Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2021 tuổi Thân âm lịch: Cơ hội ngập tràn, nhanh tay nắm bắt

Thứ Năm, 28/10/2021 09:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 11/2021 tuổi Thân âm lịch, bản mệnh được đón tháng này với đầy may mắn. Mọi mặt cuộc sống của bạn đều có những bước tiến đáng kể, chỉ cần bạn chăm chỉ, tự tin vào bản thân mình để sẵn sàng nắm bắt cơ hội khi cơ hội xuất hiện mà thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 11/2021 tuoi Than am lich
 
Người tuổi Thân được đón tháng 11 với đầy may mắn. Mọi mặt cuộc sống của bạn đều có những bước tiến đáng kể, chỉ cần bạn chăm chỉ, tự tin vào bản thân mình để sẵn sàng nắm bắt cơ hội khi cơ hội xuất hiện mà thôi.
 
Trên phương diện sự nghiệp, Tam Hợp cho thấy dù bạn làm trong lĩnh vực gì cũng sẽ thu được những kết quả khả quan. Quan hệ xã giao hài hòa khiến bạn luôn được giúp đỡ khi đối diện với khó khăn, thậm chí được người mách nước cho những kế hoạch hợp lý.

Người thi cử, xin việc cũng nhận được tin vui. Bạn phát huy được năng lực của mình và khiến cho giám khảo, nhà tuyển dụng ấn tượng.
 
Trên phương diện tài lộc, tháng này, bạn có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị, đem lại lợi nhuận một cách nhanh chóng. Đối tượng khách hàng, đối tác mở rộng cũng giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội hơn.

Nhân thời điểm thuận lợi này, bạn có thể tranh thủ thực hiện những kế hoạch mình đã ấp ủ từ lâu. Quan Đới chắc chắn sẽ đem lại cho bạn thêm nhiều may mắn và trợ lực.
 
Trên phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh cho thấy quan hệ của bạn và người ấy ngập tràn những điều ấm áp. Dù công việc có bận rộn đến mấy, hai người vẫn luôn dành thời gian để trò chuyện, trao đổi với nhau. Người ấy có thể trở thành động lực để bạn vượt qua nhiều khó khăn.
 
Tong quan tu vi thang 11/2021 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 11/2021

 
Tử vi tháng 11/2021 tuổi Thân âm lịch thấy rằng bản mệnh có thể đón nhận nhiều tin vui trong lĩnh vực sự nghiệp vào tháng này. Dưới sự phù trợ của Tam Hợp, bạn gặp được nhiều yếu tố thuận lợi, khiến bạn bắt tay vào làm việc gì cũng suôn sẻ hơn người.
 
Thời điểm này, bạn xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa, vì vậy dù có phải đối diện với khúc mắc gì cũng có người sẵn sàng dang tay giúp đỡ. Thậm chí bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, đối phương sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội đầy triển vọng.
 
Với trí tuệ minh mẫn, bạn còn có thể nhanh chóng nắm bắt ý đồ của lãnh đạo, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Hãy sẵn sàng nhận những trọng trách lớn lao trong khoảng thời gian này, đó chính là bước đà để bạn thăng tiến trong sự nghiệp.
 
Nguyệt Lệnh Lâm Quan càng cho thấy tháng này bạn cố gắng bao nhiêu thì thành công càng rực rỡ bấy nhiêu. Vì thế, bạn đừng bao giờ ngừng nhắc nhở bản thân mình nỗ lực, dù bây giờ phải vất vả hơn mọi người một chút, nhưng sau đó thành quả sẽ vô cùng ngọt ngào.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải dành ít nhiều sự lưu tâm đến sự ảnh hưởng của Ngũ Quỷ hung tinh. Chẳng ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Bạn càng được đánh giá cao bao nhiêu thì càng khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt bấy nhiêu.

Đừng vội tin tưởng những kẻ tỏ vẻ thân thiết, nịnh hót mình. Những kẻ đó có thể khiến cho ý chí của bạn lung lạc, khiến bạn ngủ quên trên chiến thắng để tiện tìm cơ hội hãm hại bạn đấy.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 11/2021

 
Tài lộc của người tuổi Thân có những điểm sáng rõ rệt trong khoảng thời gian này. Nhờ có Tam Hợp thúc đẩy, đây là lúc thích hợp để bạn kí kết hợp đồng với đối tác. Chắc hẳn đôi bên có thể hỗ trợ nhau, khiến kế hoạch làm ăn thuận lợi hơn, đem về nguồn lợi nhuận khả quan.
 
