Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Dậu Âm lịch: Nhớ tập trung phát triển trí tuệ chờ ngày được tỏa sáng

Thứ Tư, 28/10/2020 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2020 tuổi Dậu Âm lịch cho thấy có nhiều điều ngăn trở khiến bản mệnh khó thực hiện được mục tiêu của mình nhưng chỉ cần bình tĩnh, từ tốn thì mọi việc sẽ lại tốt lành sớm thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong qan tu vi thang 11 cua 12 con giap
 
Nhìn chung đây được xem là một tháng khó khăn đối với con giáp tuổi Dậu. Điều tốt nhất bạn nên làm đó là hạn chế tối thiểu mức rủi ro có thể xảy ra với mình. 
 
Trong công việc, nếu mọi thứ suôn sẻ quá thì bạn không có cơ hội phát triển, nhưng khi có chút sóng gió thì ta hay bất an. Khuyên bạn nên bình tĩnh, tỉnh táo, sẵn sàng đối diện với những rắc rối xảy ra bất cứ lúc nào.

Nhờ việc thường xuyên phải xử lý những chuyện phức tạp trước đây mà bản mệnh cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm để giải quyết những vấn đề tương tự xuất hiện trong lần này, nhờ đó mà bản mệnh thể hiện được bản lĩnh. 
 
Tháng 11/2020 này, do ảnh hưởng của Tương Phá nên có thể vì một tác động khách quan nào đó mà mọi việc không đi theo kế hoạch. Trong khi đó bạn quá chủ quan, cố chấp và cho rằng mình không bao giờ sai thì sẽ không có cơ hội cải thiện tình hình đâu nhé.

Hãy nhớ rằng chẳng có ai không phạm sai lầm cả, lắng nghe ý kiến của người khác sẽ giúp bạn mau chóng tiến bộ hơn.
 
Nhân duyên tốt đẹp cũng mang lại nhiều lợi ích cho bản mệnh, đặc biệt với những người hay phải đi xã giao, công tác. Bạn cũng có cơ hội gặp được quý nhân vào thời điểm này. 
 
Tuy nhiên vấn đề tình cảm có nhiều rắc rối vì bạn thường thiếu quan tâm đến nửa kia của mình mà chỉ tập trung cho sự nghiệp, nếu bạn nhận ra và tìm cách điều chỉnh thì đôi lứa lại hạnh phúc, nồng ấm như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 11/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  


Tiếp nối Tử vi tháng 10/2020 tuổi Dậu Âm lịch, tháng này Thương Quan xuất hiện là lời nhắc nhở để con giáp tuổi Dậu phải khôn ngoan hơn trong cách nhìn người nếu không muốn phạm sai lầm. Có những người tỏ ra đáng tin cậy nhưng trong một hoàn cảnh nào đó họ mới lộ diện và bạn phải rất bất ngờ vì điều này đấy.

Là một người thẳng thắn và chân thành, bạn luôn mong muốn mọi thứ phải rõ ràng, minh bạch. Khi phát hiện ra điều gì đó bất thường trong công việc, hãy chủ động trình bày với cấp trên để giải quyết triệt để vấn đề nhé. Nếu không thể thay đổi hoặc cải thiện tình hình, bạn nên tạm quên mọi chuyện và tập trung làm tốt công việc của mình.

Bạn là kiểu người cần tâm sự với người khác khi không hài lòng về công việc. Thế nhưng, nếu mở lòng với những người không đáng tin cậy thì toàn bộ suy nghĩ, cảm xúc của bạn sẽ bị lệch lạc. Do đó, hãy lựa chọn người nghe vì không phải ai bạn cũng thể nói hết suy nghĩ của mình ra như thế.

Nhưng may mắn là bạn có khả năng cân bằng cảm xúc tuyệt vời đến mức phải ghen tị. Đồng thời, bạn cũng là người rất chu đáo và hào phóng. Bạn hiểu rõ những suy nghĩ của bản thân nên có vấn đề gì thì bạn cũng đủ kiểm soát tình hình ngay sau đó. 

Thời gian này rất tốt cho việc bản mệnh tập trung phát triển trí tuệ bằng việc thu nạp thêm những kiến thức hay ho cho mình. Bạn chẳng thể ép bản thân tìm hiểu điều bạn không thích, do đó, chỉ có những gì khiến bạn tò mò, hứng thú thì hãy tìm hiểu bạn nhé.

Khi bạn hiểu rằng phát triển bản thân là việc còn quan trọng hơn cả việc tập trung kiếm tiền thì sẽ có ngày bạn gặt hái được thành công cho dù mục tiêu của bạn không phải là tiền bạc hay công danh như bao người ngoài kia.

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xét về đường tài lộc của người tuổi Dậu trong tháng 11/2020 âm lịch này cho thấy vì luôn muốn an toàn nên bản mệnh khó gia tăng tài sản của mình. Có thể bạn hiểu biết nhiều nhưng thiếu hành động nên đã để những điều bạn biết kìm hãm năng lực kiếm tiền của mình. 
 
