Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2022 tuổi Tý âm lịch: Sự nghiệp thăng hoa, tình duyên xao nhãng

Thứ Bảy, 22/10/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2022 tuổi Tý âm lịch thấy rằng đây là khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Tý trên phương diện sự nghiệp cũng như tài lộc, tuy nhiên để có thể đạt được thành tích cao, bạn có thể phải đánh đổi bằng phương diện tình cảm của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 11/2022 tuoi Ty am lich
 
Tháng 11 âm lịch là khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Tý trên phương diện sự nghiệp cũng như tài lộc, tuy nhiên để có thể đạt được thành tích cao, bạn có thể phải đánh đổi bằng phương diện tình cảm của mình.
 
Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng cho thấy bản mệnh dễ dàng tìm được cơ hội khẳng định điểm mạnh của mình trong tháng này. Không những vậy, bạn còn thể hiện được khả năng lãnh đạo, dẫn dắt mọi người đi tới thành công. Rất có thể, đây là lúc bạn nhận được tin mừng thăng chức, bởi cấp trên sẵn sàng dành cho bạn một vị trí xứng đáng hơn với năng lực.
 
Trên phương diện tài lộc, bạn cũng phát huy được thế mạnh và tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng hoặc đối tác của mình. Do đã có chỗ đứng trên thị trường nên bạn chẳng phải lo lắng quá nhiều đến các đối thủ cạnh tranh. Nếu khả năng cho phép, bản mệnh có thể nghiên cứu thêm việc mở rộng thị trường, mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất của mình.
 
Phương diện tình cảm lại khá ảm đạm trong tháng này do tác động của ngũ hành. Có thể bạn quá bận rộn với công việc của mình nên ít có thời gian nghĩ đến chuyện yêu đương. Người độc thân thường tìm cớ trốn tránh các buổi gặp gỡ vì không muốn tốn thời gian, người đã lập gia đình thì thiếu quan tâm đến nửa kia cũng như con cái của mình.
 
Tong quan tu vi thang 11
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 11/2022

 
Sự nghiệp của người tuổi Tý đón nhiều tin tức tốt lành do cục diện Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng mang lại. Bản mệnh ngày càng tin tưởng vào bản thân nên sẵn sàng nêu lên quan điểm, ý kiến của mình giữa tập thể.

Chính những lúc như thế này, bạn gây ấn tượng mạnh với cấp trên và cả bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình.
 
Không chỉ người làm lãnh đạo mà nhân viên cũng sẽ thể hiện được khả năng dẫn dắt tài tình của mình, góp công lớn trong việc đưa tập thể tiến tới thành công. Bạn là người có tầm nhìn xa trông rộng nên nhanh chóng phát hiện ra những mục tiêu chính xác, đồng thời có cách ứng phó phù hợp khi đối diện khó khăn.
 
Bản tính cởi mở, hòa động lại biết cảm thông, không kiêu ngạo là điều giúp bạn tìm được chỗ đứng của mình và khiến ai cũng yêu mến. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình, bạn sẽ còn đạt được những bước tiến đáng mừng hơn nữa.
 
Tuy nhiên, theo tử vi tháng 11/2022 tuổi Tý âm lịch, dù mọi việc đang tiến triển thuận lợi, bản mệnh cũng cần đề phòng bất trắc có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.

Thái Tuế hung tinh xuất hiện, con giáp này cần cẩn thận khi xuất hành đi xa, nếu không dễ gặp sự cố bất ngờ. Các công việc quen thuộc cũng không được chủ quan, tốt nhất nên kiểm tra kĩ càng trước khi bàn giao.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 11/2022

 
Người tuổi Tý không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong tháng 11 này. Những thành tích tốt trong công việc sẽ giúp bạn thu về được một khoản tiền rủng rỉnh.
 
Với người làm công ăn lương, chắc chắn bạn không thể thiếu được những khoản thưởng nóng nhờ thành tích cao và những đóng góp cho tập thể. Cấp trên hẳn sẽ không keo kiệt với một nhân viên xuất sắc như bạn.
 
