Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2019 tuổi Sửu âm lịch: Lạc quan, chủ động trong mọi thay đổi

Thứ Sáu, 22/11/2019 09:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2019 tuổi Sửu âm lịch cho thấy bạn lo lắng do có những thay đổi trong cuộc sống nhưng nếu biết suy nghĩ tích cực thì mọi thứ lại diễn ra theo chiều hướng tốt, hứa hẹn tương lai rực rỡ.
 
 
Tu vi thang 11 Binh Ty 12 con giap
 
Vận khí tiếp tục có xu hướng tăng, công việc trong tháng này của người tuổi Sửu khá suôn sẻ. Có dấu hiệu dịch chuyển, thay đổi môi trường làm việc. Nhìn chung là xu hướng tích cực, đáng để mong đợi. Bạn có biết mình thuộc con giáp không sợ áp lực, vươn tới thành công sau sóng gió?
 
Vận trình tài lộc của người tuổi Sửu thời gian này duy trì ổn định. Bên cạnh đó, Chính Tài mang lại dấu hiệu lạc quan, nên tập trung vào công việc chính, hạn chế ôm đồm nhiều việc.
 
Tình cảm của bạn giai đoạn này đã khởi sắc, có lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia ưng ý. Khá nhiều dấu hiệu giúp bạn cảm thấy tin tưởng vào hạnh phúc trong tương lai.
 
Về khía cạnh sức khỏe, bản mệnh nhớ chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng để mất ngủ quá dài khiến cơ thể suy nhược nghiêm trọng. 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Vận khí tiếp tục có xu hướng tăng, công việc trong tháng này của người tuổi Sửu khá suôn sẻ. Có dấu hiệu dịch chuyển, thay đổi môi trường làm việc.
 
Nhìn chung, tình hình công việc của bản mệnh lúc này có xu hướng tích cực, nếu có ý định ấp ủ thực hiện việc gì bạn nên sớm thực hiện. Bạn sẽ có thể nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh.
 
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu tháng này có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Có thể bạn phải khởi động một dự án mới, nhiệm vụ mới, tuy có chút thách thức nhưng rất đáng để thử và đó cũng là cơ hội để bạn phát huy năng lực bản thân.
 
Có một số người thay đổi công việc và việc này không khiến bạn khó chịu mà thay vào đó là sự hài lòng, vui vẻ. Chính thái độ này mà bạn đã có thể biến khó khăn thành cơ hội, nhờ đó mà mọi việc trở nên suôn sẻ hơn.
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Tháng này tình hình tài chính không thể rực rỡ như người tuổi Sửu mong chờ nhưng nay đã dần đi vào ổn định hơn. Nhưng đừng vội ra những quyết định vội vàng vì thời gian này bạn vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi. Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu năm Canh Tý 2020: Tam Tai cũng chẳng thể ngăn bước thành công
 
Đối với một số người việc xử lý được nợ nần mang lại cho bạn cảm giác an tâm hơn bao giờ hết. Và để tránh rơi vào tình trạng nợ nần thì ngay từ lúc này bạn phải tránh xa các món đồ hấp dẫn, những lời chào mời từ những người bán hàng online.
 
Dù lúc này người tuổi Sửu nóng lòng muốn gia tăng tài sản, thu nhập thì vẫn phải đợi thời điểm thích hợp hơn nhé, lúc này chưa phù hợp đâu. 
 
Bạn nên học cách đánh giá tình hình cẩn thận và khôn ngoan hơn vì lúc này bạn không biết đâu là khoản đầu tư có lợi hay nó đang tiềm ẩn những rủi ro nào đó mà bạn không nhận ra.  
 
Phi tinh thang 11 am lich 12 con giap
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu lúc này khá rực rỡ, nhất là đối với người độc thân, bạn có nhiều cơ hội tìm được người phù hợp, cùng quan điểm trong cuộc sống. Có những người lúc này đã kết thúc được giai đoạn nghi ngờ và chuyển sang tin tưởng.
 
Có những thời điểm bản mệnh cảm thấy hoang mang lo lắng nhưng lúc này bạn đã an lòng hơn, cảm thấy tin tưởng hơn khi niềm vui xung quanh bạn mỗi lúc một nhiều lên.
 
Sẽ có người ngoài tác động tới chuyện tình cảm của bạn đấy, vì thế, đừng vì lời ra tiếng vào mà bị xao động, không nên nhạy cảm quá với lời người ta nói vì chính điều đó sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới hạnh phúc bạn đang có.
 
Thời gian này phù hợp cho các cặp đôi bàn tính chuyện ăn hỏi, kết hôn hoặc sinh con trong thời gian tới. Bản mệnh đã nhận thấy thời điểm chín muồi thì đừng ngại ngần gì nữa nhé.

Nhất là khi Cửu Tử bay về phương Đông Nam nên dễ có hỷ sự trong nhà, mang lại điềm báo thuận lợi, có thể là được sự vun vén, ủng hộ của người lớn trong chuyện tình cảm.
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tiếp nối Tử vi tháng 10/2019 tuổi Sửu, tháng này, tình hình sức khỏe của bản mệnh lúc này là điều đáng lo, dù bạn cố gắng chăm sóc sức khỏe đúng cách nhưng có vẻ như bạn nhận được lời khuyên không đúng. Hãy lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn để tìm ra cách phù hợp với chính mình mà thôi.
 
Dạo gần đây có thể vì hay lo lắng với những thay đổi, những điều chưa từng thực hiện nên bạn có đôi phần stress, nghĩ ngợi hơi nhiều hoặc đơn giản là việc có thêm những ý tưởng khiến bạn trăn trở khó ngủ.
 
Đừng để tình trạng mất ngủ xảy ra quá thường xuyên vì nó khiến cho bạn thiếu tỉnh táo vào ngày hôm sau. Khi được nghỉ ngơi thì nên bỏ hết mọi việc sang một bên để có giấc ngủ thật ngon.
 
Để xử lý với căng thẳng bạn có thể xem film hài, làm việc mà bạn yêu thích khi bạn không thể ngủ được, đừng cố ngủ bạn càng thấy việc này phản tác dụng mà thôi.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU


cam nang vuong van - Binh Ty - thang 112019
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Bạn nên tìm nguồn vui khác cho mình đi nhé.
 
- Quý nhân: Dần, Thân
- Tiểu nhân: Dậu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Cam, hồng

2. Tân Sửu (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Chỉ khi tìm lại sự cân bằng bạn mới có được quyết định đúng đắn
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2019 tuổi Sửu âm lịch nhắc nhở bạn rằng cứ từ chối thì sẽ không nhận được cơ hội tốt.
 
- Quý nhân: Tý, Hợi
- Tiểu nhân: Ngọ, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tiêu chí của bạn không phù hợp cho thời điểm hiện tại
 
- Quý nhân: Tuất, Tý
- Tiểu nhân: Tuất, Dần
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nhớ giảm bớt sự căng thẳng bằng việc làm những việc bạn thực sự yêu thích.
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 


 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X