Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Tuất Âm lịch: Sức khỏe sa sút do tinh thần bi quan, ủ rũ

Thứ Tư, 28/10/2020 14:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2020 tuổi Tuất Âm lịch cho thấy bản mệnh gặp vấn đề liên quan đến tâm bệnh. Bạn phải học cách xem nhẹ mọi thứ, chớ níu kéo quá khứ quá lâu vì chúng không thể giúp cho tương lai bạn tươi sáng lên đâu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong qan tu vi thang 11 cua 12 con giap
 
 Trong tháng này, sự nghiệp của người tuổi Tuất tuy không hoàn toàn thuận lợi nhưng vẫn có dấu hiệu phát triển tích cực so với thời điểm trước, tuy nhiên bản mệnh lại cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe của mình hơn. 
 
Trong công việc, đôi khi bản mệnh phải đối diện với thử thách nhưng vấn đề không quá to tát, chỉ cần giữ thái độ lạc quan, tự tin thì mọi việc đều có thể được giải quyết một cách thuận lợi. Đây cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện khả năng của mình cho đồng nghiệp, cấp trên.  
 
Tuy nhiên, những người làm trong lĩnh vực marketing, bất động sản, bảo hiểm… cần chú ý mỗi khi đàm phán hoặc kí kết hợp đồng, tránh mắc lừa đối thủ hoặc những kẻ lừa đảo.  

Nguyệt Lệnh Lâm Mộ khuyên bản mệnh đừng tiêu phí tiền bạc cho việc tô vẽ bề ngoài của mình. Thay vào đó, nên dành tiền để tiết kiệm, học hỏi thêm về cách quản lý tài chính để sử dụng tiền một cách khôn ngoan hơn.

Về tình trạng sức khỏe có dấu hiệu sa sút, sức đề kháng của bản mệnh không tốt, vì vậy trước khi ra khỏi nhà cần phải chú ý ăn mặc, giữ ấm cho cơ thể để tránh mắc các bệnh cảm cúm, ngạt mũi…
 
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 11/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Tiếp nối Tử vi tháng 10/2020 tuổi Tuất Âm lịch, bước sang tháng mới, với ảnh hưởng của sao Dịch Mã chủ về dịch chuyển, dự báo thời gian này bạn tốn khá nhiều công sức cho việc di chuyển nhiều. Việc đi lại sẽ mang cho bạn nhiều kiến thức hay ho, vì thế, đừng từ chối nếu được nhận nhiệm vụ phải đi công tác bạn nhé.

Nhìn chung, đây là lúc mà bạn phải vật vả hơn nhiều nhưng hãy tìm cho mình niềm vui trong từng điều mình đang làm bạn nhé. Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu tốt cho những ai muốn thay đổi công việc, muốn tìm kiếm cho mình cơ hội mới.

Hiện tại vì công ty chậm đổi mới trong khi lĩnh vực này thay đổi và chuyển biến không ngừng. Trong trường hợp này, bạn nên thay đổi quan điểm bản thân, cố gắng suy nghĩ tích cực và tìm cách đối phó với tình huống hiện tại.

Với lối suy nghĩ độc đáo và phá cách, bạn hoàn toàn đủ sức đề xuất hướng đổi mới với cấp trên của mình. Đừng giữ im lặng, bạn có thể chủ động nói ra ý kiến của mình, đừng tỏ ra cam chịu như vậy.

Tuy nhiên, không phải khi nào công sức của bạn cũng được ghi nhận, thậm chí là chỉ có một lỗi nhỏ thôi người ta cũng đổ hoàn toàn lỗi do bạn. Ảnh hưởng của Tỷ Kiên khiến bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, muốn khép mình lại để tránh bị tổn thương.

Thỉnh thoảng, bạn nên sống cho chính mình nhiều hơn. Nếu thấy thực sự không có tương lai, để duy trì tinh thần làm việc hăng say, hãy can đảm từ bỏ những điều khiến bạn căng thẳng và chủ động tìm kiếm môi trường làm việc thân thiện hơn.

con giáp bốc đồng dễ đâm đầu vào rắc rối nên khuyên người tuổi Tuất việc gì cũng phải từ tốn, nhất là khi góp ý cho ai đó nên nói nhẹ nhàng, thái độ mềm mỏng, tránh trường hợp đối phương tức giận, đối đầu với bạn.
 
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp âm lịch, có thể mọi kế hoạch của con giáp tuổi Tuất bị phá vỡ bởi một sự cố khó lường nào đó. Có thể tiền bạc do vất vả làm ra lại phải tiêu dùng vào việc sai mục đích.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông khuyên những ai đang đầu tư, kinh doanh đừng tham lam vì có thể bạn tham bát, bỏ mâm. Chớ nên vì tiền tài mà gặp tai họa, dễ khuynh gia bại sản mà vẫn bị hiểm nguy.

