Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch: Ai nên chớp cơ hội gặt hái tiền bạc, ai ngồi im chờ thời?

Thứ Ba, 24/10/2023 09:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch chỉ ra rằng có điều kiện thuận lợi cho những con giáp phát huy hết năng lực của mình. Ngược lại, có những người nên dành thời gian này để học hỏi, cải thiện các kỹ năng của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tý


Tu vi thang 11/2023 tuoi Ty am lich
 
Tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, tháng mới đòi hỏi con giáp tuổi Tý phải có sự tập trung cao độ để gặt hái những thành công mới về. Lời khuyên cho bạn thời gian này đó là không nên để cái tôi lấn át, hãy biết lắng nghe ý kiến của mọi người. 

- Sự nghiệp:


Bản mệnh có nhiều điều kiện thuận lợi hơn mọi người trong việc triển khai kế hoạch của bản thân. Kết quả vì thế mà cũng rất đáng nể trong thời gian này.
 
Chính Ấn Khả năng sáng tạo của con giáp tuổi Tý cũng được phát huy mạnh mẽ vào tháng 11/2023 này, thuận lợi cho những ai làm việc liên quan tới nghệ thuật, biểu diễn, giải trí... 
 

- Tài lộc:


Tình hình tài chính hứa hẹn sẽ khởi sắc trong tháng 11 âm lịch này tuy nhiên khả năng khai thác tiềm năng của nó hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng của bạn, thế nhưng cũng đừng vì thế mà quá tham lam.
  

- Tình cảm: 


Đào hoa ghé thăm, bạn có khả năng kết nối mạnh mẽ với người khác giới bằng sự vui vẻ, tự nhiên của mình. Hứa hẹn bạn sẽ có thể tìm được một nửa như ý. 
 
Người có đôi nhân cơ hội này để về ra mắt gia đình hoặc bàn chuyện cưới hỏi, có con. Không có thời điểm nào phù hợp hơn lúc này khi mà thiên thời, địa lợi, nhân hòa như thế. 
 

- Sức khỏe:

 
Căng thẳng có thể gây ra một số vấn đề liên quan tới sức khỏe của bản mệnh trong tháng này. Hơn nữa, khi thời tiết lạnh hơn, bạn cũng rất dễ bị cảm mạo, sức đề kháng giảm, luôn cố gắng giữa ấm cơ thể. Trước khi đi đâu nên xem dự báo thời tiết để chuẩn bị trước quần áo, trang phục cho phù hợp.
 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tý âm lịch: Nhiều cơ hội nhưng không phải khi nào bạn cũng biết nắm bắt
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tý âm lịch cho thấy những khó khăn trước đây đang dần rời xa, bạn nên mở lòng để chào đón các cơ hội mới, đừng khư khư giữ quan niệm

2. Tử vi tháng 11/2023 tuổi Sửu


Tu vi thang 11/2023 tuoi Suu am lich
 
Tháng 11 âm lịch này, tuổi Sửu còn được tiếp thêm động lực để giải quyết các vấn đề tồn đọng trong cuộc sống, từ công việc cho đến cả các mối quan hệ.

- Sự nghiệp:


Khía cạnh công việc của con giáp tuổi Sửu trong tháng mới không có nhiều cơ hội khi bạn thu mình và luôn cảm thấy sợ hãi. Lời khuyên là bạn cần vượt qua vòng tròn an toàn của mình và trải nghiệm những điều mới mẻ. Hãy đón nhận bất cứ kết quả nào có thể xảy ra dù là xấu hay tốt, bớt đi sự kỳ vọng bạn sẽ thực tế hơn.
 

- Tài lộc:


Nhờ Chính Tài ghé thăm mang tới tài lộc rực rỡ hơn cho bản mệnh rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn quá thận trọng thì lợi nhuận không quá nhiều. Lý do là bạn cũng không vững tin về những thông tin mình đang có nên có chút thiếu tự tin.
 
