Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Dần Âm lịch: Nhớ trân quý hạnh phúc tròn đầy đang có

Thứ Năm, 22/10/2020 10:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2020 tuổi Dần Âm lịch cho thấy người độc thân mở lòng đón cơ hội, trong khi đó các cặp đôi được tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong qan tu vi thang 11 cua 12 con giap
 
Nhìn chung đây là một tháng êm đềm, tốt lành đối với con giáp tuổi Dần. Nguyệt Lệnh lâm Trường sinh cho thấy năng lượng dồi dào giúp bản mệnh giải quyết được một lượng công việc khá lớn mà không phải ai cũng có thể cáng đáng nổi. 

Bản mệnh được quý nhân giúp sức nên sự nghiệp càng ngày càng phát triển thuận lợi, có khả năng thăng tiến khi công sức của bạn được ghi nhận.

Thế nhưng, dù bạn cố gắng nhưng vẫn luôn có những người không hài lòng, bên cạnh đó vẫn có những kẻ tiểu nhân muốn hãm hại, thế nên dù thế nào thì bạn cũng đừng quá tin người là được.

Tháng 11/2020 này, bản mệnh đủ may mắn để hễ khi gặp rắc rối trong công việc, sẽ luôn có quý nhân chỉ lối dẫn đường, dù rắc rối tới đâu cũng có người ở bên gỡ rối, giúp cho mọi chuyện nhanh chóng được giải quyết.

Ngũ hành tương sinh giúp cho đời sống tình cảm hài hòa, tươi đẹp. mang tới cho con giáp tuổi Dần trong tháng 11/2020 này nhiều niềm tin, hi vọng mới. Có thể thấy đường tình duyên của người độc thân lúc này khá ổn định, có nhiều tín hiệu đáng mừng khi bạn mở lòng và sẵn sàng cho các cuộc hẹn hò lãng mạn, thú vị. 
 
Cũng trong tháng này, người đang yêu sẽ có mong muốn tiến thêm một bước như kết hôn, có con với người mình yêu. Trong khi đó, tình cảm vợ chồng tuổi Dần càng ngày càng sâu đậm hơn, gia đình đầm ấm hạnh phúc.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp 2021 giúp họ có sự nghiệp vẻ vang, tình tiền như ý
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo Tử vi tháng 11/2020 Âm lịch tuổi Dần, đây là tháng mà mọi việc tiến triển rất thuận lợi, bạn khá tự tin trong việc thực hiện mọi việc theo kế hoạch vì chúng đều đã là thế mạnh của bạn, là nhiệm vụ quen thuộc của bạn bao lâu nay.

Sự uy tín mang lại cho bản mệnh nhiều lợi thế, điều không ngờ tới nhất đó là ngay cả những đối thủ trước đây giờ cũng trở thành đồng minh của bạn. Thậm chí, nếu bạn còn độc thân, quan hệ với đối tác có thể tiến lên mức tình cảm thân mật hơn.

Với ai đang muốn thay đổi công việc thì lúc này cũng được xem là thời điểm thích hợp để bạn thử thách bản thân với vị trí mới. Khó khăn ban đầu là điều cần thiết để bạn trở nên trưởng thành hơn mà thôi, đừng quá lo lắng.

Mọi cánh cửa bạn mở ra lúc này đều dẫn tới con đường tươi sáng theo nhiều cách khác nhau. Đừng chần chừ nữa sẽ để cơ hội của bạn đi qua và sau này bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối đấy.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có ảnh hưởng của Thiên Cẩu Hung tinh, dự báo họa khẩu thiệt thị phi khi có những người ghen tức với cuộc sống thuận lợi của bạn. Nỗi lo lắng vẩn vơ về những kẻ gây hại cho bạn có thể khiến cho bạn có một ngày không dễ chịu cho lắm.

Nếu bạn muốn dứt bỏ những cảm giác căng thẳng này tốt nhất là hãy tìm cách giải quyết chúng ổn thoả, nhờ thế bạn mới có thể yên ổn và lo những công việc khác. Đừng quá để tâm tới những lời bàn tán xôn xao vô căn cứ sẽ khiến những kế hoạch của bạn bị trì hoãn đấy.

Bạn có thể yên tâm rằng sự tận tụy, siêng năng sẽ được đền bù xứng đáng. Miễn bạn không ngừng trau dồi, những quý nhân chắc chắn sẽ nhìn thấy để tiếp sức cho bạn trên con đường sự nghiệp.
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Người tuổi Dần càng hay nóng tính, khó kiểm soát cảm xúc thì tiền bạc càng dễ bị tiêu tán trong tháng này khi bạn có những quyết định vội vàng trong lúc không bình tĩnh. Nếu bản mệnh điềm đạm hơn, soi xét vấn đề cẩn thận hơn sẽ tránh được một số mối họa lớn.

Người làm công sở đừng tự cao tự đại mà khiến cho đồng nghiệp sinh lòng ganh tức, bày mưu tính kế hãm hại. Lúc bị phạt ảnh hưởng tới lương, thưởng thì hối hận cũng không kịp nữa rồi vì bạn giải thích cũng không ai tin.

