Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2019 tuổi Hợi âm lịch: Thu nhập cao, tình cảm gặp rắc rối

Thứ Hai, 25/11/2019 16:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2019 tuổi Hợi âm lịch, may mắn là mọi việc khá thuận lợi, không có khó khăn nào đáng ngại khiến bạn phải lao tâm khổ tứ cả. Tuy không an nhàn nhưng nhìn chung chỉ đầu tư công sức vừa phải là có thể hoàn thành rồi.
 
 
Tu vi thang 11 Binh Ty 12 con giap
 
Trong tháng cận cuối năm Kỷ Hợi, chuyện tình cảm của bản mệnh phát sinh nhiều trục trặc. Các cặp đôi liên tục mâu thuẫn, xung đột vì không tìm được tiếng nói chung cho các vấn đề gặp phải. 
 
Người độc thân tuy vượng đào hoa nhưng đa phần là đào hoa dữ. Các mối quan hệ vừa mới bắt đầu đã vội kết thúc. Hoặc bản mệnh làm quen với những đối tượng không thể tin tưởng được, nên dứt khoát sớm kẻo rước họa vào thân.  
 
Công việc của người tuổi Hợi tiến triển đều. Bản mệnh có nhiều cơ hội làm quen, tiếp xúc với công việc mới. Đó là thách thức nhưng cũng đồng thời là cơ hội. Nếu chịu khó học hỏi, tìm tòi, không gì là không thể. 
 
Tài lộc ở mức khá, các nguồn thu nhập khá dồi dào, việc chi tiêu không quá ngặt nghèo. Có tiền rảnh rỗi nên tìm cách tái đầu tư sinh lời, như thế mới mong “tiền đẻ ra tiền”.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Tiếp nối Tử vi tháng 10/2019 tuổi Hợi, thời gian này bản mệnh tập trung khá nhiều cho chuyện tình cảm nên khó phân bổ thời gian cho công việc. Vì thế, đừng giải quyết những vấn đề quan trọng, lớn lao trong lúc này vì bạn dễ bị phân tâm, khó có quyết định đúng.
 
Nhưng may mắn là mọi việc khá thuận lợi, không có khó khăn nào đáng ngại khiến con giáp tuổi Hợi phải lao tâm khổ tứ cả. Tuy không an nhàn nhưng nhìn chung chỉ đầu tư công sức vừa phải là có thể hoàn thành rồi.
 
Một số người khá hào hứng với những cơ hội mới nhưng nên tập trung vào tìm hiểu và học hỏi hơn là vội vàng thực hiện điều gì đó mang tính quyết định. Nếu thời gian để bạn có thêm kiến thức một cách vững chãi thì không có gì ngăn trở được bạn.
 
Nếu may mắn được ai đó chia sẻ thông tin thì vẫn phải lắng nghe và cân nhắc, không cần vội làm theo và cũng không nên gạt đi ngay khi chưa hiểu vấn đề.
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Tình hình tài chính của người tuổi Hợi lại trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết khi mọi thứ đều đi theo kế hoạch đã định sẵn.

Nhị Hắc bay về Tây Bắc cho thấy bản mệnh đã đi đúng hướng để phát tài, phát lộc, nên tận dụng năng lực kết hợp với cơ hội đang có để phát triển vượ bậc. 

Tài lộc vượng phát, hỗ trợ cho những ai đang đầu tư hoặc làm ăn kinh doanh lúc này có lợi. Có những khoản đầu tư khá hứa hẹn, chỉ cần bạn dành thời gian tìm hiểu và ra quyết định vào thời điểm phù hợp là được.
 
Việc chi tiêu của bản mệnh trong tháng này khá thoải mái, không còn trong hoàn cảnh muốn mua mà không đủ khả năng chi trả. Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi năm Canh Tý 2020: Tình tiền bất ổn, tổn thương chực chờ
 
Thời gian này nên để dành ra một khoản tiết kiệm, đừng hoang phí với những bữa ăn xa xỉ vì cho rằng mình đang có sẵn nhiều tiền. Bản mệnh nên hạn chế dùng tiền mặt vì đó là lý do khiến bạn mua sắm nhiều những món đồ ngoài kế hoạch.

Phi tinh thang 11 am lich 12 con giap
 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Vận trình tình cảm tưởng là khởi sắc nhưng trong đó tiềm ẩn rủi ro. Nhất là với những người độc thân không nên chấp nhận tình cảm của người bạn không hiểu rõ nếu không bạn đang tự rước rắc rối vào thân.
 
Tình cảm vợ chồng và đôi lứa cũng không được suôn sẻ, có những mâu thuẫn từ chính hai người và cả hai bên gia đình. Nên tìm cách tháo gỡ nếu không muốn tình hình ngày càng tệ hơn đi như thế.
 
Nếu hai vợ chồng thường xuyên trách cứ nhau thì thường xuất phát từ sự thiếu thấu hiểu, quan sát, lắng nghe nhau. Ai cũng muốn được đối phương quan tâm nhưng xem ra cách người kia thể hiện không thực sự phù hợp hoặc như ý bạn muốn.
 
Mối quan hệ của người thân trong gia đình không thực sự tốt đẹp như vẻ ngoài của nó. Tuy nhiên, nếu bạn đủ bao dung, tha thứ cho những người ngồi lê đôi mách chuyện của bạn thì mọi việc sẽ không vì bé mà xé ra to.
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Sức khỏe của bạn không nên để ai đó quyết định, chỉ vì vài lời khuyên bâng quơ mà bạn cố gắng thực hiện không đúng cách lại là lúc bạn ngược đãi bản thân chứ không phải chăm sóc cơ thể đâu đấy nhé.
 
Thay vì ăn đồ ăn vặt không lành mạnh, bản mệnh nên bắt đầu thực hiện chế độ ăn khoa hoặc bằng những loại hạt, hoa quả, nên tránh dùng nước có ga hay các đồ ăn chế biến sẵn đi nhé.
 
Hãy đơn giản hóa mọi thứ để bạn có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, tránh việc để bản thân stress trong thời gian dài bạn sẽ bị đau đầu, đau dạ dày chỉ vì thường xuyên để cơ thể chịu quá nhìu áp lực như thế đấy.
 
Tránh việc nóng giận vì chúng tác động tiêu cực tới sức khỏe của bạn. Bạn nên nhớ sức khỏe tinh thần cũng rất quan trọng, vì thế, đừng xem thường tác động của chúng lên cuộc sống hàng ngày của bạn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI

cam nang vuong van - Binh Ty - thang 112019
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Một số điều mong đợi đã trở thành hiện thực nhưng đừng quá tự kiêu đấy nhé.
 
- Quý nhân: Mão, Tý
- Tiểu nhân: Mùi, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Lời khuyên Tử vi tháng 11/2019 tuổi Hợi âm lịch cho bạn là những lời của ai đó cũng chỉ mang tính tương đối về góc nhìn của họ mà thôi.
 
- Quý nhân: Tị, Ngọ
- Tiểu nhân: Thân, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Những nhận định chủ quan của bạn là chưa đủ, nên lắng nghe thêm ý kiến người có kinh nghiệm.
 
- Quý nhân: Dậu, Tị
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nếu bạn lặp lại lỗi sai thì nên bình tĩnh ngồi ngẫm lại, tránh làm điều gì quá hời hợt.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh lá
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm được cải thiện khi cả bạn và người ấy đều có ý thức vun vén, xây dựng.
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Bạc, hồng



 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X