Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Dậu âm lịch: Có chút hoang mang nhưng cuối cùng mọi thứ đều êm đẹp

Thứ Năm, 19/10/2023 17:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2023 tuổi Dậu âm lịch chỉ cho bản mệnh thấy rằng cơ hội luôn tiềm ẩn trong những khó khăn. Bạn có thể đạt được thành tích ngay cả khi mọi sự đang rối ren, hãy tự tin vào bản thân nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 11/2023 tuoi Dau am lich
 
Xem tử vi tháng 11/2023 tuổi Dậu âm lịch, bước sang tháng Giáp Tý cho thấy vận trình của bản mệnh có nhiều thăng trầm. Tự tin chính là chìa khóa giúp bạn đạt được thành công một cách tốt nhất. Bạn cũng sẽ có cơ hội tham dự một số sự kiện xã hội rất đặc biệt trong thời gian này.

Tứ hành xung đẩy bạn rơi vào tâm trạng hoang mang, không biết mình đang ở đâu, thậm chí nếu bạn nghe thêm ý kiến của người khác còn cảm thấy căng thẳng hơn. Đây là thời gian bạn cần ở một góc riêng để xác định lại mọi mục tiêu một cách rõ ràng hơn.

Trong khi đó, đối với một số người tuổi Dậu thì đối mặt với sự mâu thuẫn lợi ích nơi công sở. Bạn nên tìm cách rút lui vì nếu càng lún sâu vào đó thì càng có thêm nhiều rắc rối khó lường.

Thực ra trong khi đó, bạn vẫn có thể tập trung vào công việc và thể hiện năng lực trong khi mọi người mải đấu đá nhau. Nhất là khi có Chính Quan làm chỗ dựa tinh thần thì hãy tự tin phát triển sự nghiệp, không để những ý kiến trái chiều khiến bạn đi lệch hướng.
 
Nguyệt lệnh Thai ảnh hưởng tới khía cạnh tình cảm của con giáp tuổi Dậu thời gian này. Bản mệnh có xu hướng sống quá cảm xúc nên có vẻ hay giận hờn khi đối phương không có nhiều thời gian chăm sóc, quan tâm bạn như trước.

Tuy nhiên nhờ có Thái Âm cát tinh trợ mệnh nên rất tốt cho nữ mệnh khía cạnh nhân duyên. Ai đang độc thân dễ tìm được một nửa với đầy đủ các tiêu chuẩn của bạn được đáng ứng.
 
Tong quan thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 11/2023

 
Theo dõi tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, xét về phương diện sự nghiệp. Nếu đủ tỉnh táo để nắm bắt cơ hội và không quá tham lam, bạn có thể hoàn thành xuất sắc mọi công việc. Tuy rất bận rộn nhưng có khả năng thực hiện cùng lúc nhiều nhiệm vụ. 

Mệnh có Thai nên không loại trừ một số trường hợp kéo bè kéo cánh trong công ty để gây mâu thuẫn với nhau. Đối với những trường hợp như thế này sẽ dễ có thêm thị phi nếu bạn cố gắng bình luận những điều tiêu cực.

Thế nên, cách tốt nhất là chỉ nên tập trung vào nhiệm vụ, mục tiêu trong tháng, học cách khai thác các khía cạnh sáng tạo trong công việc để đẩy nhanh tốc độ, gia tăng tính hiệu quả. Khi bạn quá bận rộn, bạn sẽ không có thời gian cho những việc vô nghĩa khác.

Ngược lại, nếu bạn đang rơi vào tình trạng trì trệ hãy xem xét động lực của bản thân và những mục tiêu trong cuộc sống. Nếu những công việc vốn đã không còn mang đến ý nghĩa hoặc lợi ích cho bạn, có thể đây là lúc để bạn dừng lại. 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 11/2023

 
Trong tháng Giáp Tý, tài vận của con giáp tuổi Dậu có nhiều thăng trầm khó đoán. Đó cũng là điều thú vị khi mà không phải việc gì cũng diễn ra theo kế hoạch. Quan trọng nhất là bản mệnh có đủ bản lĩnh để đối mặt với vấn đề xảy ra hay không vì bạn luôn có lối thoát ngay cả trong tình trạng khó khăn nhất.