Một số người tuổi Sửu thời gian này dù đã có những thành quả nhất định nhưng vẫn có chút lưỡng lự và hồ nghi, không dám mạnh tay để đầu tư, kinh doanh.
 

- Tình cảm: 


Bách Việt ghé thăm dự báo khía cạnh tình cảm của bản mệnh trở nên thú vị, sôi động hơn bao giờ hết. Với những ai đang độc thân, bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ những đối tượng mới. Tuy nhiên, bạn cần phải cởi mở hơn và thẳng thắn về những gì bạn muốn trong mối quan hệ để chọn được một nửa phù hợp.
 

- Sức khỏe:


Tình hình sức khỏe của bản mệnh lúc này khá tốt, nhưng bạn vẫn nên cho mình thời gian nghỉ ngơi hợp lý để cải thiện tình hình sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.
 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Sửu âm lịch: Tài lộc tươi sáng nhưng chưa có cơ hội bùng nổ
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Sửu âm lịch cho thấy nỗ lực của bạn có chút kết quả nhưng xem ra bạn đang tự ràng buộc bản thân vào những giới hạn do chính mình tạo

3. Tử vi tháng 11/2023 tuổi Dần

Tu vi thang 11/2023 tuoi Dan am lich
 
Dù có đối mặt với khó khăn thì cũng hãy giữ niềm tin rằng vượt qua được nó bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Đừng quên tự tin rằng bạn sẽ tìm ra giải pháp phù hợp nhất với hoàn cảnh của mình. Mọi người có thể nâng đỡ, hỗ trợ cũng chỉ làm giảm nhẹ tình hình căng thẳng mà thôi.

- Sự nghiệp:


Tuổi Dần nổi tiếng là người thông minh, mạnh mẽ nhưng ít ai hiểu rằng họ cũng có những điểm yếu nhất định. Lời khuyên cho tuổi Dần trong thời gian này nên tĩnh tâm, nhìn nhận lại, nếu cần hãy đọc sách để mở mang kiến thức. Ngoài ra, bạn có thể gặp gỡ, hỏi những người có kinh nghiệm để sáng tỏ vấn đề.
 

- Tài lộc:


Tình hình tài chính của con giáp tuổi Dần lúc này khá ổn định khi không có khoản thu nào tăng đáng kể trong tháng này, việc chi tiêu cũng được bạn kiểm soát chặt chẽ phù hợp với tình trạng của bản thân. Thế nhưng nếu so sánh với trước đây thì có thể nói là bạn không thoải mái tiêu dùng được như trước.
 

- Tình cảm: 

 
Trong tình yêu, bạn có vẻ khô khan nhưng rất chân thành, nói được làm được. Thế nên ai hiểu được tính cách này thì họ sẽ cảm thấy tin tưởng bạn vô cùng.
 
Tuy nhiên Nguyệt lệnh Lâm Quan khiến bản mệnh có xu hướng lý trí, cứng nhắc trong việc đưa ra lời khuyên với một nửa của mình. Ví dụ như khi họ giãi bày tâm sự thì đơn giản là muốn bạn lắng nghe chứ không phải cố gắng phân tích đúng sai hay vội vàng đưa ra lời khuyên.
 

- Sức khỏe:


Việc khó ngủ, tâm trạng hay bất an còn là nguyên nhân gây hại cho sức khỏe của bản mệnh trong thời gian này. May mắn là có Tả Phù nâng đỡ nên dù gặp sao xấu thì tình hình cũng được giảm nhẹ, mọi sự sẽ sớm êm xuôi.