Người làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên có những bước phát triển vững chắc.

Thậm chí, bạn còn được khách hàng cũ giới thiệu cho những mối làm ăn mới đầy triển vọng. Bạn cần nắm chắc cơ hội này để có thể nhanh chóng mở rộng quy mô làm ăn của mình.
 
Một số người có con mắt tinh đời và đầu óc sáng tạo có thể nhanh chóng mở lối đi riêng, là người tiên phong cho một trào lưu mới. Chính vì là người dẫn đầu nên bạn thu về lợi nhuận nhanh chóng hơn hẳn các đối thủ, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.
 
Tuy nhiên, những người trẻ tuổi còn thiếu kinh nghiệm làm ăn thì cần đề phòng kẻ xấu có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Bạn chớ nên vội vàng nghe theo những lời dụ dỗ bùi tai, đổ tài sản vào những mối đầu tư “không có làm mà vẫn có ăn”.

Muốn phát triển một cách bền vững, bạn cần phải dựa vào chính sức lao động của mình.
 
Người làm công ăn lương cũng sẽ được hưởng mức lương thưởng triển vọng. Công lao của bạn từ trước đến nay đã được lãnh đạo công nhận và dành cho bạn một phần thưởng xứng đáng. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng nhé.
 
Phi tinh thang 11/2021 am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 11/2021

 
Người tuổi Thân được tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào do tình yêu mang lại. Bạn có thể sống một cuộc sống vô âu vô lo do công việc, tài lộc thuận lợi, lại luôn được người khác quan tâm, chăm sóc về mặt tinh thần.
 
Với những người độc thân, bạn có thể được người quen giới thiệu cho những mối quan hệ triển vọng. Với tính cách cởi mở, bạn và đối phương có thể nhanh chóng kéo gần khoảng cách với nhau.

Dù mới quen nhưng hai người không hề gượng gạo, thậm chí có thể nói chuyện với nhau hàng giờ không biết chán.
 
Hãy tiếp tục dành thời gian trò chuyện để đôi bên có thể thấu hiểu nhau hơn. Nếu hai người cùng có một đích đến là xây dựng gia đình thì mối quan hệ sẽ lại càng bền vững. Đó có thể là người mà bạn đã trông đợi từ lâu đấy.

Xem thêm: 12 con giáp nữ nên cưới ai?
 
Đối với những người đã lập gia đình, bạn luôn biết yêu thương và trân trọng nửa kia của mình. Dù công việc có bận rộn đến mấy, bạn cũng không quên trò chuyện, tâm sự và giúp đỡ vợ chồng mình trong các công việc nhà.
 
Dù hai người không thường xuyên hâm nóng tình cảm nhưng mối quan hệ giữa đôi bên luôn luôn ngọt ngào.

Hai người có cùng quan điểm về nhiều vấn đề nên làm việc gì cũng thuận lợi, đồng lòng, ít khi xảy ra mâu thuẫn, mà dù có mâu thuẫn thì cũng là để đôi bên có thể thấu hiểu thêm về nhau.
  

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 11/2021


Xem tử vi tháng 11/2021 tuổi Thân âm lịch, bản mệnh có một sức khỏe tốt trong tháng này. Chính vì vậy, bạn luôn cảm thấy hăng hái khi làm bất cứ công việc gì. Thậm chí càng khó khăn, tinh thần của bạn lại càng hăng hái, càng quyết tâm giải quyết hơn.

Tuy nhiên, dù có ham công tiếc việc đến đâu đi chăng nữa, bạn cũng không nên bắt bản thân thường xuyên thức khuya dậy sớm. Hãy sinh hoạt có khoa học hơn để cơ thể luôn tràn đầy sức sống, không chỉ trong tháng này mà còn trong khoảng thời gian dài sắp tới.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2021

 
Cam nang vuong van thang 11/2021 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

 
  • Khẩu quyết: Xã giao thuận lợi, công việc gặp nhiều điều may mắn 
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh   
 

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
  • Khẩu quyết: Thích hợp kí kết hợp đồng, việc làm ăn diễn ra thuận lợi
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

 
  • Khẩu quyết: Được giới thiệu cho những mối quan hệ triển vọng
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím  
 

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

 
  • Khẩu quyết: Vợ chồng quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu cho nhau
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

 
  • Khẩu quyết: Chú ý kẻ tiểu nhân ghen ghét, tìm cách để cướp mất công lao
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X