Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Mão Âm lịch: Có cơ hội sửa sai để sự nghiệp thăng tiến

Thứ Năm, 22/10/2020 14:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2020 tuổi Mão Âm lịch đối mặt với những thách thức nhưng đó cũng là cơ hội để bản mệnh cải thiện sự nghiệp theo chiều hướng tích cực khi bạn khẳng định được năng lực của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong qan tu vi thang 11 cua 12 con giap
 
Xem tử vi tháng 11 âm lịch tháng Mậu Tý năm Canh Tý của tuổi Mão mang tới những thách thức để bản mệnh có cơ hội thể hiển bản thân. Vì thế, nếu có chút khó khăn thì chẳng có gì mà đáng phải lo lắng.

Sự mạnh mẽ, quyết đoán là rất cần thiết cho bạn lúc này, sự nhún nhường chỉ đúng cho một số trường hợp nhưng tháng này bạn cần phải dứt khoát và sẵn sàng đối đầu khi cần. 
 
Các chi tiết nhỏ nhặt có thể gây ảnh hưởng đến bạn nhiều hơn bạn nghĩ. Hãy cố gắng để xử lý cho ổn thỏa, nếu không chúng sẽ còn đeo bám và làm phiền bạn suốt, khiến cho tâm lý bạn không thoải mái.
 
Hơn nữa, bản mệnh phải nhớ rằng chẳng ai hoàn hảo cả nên lỡ bạn hay người khác có phạm sai lầm thì cũng đừng vì thế mà chuyện bé, xé ra to. Ngay khi sự việc xảy ra, bạn chỉ cần tập trung xử lý là được, việc lỗi thuộc về ai không cần tính toán vội.

Một số việc khi bạn hiểu rõ ngọn ngành của vấn đề bạn sẽ biết là nên làm gì hơn là việc phân định đúng sai. Nếu cảm thấy khó khăn thì cứ thử đứng vào vị trí của người khác bạn sẽ có được quyết định hợp tình, hợp lý hơn. Nhớ khi đánh giá thì chỉ nhận xét về sự việc chứ không nên chê cả con người nào đó.
 
Sức khỏe của tuổi Mão tháng 11 này dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết chuyển mùa. Nếu cơ thể không được khỏe, dễ mắc các bệnh truyền nhiễm theo mùa, bị cảm cúm đau đầu thường xuyên thì nhớ chọn trang phục đủ ấm.

Ngoài ra, tháng này bản mệnh cũng nên dành thời gian để tăng cường luyện tập thể dục thể thao, tăng sức đề kháng cho mình.

Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục mang lại những tín hiệu tốt lành về chuyện tình cảm cho bản mệnh. Cơ hội kết đôi xuất hiện rất nhiều nhưng điều quan trọng là bạn có cảm xúc với người ta hay không mà thôi. Hãy lắng nghe trái tim mình bạn nhé, đừng quá lý trí bạn sẽ vuột mất cơ hội đấy.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp 2021 giúp họ có sự nghiệp vẻ vang, tình tiền như ý
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 11/2020 âm lịch tuổi Mão, Chính Quan giúp cho công việc của bản mệnh được thuận lợi, nhờ sự sáng tạo không ngừng mà bạn tháo gỡ được những khó khăn trước đây.

Tháng 11 sẽ mang đến vài bài kiểm tra bản lĩnh sự nghiệp cho bản mệnh khi khối lượng công việc có thể tăng lên nhưng cơ hội thăng tiến cũng đang chờ bạn ở tương lai gần. 

Hãy tin rằng ông trời sẽ không phụ lòng bạn. Đây là giai đoạn đặc biệt may mắn, mang đến cho bạn những cơ hội ngàn năm có một. đã nỗ lực nhiều trong năm qua, giờ là lúc bạn có thể tận hưởng những thành quả và suy nghĩ về hướng đi trong tương lai. 

Tứ hành xung khiến không ít con giáp tuổi Mão đang làm trong lĩnh vực dịch vụ nhận về một số kết quả không được vui như bị khách hàng phàn nàn hoặc số hợp đồng giảm sút rõ rệt khi tình hình kinh tế khó khăn vì dịch bệnh vẫn chưa chấm dứt.

Thay vì phàn nàn hay đổ tại hoàn cảnh thì bản mệnh nên bình tĩnh tìm ra cách thức phù hợp để xử lý vấn đề. Thậm chí trong một số việc có thể mất tiền nhưng miễn là giữ lại được uy tín thì mọi việc lại tốt đẹp như chưa có gì xảy ra.
 
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tiếp nối Tử vi tháng 10/2020 tuổi Mão Âm lịch, tháng này bản mệnh có những bước tiến rõ rệt trên phương diện tài lộc trong tháng 11/2020 âm lịch này. Vốn đã là người thực tế nổi tiếng nhưng trong tháng 11 này, đôi chân sẽ càng chạm sát đất hơn đến các vấn đề liên quan tới tiền bạc.

Nhiều người nhờ kế hoạch tiền bạc chặt chẽ đã có được một khoản tiết kiệm kha khá giúp bạn an tâm hơn với kế hoạch tài chính của mình trong tương lai. Một số con giáp tuổi Mão cũng đang tìm hiểu các cơ hội đầu tư phù hợp để sử dụng tiền của mình một cách khôn ngoan nhất có thể.