Đối mặt với ảnh hưởng của Tứ hành xung nên có những thời điểm con giáp tuổi Dậu rỗng túi, rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Thế nhưng may mắn là có người đứng ra hỗ trợ để bạn vượt qua trở ngại.

Chính sự cố này tuổi Dậu mới nhận thấy tầm quan trọng của việc có tiền dự phòng. Nếu bạn chưa có tiền tiết kiệm, bạn nên giữ được ít nhất 10% thu nhập. Khi thu nhập tăng, tỷ lệ tiết kiệm cũng phải tăng theo. Điều quan trọng là phải nuôi dưỡng thói quen tiết kiệm tiền trước rồi mới tiêu tiền.

Tuy nhiên, với những ai ham học hỏi, không ngừng phát triển bản thân thì lúc này sẽ có người mang đến cho bạn những cơ hội hứa hẹn về mặt tài chính. Một hành trình mới sắp bắt đầu, bạn có thể sẽ khởi đầu một công việc mang đến cho bạn nguồn thu ổn định. 
 
Phi tinh thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 11/2023

 
Theo tử vi tháng 11/2023 âm lịch của tuổi Dậu, ngũ hành tương sinh mang tới một số cơ hội về tiền bạc nhưng không phải ai cũng có thể tinh ý nhận ra.

Thực ra, mọi thứ ban đầu có vỏ bọc khá khó khăn mà không phải ai cũng có thể đủ kiên nhẫn để tháo gỡ, thấy được sự lung linh bên trong đó. Thế nên chỉ cần không bỏ cuộc là tuổi Dậu cũng có thể thu về một chút tiền bạc cho mình trong tháng mới. Đó có thể là thu nhập ngoài lương hoặc đơn giản là khoản đầu tư đang sinh lợi cho bạn.

Tháng này, Lục Bạch nhập cung chính Bắc, nhờ sự linh hoạt và nhạy bén của mình, mệnh chủ nhanh tay nắm bắt được cơ hội phát tài, đem lại cho bạn một khoản lợi nhuận không hề nhỏ. Nhất là những người có quyết tâm lớn trong việc cải thiện tài chính thì sẽ có thể đạt được trong tháng này.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 11/2023

 
Xem tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, về mặt sức khỏe, Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh cảnh báo người tuổi Dậu nên chú ý giữ gìn và rèn luyện thường xuyên để nâng cao thể chất, hạn chế bị bệnh tật “ghé thăm”. 
 
Những người vốn có sức đề kháng kém sẽ dễ gặp tình trạng bệnh vặt, nếu không chăm sóc bản thân tốt rất có thể bệnh sẽ dai dẳng, ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày và còn để lại mầm mống nguy hại cho cơ thể.
 
Khi bước sang tháng này thời tiết lạnh, người tuổi Dậu cần đảm bảo việc giữ ấm cho cơ thể kẻo dễ mắc các bệnh như thương hàn, cảm lạnh, sốt. Tuy là những vấn đề nhỏ nhưng việc các bệnh này xuất hiện thường xuyên vẫn sẽ mang đến rất nhiều bất tiện cho bạn, và thậm chí gây ra tác động tiêu cực tới cuộc sống của bạn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2023

 
Cam nang vuong van thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2023 tuổi Dậu âm lịch hãy làm mọi thứ âm thầm, khi có kết quả cũng chớ vội khoe.
  • Quý nhân: Mùi, Tý
  • Tiểu nhân: Mão, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Học cách tương tác với mọi người một cách hiệu quả, kiên nhẫn.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân:  Hợi, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đen, hồng  

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Khi có được mục tiêu, bạn sẽ tập trung hơn, dồn toàn bộ năng lượng vào đó.
  • Quý nhân: Dậu, Thìn
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Chỉ cần vượt qua sự trì trệ của bạn là đã có sự tiến bộ rồi đấy.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: 

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong ngày hôm nay.
  • Quý nhân: Mão, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 11/2023 âm lịch của các con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X