Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2019 tuổi Mùi âm lịch: Làm ăn có lợi, hạnh phúc đong đầy

Thứ Hai, 25/11/2019 11:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2019 tuổi Mùi âm lịch cho hay, tháng này khá thuận lợi, hứa hẹn các cặp đôi sau một thời gian tìm hiểu sẽ có lễ ăn hỏi, lễ cưới, hoặc tin vui bầu bí trong thời gian này. Niềm vui càng được nhân lên khi bạn nhận được sự hỗ trợ của nhiều người xung quanh.
 
 
Tu vi thang 11 Binh Ty 12 con giap
 
Tử vi tuổi Mùi tháng 11/2019 âm lịch ghi nhận những cảm xúc lãng mạn trong tình yêu. Thời điểm để bày tỏ tình cảm, thổ lộ tấm chân tình đã đến, hãy chủ động nắm giữ và chớ để lỡ mất cơ hội của mình nhé. 
 
Công việc tiến triển tốt, bản mệnh không ngừng hoàn thiện chuyên môn và gây dựng uy tín tốt. Làm việc có quý nhân giúp sức, không lo đơn độc khi gặp khó khăn. 
 
Tài vận có dấu hiệu khởi sắc, các hoạt động cầu tài đạt hiệu quả cao. Tuổi Mùi có thể tiến hành đầu tư ở hạng mục bạn quan tâm và hiểu biết nhất, hứa hẹn kết quả bất ngờ. 
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Tiếp nối Tử vi tháng 10/2019, tháng này vận trình công việc của người tuổi Mùi tháng 11/2019 có nhiều biến chuyển tích cực. Tất cả là nhờ uy tín mà bạn đã gây dựng từ trước đây nên được mọi người tin tưởng trong các dự án, hay khi cấp trên giao nhiệm vụ.
 
Tháng mới sẽ cho bạn nhiều động lực để khám phá các khía cạnh mới mẻ khác của bản thân, cũng như giúp bạn vượt qua những nghi hoặc về khả năng của mình. Nhờ đó, giúp bạn khẳng định vị trí và lựa chọn của bạn là đúng đắn.
 
May mắn là trong giai đoạn này nếu bạn gặp khó khăn thì ngay lập tức có người chia sẻ thông tin, cho bạn lời khuyên để bạn tìm ra giải pháp phù hợp. Tuy nhiên, đừng quá nhờ dựa vào những lời khuyên này, bạn cũng cần phải áp dụng vào hoàn cảnh thực tế của mình nữa nhé.
 
Trước tiên bạn nỗ lực tìm cách đã sau đó mời nhờ sự hỗ trợ, lúc đó bạn mới khám phá ra nhiều vấn đề hay ho, khi chưa thực sự bắt tay vào thực hiện thì không nên vội vàng hỏi làm gì.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 11/2019 - TÀI LỘC
 

Tình hình tài chính của người tuổi Mùi tháng này đã được cải thiện. Một số người trả được khoản nợ khiến bạn lo lắng, nghĩ ngợi suốt thời gian vừa qua.

Theo phong thủy phi tinh, Lục Bạch bay về phương Bắc tạo điều kiện thuận lợi cho bản mệnh, có cơ hội phát tài nhỏ.
 
Thậm chí có người được cho tiền, người thân hỗ trợ, cho bạn được mượn số tiền lớn để làm ăn. Có một số cơ hội mới mở ra đòi hỏi bạn phải quyết định trong thời gian ngắn, đừng bỏ lỡ nhé.
 
Tháng này thuận lợi cho cả việc đầu tư của con giáp tuổi Mùi, có những hạng mục mà bạn quan tâm và đánh giá tốt thì nay có thể bắt đầu tham gia. Ngoài ra việc hợp tác kinh doanh trong thời gian này cũng rất có lợi trên cơ sở đôi bên cùng có lợi.

