Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2019 tuổi Thân âm lịch: Nhiều tiền và được nâng đỡ

Thứ Hai, 25/11/2019 13:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2019 tuổi Thân âm lịch cho thấy công việc suôn sẻ còn một phần là bạn đã có kinh nghiệm hơn trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. Nhờ đó mà bạn đánh giá vấn đề hay giải quyết những sự cố bất ngờ xảy ra nhanh hơn.
 
 
Tu vi thang 11 Binh Ty 12 con giap
 
Tử vi tuổi Thân 2019, bước sang tháng 11/2019 âm lịch, bản mệnh được quý nhân Bán Hợp nâng đỡ, vận trình khởi sắc trên nhiều phương diện.
 
Công việc tiến triển thuận lợi, hợp tác thành công, ký kết hợp đồng suôn sẻ. Làm việc cần quyết đoán chứ không phải là nóng vội kẻo hỏng hết mọi chuyện. 
 
Thu nhập tháng này khá hơn tháng trước nhiều. Các nguồn thu chính phụ đều tăng, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu pha không phải nghĩ.
 
Xem tình duyên, người độc thân vượng nhân duyên, gặp gỡ nhiều đối tượng ưng ý cả qua giới thiệu và các nguồn quen biết tự nhiên. Tuy nhiên, đừng quá chủ động và mạnh dạn đến mức khiến đối phương “sợ chạy mất dép” nhé.
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tiếp nối Tử vi tháng 10/2019 tuổi Thân tháng này, nhờ quý nhân Bán Hợp mà tháng này của con giáp tuổi Thân thuận lợi hơn trước rất nhiều, những khó khăn trước đây được tháo gỡ nên bạn nhanh chóng tìm ra giải pháp thay thế cho những sai sót trước đây.
 
Việc kinh doanh buôn bán của những người tuổi Thân đang làm chủ có dấu hiệu tăng đáng kể. Tuy nhiên, khi có những quyết định quan trọng bạn chớ nhìn ở hiện trạng mà nên tìm hiểu về nguyên nhân gốc rễ trước khi ra quyết định nhé.
 
Vận trình công việc suôn sẻ còn một phần là bạn đã có kinh nghiệm hơn trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. Nhờ đó mà bạn đánh giá vấn đề hay giải quyết những sự cố bất ngờ xảy ra nhanh hơn.
 
Người làm công ăn lương thời gian này được sự hỗ trợ của đồng nghiệp và nhận được đánh giá cao từ cấp trên.

Theo phong thủy Phi tinh, Nhị Hắc bay về Tây Bắc nếu đúng vận thì phát tài rất nhanh, tuy nhiên, nếu không đúng thì sinh tâm lý căng thẳng, mỏi mệt kéo dài. Trước đây nếu bản mệnh làm ăn chân chính thì lúc này mới có lợi, vì thế, nếu ai đang làm việc mờ ám thì nên tìm cách sửa đổi.
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tình hình tài chính của người tuổi Thân tháng này đã được cải thiện hơn trước rất nhiếu, nhất là những ai chăm chỉ làm ăn lúc này hứa hẹn có nhiều nguồn thu nhập đổ về. Bạn có biết mình thuộc: con giáp vất vả thời tuổi trẻ, giàu có độ trung niên.
 
Không chỉ thu nhập tăng lên mà các nguồn thu từ việc kinh doanh nhỏ lẻ, làm thêm cũng tăng lên giúp bạn cải thiện cuộc sống. Bạn thoải mái hơn trong việc tiêu pha, mua những món đồ mình thích.
 
Thế nhưng đừng tiêu quá tay đấy nhé, nhất là đừng sa đà vào những món đồ xa xỉ, bạn nên để dành ra một khoản tiền tiết kiệm vì việc làm ăn không phải khi nào cũng tốt, bạn sẽ không biết đâu là thời điểm khó khăn của mình đâu.
 
Ngoài ra, sẽ có bạn bè hỏi vay tiền khi nhìn thấy bạn đang ăn nên làm ra, tuy nhiên, nếu họ khó khăn thực sự bạn chỉ nên giúp một phần thôi, đừng cho họ vay mượn quá nhiều vì khó có khả năng chi trả khi họ còn chưa biết tương lai của mình như thế nào. 
 
Phi tinh thang 11 am lich 12 con giap
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Thân rất đáng mong đợi trong tháng này. Có khá nhiều người từ độc thân đến có đôi đều sẽ nhận được tin vui khi bước sang thời điểm tháng mới. Hãy chờ đón xem điều gì đang chờ đón bạn phía trước nhé.
 
Để tăng cường sự kết nối giữa hai người, bạn nên nghĩ ra một số hoạt động thú vị để tăng tính gắn kết như đi chơi, xem phim, du lịch,… cùng nhóm bạn. Chớ nên lấy lý do yêu lâu mà quên chăm sóc tình yêu của mình. Xem thêm: Tử vi tuổi Thân năm Canh Tý 2020: Khó khăn bủa vây, muốn thành công phải kiên trì
 
Các cặp đôi có thể tiến gần hơn với những quyết định quan trọng trong cuộc sống của cả hai. Bạn đủ mạnh mẽ để quyết định cho tương lai của mình dù người ngoài có ý kiến thế nào đi chăng nữa.
 
Với những người độc thân bạn chăm chỉ tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui vẻ mở rộng các mối quan hệ mới nên cơ hội tìm thấy người phù hợp khá cao. Tuy nhiên, nếu muốn chủ động cũng phải từ tốn, đừng vội vàng quá khiến đối phương thấy hoang mang.
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Chăm sóc sức khỏe là điều người tuổi Thân khá quan tâm trong thời gian này khi bạn nghe tin một số người bị bệnh nặng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết bắt đầu từ đâu và bạn có phần bị rối thông tin khi tìm hiểu trên mạng.
 
Nếu muốn theo đuổi cuộc sống lành mạnh bạn nên hiểu đó là lối sống không đơn giản chỉ là tập luyện thường xuyên và ăn uống khoa học. Bạn cần chăm sóc cả giấc ngủ và mối quan hệ xung quanh mình nữa mới mong cải thiện được tình hình.

Hãy thường xuyên mua hoa quả tươi và ưu tiên ăn rau củ quả trong các bữa ăn thay thì tập trung ăn nhiều thịt như trước đây. Nếu thịt là đồ ăn yêu thích thì bạn có thể giảm dần, không cần phải ngay lập tức cắt giảm tất cả trong thời gian ngắn.

Cố gắng loại bỏ những stress trong công việc cũng như cuộc sống diễn ra mỗi ngày. Việc này không dễ nhưng hãy tập mỗi khi bước chân về nhà bạn sẽ bỏ mọi thứ sang một bên.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN

 
cam nang vuong van - Binh Ty - thang 112019
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tránh thái độ phủ nhận hết công sức của ai đó chỉ vì một lỗi sai nhỏ
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Dậu, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Đừng ngại chi chút tiền để làm bản thân được vui, sao phải trông đợi niềm vui từ ai đó?
 
- Quý nhân: Sửu, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Những trăn trở của bạn đã tìm được câu trả lời thỏa đáng
 
- Quý nhân: Sửu, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2019 tuổi Thân âm lịch khuyên bạn hãy chia sẻ kiến thức của mình để nhiều người học hỏi hơn nữa.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Quyền quyết định nằm trong tay bạn, đừng cho ai đó kiểm soát bạn.
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, tím
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X