Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2022 tuổi Dần âm lịch: Tinh thần uể oải, cuộc sống trì trệ

Chủ Nhật, 23/10/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2022 tuổi Dần âm lịch thấy đây là khoảng thời gian khá trầm lắng đối với bản mệnh. Do tinh thần mệt mỏi, uể oải mà nhìn chung, nhiều phương diện cuộc sống vẫn giậm chân tại chỗ. Muốn đạt được sự thay đổi, bạn phải tìm ra cách khích lệ bản thân mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 11/2022 tuoi Dan am lich
 
Tháng 11 âm lịch là khoảng thời gian khá trầm lắng đối với người tuổi Dần. Do tinh thần mệt mỏi, uể oải mà nhìn chung, nhiều phương diện cuộc sống vẫn giậm chân tại chỗ. Muốn đạt được sự thay đổi, bạn phải tìm ra cách khích lệ bản thân mình.
 
Nguyệt Lệnh lâm Bệnh và hung tinh Thiên Cẩu sẽ mang tới nhiều rắc rối trên phương diện sự nghiệp cũng như tài lộc của con giáp này.

Bạn có tư tưởng an phận, không muốn tranh đoạt với người khác nên dễ để lỡ mất các thời cơ thể hiện mình. Thêm vào đó, kẻ tiểu nhân có thể vẫn luôn rình rập, nhân lúc bạn lơ là để gây thêm rắc rối.
 
Công việc bế tắc kéo theo tình hình tài chính cũng khó mà tăng tiến. Bản mệnh không thích hợp tác với người khác, lại quen đi theo một lối mòn từ trước đến nay nên tiền chỉ đổ vào túi nhỏ giọt.

Tử vi tháng 11/2022 tuổi Dần âm lịch khuyên, nếu bạn không muốn mình trở thành người tụt hậu so với các đối thủ cạnh tranh thì nên di chuyển nhiều hơn, năng động hơn và tìm cách để đổi mới suy nghĩ.
 
May mắn là phương diện tình cảm lại khá êm đẹp. Dù bạn đưa ra quyết định như thế nào đi nữa thì vẫn luôn nhận được sự ủng hộ hoặc thấu hiểu của người thân. Nếu đang rơi vào tình huống khó giải quyết, hãy tâm sự với người thân để được giúp đỡ và chỉ dẫn kịp thời nhé.
 
Tong quan tu vi thang 11
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 11/2022

 
Tử vi tháng 11/2022 tuổi Dần âm lịch thấy rằng các hung tinh xuất hiện trong tháng này sẽ đem lại nhiều tác động tiêu cực trên phương diện sự nghiệp cho người tuổi Dần.

Do sức khỏe suy giảm và tinh thần mệt mỏi nên bạn thường xuyên bỏ bê, lười biếng, không muốn bắt tay vào công việc. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ rất dễ mắc phải sai lầm trong công việc, thậm chí bị lãnh đạo đánh giá thấp.

Bạn không muốn nỗ lực từ trước đến nay của mình đổ bể chỉ vì một chút lơ là trong khoảng thời gian ngắn chứ?

Vì thế, bạn cần phải cổ vũ mình suy nghĩ tích cực hơn, nếu có vướng mắc gì không thể tự mình giải quyết thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với cấp trên, với bạn bè, đồng nghiệp hoặc với người thân của mình để được giúp đỡ.
 
Mặt khác, do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Cẩu, kẻ tiểu nhân vẫn sẽ luôn nhòm ngó bạn, bất chấp bạn đã an phận thủ thường. Thời điểm này, bạn cần hạn chế tính nóng nảy, tránh tranh cãi với người khác kẻo bị kẻ xấu thừa cơ hãm hại.
 
Tuy nhiên, nếu bạn có thể chăm chỉ, nhiệt tình hơn trong công việc thì mọi chuyện sẽ không mãi u ám như vậy. Vận trình của bạn vẫn sẽ có những điểm sáng do các cát tinh Tả Phù, Nguyệt Mã và Thiên Vu che chở.

Càng cố gắng bao nhiêu, bạn lại càng học hỏi thêm được nhiều kiến thức hữu ích để áp dụng vào công việc bấy nhiêu. Hơn nữa, với tinh thần làm việc cầu tiến, dù bạn có mắc lỗi sai đi nữa thì cũng sẽ được mọi người thông cảm và giúp đỡ vượt qua.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 11/2022

 
Phương diện tài lộc của người tuổi Dần nhìn chung chưa có bước tiến nào đáng kể trong khoảng thời gian này. Người làm kinh tế vẫn đi theo con đường làm ăn đã cũ của mình nên đồng tiền chảy về nhỏ giọt, thậm chí bị các đối thủ cạnh tranh nhanh chóng vượt qua.
 
Thêm vào đó, con giáp này còn ngại ngần trong việc hợp tác với người khác, bảo thủ, không muốn đổi mới suy nghĩ nên công cuộc kiếm tiền lại càng thêm khó khăn, nhiều người thậm chí còn lâm vào cảnh bế tắc.
 