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Dần âm lịch: Khó khăn xuất hiện là để thử thách năng lực của bản thân
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Dần âm lịch cho thấy bản mệnh không có nhiều điều kiện thuận lợi như thời gian trước. Điều này có nghĩa là bạn nên dành thời gian để
 

4. Tử vi tháng 11/2023 tuổi Mão

Tu vi thang 11/2023 tuoi Mao am lich - 12 con giap
 
Tháng mới, không nên sự hiếu thắng hoặc quá tham danh vọng khiến bạn không nhận ra một số rắc rối đang đi kèm với nó. Danh tiếng thường đi cùng với tai tiếng, bạn nên thận trọng hơn.

- Sự nghiệp:


Nguyệt Lệnh Đế Vương là lúc bạn được tỏa sáng, thành quả mà bản mệnh đạt được lúc này là hoàn toàn xứng đáng. Trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải khiêm tốn, nhún nhường, thái độ còn quan trọng hơn cả trình độ đấy tuổi Mão nhé.
 
Tự tin là điều tốt, chúng cần để thúc đẩy tinh thần làm việc của bản mệnh, thế nhưng quá tự tin tới mức cao ngạo thì sẽ bị người đời dèm pha, khó khăn trong làm việc và hợp tác cùng mọi người. 
  

- Tài lộc:


Tình hình tài chính rực rỡ như mong đợi, nhìn chung bạn thoát khỏi được những lo toan, bộn bề trước đây. Khi cảm thấy an tâm với tình hình tài chính hiện tại, bạn càng đỡ đi những gánh nặng vô hình.
 
Cơ hội mở ra trước mắt tuổi Mão hãy nhanh chóng chớp lấy, đừng để sự trì hoãn khiến bạn đánh mất đi vận may của mình. Có những việc bạn cầ hành động và từng bước tháo từng nút thắt, không có cơ may nào bày ra hết mọi thứ để bạn dễ dàng hưởng lợi ngay đâu.
 

- Tình cảm: 


Người tuổi Mão trở nên dịu dàng hơn trong khía cạnh tình cảm của mình trong tháng mới nhờ thế mà vận trình tình cảm thuận buồm xuôi gió hơn bao giờ hết. Khi bạn biết cách yêu thương, trở nên bao dung hơn thì mối quan hệ vợ chồng lúc này rất êm ấm, an vui.
 

- Sức khỏe:


Ảnh hưởng của Thiên Đức hung tinh gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mão lúc này. Nó dường như là kết quả mà bạn phải nhận lãnh khi quá tham công, tiếc việc không quan tâm, chăm sóc bản thân đúng mực.
 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Mão âm lịch: Thành tích rực rỡ nhưng dễ vướng thị phi vì kiêu căng
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Mão âm lịch cho thấy bạn có được thành tích tốt là nhờ công sức của nhiều người. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng đó là vì bản thân quá

5. Tử vi tháng 11/2023 tuổi Thìn

 
Tu vi thang 11/2023 tuoi Thin am lich
 

Mọi việc đều trở nên hết sức trôi chảy, mọi tình huống đều được kiểm soát, xử lý nhanh gọn, không một chút vướng bận.

- Sự nghiệp:

 
Suy ở Mệnh cho thấy bạn dễ dàng thỏa hiệp nên trong công việc không có rắc rối nào lớn. Tuy nhiên, chính thái độ có vẻ xem nhẹ mọi chuyện mà tuổi Thìn không được đánh giá cao lắm ở nơi công sở. Cấp trên cho rằng bạn chưa cố gắng đủ, không nhiệt tình như họ mong đợi. 
 

- Tài lộc:


Thiên Tài ghé thăm trong tháng này cho thấy tuổi Thìn rủng rỉnh tiền tiêu, lộc lá đổ về rất nhiều cho dù bản thân không phải vất vả, bon chen như trước đây. Chính bạn không ngờ vì sao bản thân gặp may như thế, nhất là trong những việc bạn chưa từng nghĩ tới thì nay cũng được hưởng lộc.
 

