Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2022 tuổi Mùi âm lịch: Cuộc sống bế tắc, dễ phạm tiểu nhân

Thứ Năm, 27/10/2022 14:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2022 tuổi Mùi âm lịch thấy rằng người tuổi Mùi sẽ phải trải qua một khoảng thời gian khá khó khăn trên mọi phương diện cuộc sống. Đây là lúc bạn phải cổ vũ bản thân không ngừng cố gắng phấn đấu, chỉ có như vậy thì mọi việc mới có thể dần dần biến chuyển tích cực.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 11/2022 tuoi Mui am lich
 
Người tuổi Mùi sẽ phải trải qua một khoảng thời gian khá khó khăn trên mọi phương diện cuộc sống. Đây là lúc bạn phải cổ vũ bản thân không ngừng cố gắng phấn đấu, chỉ có như vậy thì mọi việc mới có thể dần dần biến chuyển tích cực.
 
Trên phương diện sự nghiệp, do chịu tác động của cục diện Tương Hại, bản mệnh khó có thể xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa.

Tính tình nóng nảy, hành động thiếu suy nghĩ khiến bạn gây thù chuốc oán với rất nhiều người. Đối diện với công việc khó khăn, bạn đã không được ai giúp đỡ thì chớ, lại còn phải dè chừng kẻ tiểu nhân tìm cách hãm hại.
 
Tình hình tài chính cũng khó có thể biến chuyển theo chiều hướng tích cực trong thời điểm này. Con giáp này cần cố gắng giữ chữ tín của mình, chớ nên lật lọng kẻo ảnh hưởng xấu đến danh tiếng, khiến khách hàng quay lưng.

Ngoài ra, bạn cũng cần luôn chú ý đến hoạt động của các đối thủ cạnh tranh, cẩn thận trong từng đường đi nước bước kẻo bị hãm hại lúc nào không hay.
 
Phương diện tình cảm không có mấy điểm sáng. Ngũ hành tương khắc khiến mối quan hệ giữa vợ chồng bạn ngày càng trở nên xa cách, thậm chí, bạn còn cảm thấy mệt mỏi khi nghĩ đến việc về nhà.

Tử vi tháng 11/2022 tuổi Mùi âm lịch thấy rằng, cứ tiếp tục thế này, kẻ thứ ba sẽ rất dễ nhân cơ hội chen chân phá vỡ gia đình bạn. Nếu còn trân trọng những gì mình đang có, bạn cần suy nghĩ lại và thay đổi cách hành xử.
 
Tong quan tu vi thang 11
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 11/2022

 
Sự nghiệp của người tuổi Mùi khó có thể phát triển được do chịu tác động của cục diện Tương Hại.

Nhiều kế hoạch không tiến triển không như ý là dấu hiệu chứng tỏ bạn cần dành thời gian nhìn nhận lại chính bản thân mình, đừng tìm cách trốn tránh hiện thực, đổ tội cho nguyên nhân này hay nguyên nhân khác.
 
Trên thực tế, bạn quá nóng nảy, cái tôi cá nhân lại quá cao nên thường đắc tội với người khác lúc nào không hay. Những lời nói, hành động bạn tưởng là bình thường lại khiến người nghe tổn thương, thậm chí là phản cảm.
 
Tháng này, kẻ tiểu nhân rất có thể sẽ lấy đó làm cái cớ để hãm hại bạn, gây rối khiến công việc của bạn gặp phải nhiều vấn đề. 

Xem thêm: Cách đối phó với kẻ tiểu nhân.
 
Tuy nhiên, bản mệnh không nên có cái nhìn quá bi quan trong hoàn cảnh hiện tại.

Cục diện Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cho thấy chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ, khiêm tốn hơn trong cách cư xử, đồng thời dám nhìn thẳng vào sự thật, thừa nhận lỗi sai và cố gắng sửa đổi thì mọi việc vẫn có cơ hội chuyển biến.

Cách hành xử của bạn chính là yếu tố cốt lõi khiến bạn thành công hay thất bại trong khoảng thời gian này.
 
Bên cạnh đó, dù phải đối diện với thất bại, con giáp này cũng cần phải giữ tinh thần tỉnh táo và tích cực. Thay vì thất vọng, oán tránh người này người khác, bạn cần học được những kinh nghiệm hữu ích để không còn mắc phải trong tương lai.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 11/2022

 
Nếu mong muốn một tháng tài chính dư dả, tiền tài đổ về túi ầm ầm thì có lẽ người tuổi Mùi sẽ phải thất vọng. Tháng này, đồng tiền thu về khá ít ỏi, hơn nữa bạn còn phải chi tiêu cho nhiều lĩnh vực khác nhau,
 
Tương Hại cho thấy con giáp này rất dễ vướng rắc rối với các đối thủ cạnh tranh. Bản mệnh cần phải thực sự tỉnh táo để nhận ra đâu là cái bẫy mà kẻ xấu đặt ra.

