Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Dần âm lịch: Khó khăn xuất hiện là để thử thách năng lực của bản thân

Thứ Hai, 16/10/2023 15:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2023 tuổi Dần âm lịch cho thấy bản mệnh không có nhiều điều kiện thuận lợi như thời gian trước. Điều này có nghĩa là bạn nên dành thời gian để tự mình học hỏi, rèn luyện bản thân nhiều hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 11/2023 tuoi Dan am lich
 
Theo dõi tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch cho thấy dù có đối mặt với khó khăn thì cũng hãy tự tin rằng bạn sẽ tìm ra giải pháp phù hợp nhất với hoàn cảnh của mình. Mọi người có thể nâng đỡ, hỗ trợ cũng chỉ làm giảm nhẹ tình hình căng thẳng mà thôi.

Tuổi Dần nổi tiếng là người thông minh, mạnh mẽ nhưng ít ai hiểu rằng họ cũng có những điểm yếu nhất định, nhất là khi một số việc đã lên kế hoạch kỹ càng lại đi sai hướng. Cảm giác mất kiểm soát khiến họ càng cảm thấy thiếu tự tin.

Thế nhưng, nếu còn trách cứ cuộc đời rằng người khác may mắn còn tại sao tôi lại không thì có nghĩa là bạn chưa nghĩ thông suốt được mọi việc. Không hiểu rõ vai trò của bản thân trong cuộc sống của chính mình cộng thêm suy nghĩ tiêu cực càng khiến bạn khó thoát ra khỏi tình trạng hiện tại.

Lời khuyên cho tuổi Dần trong thời gian này nên tĩnh tâm, nhìn nhận lại, nếu cần hãy đọc sách để mở mang kiến thức. Ngoài ra, bạn có thể gặp gỡ, hỏi những người có kinh nghiệm để sáng tỏ vấn đề.

Nguyệt lệnh Lâm Quan mang tới cho bản mệnh cuộc sống ổn định vững chắc nhưng dường như bạn quá cứng nhắc, khá vất vả vì phải tự lo liệu mọi chuyện lớn nhỏ. Tầm nhìn có vẻ hạn hẹp nên đang thiếu đi sự cảm thông cho mọi người xung quanh mình.

Dường như càng stress tuổi Dần lại càng dễ cáu giận, nóng nảy, lại cộng thêm ảnh hưởng của Thiên Cẩu nên dễ vướng vào thị phi không đáng. Không những thế, việc khó ngủ, tâm trạng hay bất an còn là nguyên nhân gây hại cho sức khỏe của bản mệnh trong thời gian này.

May mắn là có Tả Phù nâng đỡ nên dù gặp sao xấu thì tình hình cũng được giảm nhẹ, mọi sự sẽ sớm êm xuôi nếu bạn sẵn sàng chấp nhận hoàn cảnh đang có, linh hoạt tìm cách để thích nghi thay vì đối đầu như trước đây.
 
Tong quan thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 11/2023

 
Xem tử vi tháng 11/2023 tuổi Dần âm lịch, ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên có thể bản mệnh sẽ cảm thấy bị mất phương hướng với những kế hoạch của riêng mình. Thế nên càng vội vàng, càng muốn đẩy nhanh tiến độ thì càng không đạt được kết quả như mong muốn.

Hãy chấp nhận việc bản thân chậm hơn một chút so với trước đây, hoàn toàn tập trung vào những gì bạn có thể giải quyết ngay trước mắt, thay vì đâm đầu vào mọi khó khăn mà bạn đang gặp phải. 

Ngoài ra, để trở nên chuyên nghiệp hơn trong lĩnh vực mình theo đuổi, tuổi Dần cần thay đổi cách tiếp cận vấn đề. Hãy xem quá trình này là bạn đang cố gắng để cải thiện năng lực mỗi ngày, như thế sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi đi làm, trở nên chủ động hơn, tự tin hơn.

Thời gian tháng 11 âm lịch được xem là phù hợp nhất cho việc học hỏi, phát triển bản thân, bổ sung các kỹ năng còn thiếu, còn yếu của tuổi Dần. Nếu có thể, bạn nên tham gia một lớp học về tư duy hoặc về quản lý thời gian, lập kế hoạch,...

Ngoài ra, hoạt động tương tác, giao lưu trong tháng này sẽ mở ra cơ hội gặp gỡ những người đồng điệu tâm hồn, giúp bản mệnh có thể phát huy các kế hoạch, ý tưởng hấp dẫn, mang ý nghĩa lớn với bạn. 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 11/2023 

 
Xem tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, tình hình tài chính của con giáp tuổi Dần lúc này khá ổn định khi không có khoản thu nào tăng đáng kể trong tháng này, việc chi tiêu cũng được bạn kiểm soát chặt chẽ phù hợp với tình trạng của bản thân. Thế nhưng nếu so sánh với trước đây thì có thể nói là bạn không thoải mái tiêu dùng được như trước.