- Tình cảm: 


Tháng mới còn có Tam Hợp nâng đỡ giúp cho mối quan hệ của vợ chồng con giáp tuổi Thìn trở nên hài hòa, ấm áp. Nhất là nữ tuổi Thìn được khen ngợi là người vợ hiền, đảm đang, bạn luôn có thái độ lạc quan trong cuộc sống và nó còn giúp cho con cái của bạn được truyền cảm hứng mạnh mẽ.
 

- Sức khỏe:


Bạch Hổ hung tinh xuất hiện điềm báo tai họa, gây bất lợi cho sức khỏe. Bản mệnh không chỉ quan tâm tới sức khỏe của chính mình mà còn phải lưu tâm tới các vấn đề của người thân trong gia đình, nhất là trẻ nhỏ mùa lạnh này rất dễ có những bệnh liên quan đến phổi.  
 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Thìn âm lịch: Sẵn sàng cam chịu nhưng ông Trời không để bạn bị thiệt thòi
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Thìn âm lịch chỉ ra rằng tuy một số khía cạnh không như ý nhưng may mắn là tình hình tài chính rất sáng sủa, mang lại niềm tin mới cho

6. Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tị

Tu vi thang 11/2023 tuoi Ti am lich
 
Công việc có nhiều khó khăn khiến tinh thần bạn đi xuống, thế nhưng tình hình tài chính khởi sắc mang lại cho bạn niềm tin mới, sẵn sàng để khởi động lại cuộc sống của mình. 
 

- Sự nghiệp:


Nguyệt lệnh Bệnh nên con giáp tuổi Tị tháng mới có cảm giác thiếu tinh thần, sự nhiệt tình trong nhiều việc. Nhiều lúc bạn lười tới mức không muốn nghĩ, không muốn chạm tay vào bất cứ việc gì cả.
 
Thậm chí xảy ra mâu thuẫn trong công việc bạn cũng chẳng buồn tranh cãi hay có động thái gì rõ rệt. Có thể thấy, bạn cần chút thời gian để tìm lại sự cân bằng cho mình trước khi muốn làm bất cứ việc gì trong giai đoạn này.
 

- Tài lộc:


Điểm sáng của tuổi Tị tháng này đó là tình hình tài chính khởi sắc, thậm chí bạn nhận được thành quả tốt từ việc làm ăn, đầu tư trước đây. Nhìn chung bản mệnh không gặp khó khăn về tiền bạc.
 
Lục Bạch nhập cung chính Bắc, nhờ sự linh hoạt và nhạy bén của mình, mệnh chủ nhanh tay nắm bắt được cơ hội phát tài, đem lại cho bạn một khoản lợi nhuận không hề nhỏ. 
 

- Tình cảm: 


Tháng này khó có cơ hội thành đôi khi bạn không chịu mở lòng với bất cứ ai hoặc đơn giản là bạn không có hứng thú với việc kết đôi.
 
Ngũ hành xung khắc xuất hiện trong tháng này cũng là một trong những tác nhân khiến người tuổi Tị dễ nóng nảy với một nửa của mình hơn. Thậm chí hay giận hờn khi thấy đối phương không đủ quan tâm tới mình. 
 

- Sức khỏe:

 
Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn đi nghỉ hoặc tranh thủ dành thời gian xả hơi một chút. Nếu cần hãy đi spa, du lịch ngắn ngày để nạp lại năng lượng, tìm lại sự cân bằng.
 
Khi cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn hơn thì bạn có ý thức rõ ràng trước những gì mình cần phải thực hiện trong những ngày sắp tới. 
 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tị âm lịch: Thiếu nhiệt tình nhưng nhiều lộc nên tiền bạc rung rỉnh
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tị âm lịch cho thấy bản mệnh được nhận thành quả từ những nỗ lực trước đó. Tuy nhiên, bạn có cảm giác mình như một chiếc xe hết xăng,

7. Tử vi tháng 11/2023 tuổi Ngọ

Tu vi thang 11/2023 tuoi Ngo am lich
 

Tháng này con giáp tuổi Ngọ nên nhớ rằng bạn không thể một mình tạo nên tất cả, sự đóng góp của những người xung quanh có ý nghĩa đặc biệt hơn bao giờ hết. Hợp tác giúp mục tiêu của bạn được hoàn thành nhanh chóng và dễ dàng hơn.

