Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2022 tuổi Thìn âm lịch: Sự nghiệp biến chuyển, tình duyên trắc trở

Thứ Hai, 24/10/2022 14:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2022 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng vận trình của người tuổi Thìn có hung có cát, tốt nhất bản mệnh vẫn nên cẩn trọng trong mọi việc, dù khi thuận lợi cũng chớ lơ là kẻo vướng vào những sự cố đáng tiếc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 11/2022 tuoi Thin am lich
 
Tháng 11 này, vận trình của người tuổi Thìn có hung có cát, tốt nhất bản mệnh vẫn nên cẩn trọng trong mọi việc, dù khi thuận lợi cũng chớ lơ là kẻo vướng vào những sự cố đáng tiếc.
 
Trên phương diện sự nghiệp, nhờ có Tam Hợp phù trợ mà bạn gặt hái được nhiều thành tích đáng mừng. Quan hệ xã giao hài hòa giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn hẳn.

Thậm chí, bạn còn có thể gặp được người đồng chí hướng trong khoảng thời gian này. Đôi bên hợp tác ăn ý, đem về nhiều lợi ích hơn hẳn so với dự tính.
 
Tài lộc cũng có những điểm sáng đáng kể. Công việc thuận lợi tất nhiên kéo theo tiền bạc tăng tiến. Bạn không thiếu các khoản hoa hồng, thưởng nóng khi thực hiện thành công các dự án.

Người làm ăn kinh doanh cũng gặp nhiều điều thuận lợi khi mở rộng thị trường và đối tượng khách hàng. Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng, bạn biết được mình nên làm gì để kiếm về tiền tài dư dả.
 
Tiếc rằng chuyện tình cảm lại không được như ý. Vợ chồng bạn dễ mâu thuẫn vì những quan điểm trái ngược. Đừng nóng nảy đẩy mọi chuyện đi tới bước đường không thể cứu vãn.

Tử vi tháng 11/2022 tuổi Thìn âm lịch nhắc nhở bản mệnh hãy luôn suy nghĩ kĩ trước khi hành động, đừng khiến nửa kia phải chịu những tổn thương khó có thể chữa lành.
 
Tong quan tu vi thang 11
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 11/2022

 
Tam Hợp đem lại nhiều tác động tích cực cho sự nghiệp của người tuổi Thìn trong tháng 11/2022 âm lịch. Hãy nắm bắt các yếu tố thuận lợi này, bạn hoàn toàn có thể chinh phục được mục tiêu đã đặt ra, thậm chí gặt hái được những thành tích bất ngờ.
 
Các mối quan hệ xã giao hài hòa là 1 trong những yếu tố lớn góp phần tạo nên thành công của bạn. Con giáp này đi đến đâu cũng được mọi người giúp đỡ, khiến công việc khó khăn cũng trở nên đơn giản hơn nhiều.

Thêm vào đó, tháng này bạn còn có cơ hội gặp được người đồng chí hướng. Hai người có nhiều quan điểm phù hợp để việc hợp tác với nhau suôn sẻ, đôi bên cùng thúc đẩy nhau tiến về phía trước.
 
Tuy nhiên, dù có gặt hái được thành tích cao đến đâu, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo quá mức, có cách hành xử không phù hợp.

Nguyệt Lệnh lâm Mộ vẫn sẽ đem tới ít nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến cho vận trình sự nghiệp của bạn. Phong thái làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc của bạn khiến kẻ tiểu nhân không thể lên tiếng dị nghị, tuy nhiên họ vẫn sẽ nhăm nhe tìm thời điểm bạn sơ suất để hãm hại bạn đấy.



Xem thêm: Tử vi 2023 của 12 con giáp.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 11/2022

 
Theo tử vi tháng 11/2022 tuổi Thìn âm lịch, tình hình tài chính của con giáp này có những bước tiến tích cực.

Nhiều khoản tiền đổ về túi dồn dập giúp bạn không còn phải lo lắng đến vấn đề chi tiêu. Bản mệnh có thể mua mọi thứ mình thích một cách hoàn toàn thoải mái, không phải cân nhắc quá nhiều.
 