Cơ hội đầu tư luôn luôn có, chỉ là bạn đủ năng lực để nhận ra và kiếm tiền từ đó hay không mà thôi. Nếu bạn không đủ năng lực thì bạn chỉ là "con mồi" trong trò chơi tiền bạc đấy nhé.

Bản mệnh nếu còn cho rằng lỗi tại hoàn cảnh, thời thế hay vì nhà nước có chính sách không tốt... càng cho thấy bạn đang có xu hướng đổ lỗi, không biết nhận trách nhiệm về mình. Bạn có nhận ra rằng vẫn có rất nhiều người giàu có dù đang ở chung hoàn cảnh như bạn.

Để có thể giàu có, bạn phải thay đổi tư duy đi vì cách suy nghĩ như trên được xem là tư duy của người nghèo, sẽ chẳng bao giờ làm bạn gia tăng được thu nhập, tài sản của mình với cách tư duy cũ đâu.
 
Phi tinh thang 11 cua 12 con giap
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 11/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Người tuổi Tuất khá hòa đồng, bạn cần ở bên cạnh những đồng nghiệp vui vẻ. Là một người dịu dàng, tình cảm, bạn luôn quan tâm sâu sắc đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Thậm chí, dù không yêu thích công việc hiện tại nhưng bạn vẫn sẽ cặm cụi làm việc và phớt lờ nỗi buồn của mình. 

Thế nhưng có thể những mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, người thân trong tháng 11 này gây ra căng thẳng cho bạn. Khuyên bản mệnh đó là nên nín nhịn một chút cho mọi chuyện qua đi.

Ngũ hành xung khắc dự báo tình cảm đôi lứa có dấu hiệu rạn nứt, thậm chí khi hai người giận dỗi cũng là khi có nguy cơ có người thứ 3 xuất hiện. Nếu bản mệnh không đủ khéo léo xử lý những tình huống khó chịu xảy ra trong thời gian này 

Nếu bản mệnh cứ vấn vương chuyện tình cũ thì chẳng thể có điều mới mẻ, tươi vui nào có thể xuất hiện trong cuộc sống của bạn cả. Bạn nên biết gói ghém lại quá khứ để đón nhận tương lai tốt đẹp hơn người tuổi Tuất nhé.

 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Thiên Nguyệt Hung tinh cho thấy người tuổi Tuất thời gian này hay muộn phiền, tinh thần bất an, lo lắng, gây bất lợi cho sức khỏe. Muốn khỏe mạnh thì bạn phải biết buông bỏ, tập trung vào hiện tại mà thôi vì những gì bạn làm hôm nay cũng được xem là nhân cho quả trong tương lai đấy.

Nhiều người tuổi này lúc này cơ thể yếu nhược, ăn không ngon miệng, nếu đang ốm đau, bệnh tật, khó hồi sức. Nếu bạn có nhận được lời động viên tinh thần của ai đó thì bạn sẽ vui vẻ và sức khỏe mới mong được cải thiện.

Một phần lý do là bạn không có khả năng thích nghi với thời tiết nhanh như những người khác. Lúc này đã là Tiết Lập Đông, bản mệnh dễ thiếu vitamin dẫn đến viêm loét miệng, táo bón... cần chú ý hơn về ăn uống. 

Bản mệnh nên ưu tiên ăn hoa quả theo mùa, không quên giữ ấm cơ thể vì khi bị nhiễm lạnh là bạn rất dễ bị cảm, sốt phải nghỉ việc cả tuần để dưỡng bệnh. Để tăng sức đề kháng, con giáp tuổi Tuất nên ăn nhiều hoa quả tươi có nhiều vitamin C như cam, chanh, quýt,... nữa nhé.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

 
Cam nang vuong van thang 11 cua 12 con giap
 
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2020 tuổi Tuất Âm lịch khuyên bản mệnh đừng trông mong vào việc ai đó làm bạn vui. 
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Hãy chăm sóc cơ thể của mình đúng cách, yêu thương bản thân mình trước khi muốn ai đó yêu thương bạn. 
 
- Quý nhân: Thân, Ngọ
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh.
 
- Quý nhân: Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, xám 
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm ảm đạm, không muốn mở lòng với người khác, vợ chồng dễ mâu thuẫn
 
- Quý nhân: Dậu, Mùi
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ 
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Giữ gìn sức khỏe, không nên lo nghĩ cho những việc quá xa xôi
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen


Xem thêm Tử vi 12 con giáp tháng 11/2020:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X