- Sự nghiệp:


Thời gian này, người tuổi Ngọ nếu không xác định được lập trường vững vàng thì bạn khó có thể vượt qua những thử thách. Hãy chấp nhận đối mặt với trở ngại và xem đó là bài học quan trọng của cuộc đời mình, chỉ có như thế bạn mới có thể đạt được những điều mình mong muốn. 
 

- Tài lộc:


Đại hao khiến con giáp tuổi Ngọ không ngừng chi tiêu cho những việc không có trong kế hoạch như sinh nhật, cưới xin, thăm người ốm,... Chúng gây ra sự thâm hụt không nhỏ cho tài khoản của bạn.
 

- Tình cảm: 


Ngũ hành xung khắc dự báo đời sống tình cảm của bản mệnh trong tháng này không có gì khởi sắc. Thậm chí, hay cãi cọ khiến bạn trở thành người khó gần, trong khi chính bạn lại ngạc nhiên vì cách phản ứng tiêu cực của mọi người với mình.
 

- Sức khỏe:


Thời gian tháng 11 âm lịch là lúc con giáp tuổi Ngọ nên tập trung vào việc nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể thông qua việc ăn uống và sắp xếp lại lịch trình cuộc sống một cách khoa học hơn. Hạn chế những phương pháp nhịn ăn khi mà cơ thể bạn đang yếu, nên hỏi chuyên gia dinh dưỡng trước khi muốn thay đổi điều gì đó.
 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Ngọ âm lịch: Đừng mong thuận lợi, hãy mong mình mạnh mẽ vượt qua trở ngại
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Ngọ âm lịch dự báo có những thách thức mà bản mệnh cần vững tin để vượt qua, tự tin khẳng định lại vị thế của mình.

8. Tử vi tháng 11/2023 tuổi Mùi

Tu vi thang 11/2023 tuoi Mui am lich
 
Lời khuyên cho con giáp tuổi Mùi trong tháng này đó là không nên kiêu ngạo và cũng không nên quá nhiệt tình vì ảnh hưởng của Thiên Hình khiến bạn khó giữ được lời hứa, làm hay sai, càng cố thể hiện với mọi người thì càng dễ bị rơi vào tình huống xấu hổ. 

- Sự nghiệp:

 
Ảnh hưởng của Tương Hại không nhỏ nên nhiều việc bạn lên kế hoạch từ trước nhưng trong tháng này khó có cơ hội để hoàn thành. Thế nhưng hãy biết hài lòng rằng bạn đã đi khá xa so với vạch xuất phát ban đầu, bạn cũng đã tạo ra nhiều điều khác biệt cho cuộc sống của mình.
 

- Tài lộc:


Ảnh hưởng của Tiểu Hao khiến con giáp tuổi Mùi dễ làm thất thoát tiền bạc trong tháng mới. Bạn không nên dùng tiền mua sắm để tô vẽ cho bề ngoài vì không ai quá quan tâm tới điều đó, trong khi tiền bạc của bạn lại cứ vơi dần theo thời gian.
 

- Tình cảm: 


Ngũ hành xung khắc khiến tình cảm dễ bị rạn nứt, nhất là khi tuổi Mùi đang quá bận rộn trong việc xử lý các rắc rối trong công việc nên bạn ít dành thời gian để cải thiện mối quan hệ của mình. Nếu đối phương không biết thông cảm mà còn hay trách cứ thì càng gia tăng căng thẳng và khoảng cách giữa hai người. 
 

- Sức khỏe:


Tin vui là sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc. Nếu vẫn tiếp tục duy trì luyện tập đều đặn và ăn uống đủ dinh dưỡng, bạn sẽ mau chóng hồi phục thôi.
 