Nguyệt Lệnh lâm Tử cho thấy bản mệnh là người thông minh nhưng hay do dự, không quyết đoán nên dù cơ hội luôn có đó nhưng bạn không nắm bắt được, để mọi thứ qua đi một cách nhanh chóng. Vì thế, đừng oán trách rằng tại sao người ta nhanh giàu còn bạn thì không.

Thời gian này cũng không tốt cho những ai ham mê tiền bạc, đuổi theo danh lợi với mục đích thỏa mãn sự tham lam của mình. Có nguy cơ bạn bị mất trắng, không còn cả danh lẫn tiền đâu đấy.

Lời khuyên là con giáp tuổi Dậu nên làm ăn chân chính, tuy mọi thứ phát triển chậm nhưng sẽ tốt hơn là việc tiền nhanh đến và nhanh đi, cuối cùng bạn chẳng thể tích lũy được gì.
 
Phi tinh thang 11 cua 12 con giap
 
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 11/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Phương diện tình cảm của tuổi Dậu trong tháng 11/2020 nhìn chung suôn sẻ, hanh thông. Khi bạn trở nên hài hòa, vui vẻ với mọi người cũng là lúc bạn nhận được yêu thương nhiều nhất. Bạn không thích ở một mình vì bạn thích việc chia sẻ cuộc sống với những người mình yêu thương. 

Thái Âm Cát tinh, tốt cho nữ mệnh, phù trợ cho nhân duyên thêm phần tốt đẹp. Bạn được người đàn ông của mình yêu chiều, chăm sóc tận tình. Nhiều cặp đôi nhân cơ hội này để lên kế hoạch kết hôn hoặc có con.

Người độc thân có thể bất chợt rơi vào lưới tình dẫu cho đang tập trung vào sự nghiệp. Việc mà bạn chưa từng lên kế hoạch lại xảy ra một cách tự nhiên, chính bạn cũng chưa bao giờ nghĩ tới.

Để khiến con giáp tuổi Dậu rung động, nửa kia của bạn phải là một người đáng tin cậy. Họ cũng phải biết cách quản lý cảm xúc của mình và luôn cố gắng thể hiện sự trưởng thành trong mối quan hệ.

Bạn là con giáp không thể thiếu trong tập thể, là chỗ dựa vững chắc của mọi người. Vì thế, khi ai đó cần xin lời khuyên hay đơn giản là muốn được lắng nghe bạn nên sẵn lòng ở bên họ nhé.
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Theo dõi tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp Âm lịch, về phương diện sức khỏe của con giáp tuổi Dậu không có gì phải quá lo ngại cả. Thời tiết không phải là tác nhân gây ảnh hưởng tới bạn quá nhiều.

Thất Xích bay về Trung cung dự báo, bản mệnh tháng này dễ bị thương tích vì kim loại. Do đó, khi làm việc với dao, kéo hoặc các dụng cụ tương tự thì bạn nhất định phải cẩn trọng kẻo xước tay, xước chân đấy nhé.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại, cơ hội cho những ai đang ốm đau sẽ hồi sức nhanh hoặc tìm được bác sĩ phù hợp để chữa bệnh cho mình. Thời gian này có thể thấy người tuổi Dậu quan tâm, chăm sóc sức khỏe của mình hơn bao giờ hết.

Để thực hiện kế hoạch giảm cân hay tăng cân, bạn rất nghiêm túc tuân thủ chế độ dinh dưỡng đã được đề xuất. Không những vậy, bạn còn tới phòng gym hoặc tìm cách vận động ở nhà vào những giờ nhất định.

Có thể nói, tính kỷ luật mà người tuổi Dậu đang xây dựng hứa hẹn sẽ sớm cho bạn kết quả xứng đáng trong thời gian tới, vì thế, bản mệnh nhất định không được nản chí nếu thời gian đầu cảm thấy việc này có chút khó khăn, trở ngại nhé.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU

 
Cam nang vuong van thang 11 cua 12 con giap
 
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Có rất nhiều điều không theo dự tính, bạn cần biết trong tình huống tệ nhất thì nên làm gì
 
- Quý nhân: Mão, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ 
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nên chọn người phù hợp để hợp tác làm ăn, tránh bị lừa gạt
 
- Quý nhân: Mão, Tuất 
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn 
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2020 tuổi Dậu Âm lịch, khi bạn không được may mắn nghĩa là bạn phải biết tận dụng năng lực của mình. 
 
- Quý nhân:  Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

4. Quý Dậu (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Tò mò là cách để giúp bạn khai mở trí tuệ, đừng ngại học hỏi mỗi ngày
 
- Quý nhân: Thân, Tuất
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn:  Tím, hồng 
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Học cách tư duy rõ ràng, logic trong từng vấn đề sẽ giúp bạn thoát khỏi rắc rối.
 
- Quý nhân: Tị, Tý
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng 

Xem thêm Tử vi 12 con giáp tháng 11/2020:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X