Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Sửu Âm lịch: Vượng duyên nhưng cuộc sống không có gì bứt phá

Thứ Tư, 21/10/2020 16:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tháng 11/2020 tuổi Sửu Âm lịch cho thấy, năng lượng tích cực được duy trì suốt tháng là điều quan trọng nhất để bạn vượt qua khó khăn một cách dễ dàng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tong qan tu vi thang 11 cua 12 con giap
 
Tử vi tháng 11/2020 Âm lịch tuổi Sửu cho thấy mọi thứ duy trì ở mức ổn định được thế này cũng là nhờ vào công sức của bạn rất nhiều trong thời gian vừa qua. Khi ai cũng phải đối mặt với tình hình kinh tế khó khăn chung như hiện tại thì ở vị trí như hiện nay của bạn cũng được xem là điều đáng mừng.

Về phương diện công việc mỗi lúc áp lực một nhiều lên nhưng bạn không nhận ra mà thôi. Có thể một số phiền phức nơi công sở khiến bạn nhìn nhận lại những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình.

Khi bạn là con giáp giỏi nắm bắt cơ hội thì dường như không điều gì có thể làm khó được bạn. Tuy nhiên, người tuổi Sửu vẫn cần phải học hỏi nhiều hơn nữa. Với sự hiểu biết và khả năng ứng biến linh hoạt của mình, bạn sẽ làm chủ được tình huống, song cần nhớ giữ tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, đồng thời áp dụng linh hoạt trong từng vấn đề, đừng cứng nhắc quá  mức mà ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ công việc.
 
Tháng này được xem là khá vượng duyên, là cơ hội tốt cho những ai độc thân mở lòng đón nhận tình cảm của người khác giới. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận trong lựa chọn vì không phải ai cũng đến với bạn vì mục đích tốt đẹp.
 
Bát Bạch bay về phương Tây Bắc khuyên bản mệnh không nên tham lam trong thời gian này. Việc bạn nhạy bén trong làm ăn sẽ giúp bạn cải thiện tình hình tài chính nhưng không có nghĩa là cứ đầu tư lớn thì lợi nhuận sẽ lớn lên đâu nhé.

 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi tháng 11/2020 Âm lịch tuổi Sửu chỉ ra rằng, bản mệnh hãy chuẩn bị cho một tháng 11 hối hả với nhiều công việc đổ dồn trong thời điểm thời gian cuối năm này. Nhất là những ai đang muốn "chạy nước rút" để thực hiện cho bằng được mục tiêu đã đề ra từ đầu năm nay.

Phẩm chất lãnh đạo bẩm sinh ở người tuổi Sửu sẽ bị thử thách mạnh mẽ, vì thế đây cũng là để thể hiện rằng bạn đủ năng lực hay chỉ là một kẻ yếu đang tỏ ra mạnh mẽ mà thôi. Hãy chứng tỏ mình là con giáp thông minh tuyệt đỉnh, học một biết mười đi nào!

Nhờ Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng mà con giáp tuổi Sửu dường như không cảm nhận thấy rằng công việc mà mình đang đảm nhiệm vất vả đến thế nào. Có thể là vì tìm được niềm vui trong việc mình làm nên bao khó khăn đã tan biến từ lúc nào không hay.

Bản tính thật thà, dễ gần nên ai nhờ người tuổi Sửu cũng muốn giúp nhưng Kiếp Tài xuất hiện là lời nhắc nhở bản mệnh nên cẩn thận kẻo lòng tốt của mình bị lơi dụng đấy nhé. Hơn nữa, công việc có phần sẽ trở nên rối ren và quan hệ với đồng nghiệp trở nên căng thẳng hơn.

Lời khuyên cho con giáp tuổi Sửu là nên cẩn trọng với mỗi phát ngôn thì cũng đã hạn chế cho bạn những rắc rối, có thể tập trung hoàn toàn cho công việc của mình mà không phải xử lý những vấn đề liên quan tới các mối quan hệ.
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Về tình hình tài chính của bản mệnh khởi sắc nhưng vẫn chưa có cơ hội để được cải thiện rõ rệt. Một số biến cố trong gia đình có thể thúc đẩy bạn phải nghiên cứu tỉ mỉ và hành động quyết liệt hơn để nâng cao tài chính. 

Thậm chí trong khoảnh khắc rơi vào cảnh thiếu tiền bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc tích lũy, dành tiền cho những lúc có sự việc ngoài dự tính. Nhưng hãy an tâm vì cơn bão sẽ lắng dần và bạn có thể thở phào vào nửa cuối tháng. 

Với những người tuổi Sửu có niềm đam mê mãnh liệt với những cuộc phiêu lưu, thích cuộc đời của mình phải thật ý nghĩa, bạn có xu hướng dành toàn bộ tài chính của mình cho những trải nghiệm táo bạo và đó cũng là lý do khiến bạn không tiết kiệm được nhiều tiền.