Để lấy lại cân bằng trong cuộc sống, bản mệnh nên ưu tiên thời gian ở nhà nhiều hơn trong tháng này. Những nguồn năng lượng hỗn tạp từ môi trường bên ngoài có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe cũng như sự minh mẫn của bạn đấy.
 
 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Mùi âm lịch: Có tiền nhưng tránh lãng phí, tương lai còn khó khăn
Theo tử vi tháng 11/2023 tuổi Mùi âm lịch, điểm sáng của bản mệnh trong tháng đó là tài chính khởi sắc nhưng nó là kết quả nỗ lực từ trong quá khứ, do đó hãy

9. Tử vi tháng 11/2023 tuổi Thân

Tu vi thang 11/2023 tuoi Than am lich
 

Tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Thân nên chuẩn bị cho mình một tinh thần mạnh mẽ và một cơ thể khỏe mạnh để sẵn sàng vượt qua những trở ngại trong tháng mới.

- Sự nghiệp:

 
Nguyệt lệnh Tuyệt nên vận trình sự nghiệp của tuổi Thân thời gian này có nhiều khó khăn, trở ngại hơn bạn có thể dự đoán. Bạn có cảm giác không được an tâm vì nhiều việc bị thay đổi kế hoạch vào phút cuối.
 
Những thay đổi ban đầu còn đòi hỏi bạn thích nghi nhanh nên bạn vất vả vô cùng, thế nhưng lâu dần thì mọi thứ cũng thành quen, bạn phản ứng nhanh chóng hơn, nhờ thế mà căng thẳng cũng được giảm nhẹ.
 

- Tài lộc:


Tình hình kinh doanh chỉ ở mức duy trì, khó khăn vẫn đang còn mà chính bạn cũng chưa tìm được hướng đi.
 
Rủi ro ở khắp mọi nơi, không ai có thể đảm bảo bạn sẽ kiếm được lợi nhuận. Nhưng đừng mạo hiểm nếu không có chuẩn bị, nếu không có kế hoạch đề phòng thì việc nhảy khỏi vách đá mà không có dù sẽ dẫn đến thiệt hại quá lớn. 
 

- Tình cảm: 


Về khía cạnh tình cảm, ngũ hành tương sinh cho thấy đào hoa ghé thăm nhưng là phụ nữ bản mệnh chớ lẳng lơ, ai cũng thích, ai cũng mở lòng, nên có một số quy tắc riêng của mình. Khi bạn đoan trang, không cợt nhả, bông đùa thì mới nhận được sự tôn trọng của đối phương. 
 

- Sức khỏe:


Tháng này bản mệnh cũng phải lưu tâm hơn tới khía cạnh thể lực vì có Ngũ Quỷ hung tinh gây hại sức khỏe của bản mệnh. Đó có thể là kết quả của việc bạn thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, phải đấu tranh tâm lý trong công việc trong một thời gian dài.
 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Thân âm lịch: Bon chen, vất vả nhưng chưa chắc được ghi nhận
Theo tử vi tháng 11/2023 tuổi Thân âm lịch, bản mệnh đừng vì bất cứ lý do gì mà bỏ cuộc. Hành trình của ai cũng phải trải qua giai đoạn khó khăn để bạn thêm

10. Tử vi tháng 11/2023 tuổi Dậu

Tu vi thang 11/2023 tuoi Dau am lich
 

Tự tin chính là chìa khóa giúp  tuổi Dậu đạt được thành công một cách tốt nhất. Bạn cũng sẽ có cơ hội tham dự một số sự kiện xã hội rất đặc biệt trong thời gian này.
 

- Sự nghiệp:


Tứ hành xung đẩy bạn rơi vào tâm trạng hoang mang, không biết mình đang ở đâu, thậm chí nếu bạn nghe thêm ý kiến của người khác còn cảm thấy căng thẳng hơn. Đây là thời gian bạn cần ở một góc riêng để xác định lại mọi mục tiêu một cách rõ ràng hơn.
 
