Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Tý Âm lịch: Tích lũy kiến thức chờ ngày "bùng nổ"

Thứ Tư, 21/10/2020 15:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2020 tuổi Tý Âm lịch, không phù hợp để tiến hành việc gì đó quá mới mẻ đâu, bản mệnh có thể bắt đầu từ những mục tiêu đơn giản, tập trung vào ít vấn đề sẽ giúp cả quá trình của bạn có định hướng rõ ràng hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tong qan tu vi thang 11 cua 12 con giap
 
Dự báo trong tháng 11 Âm lịch này công việc không phải lúc nào cũng được như mong đợi, nhất là những ai mới nhận nhiệm vụ mới sẽ dễ để xảy ra sai sót thường xuyên. May mắn là có sao Hữu Bật xuất hiện nên sẽ có người giúp sức để "cứu" bạn ra khỏi những tình huống khó khăn.

Tuy nhiên, với những ai giúp mình thì bạn phải trân trọng việc họ làm, nhớ phải thể hiện rằng mình lắng nghe. Đừng dùng vốn hiểu biết ít ỏi của mình rồi phủ định công lao của họ thì tương lai sẽ chẳng còn ai muốn giúp bạn nữa đâu.
 
Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh phải lưu tâm trong thời gian này khi mà thời tiết cũng ảnh hưởng không nhỏ khiến bạn dễ bị đau ốm liên miên. Tuy nhiên, với những ai biết giữ gìn sức khỏe bằng việc lựa chọn trang phục phù hợp, ăn uống đủ chất sẽ hạn chế tối thiểu được những tác động này.

Về khía cạnh tài chính của con giáp tuổi Tý, trong tháng này khá ổn định, nhất là trong những thời điểm bạn vượt khó khăn, khẳng định được vị trí của mình thì rất dễ được nhận thưởng. Nhìn chung, có nhiều dấu hiệu tích cực về phương diện tài lộc của bản mệnh vào lúc này. Hãy tận dụng lợi thế khi bạn là con giáp đổi vận 3 tháng cuối năm 2020, đạt được thành công khó ai ngờ.

Ngũ hành xung khắc cho thấy mối quan hệ hiện tại có những dấu hiệu không tích cực cho lắm. Có thể hai người liên tục gây mâu thuẫn, tranh cãi vì những việc cỏn con.
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 11/2020 âm lịch tuổi Tý, thời gian này nếu bạn càng cố làm những công to, việc lớn càng dễ hỏng việc. Do đó nên tập trung vào việc nhỏ mà chất lượng còn hơn là tham lam, ôm đồm nhiều nhiệm vụ.

Nhất là tính cả nể của bạn cần dẹp sang một bên, đừng ai nhờ gì cũng làm mà không biết lường sức mình. Nếu bạn không biết nói KHÔNG thì có thể một vài chuyện rắc rối xảy ra.
 
Nguyệt Lệnh lâm Thai dự báo đam mê học hỏi không ngừng khiến chính người tuổi Tý cũng cảm thấy ngạc nhiên với niềm đam mê mới ập tới trong mình.

Thế nhưng lúc này không phù hợp để tiến hành việc gì đó quá mới mẻ đâu con giáp tuổi Tý nhé, bản mệnh có thể bắt đầu từ những mục tiêu đơn giản, tập trung vào ít vấn đề sẽ giúp cả quá trình của bạn có định hướng rõ ràng hơn.

Gác lại công việc, thời gian này trong năm 2020 là thời gian lý tưởng để bạn học tập và phát triển tư duy ở mức độ cao hơn. Ngoài ra, có khả năng cao bạn sẽ nhận được lời mời tham gia hoạt động mang ý nghĩa vun đắp tinh thần vào nửa cuối tháng.
 
Thậm chí vào thời gian cuối tháng, một số sự kiện thú vị sẽ khiến bạn muốn nhìn sâu vào thế giới tinh thần và chiêm nghiệm về cuộc sống của mình.
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Cuộc sống của bạn thời điểm đầu tháng rất rộn ràng với nhiều lời mời, kế hoạch giải trí sẽ kéo bạn xa khỏi guồng quay công việc. Thế nhưng đừng vì thế mà sao nhãng với những cơ hội tiền bạc đang tới.

Nếu ai đó tò mò kế hoạch tài chính của bạn thì cũng đừng vội tiết lộ, hãy cứ giữ phong thái là con giáp khó đoán bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu để đảm bảo sự an toàn cho mọi việc bạn tiến hành.

Chính Tài ghé thăm cho thấy vận may thay đổi theo chiều hướng tích cực, tiền bạc đang về với con giáp tuổi Tý biết nắm bắt lợi thế của mình để phát triển việc kinh doanh, đầu tư, vì thế bạn nên tập trung hơn trong việc gia tăng tài sản, đừng lãng phí quá nhiều thời gian cho việc rong chơi bạn nhé. 

Có thể một sự kiện màu nhiệm sẽ đẩy người tuổi Tý tới bước ngoặt đáng kể về tiền bạc trong tháng 11 Âm lịch. Tuy nói là gặp may nhưng xét lại thì đó là công sức và nỗ lực của bạn được đền đáp xứng đáng với những gì bạn bỏ ra mà thôi.

