Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2022 tuổi Dậu âm lịch: Tiểu nhân rình rập, nguy cơ ẩn tàng

Thứ Bảy, 29/10/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2022 tuổi Dậu âm lịch thấy đây khoảng thời gian có hung có cát đối với người tuổi Dậu. Phương diện sự nghiệp và tài lộc có dấu hiệu xuống dốc, bản mệnh cần hết sức thận trọng trong mọi việc. Ngược lại, phương diện tình duyên lại khởi sắc rõ rệt, nhiều người tìm được hạnh phúc cho mình.
 
Tu vi thang 11/2022 tuoi Dau am lich
 
Tháng 11 này là khoảng thời gian có hung có cát đối với người tuổi Dậu. Phương diện sự nghiệp và tài lộc có dấu hiệu xuống dốc, bản mệnh cần hết sức thận trọng trong mọi việc. Ngược lại, phương diện tình duyên lại khởi sắc rõ rệt, nhiều người tìm được hạnh phúc cho mình.
 
Cục diện Tương Phá khiến con giáp này liên tiếp gặp phải trục trặc trong công việc. Thời điểm này, bạn nên cố gắng làm mọi việc một mình chứ chớ nên nghĩ đến việc dựa dẫm vào người khác. Kẻ tiểu nhân rình rập, nếu bạn ngây thơ, tin người thì rất dễ bị hãm hại.

Bên cạnh đó, bạn cần nhắc nhở mình chớ nên lo chuyện bao đồng kẻo cuối cùng lại mâu thuẫn với người khác.
 
Phương diện tài lộc cũng phải đối diện với nhiều nguy cơ khác nhau, nếu không cẩn thận, thậm chí bạn phải đối diện với nguy cơ phá sản.

Tháng này không có đồng tiền nào từ trên trời rơi xuống, nếu muốn có của ăn của để, bạn phải thực sự cố gắng dựa vào công sức của chính mình, tránh trông chờ vào vận may hoặc dựa dẫm, kiếm lợi từ người khác.
 
Mộc Dục lại đem tới nhiều tín hiệu tích cực cho phương diện tình duyên của bản mệnh. Bạn biết chú ý hơn đến ngoại hình của mình nên dễ dàng nhận được sự chú ý của người khác phái. Tháng này, nếu muốn tìm kiếm một người ở bên thì không phải là chuyện khó khăn.

Tử vi tháng 11/2022 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng những người có đôi có cặp cũng được tận hưởng hạnh phúc. Hai bạn có nhiều cơ hội để hâm nóng tình cảm với nhau.
 
Tong quan tu vi thang 11
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 11/2022

 
Người tuổi Dậu cần phải xác định tinh thần đối diện với nhiều khó khăn, khúc mắc trong công việc có thể xuất hiện ngoài ý muốn ở thời điểm này. Cục diện Tương Phá sẽ đem tới nhiều tác động tiêu cực cho vận trình của bạn.
 
Tháng này, bản mệnh cần phải cố gắng làm mọi việc dựa vào sức của mình là chính, chớ nên nghĩ đến việc dựa dẫm, phụ thuộc vào bất cứ ai. Bạn là người trong cuộc, bạn hiểu rõ nhất điều gì là cần thiết với mình, vì thế đừng lung lay quan điểm chỉ vì lời bàn ra tán vào của người ngoài.
 
Một khi đã xác định được mục tiêu cho mình, bạn cần tin tưởng vào định hướng ấy. Nếu có ai đó cung cấp thêm cho bạn thông tin thì bạn cần phải kiểm chứng kĩ càng, chớ vội cả tin kẻo sập bẫy của kẻ xấu.

Hãy nhớ rằng không có thành công nào từ trên trời rơi xuống, bạn phải bỏ công sức ra thì mới mong nhận lại thành quả.
 
Dưới tác động của Nguyệt Lệnh Mộc Dục, một số người thường trở nên nông nổi, thiếu kiên nhẫn, hay bỏ dở công việc giữa chừng.

Nếu cứ tiếp tục tác phong làm việc như vậy, bạn sẽ rất dễ làm xấu đi hình ảnh của mình trong mắt lãnh đạo. Hơn nữa, bạn sẽ gây ra nhiều rắc rối cho tập thể, mãi giậm chân tại chỗ và tạo cơ hội cho kẻ khác vượt qua.
 
Tốt hơn hết, theo tử vi tháng 11/2022 tuổi Dậu âm lịch, bạn cần lập kế hoạch làm việc rõ ràng và thực hiện theo một cách nghiêm túc. Khi cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể nghỉ ngơi một chút, song đừng dừng lại.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 11/2022

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Dậu đang đứng trước nhiều nguy cơ trong tháng 11 này do cục diện Tương Phá đem lại. Có lẽ ở thời điểm hiện tại, bạn không nên mong mình kiếm được bộn tiền. Ngược lại, chỉ cần đă ra những quyết định sáng suốt, không gây hao tài tốn của thôi là đã may mắn lắm rồi.
 
