Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Thìn Âm lịch: Nếu tiêu cực sự nghiệp và tình cảm sẽ lao dốc

Thứ Sáu, 23/10/2020 18:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2020 tuổi Thìn Âm lịch, bạn cần phải giữ cho mình sự bình tĩnh và sáng suốt để không mắc sai lầm, người ta đã sai mình còn sai hơn. Hãy sống khiêm nhường, làm gì cũng lẳng lặng mà làm, đừng khoe khoang phô trương thanh thế mà khiến tiểu nhân ngứa mắt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong qan tu vi thang 11 cua 12 con giap
 
Xem bói tử vi tháng 11 âm lịch, người tuổi Thìn cần đặc biệt cẩn thận cả trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Vận trình công danh sự nghiệp vẫn đang lao dốc khi bạn nhìn nhận mọi thứ bằng con mắt tiêu cực. 
 
Công việc của con giáp này thường xuyên gặp phải cản trở hay sự cố chẳng thể chống đỡ được, ví dụ như bị đồng nghiệp đùn đẩy, đổ trách nhiệm, bị khách hàng cố tình gây khó dễ, bị cấp trên chèn ép, chẳng phân biệt phải trái đúng sai…
 
Trong trường hợp này, con giáp tuổi Thìn cần phải giữ cho mình sự bình tĩnh và sáng suốt để không mắc sai lầm, người ta đã sai mình còn sai hơn. Hãy sống khiêm nhường, làm gì cũng lẳng lặng mà làm, kẻo có người ganh tị, làm hại.
 
Bạn cũng đừng quá khắt khe tính toán quá mức, người khác làm điều xấu thì cố gắng bỏ qua, nếu không sẽ chỉ gây hại cho chính bản thân mình, tự mình thấy mệt mỏi và khó chịu.

Nhờ có Tam Hợp mà đường tình duyên của bản mệnh được cải thiện rõ rệt, hứa hẹn người độc thân sẽ có cuộc hẹn hò lãng mạn. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc. 

Tuy nhiên, Cửu Tử bay về phương Tây dự báo có người tuổi Thìn dễ có căng thẳng với mối quan hệ với mẹ chồng, em chồng, chị dâu,... nếu bạn không khéo léo trong ăn nói. Thậm chí có người còn cảm thấy ghen tị khi bạn được chồng yêu thương nữa đấy nhé. 
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 11/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Tiếp nối Tử vi tháng 10/2020 tuổi Thìn Âm lịch nhận thấy, sự nghiệp của người tuổi Thìn đang đi đến điểm bão hòa nhưng chưa phải là mối bận tâm lúc này. Khuyên bản mệnh lúc này đó là đừng nên cả thèm chóng chán, hứng khởi được lúc ban đầu sau đó lại lười hành động.
 
Với những ai muốn thay đổi thì bạn lại cảm thấy mọi việc quá khó khăn, có thể bạn sẽ muốn quỵ ngã đôi lần trong tháng 11 này. Đây chắc chắn là giai đoạn không dễ chịu, thách thức bạn trong nhiều khía cạnh, đòi hỏi bạn phải mạnh mẽ, kiên cường hơn. 

Bạn là người quá chú trọng nề nếp, trong suy nghĩ của bạn công việc không trôi chảy đồng nghĩa với việc mọi thứ đang lung lay. Hãy hít thở sâu và giữ bình tĩnh nhé.

Khi phát hiện ra điều gì đó bất thường trong công việc, hãy chủ động trình bày với cấp trên để giải quyết triệt để vấn đề nhé. Nếu không thể thay đổi hoặc cải thiện tình hình, bạn nên tạm quên mọi chuyện và tập trung làm tốt công việc của mình.

Bạn chỉ đang nhạy cảm quá mức vì tính cách cầu toàn của bản thân mà thôi. Bạn đang làm rất tốt, việc của bạn là thư giãn tinh thần và tập trung tối đa vào nhiệm vụ của mình.

Nguyệt Lệnh lâm Quan đới mang lại cho bản mệnh rất nhiều năng lượng với khí thế bừng bừng. Nếu bạn duy trì được mức năng lượng tích cực hiện tại avf thể hiện tốt thì còn có cả cơ hội thăng tiến nữa đấy, chỉ là bạn tự đánh giá thấp bản thân mà thôi.
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - TÀI LỘC   

 
Trong tháng 11 âm lịch này, phương diện tài lộc khá ổn định, đảm bảo cho bạn có nguồn thu - chi cân đối. Thế nhưng có người thấy bạn sẵn sàng chi những khoản tiền lớn (tất cả đã nằm trong kế hoạch của bạn) nên nghĩ rằng bạn nhiều tiền và cố tình hỏi vay, mượn.