Không ai ngoài bạn là người phân định ra đâu là khoản đầu tư nên tập trung và khoản nào nên cắt bỏ nếu cần. Sự dứt khoát là vô cùng cần thiết vì việc tránh lỗ cũng được xem là thành công trong kế hoạch đầu tư của bạn rồi.

Nhiều người còn được người thân cho tiền hoặc hỗ trợ tiền cho việc làm ăn hoặc tậu nhà, mua xe trong thời gian này. Hãy trân trọng lòng tốt và sự quan tâm của những người đó đang dành cho bạn nhé.
 
Phi tinh thang 11 cua 12 con giap
 
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Con đường tình duyên của người tuổi Tý không được êm đẹp như ý muốn nhưng cũng là cơ hội để bản mệnh được một lần nhìn lại những gì bạn và người ấy đang trải qua, chớ trốn tránh và tự mình tô nó màu hồng và thiếu thực tế nữa nhé.

Người tuổi Tý vốn là người có cá tính mạnh và sống rất đơn thuần. Bạn là kiểu người thích hành động hơn lời nói và thường làm những gì mình cho là đúng. Trong tình yêu, bạn là kiểu người hơi bất cần và “liều” nên khiến đối phương phải tò mò tìm hiểu về bạn.

Nhưng khi đã bắt đầu mối quan hệ, bạn sẽ thể hiện rõ sự nhiệt tình và tâm hồn trong sáng khiến đối phương vô cùng say mê. Thế nhưng người độc thân nên lưu ý rằng nếu bạn càng vội vã và quá nhiệt tình thì có thể khiến đối phương cảm thấy e ngại, lo sợ hơn là thích thú đấy nhé. 

Với những cặp đôi, việc thiếu trò chuyện trực tiếp thường xuyên đã khiến hai người có nhiều điều không hài lòng với nhau nhưng không tiện nói ra. Đó là ngọn lựa âm ỉ đang thiêu cháy tình yêu của hai bạn đấy.

Những rắc rối và mâu thuẫn cố hữu cần được đào lên để giải quyết triệt để một lần, điều này sẽ giúp cải thiện mối quan hệ hiện tại của các cặp đôi mà họ không dám đối diện.  
 
Lục Bạch bay về phương Đông Nam bất lợi cho phụ nữ khiến bản mệnh vất vả hơn những người khác trong thời gian này vì phải cáng đáng cả nhiệm vụ của chồng đi vắng, xa nhà. Có thể nói tâm trí bạn sẽ đổ dồn vào gia đình và ít có thời gian dành cho bản thân.

Vượt qua thử thách này, bạn sẽ đạt được mức độ phát triển tinh thần và tư duy mới. Cuối tháng, bạn có thể cho phép mình xả hơi, thoát khỏi những rắc rối và muộn phiền trong chuyện tình cảm không đáng có.
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tiếp nối Tử vi tháng 10/2020 Âm lịch tuổi Tý, hôm nay, sao Thái Tuế Hung tinh dự báo có thể một số việc ngoài ý muốn có thể xảy ra nếu người tuổi Tý không cẩn thận. Đây là điềm báo tai nạn bất ngờ.

Khi làm việc bạn không được làm quá sức khiến khả năng tập trung bị giảm sút, dễ bị sai giấy tờ, hơn nữa khi xuất hành xa cũng phải cẩn trọng. Nếu có thể thì nên để người khác cầm tay lại.

Để tinh thần ổn hơn thì bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi. Không những thế, bạn cũng nên nghiêm túc xem lại và điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện. 

Tử vi tháng 11/2020 Âm lịch tuổi Tý cho thấy, tháng mới cũng tạo cho người tuổi Tý nhiều cảm hứng để trang trí, biến hóa không gian sống của mình. Việc này rất tốt vì có thể cải thiện tâm trạng của bạn và việc vận động thường xuyên như dọn dẹp nhà cửa cũng giúp bạn tránh xa lối sống thụ động gây tác động tiêu cực tới sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van thang 11 cua 12 con giap
 
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Bạn mới là người tự giúp mình trước trong mọi hoàn cảnh, người khác chỉ có vai trò hỗ trợ mà thôi.
 
- Quý nhân: Mùi, Sửu
- Tiểu nhân: Tuất, Dậu
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2020 Âm lịch tuổi Tý khuyên bản mệnh nên tìm cách cân đối giữa gia đình và công việc.
 
- Quý nhân: Thân, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn:  Đen, trắng
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nếu có thể nhờ giúp sức thì đừng ngại nhờ ai đó, bạn chẳng thể làm mọi thứ một mình.
 
- Quý nhân: Thìn, Tuất
- Tiểu nhân: Hợi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Ghi, nâu
 

4. Giáp Tý (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Đừng thất hứa, nhất là khi bạn nợ tiền ai đó thì phải trân trọng lòng tốt của người ta.
 
- Quý nhân: Tị, Thân
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Một số tính toán của bạn có thể sai nhưng nên học cách thích ứng nhanh hơn là tức giận.
 
- Quý nhân: Sửu, Mão
- Tiểu nhân: Hợi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Bạc, tím



Xem thêm Tử vi 12 con giáp tháng 11/2020:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X