Trong khi đó, đối với một số người tuổi Dậu thì đối mặt với sự mâu thuẫn lợi ích nơi công sở. Bạn nên tìm cách rút lui vì nếu càng lún sâu vào đó thì càng có thêm nhiều rắc rối khó lường.
  

- Tài lộc:

 
Đối mặt với ảnh hưởng của Tứ hành xung nên có những thời điểm con giáp tuổi Dậu rỗng túi, rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Thế nhưng may mắn là có người đứng ra hỗ trợ để bạn vượt qua trở ngại.
 
Chính sự cố này tuổi Dậu mới nhận thấy tầm quan trọng của việc có tiền dự phòng. Nếu bạn chưa có tiền tiết kiệm, bạn nên giữ được ít nhất 10% thu nhập. Khi thu nhập tăng, tỷ lệ tiết kiệm cũng phải tăng theo. Điều quan trọng là phải nuôi dưỡng thói quen tiết kiệm tiền trước rồi mới tiêu tiền.
 

- Tình cảm: 


Nguyệt lệnh Thai ảnh hưởng tới khía cạnh tình cảm của con giáp tuổi Dậu thời gian này. Bản mệnh có xu hướng sống quá cảm xúc nên có vẻ hay giận hờn khi đối phương không có nhiều thời gian chăm sóc, quan tâm bạn như trước.
 

- Sức khỏe:


Về mặt sức khỏe, tháng 11 âm lịch này, những ai có sức đề kháng kém sẽ dễ gặp tình trạng bệnh vặt, nếu không chăm sóc bản thân tốt rất có thể bệnh sẽ dai dẳng, ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày và còn để lại mầm mống nguy hại cho cơ thể. 

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Dậu âm lịch: Có chút hoang mang nhưng cuối cùng mọi thứ đều êm đẹp
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Dậu âm lịch chỉ cho bản mệnh thấy rằng cơ hội luôn tiềm ẩn trong những khó khăn. Bạn có thể đạt được thành tích ngay cả khi mọi sự
 

11. Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tuất

Tu vi thang 11/2023 tuoi Tuat am lich
 

Dịch Mã xuất hiện trong tháng nên dự báo thời gian này bản mệnh khá vất vả. Nhiều người phải đi công tác, di chuyển thường xuyên vì lý do công việc. Có thể thấy, lịch trình thời gian cuối năm khá kín, bản mệnh ít có thời gian để nghỉ ngơi.

- Sự nghiệp:

 
Thời gian này, dường như bản mệnh không thể nhờ ai giúp đỡ cho mình việc gì, mọi việc phải tự mình xoay sở. Khi bản thân phải tự lo cho bản thân mình về cuộc sống cũng là lúc tuổi Tuất thấy bản thân có cơ hội trưởng thành trong thời gian ngắn. 
 

- Tài lộc:


Bạn khéo léo nên vẫn có thể thuyết phục được khách hàng của mình tin tưởng. Thế nên tuy thời gian này có mệt mỏi, căng thẳng nhưng bù lại là thành tích đạt được khá đáng kể. 

Không nhưng thế, càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn. Tiền bạc vì thế mà ngày càng dồi dào, bạn có thể mua sắm những món đồ mình thích mà không phải lo nghĩ nhiều như trước đây.
 

- Tình cảm: 


Do Thiên Nguyệt hung tinh, nên khi có chút thời gian rảnh bản mệnh lại có cảm giác cô đơn. Sự lo lắng, không tìm được niềm vui riêng cho cuộc sống của mình khiến bạn dễ gặp vấn đề liên quan tới sức khỏe, cơ thể yếu nhược, ốm đau, bệnh tật.  
 

