Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2019 tuổi Thìn âm lịch: Ổn định và thiếu đột phá

Thứ Sáu, 22/11/2019 17:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2019 tuổi Thìn âm lịch, công việc có chút trở ngại nhưng có người giúp đỡ nên bạn vẫn hoàn thành được kế hoạch đã đề ra trước đó. Có những người còn có cơ hội thăng tiến trong thời gian này.
  
 
Tu vi thang 11 Binh Ty 12 con giap
 
Tháng 11/2019, tuổi Thìn được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, một vài khó khăn trong công việc sớm bị đẩy lùi, thay vào đó là nhiều cơ hội thăng tiến. Hãy chủ động và xông xáo hơn để nắm lấy cơ hội phát triển sự nghiệp cho mình.
 
Tuy nhiên, mối quan hệ xã giao trong tháng không hài hòa, có thể nảy sinh mâu thuẫn, xung đột với cấp trên, ảnh hưởng đến sự tin cậy của họ dành cho bạn. Cần tiết chế cảm xúc nhiều nhất có thể, “nhẫn” để tiến lên phía trước chứ không phải lùi lại phía sau.
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng bình ổn. Áp lực tài chính không quá lớn nên tuổi Thìn có thể ung dung kiếm tiền và tiêu tiền theo đúng sở thích, phong cách của mình.
 
Còn độc thân thì chi tiêu phóng khoáng hơn người có gia đình. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn “ném tiền qua cửa sổ” bằng cách mua quá nhiều món đồ xa xỉ để rồi lâm vào tình cảnh vay mượn. 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Công việc có chút trở ngại nhưng có người giúp đỡ nên bạn vẫn hoàn thành được kế hoạch đã đề ra trước đó. Có những người còn có cơ hội thăng tiến trong thời gian này.

Thời điểm tháng 11 Âm lịch này là thời gian nên cân nhắc đánh giá lại chiến lược phát triển sự nghiệp của bản thân. Hãy nhìn lại những gì bạn đã đạt được và cả những gì bạn đã bỏ ra để có cái nhìn khách quan nhất.
 
Một số người gặp rắc rối trong các mối quan hệ nơi công sở, môi trường làm việc không còn thân thiện như trước vì có sự cạnh tranh không lành mạnh, đây cũng là lý do một phần khiến bạn không muốn mở lòng nữa. Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn năm Canh Tý 2020: Tình cảm thăng hoa nhưng bị thị phi đeo bám
 
Trong thời gian sắp tới, bạn cũng sẽ thấy bản thân đang “tránh né” những hoạt động tụ tập vui chơi. Bạn sẽ dành thời gian ở một mình nhiều hơn, bạn muốn cải thiện hiệu quả công việc của bản thân nên không muốn tránh bị sao nhãng.
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Vận trình tài chính của bản mệnh tháng này đã ổn định hơn sau những tháng tiêu pha quá nhiều vừa qua cho những việc cá nhân cũng như hỗ trợ cho người khác. Bạn tránh xa được áp lực tiền bạc trước đây cũng là điều đáng để vui.
 
Không những thế, tuy tiền không quá nhiều nhưng đủ đảm bảo để bạn có thể mua sắm những món đồ theo sở thích mà không phải nghĩ ngợi quá nhiều. Bạn có biết vì bạn thích giúp đỡ người khác, nên thuộc con giáp tốt bụng sẽ được quý nhân phù trợ, cuộc sống sung túc.
 
Những ai độc thân nên lưu ý rằng bạn đang tiêu tiền hơi quá tay rồi đấy, việc chi tiêu không kế hoạch sẽ dễ khiến bạn nợ nần, vì thế, tốt hơn hết nên kế hoạch từ lúc nhận lương, tránh trường hợp mua tùy ý trong khi bạn đang nợ nhiều người.

Hãy sớm lên kế hoạch tiết kiệm để thay đổi tình hình đi người tuổi Thìn nhé, dù là những khoản nhỏ thôi nhưng sẽ giúp bạn duy trì thói quen tốt này đấy.
 
Phi tinh thang 11 am lich 12 con giap
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tiếp nối Tử vi tháng 10/2019 tuổi Thìn, tháng này người tuổi Thìn vốn sở hữu một trái tim đa cảm và rộng lượng. Do đó, nếu bạn phải giữ trong lòng quá nhiều những tâm sự của người khác, bạn trở nên mất kiên nhẫn và có thể buông lời không hay.

Do đó, nếu có người bạn không thích xuất hiện, hãy nhanh chóng tìm cách rời đi để giữ hòa khí. Nếu không vì khó chịu nên bạn không thể kiềm lòng và dễ nói ra những lời tổn thương.

Tháng này, bạn cũng sẽ trở nên hướng ngoại hơn, có thể kết giao với bạn mới, mở rộng các mối quan hệ hợp tác, kể cả tìm kiếm một tình yêu mới cho mình. Các hoạt động đội nhóm cũng hứa hẹn sẽ đem về cho bạn những mối quan hệ như ý.
 
Vận trình tình cảm nhìn chung tốt đẹp, không có nhiều điều đáng phiền muộn, nhiều cặp đôi đón tin vui như được gia đình chấp thuận, chuẩn bị cưới hỏi, có tin bầu bí…
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE


Nhất Bạch bay về Trung cung chủ về bệnh tật vì thế, bản mệnh không nên lơ là việc chăm sóc bản thân. Hãy bỏ thói quen ăn uống thiếu khoa học của bạn trong thời gian vừa qua. Thay vào đó, hãy duy trì nguyên tắc ăn uống với phương châm ăn sáng ngon, ăn trưa đủ và ăn tối ít.

Tâm trạng của bạn cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình sức khỏe. Vì thế, đừng quên tìm cách đối phó tốt với những cảm xúc phát sinh mỗi ngày, khi đây chính là một trong những yếu tố giúp bạn giữ tâm trạng và sức khỏe.
 
Nếu có thể hãy từ chối những lời mời ăn uống không lành mạnh vì có thể vì cả nể mà bạn ăn những đồ ăn có hại cho sức khỏe. Thậm chí, bạn còn dễ bị ngộ độc chỉ vì thử ăn món lạ, không hợp vệ sinh.

Nếu luyện tập, không nên quá mức vì sẽ khiến cho chức năng miễn dịch bị giảm. Mỗi ngày nên tập thể dục từ 30 phút đến 1 tiếng, có thể sử dụng những phương pháp đơn giản nhất, đi bộ, đi dạo 30 phút cũng được, đó là phương pháp đơn giản, kinh tế và hiệu quả nhất. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN

cam nang vuong van - Binh Ty - thang 112019
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Hãy tôn trọng sự khác biệt của người khác
 
- Quý nhân: Thìn, Dần
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Đôi khi sự cấm đoán lại gây ra tác dụng ngược
 
- Quý nhân: Hợi, Thân
- Tiểu nhân: Dần, Tị
- Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Có nỗ lực của bạn được ghi nhận và tăng thêm động lực cho bạn.
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Mùi, Sửu 
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2019 tuổi Thìn âm lịch nhắc nhở bạn tránh chỉ trích ai đó khi bạn thực lòng chưa hiểu về họ.
 
- Quý nhân: Mùi, Thìn
- Tiểu nhân: Dậu, Tý
- Màu sắc may mắn: Tím, nâu
 

5. Canh Thìn (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Nếu có mong muốn gì thì thẳng thắn nói ra
 
- Quý nhân: Ngọ, Dần
- Tiểu nhân: Hợi, Mão
- Màu sắc may mắn: Xám, đen



 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X