May mắn hơn, một số người còn có thể chạm tay vào cơ hội được thăng chức, tăng lương trong tháng này, từ đó cải thiện được mức sống của mình. Hãy coi đây là động lực để bạn cố gắng hơn nữa trong tương lai, bởi tiềm năng của bạn vẫn chưa được phát huy hết đâu.
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên chẳng sợ đối thủ cạnh tranh chơi xấu. Bạn nắm bắt rõ thế mạnh và phát huy đúng lúc, đúng chỗ, từ đó thu hút được lượng khách hàng trung thành ngày càng đông đảo.
 
Xem tử vi tháng 11/2022 tuổi Tý âm lịch, nếu thời gian và khả năng cho phép, con giáp này có thể nghiên cứu mở rộng thị trường hoặc quy mô kinh doanh của mình.

Tất nhiên, bạn sẽ hơi vất vả hơn một chút, thậm chí tốn sức giải quyết rắc rối bất ngờ xuất hiện, nhưng sau cùng, công lao của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Xem thêm: Ngày sinh âm lịch giàu sang năm 2023.
 
Phi tinh thang 11
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 11/2022

 
Con đường tình duyên của người tuổi Tý lại không được hanh thông, thuận lợi như con đường sự nghiệp và tài lộc. Có thể đây là cái giá phải trả nếu như bạn muốn gặt hái thành công.
 
Với người còn độc thân, bạn thích dành thời gian cho công việc cá nhân hoặc phát triển sự nghiệp hơn là gặp gỡ, làm quen với người khác. Chính vì vậy, bạn thường tìm cách từ chối tham gia những buổi gặp gỡ bạn bè hoặc xem mắt do người thân tổ chức.
 
Bạn có thể quyết định thời điểm này, đâu là điều quan trọng hơn với mình và dành nhiều tâm huyết cho điều đó. Tuy nhiên, nếu nhận thấy đối phương là người tốt thì bạn có thể giữ quan hệ là bạn bè trước, rất có thể đối phương sẽ đem lại nhiều tác động tích cực cho bạn.
 
Người đã lập gia đình không có nhiều thời gian để quan tâm đến người thân của mình bởi bạn đã tốn quá nhiều tâm huyết cho sự nghiệp. Bạn nên trao đổi rõ mọi vấn đề với người ấy để tránh những hiểu lầm không đáng có và được người ấy thông cảm nhiều hơn.
 
Khi sắp xếp được lúc rảnh rỗi, bạn cũng nên ở bên người thân và trò chuyện với mọi người nhiều hơn. Nhờ những phút giây như vậy mà bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn, đồng thời người thân có thể giúp đỡ bạn nếu bạn gặp phải chuyện khó giải quyết.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 11/2022

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Tý không gặp phải vấn đề gì quá lớn trong khoảng thời gian này. Với tinh thần hăng hái, tích cực, bạn luôn cảm thấy tràn trề sức lực và sẵn sàng bắt tay vào các kế hoạch của mình.
 
Tuy nhiên, dù nhiệt tình với công việc đến mấy, bạn cũng không nên bắt bản thân mình làm việc quá sức. Tốt nhất, bạn vẫn nên duy trì lối sinh hoạt điều độ, ăn uống, nghỉ ngơi có giờ giấc để tránh các bệnh như đau dạ dày, đau đầu…
 
Người đang mắc bệnh cũng có dấu hiệu cải thiện sức khỏe nhờ tác động của Đế Vượng. Bạn hãy nghiêm túc thực hiện theo các yêu cầu của bác sĩ, vận động và có chế độ dinh dưỡng hợp lý, chắc chắn bệnh tình sẽ thuyên giảm.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2022

 
Cam nang vuong van thang 11
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Công việc phát triển, có khả năng dẫn dắt mọi người xung quanh.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn:  Đen, trắng
 

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Phát huy được điểm mạnh của mình, có cơ hội được cất nhắc.
  • Quý nhân: Thìn, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Bạc, xám
 

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Cẩn thận những rắc rối bất ngờ có thể xảy ra.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời
 

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Việc làm ăn kinh doanh phát triển thuận lợi.
  • Quý nhân: Sửu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng
 

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Chớ tham công tiếc việc, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Ghi, vàng kim
Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X