Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Hợi Âm lịch: Chủ quan, nóng nảy sẽ dễ rước tai họa về mình

Thứ Tư, 28/10/2020 16:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2020 tuổi Hợi Âm lịch khuyên bản mệnh không nên xem thường năng lực người khác, ngoài ra, bạn cũng thiếu sự kiên nhẫn và quyết tâm nên kết quả công việc không được là bao.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong qan tu vi thang 11 cua 12 con giap
 
Nhìn chung, nếu người tuổi Hợi phải tự lực trong tháng này thì khó khăn xuất hiện rất nhiều để cản đường bạn, đặc biệt là nửa cuối tháng có thể xuống dốc nghiêm trọng, tài lộc cũng chịu sự ảnh hưởng. Lúc này bạn phải giữ tin thần lạc quan mới có thể vượt qua.
 
Về khía cạnh công việc, bản mệnh nên cẩn trọng hơn vì bạn do chủ quan hay ẩu nên hay mắc phải sai sót trong công việc, dễ mâu thuẫn với cấp trên và đồng nghiệp, đắc tội với mọi người xung quanh. 
 
Bản mệnh cần phải biết kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, trước khi nói hoặc làm gì cần phải suy tính kĩ càng, không nên đem những bức xúc trong tình cảm, cuộc sống vào công việc. 
 
Phương diện tài lộc, người tuổi Hợi dễ bị trừ lương vì những sai lầm mình mắc phải trong công việc nên cuộc sống không được dư dả như mọi khi, cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tốt nhất là cần tiết kiệm, tránh tiêu xài cho những món đồ không cần thiết.

Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt Mệnh cho thấy thái độ chủ quan đang gây hại cho bản mệnh, khiến công sức đổ sông, đổ bể cho dù trước đó bạn đã nỗ lực rất nhiều. Lại là con giáp không giỏi ăn nói, nên bản mệnh cũng dễ đắc tội với mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, trong tháng này việc kinh doanh ăn uống lại thuận lợi, khi đông khách, bản mệnh vẫn nhớ đảm bảo vệ sinh thực phẩm, cố gắng để đồ ăn luôn tươi ngon, thu hút thêm nhiều khách hàng trung thành.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 11/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Theo tử vi tháng, phương diện công việc của người tuổi Hợi không thực sự diễn ra theo những gì mong đợi, cho dù trước đó bạn đã lên kế hoạch chi tiết. Thế nhưng vẫn luôn có những điều không thể lường trước được, may mắn là bạn có khả năng thích nghi cao nên mọi việc lại sớm suôn sẻ ngay thôi.

Mặc dù là người tài năng và thông minh nhưng đôi lúc bạn lại nhún nhường, đặt bản thân vào thế yếu. Đồng thời, bạn cũng thiếu sự kiên nhẫn và quyết tâm để kiên trì với mục tiêu mình đặt ra.

Hãy luôn nhớ rằng những ý tưởng tuyệt vời sẽ nhận được sự tán thưởng cho dù trước đó bản mệnh có nêu ra một ý tưởng có vẻ ngớ ngẩn nào đó. Nhờ có Tam Hội mà bạn được đồng nghiệp rất nhiều - đó là điều mà bạn mong muốn nhất lúc này, hãy tận dụng nó thật tốt.

Nhưng xem ra, tinh thần làm việc của người tuổi Hợi quá phụ thuộc vào ý kiến và sự động viên của người khác. Khi họ đang bận rộn với việc cá nhân, chưa kịp nói lời khuyến khích thì bạn đã buồn phiền, thậm chí là tức giận.

Lời khuyên cho bản mệnh đó là thay vì chú ý quá nhiều đến thái độ của người khác, bạn nên học cách hài lòng với hiện tại và tập trung vào cuộc sống cá nhân. Nếu bạn vẫn tiếp tục cống hiến hết mình và tỏa sáng trong công việc thì sớm muộn gì những nỗ lực của bạn cũng sẽ được ghi nhận đầy đủ. 
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Người tuổi Hợi hứa hẹn sẽ đón một tháng đáng mong chờ với vận trình tài lộc đột phá và rủng rỉnh khi có Thiên Tài nâng đỡ. Sẽ có nhiều nguồn thu đổ về đối với những ai nhanh nhẹn đầu tư nhiều hạng mục khác nhau trong thời gian qua.

Nhiều người trầm trồ, cho rằng bạn may mắn nhưng họ đâu biết rằng để có ngày hôm nay bạn cũng đã phải trải qua không ít lần mất tiền cho những khoản đầu tư dại dột của mình rồi. Qua những lần đó, bạn đã rút kinh nghiệm hơn nên hạn chế phần nào rủi ro. 

Thế nhưng, điều đó cũng không có nghĩa là bạn loại trừ hết những sự cố trong việc đầu tư, bạn luôn phải cẩn trọng và nhớ có biện pháp phù hợp hỗ trợ khi mà các khoản tiền của mình bị mất do kinh doanh, đầu tư sai cách.