Đừng vì tham lam cái lợi trước mắt mà rơi vào tròng của kẻ tiểu nhân. Muốn kiếm tiền, bạn cần phải vất vả bỏ công bỏ sức chứ không thể nghĩ đến việc hưởng lợi từ trên trời rơi xuống.
 
Tử vi tháng 11/2022 tuổi Mùi âm lịch cho biết, một điều quan trọng khác mà bạn cần phải chú ý chính là giữ chữ tín của mình.

Dù hoàn cảnh thế nào, bạn cũng phải đặt chữ tín lên hàng đầu, nếu không, hình ảnh của bạn sẽ bị ảnh hưởng xấu, bạn bảo vệ được cái lợi nhất thời của mình nhưng đánh mất lòng tin của khách hàng, việc kinh doanh tương lai sẽ gặp nhiều khó khăn.
 
Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng khuyên bản mệnh tốt nhất hãy chăm chỉ làm việc, hoàn thành cho tốt những kế hoạch đang dang dở, đừng vội vàng mở rộng quy mô đầu tư, kinh doanh. Bạn cần có thêm thời gian để thu thập thông tin, bổ sung kiến thức trước khi dốc tiền vào một lĩnh vực nào đó.
 
Trên phương diện chi tiêu, Tiểu Hao cho thấy bản mệnh dễ phung phí tiền cho các hoạt động chi tiêu hàng ngày. Thoạt nhìn, đó là những khoản tiền không đáng kể, nhưng đến khi cộng gộp vào thì đó là một khoản kha khá đấy.
 
Phi tinh thang 11
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 11/2022

 
Quan hệ vợ chồng của người tuổi Mùi ngày càng trở nên nhạt nhòa. Trong tháng 11 này, thậm chí bạn có những suy nghĩ không hay về tình cảnh hiện tại. Những bất mãn về người ấy khiến bạn không còn muốn trở về nhà.
 
Vợ chồng không hài lòng với nhau việc gì thì nên thẳng thắn trao đổi, đừng nên giữ ở trong lòng. Nếu bạn không nói ra thì người ấy sẽ chẳng thể nào tự biết và tự thay đổi đúng theo ý bạn được.
 
Hơn nữa, nếu bạn không biết quý trọng điều mình đang có thì kẻ thứ ba sẽ rất dễ nhân cơ hội chen chân, phá vỡ hạnh phúc gia đình bạn. Hãy là một người vợ, người chồng, người cha, người mẹ có trách nhiệm hơn, đừng để mặc mọi chuyện được đến đâu thì đến.
 
Người độc thân không mấy quan tâm đến việc tìm kiếm nửa kia, thậm chí bạn có phản ứng khá gay gắt khi người thân quen giới thiệu cho các đối tượng để tìm hiểu.

Khoảng thời gian này, bạn thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là quan tâm đến một người xa lạ. Thêm vào đó, bạn còn đặt ra nhiều yêu cầu quá cao nên nhìn ai cũng thấy không vừa mắt.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 11/2022

 
May mắn là sức khỏe người tuổi Mùi vẫn khá ổn định trong khoảng thời gian này. Bạn phải dành thời gian giải quyết nhiều rắc rối nhưng không lâm vào cảnh mệt mỏi, kiệt sức.
 
Hãy giảm thiểu những suy nghĩ tiêu cực bằng cách tâm sự, trao đổi với mọi người, đồng thời tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, tản bộ hoặc những chuyến du lịch ngắn ngày. Các hoạt động đó sẽ đem lại tác động tích cực, giúp bạn nhẹ nhõm, vui vẻ hơn.
 
Dù bận rộn đến đâu, bạn cũng nên sắp xếp thời gian để rèn luyện sức khỏe. Thời gian biểu cũng cần sắp xếp khoa học, chớ vì quá bận rộn mà bỏ bữa hay dùng nhiều đồ ăn nhanh, đồ ăn nhiều dầu mỡ.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2022

 
Cam nang vuong van thang 11
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Tính cách nóng nảy, dễ phạm kẻ tiểu nhân.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Chịu sự cạnh tranh khốc liệt, kiếm tiền khó khăn.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 
 

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Hãy giữ chữ tín của mình, đừng ham cái lợi trước mắt.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam 
 

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Tình cảm nhạt nhòa, quan hệ vợ chồng ngày một xa cách.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu 
 

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Chớ nên tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X