Tuy nhiên, đối với những dự án mà bạn không biết rõ thì chớ nên vội vàng cho dù họ có đưa ra lời hứa hẹn khá hay ho hay đưa ra bằng chứng có thật để nhằm thuyết phục bạn. Nói chung lĩnh vực nào bạn chưa hiểu thì không nên liều lĩnh. 
 
Phi tinh thang 11 am lich 12 con giap
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN


Tử vi tuổi Mùi tháng 11/2019 âm lịch ghi nhận những cảm xúc lãng mạn trong tình yêu. Thời điểm để bày tỏ tình cảm, thổ lộ tấm chân tình đã đến, hãy chủ động nắm giữ. Bạn có biết mình thuộc: Những con giáp cả đời chôn chặt mối tình đầu trong tim.
 
Trong tháng mới, vận trình tình cảm của người tuổi Mùi trong thời gian này được cải thiện, tình yêu của các cặp đôi đang đi vào giai đoạn đẹp nhất trong năm. Hai người đã hiểu nhau hơn và ai cũng biết cách để nhường nhịn đối phương vào thời điểm phù hợp.
 
Điều đáng mong đợi đó là trong tháng 11/2019, hứa hẹn các cặp đôi sau một thời gian tìm hiểu sẽ có lễ ăn hỏi, lễ cưới, hoặc tin vui bầu bí trong thời gian này. Niềm vui càng được nhân lên khi bạn nhận được sự hỗ trợ của nhiều người xung quanh.
 
Nếu là nam giới độc thân nên chủ động tấn công, cơ hội thành công rất cao đấy. Thế nhưng, đối với một số người độc thân, bạn cũng nên cẩn thận với các mối quan hệ tiềm ẩn nguy cơ có hại mà bạn không biết, đừng quá tin vào những lời ngon ngọt. 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Sức khỏe nhìn chung không có việc gì khiến bạn lo lắng, bận tâm quá vào thời điểm tháng 11/2019 Âm lịch này, tuy nhiên, da của bạn không được sáng, mịn, đẹp cũng một phần là biểu hiện có dấu hiệu không tốt liên quan tới sức khỏe mà bạn không biết.
 
Hãy thay đổi những thói quen cũ bằng thói quen tốt như thử uống nước chanh ấm mỗi sáng giúp bạn thải độc, hỗ trợ hệ tiêu hóa, đem lại làn da trắng sáng, làm sạch gan, cải thiện tâm trạng.
 
Càng trải qua những giây phút căng thẳng trong cuộc sống bạn càng cần những phút tĩnh tâm, hãy tìm đến Thiền vì chúng có thể giúp điều hòa cảm xúc, cải thiện sức khỏe nói chung. Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi năm Canh Tý 2020: Thuận lợi nhưng vẫn cần đề phòng hung hiểm
 
Ngoài ra, cố gắng giữ hòa khí với mọi người, tăng sự kết nối cảm xúc với người thân trong nhà, nhất là trẻ con, chúng sẽ mang lại cho bạn phút giây vui vẻ, thảnh thơi, thoải mái sau một ngày dài.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI


cam nang vuong van - Binh Ty - thang 112019
 
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Bạn chẳng thể nào một mình cáng đáng mọi thứ đâu, hãy nhờ ai đó khi cần.
 
- Quý nhân: Dậu, Hợi
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Đừng để đánh giá của người khác khiến bạn lạc lối, hãy nhìn bản chất vấn đề nhé.
 
- Quý nhân: Dậu, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Đừng cố gắng nắm giữ những khái niệm cũ kỹ khi mọi thứ đã thay đổi từ lâu.
 
- Quý nhân: Mùi, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2019 tuổi Mùi âm lịch cho bạn biết rằng những điều may mắn có được xuất phát từ lòng tốt của chính bạn.
 
- Quý nhân: Sửu, Hợi
- Tiểu nhân: Dần, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, xám
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Hãy thể hiện thái độ ghi nhận công sức của người khác
 
- Quý nhân: Tị, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Thân
- Màu sắc may mắn: Đen, hồng
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X