Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2019 tuổi Tuất âm lịch: Kiếm khá nhờ công việc thuận lợi

Thứ Hai, 25/11/2019 16:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2019 tuổi Tuất âm lịch cho thấy tài năng và nỗ lực lúc này đã được ghi nhận, bạn nhận được sự chú ý lớn từ những người xung quanh. Tuy nhiên, đừng vì quá tự tin mà làm mọi thứ vội vàng sẽ dễ có lỗi nhỏ và ảnh hưởng tới hình ảnh của bạn.
 
 
Tu vi thang 11 Binh Ty 12 con giap
 
Bước sang tháng mới Bính Tý này, tuổi Tuất nhận thấy có quá nhiều áp lực trong chuyện tình cảm. Có thể xảy ra một vài xung đột, mâu thuẫn lớn trong gia đình. Cần tiết chế tốt cảm xúc, như thế chuyện to hóa nhỏ, nhỏ thành không có. 
 
Về sức khỏe, tuổi Tuất nên tăng cường luyện tập thể thao để nâng cao thể chất, hạn chế nguy cơ bệnh tật. Nhất là dân văn phòng lười vận động, có thể mắc phải hàng loạt vấn đề về xương khớp. 
 
Công việc tiến hành khá thuận lợi, khả năng ứng biến linh hoạt, mang tới nhiều cơ hội thăng tiến cho bạn. Làm gì cũng cần tỉ mỉ, thận trọng, đừng chủ quan lơ là kẻo “mất điểm” trước ban lãnh đạo. 
 
Tài vận có sự biến động khá lớn. Tuổi Tuất kiếm được nhiều song chi tiêu cũng không hề ít. Cần có kế hoạch quản lý tài chính thật chặt chẽ.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tiếp nối Tử vi tháng 10/2019, tháng này tình hình công việc của người tuổi Tuất lúc này khá ổn định, mọi việc đều nằm trong khả năng, tầm kiểm soát của bạn. Nên dù có thay đổi thì đừng lo lắng, cứ bình tĩnh xử lý từng hạng mục một.
 
Tài năng và nỗ lực của con giáp tuổi Tuất lúc này đã được ghi nhận, bạn nhận được sự chú ý lớn từ những người xung quanh. Tuy nhiên, đừng vì quá tự tin mà làm mọi thứ vội vàng sẽ dễ có lỗi nhỏ và ảnh hưởng tới hình ảnh của bạn.
 
Tháng này, bạn sẽ nhận ra năng lượng không mệt mỏi của mình, tuy nhiên đừng vội vàng vì việc này có thể đang ngăn cản bạn đến với những giới hạn lớn hơn.
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tình hình tài chính của người tuổi Tuất lúc này khá tốt, thời điểm bạn rủng rỉnh tiền tiêu, có thể thể hiện sự phóng khoáng của mình trong các cuộc vui với bạn bè. Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất năm Canh Tý 2020: Bình ổn nhưng khó bề thăng hoa
 
Mong muốn được đi du lịch, khám phá mọi nơi cũng sẽ được đánh thức. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc, cân đối với tình hình tài chính hiện tại nữa nhé.
 
Có thể bạn kiếm được khoản tiền kha khá đấy nhưng việc chi quá nhiều lại dự báo những vấn đề đáng lo cho tài chính tương lai của bản mệnh. Nhất định không được chủ quan tới bất cứ việc gì liên quan tới tiền.
 
Nếu có thể, bạn nên lên kế hoạch trước cho việc chi tiêu để từng đồng tiền của bạn được sử dụng vào việc ý nghĩa. Hạn chế việc mua trước trả tiền sau kẻo bạn rơi vào vòng luẩn quẩn chưa hết tháng đã hết tiền đấy nhé.
 
Phi tinh thang 11 am lich 12 con giap
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất lúc này có nhiều trắc trở, nếu không kiểm soát tốt tình hình một chuyện nhỏ cũng đủ khiến bạn đau đầu cả tháng. Đó là một trong những áp lực khiến bạn khó có thể tập trung sang những việc khác trong thời gian này. 
 
Nếu một mối quan hệ khiến bạn khó chịu, không thoải mái trong thời gian dài hoặc bạn chỉ thấy bạn là người cố vun vén còn đối phương thì không, bạn nên xem xét lại. Đừng để mọi thứ diễn ra theo thói quen trong khi chính bạn cảm nhận rằng tình yêu không đủ lớn.
 
Tình cảm gia đình là điều khiến bạn bận tâm, lo lắng trong tháng 11/2019 Âm lịch này. Có nguy cơ xảy ra cãi cọ, mâu thuẫn lớn khó hòa giải. Nhưng nếu bạn biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác thì cơ hội căng thẳng được giảm nhẹ là rất cao.
 
Tháng này bạn sẽ có chiều hướng đi ngược về những kỷ niệm xưa cũ. Có thể, nó sẽ khiến bạn muốn gặp gỡ lại những người bạn cũ, hoặc viết tiếp một ước mơ đã bị bỏ bê từ rất lâu. Bạn có biết mình thuộc con giáp dễ ngoại tình nhất thế gian?
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của người tuổi Tuất ảnh hưởng chủ yếu từ thói quen lười hoạt động. Bạn nên ý thức được rằng để phòng tránh bệnh tật thì việc tập luyện thường xuyên rất quan trọng.
 
Nếu ai đó mới tập thì không nên tập ở cường độ cao vì cơ thể của bạn không thể thích nghi ngay được. Những bài tập đơn giản sẽ kích thích niềm yêu thích của bạn sẽ tốt hơn là cố gắng quá sức khiến bạn nhanh chán, nản.
 
Có nguy cơ những bệnh liên quan tới xương khớp sẽ tái phát trong ngày hôm nay. Nhất là những người làm việc nơi công sở, bạn nên cứ ít nhất 45 phút lại đứng lên đi lại một lúc trước khi ngồi vào bàn làm việc.
 
Thời tiết này bạn ít khát hơn nên không để ý vào việc uống nước thường xuyên như trước. Để tránh quên uống nước bạn nên đặt đồng hồ để bổ sung nước đầy đủ, việc này cũng giúp cải thiện sức khỏe của bạn rõ rệt đấy. 

Ngũ Hoàng phương Nam dự báo nếu bản mệnh gặp vấn đề liên quan tới sức khỏe thì chúng thường liên quan tới mắt, hoặc máu huyết.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

cam nang vuong van - Binh Ty - thang 112019
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2019 tuổi Tuất âm lịch nhắc nhở bạn đừng quá quan tâm vào việc gì không liên quan tới mình.
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Dần
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nếu da có vấn đề đó là biểu hiện của sức khỏe của bạn không thực sự tốt.
 
- Quý nhân: Mão, Thân
- Tiểu nhân: Hợi, Tị
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Có người cùng bạn chia sẻ tâm tư tình cảm và bạn cảm thấy vô cùng tâm đầu ý hợp.
 
- Quý nhân: Mùi, Ngọ
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Đơn giản hóa mọi thứ bạn sẽ dễ dàng giải quyết vấn đề hơn bao giờ hết.
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Vàng, cam
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Cái khó lại ló cái khôn, đừng ngại dấn thân vào điều gì khó khăn đối với bạn.
 
- Quý nhân: Tý, Hợi
- Tiểu nhân: Ngọ, Tị
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X