Tuy nhiên Tỷ Kiên xuất hiện trong tháng này nhắc nhở bản mệnh không được dễ dàng tin người kẻo vừa mất tiền lại mất cả tình cảm nữa đấy. Trong hoàn cảnh này, bạn cần “ích kỷ” một chút sẽ tốt hơn.

Nếu bạn tôn thờ sự cân bằng và hài hòa thì phải chấp nhận sự thật rằng không phải thứ gì cũng diễn ra theo ý bạn muốn. Sẽ không có gì sai nếu bạn lắng nghe tiếng lòng của mình và dũng cảm nói KHÔNG khi không thể giúp ai đó.

Thực tế là nếu mở lòng với những người không đáng tin cậy thì không chỉ mất tiền mà toàn bộ suy nghĩ, cảm xúc của bạn sẽ bị lệch lạc hoặc hủy hoại. Do đó, hãy lựa chọn người nghe thật cẩn thận nhé.

Bạn càng sống khiêm tốn sẽ càng tốt cho cuộc sống của bạn, đừng khoe rằng mình đãng sở hữu bao nhiêu bất động sản hay có bao nhiêu chiếc túi hàng hiệu. Người ta không khen bạn mà còn đi nói xấu sau lưng bạn đấy nhé. Nhớ rằng, bạn là con giáp cần theo đuổi lối sống tối giản để hạnh phúc nhiều hơn.
 
Phi tinh thang 11 cua 12 con giap
 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 11/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn khá yên ổn hoặc là do bạn nghĩ là vậy. Trong các quyết định liên quan tới tình yêu, bạn không cần phải quá lý trí, hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim mình bạn nhé.

Vấn đề của bạn là bạn thường phớt lờ những lời trực giác mách bảo. Chính vì vậy, khi mọi việc xảy ra, bạn mới nhận ra sai lầm của mình. Việc tốt nhất bạn có thể làm là lắng nghe lời chỉ dẫn hơn là đi theo lời người khác. Bởi chỉ có bạn mới hiểu được tiếng nói bên trong mình.

Hơn nữa, mối quan hệ với người thân trong gia đình không được tốt, nhất là dưới sự tác động của Ngũ hành xung khắc. Có thể là mọi người không đồng ý chuyện tình cảm của hai người, những ai đã có gia đình dễ có mâu thuẫn, tranh cãi với mẹ chồng/chị dâu/em chồng,...

Thái độ của bạn cũng rất quan trọng, do đó, bản mệnh nên lưu ý hơn cách mình hành xử, chớ nên nghĩ gì nói nấy kẻo gây mất lòng. Nếu xảy ra một điều gì đó thì một phần cũng là lỗi do bạn, chớ nên chỉ đổ hết lỗi lầm cho người khác.
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Lúc này đang là tiết Lập Đông trời thường lạnh hơn về đêm, nếu bạn càng thức khuya cơ thể càng dễ bị nhiễm lạnh, sinh ốm đao. Lưu ý là người tuổi Thìn cần ngủ sớm, dậy muộn để tránh phá vỡ cân bằng âm dương trong cơ thể bạn nhé.

Thời gian này nên ưu tiên chọn ăn những món đồ vừa dễ tiêu lại có khả năng giữ ấm cơ thể, buổi sáng có thể uống một cốc trà gừng cũng rất tốt cho bạn trong điều kiện thời tiết hiện tại.

Bạch Hổ Hung tinh mang điềm báo tai họa, họa huyết quang, ma chay... nhìn chung đều là những sự cố gây bất lợi cho sức khỏe. Do đó, dù làm gì bản mệnh cũng không được chủ quan, dễ có những tác động gây hại hoặc rất dễ bị tai nạn do bất cẩn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN

 
Cam nang vuong van thang 11 cua 12 con giap
 
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Trách móc người khác chỉ cho thấy rằng bạn đang yếu kém mà thôi
 
- Quý nhân: Dậu, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Thân
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Vẫn có những người vô cùng tốt mà bạn chưa có cơ hội gặp mà thôi, đừng bi quan.
 
- Quý nhân: Sửu, Tuất
- Tiểu nhân: Ngọ, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Tài lộc có hay không hoàn toàn là do bạn, đừng ngồi đó mà đợi, thiếu đi việc hành động quyết liệt.
 
- Quý nhân: Hợi, Thìn
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Nâu, xám 
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2020 tuổi Thìn Âm lịch khuyên bạn hãy sống chân thành, có thể sẽ giúp người khác thay đổi thái độ với bạn
 
- Quý nhân: Tý, Tuất
- Tiểu nhân: Ngọ, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen 
 

5. Canh Thìn (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Áp lực là do bạn tạo ra mà thôi, mọi thứ đang diễn ra thuận lợi, hãy tận dụng lợi thế đang có
 
- Quý nhân: Mão, Tị
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ 


Xem thêm Tử vi 12 con giáp tháng 11/2020:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X