Không phải ngẫu nhiên mà bạn là con giáp giàu có như lời người ta đồn đâu nhé. Bản mệnh vốn cũng là người biết tích lũy, tích tiểu thành đại và chẳng bao giờ chê các khoản tiền nhỏ cả. Vốn bạn chẳng bao giờ mơ về việc làm giàu nhanh nên luôn tập trung vào việc tiết kiệm để có cuộc sống mà mình mơ ước.

Nhờ những suy nghĩ thấu đáo về chuyện tiền bạc nên lúc này bạn có thể giúp một nửa của mình hoặc đồng nghiệp, người thân... giải quyết nhiều vấn đề phức tạp liên quan đến chuyện tiền nong. 

Sao Thiên Đức hỗ trợ cho rất nhiều người tuổi Mão phát tài phát lộc trong thời gian này. Khi bạn có được sự uy tín trong công việc thì cũng là lúc nhiều đối tác làm ăn muốn hợp tác, hứa hẹn có nhiều hợp đồng mới phát sinh mang lại cho bạn nguồn lợi nhuận đáng kể.
 
Phi tinh thang 11 cua 12 con giap
 
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
 
Chuyện tình duyên của người tuổi Mão tháng này thực sự rực rỡ khi Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục chủ về Đào hoa. Bản mệnh trở nên cuốn hút kỳ lạ mà chính bạn cũng không hiểu vì sao.

Có thể nói, cho dù bạn có xinh đẹp hay không cũng không quan trọng vì người ta luôn cảm thấy bạn có điều gì đó khiến họ phải tò mò tìm hiểu không ngừng.

Người tuổi Mão có thể vô tình gieo rắc yêu thường vào lòng người khác mà không hay biết. Nhất là những ai có tính cách trẻ, đáng yêu. Bạn thuần khiết và rất nhạy cảm nên khiến đối phương luôn muốn bảo vệ.

Khuyên những ai độc thân nên cẩn thận với những lời ong bướm đang bủa vây lấy bạn nhé. Có thể có người vì thích bạn quá nên họ quyết tâm chinh phục cho dù đã có gia đình, con cái đề huề. Bạn chỉ cần làm chậm mọi tiến trình lại là bạn sẽ biết ai đã yên bề gia thất, hạn chế việc rơi vào lưới tình, trở thành người thứ 3.

Tháng 11/2020 này con giáp tuổi Mão được khuyến khích hạ bớt khiên chắn, mở lòng với thế giới nhiều hơn trong tháng này. Xây dựng khả năng ngoại giao là cần thiết để bạn phát triển sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Mặt tình cảm đặc biệt thăng hoa cũng là cơ hội cho những cặp đôi có những chuẩn bị cần thiết cho tương lai. Dường như đã đến rất gần thời điểm mối quan hệ của hai bạn cần tiến lên nấc thang mới mật thiết hơn.
 
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho những người tuổi Mão có cơ hội bắt đầu một thói quen lành mạnh để cải thiện sức khỏe của mình. Bạn dễ thực hiện quyết tâm của mình hơn trong tháng 11/2020 này đấy.

Nếu có cơ hội thì người tuổi Mão đừng quên đi du lịch để giải phóng đôi chân, cho phép bản thân phiêu lưu với thiên nhiên vài ngày trước khi quay lại guồng quay công việc. Cách này có thể giải tỏa hết năng lượng tiêu cực, giúp bạn xả stress để cải thiện sức khỏe tinh thần đấy nhé.

Bạn hãy chuẩn bị tinh thần và sức khỏe thể chất dẻo dai là rất cần thiết cho tháng cuối cùng trong năm đang tới gần. Ngoài việc đảm bảo dinh dưỡng trong từng bữa ăn, bản mệnh đừng quên bổ sung vitamin C để tăng sức đề kháng cho bản thân bằng những loại quả theo mùa bạn nhé.

Hơn nữa lúc này cũng là tiết Lập Đông, sức khỏe của trẻ con và người lớn tuổi trong gia đình dễ bị ảnh hưởng. Đặc biệt là người trung niên nên bồi bổ tỳ vị, còn người cao tuổi chú trọng tăng cường thận khí.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

  
Cam nang vuong van thang 11 cua 12 con giap
 
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nếu đang có nợ nần với người nào thì nhớ thanh toán càng nhanh càng tốt thì bạn mới dễ tiết kiệm
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất
- Tiểu nhân: Dị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, trắng
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Bạn biết được một số bí mật sau quá trình tìm hiểu nhưng đừng vội tiết lộ cho mọi người.
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng
 

3. Ất Mão (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tập trung vào các kế hoạch phát triển bản thân bạn sẽ cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn
 
- Quý nhân: Tuất, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Tý
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Từ bạn tỏa ra sức hút mãnh liệt và nhiều người khác giới có tình cảm với bạn.
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2020 tuổi Mão Âm lịch cho thấy đây là lúc mở rộng mối quan hệ, nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh nước biển

Xem thêm Tử vi 12 con giáp tháng 11/2020:

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X