Thiên Quan dự báo có những rủi ro khó lường nên ngay lúc này bản mệnh không được chủ quan dù là những khoản kinh doanh, đầu tư mà bạn đã từng cảm thấy quen thuộc bao lâu nay.

Với những việc liên quan tới giấy tờ bản mệnh cũng dễ để xảy ra sai sót hơn bao giờ hết, dường như bạn không thể nhận ra mình đang để xảy ra lỗi ở đâu, do đó, tốt hơn hết là nên nhờ ai đó kiểm tra lại trước khi chuyển khoản hay gửi hợp đồng đi.

Việc bạn quyết liệt trong các cơ hội đầu tư là cần thiết nhưng đôi lúc cũng cần biết lùi lại một chút, nhất là thời điểm này. Cây càng cao thì gió càng lớn, lùi 1 bước là tiến 3 bước cơ mà.
 
Nhưng may mắn là Nguyệt Lệnh lâm Trường sinh nên sẽ giúp con giáp tuổi Dần dù là người nóng nảy đến mấy cũng trở nên ôn hòa hơn, bạn không chỉ là con giáp giỏi ăn nói mà còn thể hiện được sự tài hoa trong các tình huống khó khăn và vì là người thông minh và rất hiểu chuyện nên bạn không chỉ giảm thiểu rủi ro tiền bạc mà còn tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho những người xung quanh mình.
 
Phi tinh thang 11 cua 12 con giap
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Tiếp nối Tử vi tháng 10/2020 Âm lịch tuổi Dần, tháng này nhờ có thêm Tả Phù giúp đỡ, gia tăng thêm phần tốt, chống đỡ lại các hung tinh mang tới điềm xui xẻo nên vận trình tình cảm của người tuổi Dần càng trở nên êm ấm hơn bao giờ hết.

Thời điểm này, các cặp đôi từng có những căng thẳng, mâu thuẫn, cảm thấy xa cách thì nay có cơ hội hàn gắn khi họ ngồi bên nhau trò chuyện và góp ý cho nhau với thái độ cầu tiến. Họ càng cảm thấy trân trọng hơn nữa tình cảm mà đối phương đang dành cho mình.

Nhiều cặp đôi từng xa cách vì khoảng cách địa lý thì nay có cơ hội gặp gỡ, gia tăng sự kết nối khi hai người có cơ hội ở bên nhau và trải qua những kỷ niệm đẹp đẽ cùng nhau.

Nhìn chung, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dần lúc này không có gì đáng lo ngại cả, nếu bạn đã xem đây là vấn đề ưu tiên của mình bên cạnh sức khỏe thì không có lý gì mà đời sống tình cảm không vui vẻ cả.

Ngũ hành tương sinh giúp cho người độc thân tin tưởng vào tình cảm tốt đẹp sẽ đến với mình khi nhìn thấy những người xung quanh đang sống trong hạnh phúc. Thời điểm này, mặt tình cảm của các cặp đôi cũng rất thăng hoa, thậm chí còn có những kế hoạch xa hơn cho tương lai của cả hai.
 
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Theo Phong thủy Phi tinh, tháng này, Tam Bích bay về phương Bắc dự báo trong nhà có người di chuyển hoặc đi công tác, xa nhà. Việc di chuyển thường xuyên có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn có thể chuẩn bị một số loại thuốc cần phải có để đề phòng khi cần nhé.

Khi đi xa, điều lưu ý trong tháng này đó là chớ nên ăn những đồ ăn lạ kẻo dễ bị đau bụng hay ngộ độc, hãy ưu tiên mang theo đồ ăn khô như bánh mì, lương khô từ nhà đi sẽ đảm bảo an toàn hơn cho bản mệnh.

Nhìn chung, đây là tháng mà tình hình sức khỏe của con giáp tuổi Dần khá ổn định. Bạn đã duy trì được lối sống lành mạnh và thấy được những cải thiện đáng kể, với những ai chưa có được ý thức tốt trong việc chăm sóc bản thân thì cũng đã bắt đầu tìm hiểu.

Tử vi tháng 11/2020 Âm lịch tuổi Dần vào thời điểm cuối tháng cho thấy, bạn có thể nhận được tín hiệu đến lúc tạm dừng chân để nghỉ ngơi. Lời khuyên cho bạn là hãy lắng nghe cơ thể mình vì đó là lúc để bạn "xạc lại năng lượng" trước khi chuẩn bị cho những dự án mới ở tháng cuối năm 2020 quan trọng này.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van thang 11 cua 12 con giap
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Bạn có thể sốc vì một quyết định đột ngột của ai đó nhưng nên tôn trọng cách họ làm và chấp nhận thực tế.
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Cam, xanh lá
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Hãy quan tâm hơn tới người thân trong gia đình, họ sẽ cho bạn lời khuyên đáng giá đấy!
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Thân, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2020 Âm lịch tuổi Dần thích hợp trong việc thể hiện cá tính của mình trong từng việc mình làm.
 
- Quý nhân: Thân, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Không nên vội vã tin theo lời người khác, hãy lắng nghe nửa kia nhiều hơn.
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, tím
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Làm việc có trước có sau, không nên bỏ dở giữa chừng khiến người khác mất niềm tin ở bạn
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng

Xem thêm Tử vi 12 con giáp tháng 11/2020:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X