Với người làm công ăn lương, thành tích khả quan trong công việc giúp bạn nhận được nhiều tiền thưởng nóng hoặc hoa hồng. Đây là thành quả vô cùng xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra.
 
Nếu sắp xếp được thời gian rảnh, bạn hoàn toàn có thể nhận thêm các công việc tay trái để góp phần cải thiện thêm thu nhập.

Cầm tiền trong tay, bạn cũng có thể nghiên cứu thêm về các lĩnh vực đầu tư. Hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để đưa ra quyết định đúng đắn, tránh nhầm lẫn gây hao tài nhé.
 
Với người làm ăn kinh doanh, đây là thời điểm rất thích hợp để bạn mở rộng quan hệ xã giao, kí kết hợp đồng. Tháng này hứa hẹn bạn sẽ được tiếp xúc với những đối tác lớn, nếu đôi bên có thể hợp tác thì con đường kiếm tiền sẽ hanh thông hơn trước nhiều.
 
Có điều, do ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Mộ, bạn không nên vội vàng nghe theo ý kiến của bất cứ ai, bởi có thể lời khuyên của đối phương không hoàn toàn phù hợp với bạn. Trước khi làm việc gì cũng hãy cân nhắc đến năng lực và hoàn cảnh thực tế của mình nhé.
 
Phi tinh thang 11
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 11/2022

 
Trái ngược với những biến chuyển tích cực trong sự nghiệp cũng như tài lộc thì con đường tình duyên của người tuổi Thìn lại gặp phải nhiều trắc trở.
 
Người đã lập gia đình cần nhắc nhở bản thân kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, đừng vì một điều gì đó chưa vừa ý mà lớn tiếng trách móc nửa kia. Có thể những hành động bạn cho là bình thường lại khiến nửa kia phải tổn thương sâu sắc.
 
Nếu có điều gì bất mãn, bạn cần trò chuyện và góp ý nhẹ nhàng với đối phương, đừng giấu trong lòng rồi cuối cùng lại khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng quá mức. Vợ chồng có thể trao đổi với nhau thì việc gì cũng sẽ trở nên dễ giải quyết hơn nhiều.
 
Với người còn độc thân, bạn đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai thì phải. Chính vì vậy, bạn nhìn ai cũng sẽ thấy khuyết điểm và chẳng thể vừa lòng với bất cứ ai.

Thay vì soi xét những khuyết điểm của người khác, bạn nên nhìn vào những ưu điểm của đối phương. Nếu người đó chân thành dành tình cảm cho bạn thì bạn cũng nên thử cho đối phương cơ hội, hoặc nếu từ chối thì bạn cũng nên từ chối một cách lịch sự, tránh khiến đối phương tổn thương.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 11/2022

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Thìn nhìn chung là ổn định trong tháng 11 này. Nhờ có tinh thần phấn chấn, hăng hái mà bạn làm việc gì cũng trôi chảy và gặt hái được thành công.
 
Thời điểm này, có thể bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều, vì thế mà bạn cần phải hết sức giữ gìn sức khỏe cũng như chấp hành nghiêm túc luật giao thông, tránh làm việc hoặc điều khiển phương tiện khi đang mệt mỏi kẻo hung tinh Bạch Hổ có thể gây ra họa huyết quang đáng tiếc.
 
Người đã cao tuổi cần làm việc vừa với sức của mình, không nên cố gắng quá mức kẻo gây tổn thương cho cơ thể. Hãy dựa dẫm vào con cháu của mình nhiều hơn, đừng nên việc gì cũng tự giải quyết.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2022

  
Cam nang vuong van thang 11
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao thuận lợi, gặp được người cùng chí hướng.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng 
 

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Nên hợp tác kinh doanh để thu về lợi nhuận khả quan.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Chuyện làm ăn thuận lợi, thích hợp kí kết hợp đồng, mở rộng quan hệ.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 
 

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Vợ chồng thiếu hòa thuận, chớ nên hành xử nóng nảy.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Chú ý hơn đến sức khỏe, cẩn thận họa huyết quang.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X