Hơn nữa, tháng này có thể thấy, bản mệnh rất chú trọng quan tâm đến hình thức bên ngoài, bạn muốn thu hút người khác giới bằng cách này quả là sáng suốt. Thế nhưng cẩn trọng với việc chi tiêu hơn, bạn đang có xu hướng mua sắm quá tay rồi đấy.
 
Phi tinh thang 11 cua 12 con giap
 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 11/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Xem tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp âm lịch, Thiên Diêu chủ về đào hoa, phong lưu, cho thấy người độc thân có nhiều người theo đuổi. Thế nhưng không phải ai cũng thích được săn đón, nhất là đối tượng mà người tuổi Hợi không thích thì bạn sẽ phải tìm cách né tránh khá mệt mỏi.

Lời khuyên cho một số con giáp tuổi Hợi là đừng vì sợ cô đơn mà đồng ý yêu một ai đó. Có những người yêu rất nhanh, sẵn sàng dâng hiến tất cả nhưng mọi thứ chỉ diễn ra trong thời gian ngắn.

Trong suy nghĩ của mình, bạn cho rằng tình yêu là vô hạn và có thể đánh bại bất cứ mối quan hệ nào. Đồng thời, bạn là người “công khai” khi yêu, sẵn sàng đăng lên mạng xã hội mối quan hệ của mình với nửa kia dù chúng chỉ diễn ra trong vài ngày ngắn ngủi.

Nhưng đến khi nhìn lại bạn hiểu rằng mình chỉ có muốn người ở bên mình nhưng bạn vẫn luôn có cảm giác trống vắng, trái tim lạnh lẽo cho dù bạn tỏ ra là mình ổn, điều đó có nghĩa là bạn đang đi sai đường rồi. Hãy lắng nghe trái tim mình, đừng cố né tránh cảm xúc của mình bạn nhé.

Trong tháng này, các cặp vợ chồng rất đa nghi, nảy sinh tự ghen tuông khi bạn cảm nhận có dấu hiệu của sự phản bội ở đây. Nếu cần bạn hãy thẳng thắn trò chuyện để biết mình nên làm gì để cải thiện tình cảm hiện tại, tránh để sự thiếu tin tưởng khiến tình yêu rạn vỡ.

Thái Dương Cát tinh phù trợ thêm cho nhân duyên của bản mệnh nên không phải lo lắng gì nhiều. Dù cho đó là một việc khiến bạn đau lòng nhưng bạn sẽ đủ tỉnh táo, mạnh mẽ bước qua để sớm tìm được hạnh phúc cho tương lai của mình.  
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Tiếp nối Tử vi tháng 10/2020 tuổi Hợi Âm lịch, trong tháng này, có dấu hiệu cho thấy con giáp tuổi Hợi khá lơ là trong việc chăm sóc sức khỏe của mình. Bạn mải chạy theo những điều hư vô trong cuộc sống nhưng bỏ quên đi người quan trọng nhất đó là chính mình.

Ảnh hưởng của Thủy khí vượng nên sức khỏe của bản mệnh bị giảm sút rõ rệt, nhất là ai hay thức khuya sẽ thấy mình bị giảm cân hoặc tăng cân nhanh. Bạn chủ quan nên bỏ qua các dấu hiệu không tốt của cơ thể mình.

Theo Phong thủy phi tinh, Nhị Hắc bay về phương Nam khiến đầu óc của người tuổi Hợi trở nên u mê, ngu muội, làm việc thiếu minh mẫn. Có thể nguyên nhân là bạn đang mắc bệnh liên quan đến máu huyết.

Để khí huyết lưu thông bản mệnh đừng quên mát-xa cơ thể, sử dụng đồ uống giúp hoạt huyết hoặc tốt nhất là tập Yoga để toàn bộ cơ thể của bạn được điều hòa, cân bằng bạn nhé.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI

 
Cam nang vuong van thang 11 cua 12 con giap
 
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

 
- Khẩu quyết: Khi khó khăn đừng tự mình giải quyết, hãy tìm tới người có kinh nghiệm xin được hỗ trợ
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng 
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Bạn có phần nóng tính và đó là lý do bạn chịu thiệt thòi hơn so với người khác
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ 
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2020 tuổi Hợi Âm lịch, đừng mong ai đó thay đổi bằng những lời khuyên của bạn
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Mão 
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng  
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

 
- Khẩu quyết: Có được niềm vui nho nhỏ từ một người thân trong gia đình
 
- Quý nhân: Thân, Dần
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Cam, tím 
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

 
- Khẩu quyết: Hãy biết nắm, buông khi cần, xem mọi thứ là tùy duyên mà thôi, đừng quá tham lam.
 
- Quý nhân: Tuất, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ 


Xem thêm Tử vi 12 con giáp tháng 11/2020:

 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X