Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2022 tuổi Sửu âm lịch: Xã giao hài hòa, vận trình tăng tiến

Thứ Bảy, 22/10/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2022 tuổi Sửu âm lịch thấy rằng về cơ bản, người tuổi Sửu có một tháng khá thuận lợi. Nếu chăm chỉ, cố gắng và nhất quán với mục tiêu của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể gặt hái được thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 11/2022 tuoi Suu am lich
 
Về cơ bản, người tuổi Sửu có một tháng khá thuận lợi. Nếu chăm chỉ, cố gắng và nhất quán với mục tiêu của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể gặt hái được thành công. 
 
Nhị Hợp mang lại tác động tích cực cho người tuổi Sửu trên nhiều phương diện. Con giáp này biết cách lập kế hoạch làm việc nên dù có bận rộn đến mấy cũng không rơi vào cảnh bối rối.

Thêm vào đó, các mối quan hệ xã giao thuận lợi, đồng nghiệp hợp tác ăn ý càng là yếu tố giúp bạn nhanh chóng gặt hái được thành công hơn.
 
Tài lộc cũng có những bước tiến đáng kể. Bạn có cơ hội nhận được các khoản hoa hồng, thưởng nóng nhờ hoàn thành tốt các dự án được phân công.

Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn hoàn toàn có thể thử sức với các công việc làm thêm. Người làm ăn kinh doanh cũng sẽ thu về một khoản kha khá nhờ việc hợp tác diễn ra thuận lợi.
 
Tử vi tháng 11/2022 tuổi Sửu âm lịch thấy rằng phương diện tình cảm có tốt có xấu, vì thế mà bạn cần phải chú ý cách hành xử của mình. Vợ chồng cần quan tâm hơn đến nhau, thường xuyên trò chuyện để giải quyết các khúc mắc xuất hiện.

Đồng thời, bản mệnh cần giữ khoảng cách vừa phải với người khác, đừng để lời bàn ra tán vào gây ảnh hưởng đến bản thân và gia đình.
 
Tong quan tu vi thang 11
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 11/2022

 
Người tuổi Sửu có thể chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận những điều tích cực trong sự nghiệp xuất hiện vào tháng này. Dưới tác động của Nhị Hợp, bản mệnh có thể được phân công cho những công việc khá quan trọng, dù phải hơi vất vả một chút, song đó cũng là cơ hội để bạn khẳng định vị thế.
 
Hãy luôn có cách lập kế hoạch và sắp xếp công việc một cách khoa học, như vậy thì bạn sẽ không rơi vào cảnh bối rối, không biết xử lý việc nào trước, việc nào sau. Hơn nữa, làm việc có kế hoạch cũng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên, bởi đây là một kĩ năng rất quan trọng đối với bất kì ai.
 
Các mối quan hệ xã giao thuận lợi cũng đem lại tác động tích cực, giúp công việc của bản mệnh tiến triển trôi chảy hơn. Dù gặp phải đôi chút khó khăn, bạn cũng không cần phải lo lắng bởi xung quanh bạn luôn có những người sẵn sàng giúp đỡ.

Có điều, Nguyệt Lệnh lâm Suy cũng đem tới ít nhiều tác động tinh thần cho bản mệnh. Con giáp này thường xuyên rơi vào cảnh lo lắng, áp lực, sợ rằng mình không thể hoàn thành được tốt nhiệm vụ được phân công.

Theo tử vi tháng 11/2022 tuổi Sửu âm lịch, những lúc như vậy, bạn chớ nên ôm mọi chuyện ở trong lòng. Hãy tâm sự với người thân, gia đình hoặc những người đi trước giàu kinh nghiệm, như vậy bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy hướng giải quyết cho mình.



Xem thêm: Cách đổi vận năm 2023 cho 12 con giáp.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 11/2022

 
Tài lộc của người tuổi Sửu cũng có những dấu hiệu phát triển đáng mừng trong khoảng thời gian này. Nhị Hợp đem tới cho bản mệnh những đối tác và khách hàng triển vọng, nhờ đó mà mọi việc tiến triển thuận lợi thậm chí vượt quá kì vọng.
 