Con giáp này cần hết sức cẩn thận với những lời mời gọi đầu tư, hợp tác, đặc biệt là với những người bạn không hiểu rõ. Thậm chí, nếu có ý định hợp tác với bạn bè, người thân thì bản mệnh cũng cần cân nhắc thật kĩ, đừng đẩy mình rơi vào hoàn cảnh vừa mất tiền vừa mất mối quan hệ.
 
Đối thủ cũng thường tìm cách cạnh tranh không lành mạnh, gây phiền phức cho công việc kiếm tiền của bạn. Bạn cần giữ vững nguyên tắc làm việc của mình, giữ chữ tín với khách hàng, đôi lúc có thể chịu thiệt một chút nhưng không ảnh hưởng tới danh dự của mình thì nên chấp nhận.
 
Dù có muốn kiếm tiền nhanh đi nữa, bản mệnh cũng đừng nghĩ tới việc dựa dẫm hoặc chiếm đoạt tài sản của người khác. Làm việc gì, bạn cũng hãy dựa vào sức lao động của chính mình, như vậy thì tinh thần mới nhẹ nhõm, không bị cắn rứt lương tâm.
 
Ngoài ra, tháng này bạn cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho các hoạt động mua bán, sắm sửa. Tốt nhất, hãy lựa chọn những món đồ phù hợp với túi tiền của mình, chớ nên chạy theo xu thế của thị trường, đẩy bản thân vào cảnh cháy túi.

Xem thêm: Biến động tài chính của 12 con giáp 2 tháng cuối năm 2022.
 
Phi tinh thang 11
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 11/2022

 
Có thể thấy rằng tình duyên chính là điểm sáng nổi bật nhất trong vận trình của người tuổi Dậu tháng 11/2022 này. Cát tinh Mộc Dục  và Thái Âm đem lại nhiều mối nhân duyên tốt lành, giúp bạn được đắm chìm trong hạnh phúc.
 
Người còn độc thân đã có cái nhìn tích cực hơn về chuyện tình cảm. Bạn sẵn sàng mở lòng mình để kết nối với mọi người xung quanh. Nếu được bạn bè, người thân giới thiệu cho người quen, bạn cũng chẳng còn giữ thái độ tiêu cực, phản đối như trước nữa.
 
Hơn nữa, bản mệnh cũng đã biết quan tâm hơn đến ngoại hình của mình, vì thế mà bạn trở nên khác biệt hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó. Thậm chí, một vài người còn gây được ấn tượng sâu sắc với người khác ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Tử vi tháng 11/2022 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng, khoảng thời gian này, bạn muốn tìm một người phù hợp cũng không còn quá khó khăn.
 
Với người đã lập gia đình, bạn và người ấy có thể sắp xếp thời gian để ở bên nhau nhiều hơn. Dù chỉ là những bữa ăn đơn giản, những câu chuyện nhỏ nhặt hàng ngày cũng có tác động gắn kết mối quan hệ đôi bên.
 
Áp lực công việc trong tháng này khá lớn, bạn cũng hãy chia sẻ và tâm sự với người ấy nhiều hơn để đỡ căng thẳng, stress. Bạn không phải chịu đựng mọi khó khăn một mình, bởi gia đình luôn là hậu thuẫn vững chắc nhất của bạn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 11/2022

 
Đáng mừng là tình trạng sức khỏe của người tuổi Dậu khá ổn định trong tháng này. Bạn biết quan tâm đến sức khỏe của mình hơn nên không còn cố gắng quá sức, cuộc sống cũng có nếp sinh hoạt điều độ, khoa học.
 
Tháng này, có thể bạn sẽ tham gia vào khá nhiều buổi tiệc tùng, gặp gỡ bè bạn. Hãy nhắc nhở mình ăn uống khoa học, chớ ăn nhiều đồ cay nóng hoặc dầu mỡ sẽ có hại cho cơ thể.
 
Trong các hoạt động thể dục thể thao, con giáp này cũng cần biết lượng sức mình, không nên cố gắng quá sức kẻo tác dụng ngược.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2022

 
Cam nang vuong van thang 11
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Tiểu nhân phá hoại, công việc gặp nhiều vấn đề.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ  
 

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Không nên dựa dẫm vào người khác, hãy cố gắng bằng sức của mình.
  • Quý nhân: Mão, Tuất 
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng  
 

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Tài lộc sụt giảm, cần hết sức thận trọng trong lĩnh vực đầu tư.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng 
 

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng hòa hợp, mối quan hệ ngày một gắn bó.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng 
 

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Chú ý ngoại hình, trở nên nổi bật trong mắt mọi người.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Xem các bài viết khác:


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X