháng mới.

Trường sinh nhập Mệnh tính cách của bạn tháng này đúng là có thể thu phục được lòng người khi mà bạn luôn nhẹ nhàng, thể hiện sự thấu hiểu, lắng nghe người khác. Không chỉ dừng lại ở đó, việc này còn làm tăng thêm phúc thọ, tài lộc, con cái, có lợi ích cho sự sinh nở của bản mệnh trong tháng 11 âm lịch này.

Lại thêm sự xuất hiện của Tam hội nên bản mệnh đi đâu cũng được giúp đỡ nhiệt tình, thậm chí người lạ cũng sẵn sàng hỗ trợ khi bạn gặp khó khăn. Dường như lòng tốt của bạn trong quá khứ đã tạo nên những mối nhân duyên tốt đẹp ở hiện tại.

Là người ưu tiên một môi trường sống an toàn, thoải mái, cộng thêm với sự nâng đỡ của Thái Dương cát tinh nên công việc của bạn luôn có người chỉ dẫn nhiệt tình. Không những thế, những tồn đọng trong quá khứ cũng được lần lượt xử lý trong thời gian ngắn.

Nhân duyên của con giáp tuổi Hợi tháng này cũng rất tốt, nhất là khi có Thiên Diêu chủ về đào hoa khiến cho người độc thân có cơ hội gặp gỡ những đối tượng cực kỳ thú vị. Thậm chí có người say trong những cảm xúc mới mẻ mà người ấy mang lại.
 
Tong quan thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 11/2023

 
Xem tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, bản mệnh có cả cơ hội và thách thức trong sự nghiệp, tháng này bạn sẽ không hài lòng với hiện trạng mà sẽ thử thách những lĩnh vực cấp cao hơn, bạn sẽ cố gắng thay đổi suy nghĩ công việc ban đầu của mình.

May mắn là tháng này bạn hỗ trợ rất nhiều từ mọi phương diện, thế nên có thực hiện những điều mới mẻ gì cũng không ngại, hãy tự tin tiến bước. Thiên Ấn mang lại nhiều lợi ích, bản mệnh tha hồ thể hiện sưc sáng tạo của mình.

Nhất là những người tuổi Hợi đang theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc, hội họa,... bạn càng có cơ hội thăng hoa trong công việc của mình. Thời gian này, những việc khó khăn cũng hóa thành dễ dàng trong phút chốc.
 
Ở cấp độ ý thức và cấp độ chuyên môn, bạn rất xuất sắc và có khả năng học tập tốt. Những ai làm về lĩnh vực nghiên cứu sẽ thu thập được nhiều thông tin thú vị và có giá trị.
 
Người làm công ăn lương tuy không tham vọng nhưng sự chăm chỉ của bạn được ghi nhận. Có thể thấy, thời gian này bản mệnh giành được sự chú ý của cấp trên và sự tôn trọng của đồng nghiệp bằng nỗ lực của bản thân.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 11/2023

 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Hợi âm lịch cho biết, tháng này Nguyệt lệnh Trường sinh dự báo điều kiện tốt cho tiền bạc sinh sôi, nảy nở. Thế nên bản mệnh đang có kế hoạch gì muốn thực hiện thì nên bắt tay hành động càng sớm càng tốt.
 
Tháng này cũng khá lý tưởng về mặt tài chính, đầu tư dễ dàng thu được lợi nhuận, sẽ là tháng có lợi cho khía cạnh tiền bạc cho những ai kiên nhẫn đi tìm kiếm cơ hội, không ngừng sai và sửa, rút kinh nghiệm suốt trong những tháng vừa qua.

Những ai đang muốn bắt đầu kinh doanh thì có thể tập tành bằng một khoản tiền nhỏ. Dù thế nào cũng không nên vội vàng bỏ số tiền lớn cho dù bạn thuận lợi đủ đường nhé.

Mặt khác, bản mệnh vẫn cần phát triển thói quen quản lý tài chính trong cuộc sống hàng ngày, kiểm soát thu nhập của mình một cách hợp lý và duy trì chiến lược đầu tư tương đối ổn định.
 
Phi tinh thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 11/2023

 
Trong tháng mới, vận trình tình duyên của con giáp tuổi Hợi vô cùng rực rỡ. Bản mệnh có sức hấp dẫn đối với người khác giới, nên việc ai đó bị bạn thu hút trong những buổi đầu gặp gỡ là hoàn toàn có thể xảy ra.

Người độc thân đừng ngại ngần mà không mở lòng mình ra để đón nhận những cảm xúc mới mẻ này. Hãy để những chuyện cũ lùi vào dĩ dàng, tự cho mình một cơ hội khác tốt đẹp hơn.

Nhất là những người tuổi Hợi có năng khiếu nghệ thuật thì càng có cơ hội được tiếp cận những đối tượng tiềm năng, có điều kiện tốt. Họ yêu thương và muốn chăm sóc bạn, tuy nhiên, cho dù cảm xúc hiện tại rất đáng trân trọng nhưng đừng vội vàng rơi vào tình cảm một cách mù quáng đấy nhé.

Những cặp đôi có kế hoạch cưới xin trong thời gian này, cả hai háo hức với những dự định tốt đẹp khi về chung một nhà. Trong khi đó, nhiều cặp vợ chồng đón tin vui bầu bí, sinh nở trong tháng 11 âm lịch này.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 11/2023

 
Theo tử vi tháng 11 âm lịch, may mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi vẫn ở vào mức ổn định. Quan trọng là bản mệnh giữ được nhịp điệu đều trong cuộc sống của mình, có được sự bình an nên hạn chế được vấn đề thân bệnh cũng như tâm bệnh có thể xảy ra trong tháng 11 âm lịch này.

Thời tiết lúc này khá lạnh, bạn nên có các biện pháp phòng ngừa cảm lạnh khi chuyển mùa, chọn những trang phục phù hợp, đừng quên xem dự báo thời tiết trước khi rời khỏi nhà.

Việc tập thể thao sẽ khó khăn hơn, bạn cũng nên điều chỉnh thời gian và mức độ sao cho hợp lý. Ngoài ra nên ưu tiên ăn đồ ấm, nóng, nhiều dinh dưỡng giúp nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, như vậy bệnh tật sẽ tự nhiên tránh xa.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2023

 
Cam nang vuong van thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Hãy thành thật với cảm xúc của mình, không nên nói dối.
  • Quý nhân: Tị, Tuất
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Sai đâu sửa đó, đừng để mọi thứ đổ dồn khiến bạn lúng túng.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng 

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Nên tận dụng triệt để vận may mà mình có được.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2023 tuổi Hợi âm lịch khuyên bạn đừng ngại thừa nhận một số khuyết điểm của bản thân.
  • Quý nhân: Ngọ, Thìn
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lá

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Càng thể hiện sự độc lập bạn càng có cơ hội học hỏi nhiều hơn.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Thân, Dần
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ  
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 11/2023 âm lịch của các con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X