Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2022 tuổi Hợi âm lịch: Cát tinh chiếu mệnh, thành công ngập tràn

Chủ Nhật, 30/10/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2022 tuổi Hợi âm lịch thấy rằng bản mệnh được đón khoảng thời gian tràn đầy may mắn do được rất nhiều cát tinh chiếu mệnh. Vì thế, bạn muốn thực hiện kế hoạch gì thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay, chớ chần chừ do dự kẻo bỏ lỡ cơ hội hiếm có.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 11/2022 tuoi Hoi am lich
 
Người tuổi Hợi đón tháng 11/2022 tràn đầy may mắn do được rất nhiều cát tinh chiếu mệnh. Vì thế, bạn muốn thực hiện kế hoạch gì thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay, chớ chần chừ do dự kẻo bỏ lỡ cơ hội hiếm có.
 
Tam Hợp phù trợ đem tới nhiều cơ may cho bản mệnh. Rất có thể quý nhân xuất hiện trong thời điểm này có thể chỉ có bạn một định hướng phát triển phù hợp.

Quan hệ xã giao hài hòa cũng giúp bạn nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của nhiều người, khiến nhiều nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi cũng được giải quyết thuận lợi hơn hẳn.
 
Trên phương diện tài lộc, theo tử vi tháng 11/2022 tuổi Hợi âm lịch, nhiều cơ hội kiếm tiền ập tới dồn dập thậm chí khiến bạn cảm thấy bối rối vì không biết bắt tay vào kế hoạch nào trước.

Hãy dành thời gian để cân nhắc xem điều gì là phù hợp với mình, bạn không nhất thiết phải chạy theo xu hướng bởi bạn hoàn toàn có thể tự phát triển theo một hướng khác so với số đông nhưng vẫn có thể kiếm tiền về đầy túi.
 
Phương diện tình cảm cũng có nhiều khởi sắc, đặc biệt là với nugời độc thân do có cát tinh Thái Dương và Thiên Diêu chiếu mệnh. Con giáp này xuất hiện ở đâu cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông, thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh.

Tính cách cởi mở, thân thiện, hài hước nhưng cũng chín chắn, đa tài chính là yếu tố khiến người khác không thể cưỡng lại bạn.

Xem thêm: Tử vi 2023 của 12 con giáp.
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 11/2022

 
Sự nghiệp của người tuổi Hợi có nhiều điểm sáng đáng kể trong tháng 11 này do rất nhiều yếu tố thuận lợi xuất hiện. Có thể thấy rằng mọi kế hoạch bạn đặt ra ở thời điểm hiện tại đều sẽ tiến triển đều đặn, thậm chí còn trôi chảy bất ngờ.
 
Tam Hội đem tới quý nhân giúp bạn tìm ra định hướng phát triển. Dù có đang mơ hồ về tương lai của mình đi nữa, bạn cũng dần dần hiểu được thêm về các thế mạnh của mình, từ đó dần xác định được dâu là con đường chính xác.
 
Với tính cách hài hòa, cởi mở, bạn cũng nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Tháng này, bạn không cần lo lắng phải đối diện với khó khăn bởi xung quanh bạn không thiếu người sẵn sàng giúp đỡ. 
 
Hãy tự tin nhận các nhiệm vụ khó khăn và mang tính thách thức, bởi Lâm Quan sẽ giúp bạn thêm minh mẫn, sáng suốt, nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết công việc.

Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bạn hoàn toàn có cơ hội lọt vào mắt xanh của cấp trên, nhận được lời tuyên dương, thậm chí là quyết định thăng chức.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 11/2022

 
Theo tử vi tháng 11/2022 tuổi Hợi âm lịch, bản mệnh cũng sẽ liên tiếp nhận những tin mừng liên quan đến tài lộc trong khoảng thời gian này. Bạn có nhiều cơ hội thu tiền về đầy túi, vấn đề chi tiêu cũng không còn phải cân nhắc quá kĩ càng như trước.
 
