Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2019 tuổi Mão âm lịch: Tài lộc dồi dào, sự nghiệp hanh thông

Thứ Hai, 25/11/2019 11:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2019 tuổi Mão âm lịch hứa hẹn ai đang độc thân có thể trông đợi vào một tình yêu mới sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, đừng trông đợi quá nhiều vì ban đầu hai người vẫn có những điểm không hiểu và chưa thực sự kết nối cho đến khi hai người có thời gian bên nhau nhiều hơn.
 
 
Tu vi thang 11 Binh Ty 12 con giap
 
Tháng 11 âm lịch của tuổi Mão ghi nhận những thành quả xứng đáng trong công việc sau bao tháng ngày nỗ lực. Công việc tiến hành suôn sẻ, ký kết hợp đồng thuận lợi, có nhiều cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp với lãnh đạo, con đường thăng tiến rộng mở. 
 
Có thời điểm thách thức song hành cùng cơ hội. Người thành công sẽ là người kiên trì tới cùng chứ chưa chắc đã là người giỏi nhất. Chỉ cần tuổi Mão nỗ lực, không gì là không thể. 
 
Tài lộc trong tháng dồi dào, mua may bán đắt, làm ăn phát đạt. Có điều, tháng này nhiều khoản chi phi bất ngờ phát sinh. Tiền vào túi rồi lại ra, khó tích lũy được nhiều. 
 
Tình cảm của tuổi Mão sẽ thăng hoa trong tháng này. Người độc thân gặp được đối tượng trong mộng, nói chuyện tâm đầu ý hợp, tình cảm tiến triển rất nhanh. Xem thêm: Tử vi tuổi Mão năm Canh Tý 2020: Thị phi dồn dập, tin vui cũng tới tấp báo về
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Có thể nói, phương diện sự nghiệp của con giáp tuổi Mão tháng sẽ tràn đầy may mắn. Mọi nỗ lực của bạn được đền đáp và chinh phục đến những nấc thang quan trọng. 
 
Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng thì người tuổi Mão có thể chọn thời điểm này để tiến hành. Những khó khăn ban đầu vẫn có thể khiến bạn nao lòng nhưng cuối cùng bạn vẫn thực hiện được thôi.
 
Với những ai chọn con đường có phần nhiều trở ngại hơn thì cũng đừng bất cứ điều gì mà bỏ cuộc. Chỉ cần bạn quyết tâm thực hiện đến cùng thì năng lực của bạn sẽ được khẳng định.
 
Với những ai đưa cho bạn lời khuyên, gợi ý đừng vội vàng bỏ qua. Nhất là đối với những ai đã có kinh nghiệm tương tự như bạn thì việc họ chia sẻ kinh nghiệm là thực sự quý giá, bạn cần ghi nhận.
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Về vận trình tài chính có thể khẳng định rằng may mắn sẽ mỉm cười với bạn trong thời gian sắp tới, bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng kiếm tiền hay ho giúp bạn chinh phục kế hoạch đã đề ra từ trước đó.
 
Tài lộc trong tháng này khá dồi dào, những ai đang kinh doanh liên tục có đơn hàng liên tục về, mọi việc khá triển vọng và bạn càng nuôi thêm nhiều tham vọng mới. Bạn có biết vì bạn thích giúp đỡ người khác, nên bạn thuộc con giáp tốt bụng sẽ được quý nhân phù trợ, cuộc sống sung túc.
 
Nhưng bên cạnh đó vẫn có dấu hiệu hao tài, tiền có về đó nhưng bạn phải tiêu xài, mua sắm khá nhiều, có nhiều việc phát sinh ngoài dự kiến. Cuối cùng thì bạn không tiết kiệm được nhiều cho dù tưởng rằng mình đã có thu nhập tăng thêm rồi đấy.
 
Những khoản đầu tư lúc này có vẻ hứa hẹn đấy nhưng nếu bạn thích thì nên đầu tư nhỏ thôi vì bạn không thể nào lường hết được những rủi ro tiềm ẩn của việc này đâu.

Phi tinh thang 11 am lich 12 con giap
 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Tiếp nối Tử vi tháng 10/2019 tuổi Mão, tháng này, vận trình tình cảm của người tuổi Mão trong tháng này rất đáng mong đợi. Đời sống lãng mạn của bạn hứa hẹn sẽ “đơm hoa kết trái” vào lúc bạn chẳng thể ngờ tới. 
 
Những ai đang độc thân có thể trông đợi vào một tình yêu mới sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, đừng trông đợi quá nhiều vì ban đầu hai người vẫn có những điểm không hiểu và chưa thực sự kết nối cho đến khi hai người có thời gian bên nhau nhiều hơn.
 
Thời điểm tháng 11/2019 này, sự quyến rũ “chết người” của bạn lên đến đỉnh điểm. Nếu đang để mắt tới ai đó, hãy tranh thủ đốt cháy giai đoạn ngay lúc này. 
 
Các cặp đôi, mặt khác, như trở về những cảm giác của thời mới yêu. Hai người có thêm cơ hội để có thể gần gũi với người thương của mình hơn qua những chủ đề trò chuyện sâu sắc.
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Ai cũng muốn có kết quả nhanh nhưng việc đó không thực tế một chút nào. Nếu bạn là người mới bắt đầu tập luyện hoặc muốn giảm cân nhanh chóng thì đây không phải là lựa chọn tốt.
 
Ngoài ra, bạn đừng tùy tiện uống các loại thuốc khi tự nghĩ rằng mình đang thiếu chất gì đó. Các bác sĩ vẫn thường khuyến cáo không nên uống vitamin tùy tiện nếu không có đơn thuốc vì chúng có thể gây hậu quả tiêu cực. 
 
Thay vì uống thuốc, bạn hãy cân nhắc thay đổi chế độ ăn uống hoặc tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng để có chế độ ăn uống cân bằng. Không nên tự ý sử dụng thuốc, đặc biệt tránh xa những lời quảng cáo của những người bán chúng.
 
Và điều quan trọng là bạn nên quan tâm tới giấc ngủ của mình nữa nhé, đừng vì xem phim hay làm việc gì đó quá muộn mà thức khuya khiến da vừa xấu mà tinh thần buổi sáng của bạn cũng không được tốt.
 
Tứ Lục bay về phương Đông Bắc nên có thể sức khỏe của trẻ nhỏ trong nhà không được tốt, bạn khá vất vả khi phải chăm sóc, lo lắng cho bọn trẻ, vì thế thường xuyên mất ngủ, mệt mỏi.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO

cam nang vuong van - Binh Ty - thang 112019
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Nếu suy nghĩ nên làm gì thì hãy chọn là chính mình nhé.
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Mọi sự quen thuộc đều xuất phát từ những thứ xa lạ
 
- Quý nhân: Tuất, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Sức mạnh đến từ bên trong bạn đừng đợi ai mang tới cho mình.
 
- Quý nhân: Hợi, Dậu
- Tiểu nhân: Thân, Mùi
- Màu sắc may mắn: Nâu, xám
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2019 tuổi Mão âm lịch khuyên bạn có những giới hạn bạn cần phải vượt qua.
 
- Quý nhân: Sửu, Dần
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xám, xanh lá
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Hãy thôi phàn nàn về người khác, dành thời gian tự soi tâm mình.
 
- Quý nhân: Sửu, Hợi
- Tiểu nhân: Tị, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, đỏ
 


 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X