 Với người làm công ăn lương, vì chưa nhiệt tình và tâm huyết trong công việc nên khó gặt hái được thành tích cao, các khoản thưởng nóng gần như là không có. Ít nhất, bạn nên cố gắng duy trì khoản lương cứng của mình, đừng vì mắc lỗi sai mà bị trừ lương.
 
Sao Bệnh chiếu mệnh cũng khiến cho tình trạng sức khỏe của bản mệnh suy giảm. Tháng này, bạn phải xác định tinh thần mình sẽ tốn thêm một khoản tiền thuốc thang.

Để có thể giảm thiểu chi phí này, bạn cần nhắc nhở bản thân sinh hoạt khoa học, nếu có vấn đề gì thì cần thăm khám ngay từ khi còn sớm để tránh khiến bệnh tình trở nặng.
 
Còn nếu muốn cải thiện tình hình kinh tế, bạn nên năng động và tin tưởng hơn vào chính bản thân mình để thử sức trong những lĩnh vực mới hoặc môi trường mới. Có thể quá trình làm quen ban đầu, bạn sẽ va vấp và vất vả, song cuối tháng sẽ là lúc bạn được tận hưởng thành quả của mình.
 
Phi tinh thang 11
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 11/2022

 
Tử vi tháng 11/2022 tuổi Dần âm lịch thấy rằng, thật đáng mừng khi phương diện tình cảm của người tuổi Dần lại đang tiến triển theo chiều hướng tốt dưới tác động tích cực của cục diện ngũ hành tương sinh. Nhiều người hứa hẹn được đón nhận niềm hạnh phúc thuộc về riêng mình.
 
Với người độc thân, trải qua những khó khăn và những điều không như mong muốn trong cuộc sống, bạn nhận ra ai là người chân thành, luôn ở bên chăm sóc và cổ vũ cho mình.

Hành động của đối phương rất có thể sẽ khiến cho trái tim bạn xao động. Khi đã nhận ra điều này, đừng cố che giấu tình cảm của mình, hãy cho người đó cơ hội để đôi bên có thể bước sang một trang mới trong cuộc sống nhé.
 
Với người đã có đôi có cặp, bạn cũng cảm thấy vô cùng yên tâm và hạnh phúc khi người ấy luôn ở bên cạnh mỗi lúc bạn cần.

Vì thế, mỗi khi có điều gì khúc mắc, bạn nên tâm sự với nửa kia nhiều hơn, đối phương có thể đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích, hoặc chí ít cũng có thể lắng nghe bạn, truyền thêm động lực giúp bạn vượt khó khăn.
 
Những người đã lập gia đình cũng rất có trách nhiệm với tổ ấm của mình. Dù công việc bận rộn hay có mệt mỏi đến mấy, bạn cũng luôn dành thời gian bên người thân yêu.

Ở bên họ, bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Con cái, cha mẹ trong nhà có thể giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn, bởi họ luôn ủng hộ bạn trong mọi bước đường mà bạn đi.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 11/2022

 
Tháng 11/2022 âm lịch, tình hình sức khỏe của người tuổi Dần có dấu hiệu suy giảm do chịu tác động của Nguyệt Lệnh lâm Bệnh. Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi vì bị các căn bệnh vặt vãnh quấy rầy, cũng do vậy mà bạn thường xuyên kén ăn, thiếu ngủ, tinh thần uể oải, không phấn chấn.
 
Con giáp này không nên thả trôi tình hình hiện tại mà hãy nỗ lực thay đổi, trước hết là từ lối sống của mình. Hãy ra ngoài vận động, hít thở bầu không khí trong lành và kết bạn nhiều hơn, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực mà mọi người truyền cho mình.
 
Nếu cảm thấy cơ thể có dấu hiệu bất ổn, bạn cũng nên kịp thời khám chữa chứ chớ nên giấu bệnh, bởi như vậy thì căn bệnh mà bạn mắc phải sẽ chỉ càng trở nặng hơn thôi. 
 
Trên phương diện tình thần, nếu cảm thấy mệt mỏi, áp lực, bạn nên tâm sự với người thân thiết và đáng tin cậy, đừng giấu mọi chuyện trong lòng. Làm được như vậy, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều, thậm chí tìm ra hướng đi mới cho cuộc sống.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2022

 
Cam nang vuong van thang 11
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Tinh thần uể oải, không tập trung vào công việc, dễ mắc lỗi sai.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
 

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Giậm chân tại chỗ, dễ bị đồng nghiệp, đối thủ vượt qua.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe suy giảm, cần chú ý duy trì lối sống lành mạnh.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh rêu
 

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Tình cảm chuyển biến, nhận ra ai là người chân thành với mình.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời
 

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Quan hệ gia đình hài hòa, nhận được nhiều lời quan tâm và động viên.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X