Tam Hội đem về nhiều công việc làm ăn triển vọng cho con giáp này. Việc của bạn là lựa chọn công việc nào phù hợp nhất với mình, không nên ôm đồm quá mức khiến cơ thể mệt mỏi mà chưa chắc đã đạt hiệu quả cao.
 
Nếu đã nung nấu kế hoạch làm ăn nào đó trong suốt một khoảng thời gian dài thì bạn nên tranh thủ bắt tay vào làm ngay. Quá trình thực hiện, bạn sẽ còn gặp được thêm nhiều yếu tố thuận lợi hơn nữa, cuối cùng chạm tay tới cái đích mình đặt ra nhanh chóng bất ngờ.
 
Việc đầu tư cũng có thể cân nhắc thực hiện ngay trong tháng này. Nếu còn chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của những người đi trước. Chỉ cần cẩn thận trong mọi quyết định, bạn hoàn toàn có cơ hội thu về lợi nhuận bước đầu.
 
Người làm công ăn lương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao cũng sẽ được nhận nhiều khoản thưởng nóng. Chẳng có cấp trên nào lại keo kiệt với một nhân viên triển vọng như bạn. Hãy coi đây là phần thưởng để tiếp tục cống hiến trong tương lai.
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 11/2022

 
Người tuổi Hợi cũng được tận hưởng hạnh phúc do tình yêu đem lại. Bạn ôn hòa, cởi mở, nhiệt tình nên đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến. Bầu không khí trong gia đình hòa thuận cũng giúp bạn có thêm nhiệt huyết và niềm vui cuộc sống.
 
Với người độc thân, bạn tự tin thể hiện cá tính của mình nên đi đến đâu cũng trở nên nổi bật. Bạn thu hút mọi người xung quanh bởi lối hành xử duyên dáng cũng như tính cách hài hước nhưng không kém phần tinh tế của mình.
 
Nếu phải lòng ai đó, bản mệnh hãy tìm cách kéo gần mối quan hệ với đối phương, chỉ cần bạn chân thành thì không lo đối phương không rung động. Ngược lại, nếu được ai đó bày tỏ sự quan tâm, bạn cũng nên thử cân nhắc và dành cho đối phương cơ hội.
 
Với người đã có đôi có cặp, bạn biết trân trọng hạnh phúc mình đang có nên luôn ân cần chăm sóc nửa kia. Đối phương ắt hẳn cũng sẽ cảm nhận được và dành cho bạn một tình cảm tương tự.
 
Tuy nhiên, vì quá nổi bật nên tháng này, bạn không tránh khỏi những đối tượng đeo bám. Hãy luôn giữ khoảng cách thích hợp với mọi người xung quanh, tránh mập mờ gây ra những hiểu lầm không đáng có.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 11/2022

 
Tử vi tháng 11/2022 tuổi Hợi âm lịch thấy rằng về cơ bản, người tuổi Hợi duy trì được một sức khỏe tốt trong tháng 11. Bạn luôn giữ được tinh thần vui vẻ, tích cực và điều đó đem lại tác động tích cực cho cơ thể. Dù công việc có vất vả đi nữa, bạn cũng tràn đầy quyết tâm vì có mục tiêu phấn đấu.
 
Hãy duy trì lối sinh hoạt khoa học, điều độ, chớ nên ôm đồm nhiều việc hoặc tham gia quá nhiều các buổi vui chơi, tụ tập. Bản mệnh hãy dành thời gian bên người thân, thể dục thể thao nhiều hơn và hạn chế ăn các đồ ăn sẵn, đồ uống kích thích gây hại cho sức khỏe.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2022

 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)   

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao thuận lợi, được quý nhân nâng đỡ trong công việc.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Việc làm ăn kinh doanh diễn ra thuận lợi, thu tiền về đầy túi.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ  
 

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Hãy tận dụng cơ hội, nhanh chóng bắt tay thực hiện kế hoạch.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão 
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng   
 

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng hòa hợp, luôn quan tâm chăm sóc lẫn nhau.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím  
 

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Nổi bật trong mắt người khác giới, dễ nhận được lời làm quen.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X