- Sức khỏe:


Về phương diện sức khỏe, ảnh hưởng của Dịch Mã trong tháng này không nhỏ nên con giáp tuổi Tuất không thận trọng có thể phải nhập viện vì hao kiệt sức lực.
 
Thường xuyên di chuyển, ăn uống và thiếu ngủ có thể gây ra các tình trạng khác nhau mà bạn khó kiểm soát được. Do đó, bạn nên học cách sắp xếp thời gian để có những quãng ngủ và nghỉ cần thiết cho mình trước khi quay lại guồng công việc.
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tuất âm lịch: Vật vả ngược xuôi nhưng có nguồn thu rủng rỉnh để bù đắp
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tuất âm lịch cho thấy khía cạnh công việc của bản mệnh có nhiều khởi sắc, mang lại tài chính tốt nhưng để có được điều đó bạn cũng

12. Tử vi tháng 11/2023 tuổi Hợi

Tu vi thang 11/2023 tuoi Hoi am lich
 
Xem tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, tuổi Hợi có cả cơ hội và thách thức trong sự nghiệp, tháng này bạn sẽ không hài lòng với hiện trạng mà sẽ thử thách những lĩnh vực cấp cao hơn, bạn sẽ cố gắng thay đổi suy nghĩ công việc ban đầu của mình.

- Sự nghiệp:


 Thiên Ấn mang lại nhiều lợi ích, bản mệnh tha hồ thể hiện sưc sáng tạo của mình. Nhất là những người tuổi Hợi đang theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc, hội họa,... bạn càng có cơ hội thăng hoa trong công việc của mình. Thời gian này, những việc khó khăn cũng hóa thành dễ dàng trong phút chốc.
 
Ở cấp độ ý thức và cấp độ chuyên môn, bạn rất xuất sắc và có khả năng học tập tốt. Những ai làm về lĩnh vực nghiên cứu sẽ thu thập được nhiều thông tin thú vị và có giá trị.
 

- Tài lộc:

 
Tháng này cũng khá lý tưởng về mặt tài chính, đầu tư dễ dàng thu được lợi nhuận, sẽ là tháng có lợi cho khía cạnh tiền bạc cho những ai kiên nhẫn đi tìm kiếm cơ hội, không ngừng sai và sửa, rút kinh nghiệm suốt trong những tháng vừa qua.
 
Những ai đang muốn bắt đầu kinh doanh thì có thể tập tành bằng một khoản tiền nhỏ. Dù thế nào cũng không nên vội vàng bỏ số tiền lớn cho dù bạn thuận lợi đủ đường nhé.
 

- Tình cảm: 


Trong tháng mới, vận trình tình duyên của con giáp tuổi Hợi vô cùng rực rỡ. Bản mệnh có sức hấp dẫn đối với người khác giới, nên việc ai đó bị bạn thu hút trong những buổi đầu gặp gỡ là hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Người độc thân đừng ngại ngần mà không mở lòng mình ra để đón nhận những cảm xúc mới mẻ này. Hãy để những chuyện cũ lùi vào dĩ dàng, tự cho mình một cơ hội khác tốt đẹp hơn.
 

- Sức khỏe:


Bản mệnh giữ được nhịp điệu đều trong cuộc sống của mình, có được sự bình an nên hạn chế được vấn đề thân bệnh cũng như tâm bệnh có thể xảy ra trong tháng 11 âm lịch này.
 
Thời tiết lúc này khá lạnh, bạn nên có các biện pháp phòng ngừa cảm lạnh khi chuyển mùa, chọn những trang phục phù hợp, đừng quên xem dự báo thời tiết trước khi rời khỏi nhà.

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Hợi âm lịch: Nhân duyên rực rỡ, hưởng nhiều điều lành
Theo tử vi tháng 11/2023 tuổi Hợi âm lịch, vận trình cuộc sống của bản mệnh nhìn chung thuận lợi, bạn luôn có cách phòng ngừa rắc rối có thể xảy ra nên đảm bảo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X