Bạn hãy tự tin phát huy thế mạnh của mình, nhiều khả năng sẽ được thị trường đón nhận rất tích cực. Đừng quá lo lắng vì những điều chưa xảy ra, bởi khó khăn, thử thách xuất hiện cũng là lúc để bạn phát hiện điểm mạnh của mình hoặc tìm ra hướng đi mới phù hợp hơn.
 
Với người làm công ăn lương, bạn nhận được các khoản thưởng nóng do hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công. Nhờ khoản tiền này, bạn có thể chi tiêu khá thoải mái mà không phải lo đến việc cháy túi.
 
Nếu muốn tiếp tục cải thiện mức sống, bạn có thể sắp xếp thời gian cho các công việc làm thêm. Hãy tìm hiểu kĩ các thông tin trước khi bắt tay vào làm để có thể kiếm được công việc phù hợp, được trả công xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Nếu có dự định bắt tay vào những lĩnh vực không quen thuộc, bạn có thể hỏi thêm ý kiến của người đi trước giàu kinh nghiệm nhằm dễ dàng xác định hướng đi, đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có. Tìm ra được phương hướng đúng đắn, bạn có thể thu về lợi nhuận bước đầu.
 
Phi tinh thang 11
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 11/2022

 
Theo tử vi tháng 11/2022 tuổi Sửu âm lịch, cục diện Nhị Hợp và sao Bách Việt chủ đào hoa đem lại nhiều dấu hiệu tích cực trên phương diện tình duyên cho người tuổi Sửu, đặc biệt là đối với người còn độc thân.

Các mối quan hệ xã giao rộng rãi giúp bạn quen biết được với nhiều người khác giới, trong đó rất có thể sẽ có người phù hợp với những tiêu chuẩn bạn đặt ra.
 
Con giáp này hãy nhiệt tình và cởi mở khi trò chuyện với mọi người. Bạn bày tỏ suy nghĩ của mình sẽ giúp thu hút những người có cùng tần số, từ đó đôi bên có cơ hội phát triển xa hơn nữa.
 
Với người đã có đôi có cặp, bạn và người ấy thường xuyên trao đổi, chia sẻ mọi chuyện với nhau nên mối quan hệ khá gần gũi, thân thiết. Khi cảm thấy lo lắng vì những điều chưa biết trước, bạn có thể tâm sự với đối phương, người đó chắc hẳn sẽ đưa ra được cho bạn những lời khuyên hữu ích.
 
Tuy nhiên, do tác động của Bách Việt nên tháng này, xung quanh bạn cũng xuất hiện các đối tượng khác giới nhiều hơn. Con giáp này cần chủ động giữ khoảng cách với người khác, nếu không những lời đồn thổi sẽ rất dễ đẩy bạn vào tình cảnh “tình ngay lý gian”, gây ảnh hưởng đến danh dự cá nhân và hạnh phúc đôi lứa.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 11/2022

 
Người tuổi Sửu cần chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình trong tháng 11 này, bởi dưới ảnh hưởng của cục duyện Nguyệt Lệnh lâm Suy, bản mệnh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, áp lực bởi công việc quá nhiều và bởi kì vọng quá lớn.
 
Trong quá trình làm việc, hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi đôi chút để giảm cường độ công việc, nếu gặp khó khăn, bạn cũng hãy trao đổi hoặc xin sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.
 
Khi tinh thần căng thẳng, bản mệnh nên ra ngoài hít thở bầu không khí, tâm sự với người thân để được gỡ rối, chớ ôm mọi chuyện trong lòng.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2022

 
Cam nang vuong van thang 11
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê
 

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Hợp tác làm ăn thuận lợi, tiền đổ về trong túi.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Hãy quan tâm đến người thân và giữ khoảng cách với người khác.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng
 

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Mở lòng với mọi người, có cơ hội gặp người tâm đầu ý hợp.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu
Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X