Bạn cũng cần xem lại kế hoạch tiền bạc của mình để vẫn vừa đảm bảo có khoản tiết kiệm lại vừa có thể thỏa mãn sở thích trải nghiệm cuộc sống của mình.

Tiếp nối Tử vi tháng 10/2020 tuổi Sửu Âm lịch, tháng này có Lục Hợp nâng đỡ cho người tuổi Sửu trong tháng này cho thấy việc làm ăn, hợp tác rất tốt. Nên tận dụng thời gian này để tìm đối tác phù hợp cho những kế hoạch sắp tới của mình bạn nhé. 
 
Phi tinh thang 11 cua 12 con giap
 
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi, bạn là người mang lại cảm giác ấm áp và sự an toàn cho người khác nhất. Bên trong của bạn luôn có sự ổn định về tính cách và có định hướng rõ ràng. Mặc dù có rất nhiều trăn trở và sự lựa chọn trong cuộc sống nhưng bạn vẫn giữ được sự cân bằng. Điểm thu hút nhất của bạn là mang đến cảm xúc trong lành và tình cảm ổn định cho người khác.  

Hơn nữa, tháng 11/2020 Âm lịch này, sao Bách Việt chủ đào hoa có thể mang tới nhiều mối nhân duyên mới cho người tuổi Sửu khi bạn mang lại cảm giác yên ổn, bình yên cho những người khác giới mà bạn có cơ hội tiếp xúc.

Thế những, những cảm xúc hay ho này chỉ tốt cho con giáp tuổi Sửu đang độc thân mà thôi. Những ai có đôi có cặp nên cẩn thận vì tình cảm nhất thời này sẽ ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ của hai người ở hiện tại đây nhé.

Lời khuyên cho người tuổi Sửu đang buồn vì chuyện tình cảm của mình đó là người ấy cũng chân thành với bạn, chỉ là cách họ thể hiện không trùng khớp với mong muốn của bạn mà thôi. Mỗi người sẽ mang một cá tính riêng biệt, do đó mà cách thể hiện tình cảm và lối sống của họ cũng khác. 

Lúc này, bạn có nhiều người thời gian này hãy nghĩ về quá khứ hơn, đặtc biệt, với con giáp tuổi Sửu, kỉ niệm đã qua chính là “người thầy” tốt nhất dạy cho nàng những bài học bổ ích mà vật chất bình thường không thể mang lại.

 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Thổ khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của con giáp tuổi Sửu trong tháng 11/2020 Âm lịch này. Vì thế, bạn nên quan tâm hơn tới sức khỏe, đừng vì bận rộn mà quên mất việc chăm sóc chính mình.

Trong chế độ ăn uống bạn nên đa dạng hơn các loại đồ ăn, có thể thói quen thích ăn món yêu thích trong thời gian dài đang là nguyên nhân khiến bạn bị thiếu chất mà bạn không biết đấy. Hãy thử những món đồ ăn được xem là nhiều dinh dưỡng như các loại hạt, hoa quả, cá,... mà trước đây bạn chưa từng ăn xem sao nhé.

Có rất nhiều người tuổi Sửu rất thích đi thám hiểm vì đối với bạn chỉ có một lần để sống, sao không thử những gì mà người khác thường không dám làm như thám hiểm rừng xanh, đi bộ đường dài... Nhưng trong mỗi chuyến đi bạn nên ưu tiên sự an toàn lên hàng đầu nhé.

Nhờ một cơ duyên nào đó mà những ngày cuối tháng cũng là giai đoạn năng lượng tâm linh trong bạn dâng tràn. Bạn muốn không chỉ thân mà tâm của mình cũng được khỏe mạnh.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van thang 11 cua 12 con giap
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tình yêu nên trao đi một cách trọn vẹn, đừng quá tính toán thiệt hơn làm gì.
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi 
- Tiểu nhân: Tý, Tị 
- Màu sắc may mắn: Tím, nâu

2. Tân Sửu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Nhiều năng lượng tích cực giúp bạn luôn cảm thấy tự tin và yêu đời hơn.
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, nâu
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2020 Âm lịch tuổi Sửu khuyên bạn đừng để những điều quá khứ khiến bạn phải phiền lòng.
 
- Quý nhân: Mão, Tý
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, nâu
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Hãy xem nhẹ mọi thứ để tâm trí bạn được thảnh thơi, đón điều mới mẻ.
 
- Quý nhân:  Tuất, Ngọ
- Tiểu nhân: Dần, Hợi 
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Hãy mạnh mẽ lên để khẳng định bản thân, than trách số phận lúc này cũng chẳng ích gì.
 
- Quý nhân: Tị, Mão
- Tiểu nhân: Dậu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng

Xem thêm Tử vi 12 con giáp tháng 11/2020:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X