Tuy nhiên, điều đó không phản ánh là bạn kém hay không đủ năng động với thị trường, đơn giản là bạn phải thích nghi với hoàn cảnh, nên dành thời gian học hỏi nhiều hơn về đầu tư và thị trường tài chính, không nên chỉ ăn theo vận may của đà tăng của thị trường như những năm trước đây.

Hơn ai hết bạn nên thận trọng với các quyết định tài chính, không nên vội vàng đầu tư, kinh doanh hay cố gắng thay đổi nhanh chóng hoàn cảnh hiện tại. Nếu không, khó khăn không chỉ khiến bạn gục ngã mà còn làm bạn mất rất nhiều tiền.

Điều quan trọng cần nhất lúc này đó là quan sát tình trạng biến động, chờ thời điểm thích hợp hơn để có thể gia tăng lợi nhuận của mình trong tương lai.

Phi tinh thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 11/2023

 
Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho khía cạnh tình cảm của con giáp tuổi Dần thêm phần hanh thông, thuận lợi. Nhờ thế mà nhiều người độc thân có những cuộc gặp gỡ thú vị, người có đôi tìm được tiếng nói chung với một nửa của mình trong cuộc sống.

Giai đoạn mới yêu mọi thứ đều rất thú vị, tuy nhiên, bạn đừng đẩy tốc độ khiến mọi thứ diễn ra quá nhanh. Tốt hơn hết hãy từ từ tìm hiểu để biết rõ hơn về đối phương sau những buổi hẹn hò, gặp gỡ.

Thời gian này, con giáp tuổi Dần cũng nên học cách chia sẻ suy nghĩ của mình một cách rõ ràng, mục đích quan trọng khi giao tiếp là hiểu ý của nhau, do đó, đừng bắt đối phương phải suy diễn hay đoán ý của bạn.

Trong tình yêu, bạn có vẻ khô khan nhưng rất chân thành, nói được làm được. Thế nên ai hiểu được tính cách này thì họ sẽ cảm thấy tin tưởng bạn vô cùng.

Tuy nhiên Nguyệt lệnh Lâm Quan khiến bản mệnh có xu hướng lý trí, cứng nhắc trong việc đưa ra lời khuyên với một nửa của mình. Ví dụ như khi họ giãi bày tâm sự thì đơn giản là muốn bạn lắng nghe chứ không phải cố gắng phân tích đúng sai hay vội vàng đưa ra lời khuyên.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 11/2023

 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Dần âm lịch cho thấy vận trình sức khỏe của bản mệnh không thực sự như ý. Từ các vấn đề liên quan đến sức khỏe tinh thần sẽ ảnh hưởng tới thể chất của bạn ngay lúc này.

Nhất là những ai thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng sẽ dễ bị mất ngủ, rụng tóc, ăn không ngon... Nếu tình trạng này xảy ra trong thời gian dài nó sẽ là nguyên nhân của những bệnh tật khác nữa.

Thế nên điều quan trọng nhất trong tháng này đó là gỡ bỏ các vấn đề liên quan đến tinh thần. Nếu có thể bạn nên tập yoga hoặc Thiền, vừa cải thiện sức khỏe vừa lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Thời gian tháng 11 âm lịch, Nhất Bạch ngụ tại Trung cung nhắc nhở mệnh chủ cần lưu tâm hơn đến sức khỏe của chính mình cũng như các thành viên trong gia đình. Chớ lơ là chủ quan bởi bệnh tật có thể tìm đến bất cứ lúc nào mà bạn chẳng hề hay biết. 
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2023

 
Cam nang vuong van thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2023 tuổi Dần âm lịch khuyên bản mệnh tránh thiên vị, hãy công bằng hơn.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, cam

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Nhờ sự nỗ lực mà bạn dễ có được danh tiếng và tiền tài như mong đợi. 
  • Quý nhân: Thìn. Mùi
  • Tiểu nhân: Thân, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Có những việc bạn làm rất tốt nhưng chưa được ghi nhận, hãy kiên nhẫn thêm một chút nữa nhé.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, vàng

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Tránh kể ra những điều may mắn của mình khi người khác đang khó khăn.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, hồng

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Tránh nói dối, chớ gây ra thị phi với mọi người xung quanh mình.
  • Quý nhân: Sửu, Tị
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 11/2023 âm lịch của các con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X