Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2019 tuổi Tị âm lịch: Căng thẳng, dễ sai sót

Thứ Sáu, 22/11/2019 17:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Môi trường làm việc công sở sẽ mang đến không ít căng thẳng cho người tuổi Tị trong ngày hôm nay. Có những việc không như ý xảy ra và mọi người đổ lỗi cho nhau vì lo sợ trách nhiệm. Nếu bạn không thành thật sẽ nhận về sự thất vọng.
 
 
Tu vi thang 11 Binh Ty 12 con giap
 
Tử vi tuổi Tị tháng 11/2019, công việc trong tháng cận cuối năm của tuổi Tị xuất hiện nhiều xung đột. Đó có thể là mâu thuẫn giữa bạn với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Dù thế nào, đó là chuyện cản trở con đường thăng tiến của bạn, nên bình tĩnh đối mặt, nếu được hãy dĩ hòa vi quý. 
 
Cách nhìn, quan niệm về tài chính của tuổi Tị cần phải được đổi mới nếu như muốn tăng thêm thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống trong giai đoạn này. 
 
Tình cảm có thăng có trầm, nhiều cung bậc cảm xúc đan xen. Nhất là những vấn đề trong quá khứ trở về khiến bạn có lúc cảm thấy hoài nghi về chính mình.
 
Về mặt sức khỏe, chú ý đề phòng các chứng bệnh liên quan đến cột sống, xương khớp. Hạn chế vận động quá mạnh kẻo lợi bất cập hại. 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Môi trường làm việc công sở sẽ mang đến không ít căng thẳng cho người tuổi Tị trong ngày hôm nay. Có những việc không như ý xảy ra và mọi người đổ lỗi cho nhau vì lo sợ trách nhiệm. Nếu bạn không thành thật sẽ nhận về sự thất vọng.

Bạn nên tránh những xung đột ngay từ đầu, đừng để mọi việc đi quá xa, nhất là không nên tranh cãi với cấp trên. Họ luôn có chút áp đặt nhưng bạn đừng tỏ ra cố chấp và cứng đầu vào lúc này không phải là thời điểm phù hợp.

Nếu là sai sót của mình thì khi nhận ra lỗi bạn nhớ xin lỗi, đừng im lặng cho qua vì sẽ có người ghi nhớ điều này và đánh giá bạn không được tốt đấy. Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ năm Canh Tý 2020: Tài lộc dồi dào song khó bề thăng tiến
 
Tháng này bạn nên tập trung vào việc của mình hơn là soi xét việc của người khác, đừng mong rằng ai đó kém hơn bạn là bạn có thể nổi bật hơn. Chỉ khi thực sự bạn tốt thi mới được ghi nhận.
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC 

Phi tinh thang 11 am lich 12 con giap
 
Tình hình tài chính của bản mệnh tháng 11/2019 được xem là ổn định, không có quá nhiều biến động. Nhưng xem ra bạn không thực sự hài lòng với kết quả ở hiện tại. Bạn có biết mình thuộc: con giáp vừa thông minh vừa khiêm tốn khiến ai ai cũng nể phục
 
Nhiều người tuổi Tị không khỏi phân vân, thắc mắc vì sao tình hình tài chính của mình không thể khá lên được dù bạn khá chăm chỉ và luôn cố gắng nắm bắt những cơ hội tới với mình.
 
Muốn có kết quả khác đi bạn nhất định phải thay đổi, không nên tập trung vào số lượng mà nên tập trung vào chất lượng. Tuy thay đổi ít nhưng đó là nền tảng tốt và cần thiết cho những chuyển biến mạnh hơn về sau này.
 
Ngoài ra, bạn cần phải học cách nâng cao chất lượng cuộc sống từ việc nhỏ như cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề, cho tới hành động. Có thể bạn thấy đó là việc nhỏ nhưng nó rất cần thiết đấy.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Tháng mới của người tuổi Tị trải qua rất nhiều cảm xúc. Bạn có thể thoải mái để tâm trí mình sống lại khoảng thời gian hoài niệm đó, nhưng đừng để suy nghĩ dẫn bạn đến hành động. 
 
Bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần đối phó với những rắc rối có khả năng xảy đến do vài phút giây lỡ lời của bạn. Có thể những góp ý thẳng thắn của bạn sẽ đẩy nhiều mối quan hệ rơi vào tình trạng không mấy dễ chịu. 
 
Trong thời điểm này, các con giáp tuổi Tị cũng nên cẩn thận với các mối quan hệ tiềm ẩn nguy cơ có hại cho sự chuyển mình của bạn.
 
Nhìn chung, tháng 11/2019 không phải là tháng như ý cho chuyện tình cảm của bản mệnh, vì thế, dù việc gì xảy ra đừng để cảm xúc đẩy bạn đi xa quá, hãy dùng lý trí để kiểm soát tình hình sẽ tốt hơn.
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Tiếp nối Tử vi tháng 10/2019 tuổi Tị, tháng này sức khỏe của người tuổi Tị tháng này không được như ý nhất là những người bị bệnh mãn tính thì lúc này dễ trở bệnh. Nên sắp xếp công việc xong sớm để nghỉ ngơi, dưỡng sức bạn nhé.
 
Nhị Hắc bay về Tây Bắc cho thấy có nhiều việc ảnh hưởng tới sức khỏe, dễ mắc bệnh thần kinh suy nhược, tinh thần bất định.

Một số bệnh dễ gặp của bản mệnh trong thời gian này liên quan đến xương khớp là chủ yếu. Nhất là trong thời gian thay đổi thời tiết, toàn thân thường xuyên ê ẩm.
 
Ngoài ra đừng quên uống nước thường xuyên, nhất là thời điểm thời tiết khô hanh, khó chịu như hiện nay bạn không uống đủ nước sẽ không chỉ làm da xấu đi mà sức khỏe cũng có phần giảm sút đi ít nhiều đấy.
 
Nhớ kiểm soát cảm xúc nữa nhé, đừng tức giận gây hại cho chính bạn, tuy  không thể không tức giận, nhưng nhất định phải biết cách tức giận, không được làm nô lệ của cảm xúc, nhất định phải làm chủ cảm xúc.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

cam nang vuong van - Binh Ty - thang 112019
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2019 tuổi Tị âm lịch nhắc nhở bạn hãy ưu tiên nơi mang lại cho bạn cảm giác thân thuộc.
 
- Quý nhân: Thìn, Dần
- Tiểu nhân: Hợi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xám, đỏ
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Hãy lắng nghe lời nhắc nhở, khuyên răn của người có kinh nghiệm.
 
- Quý nhân: Tuất, Dậu
- Tiểu nhân: Thân, Tý 
 
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Những thời điểm quan trọng nhớ cố gắng tập trung cao nhất có thể
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lá
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Đừng tự làm mọi thứ, bạn nên yêu cầu sự giúp đỡ nếu cần.
 
- Quý nhân: Tị, Ngọ
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

5. Tân Tị (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nỗi lo lắng về những điều có thể xảy ra của bạn là hoàn toàn chính đáng
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Nâu, xám
 


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X