Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2019 tuổi Dậu âm lịch: Tiêu nhiều tiền, bị hoang mang

Thứ Hai, 25/11/2019 16:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2019 tuổi Dậu âm lịch cho thấy tài chính có nhiều tín hiệu đáng mừng. Một số dự án đầu tư của bản mệnh đã có nguồn thu đổ về và mọi việc có vẻ rất hứa hẹn. Thế nhưng bạn có xu hướng chi tiều nhiều hơn bình thường.
 

Tu vi thang 11 Binh Ty 12 con giap
 
Trong tháng cận cuối năm, người tuổi Dậu tất bật với công việc. Mọi thứ cần gấp rút hoàn thiện để chuẩn bị chào đón năm mới.
 
Việc nhiều không có nghĩa là được phép làm qua loa. Bản mệnh nên rà soát các loại giấy tờ văn bản cẩn thận, nhất là khi ký kết hợp đồng, tránh sai sót đáng tiếc khiến uy tín giảm sút, nghiêm trọng còn bị phạt tiền. 
 
Tài vận có xu hướng khởi sắc. Ngoài nguồn thu chính, bản mệnh còn có thêm một vài nguồn thu phụ, tiền bạc khá rủng rỉnh. Có điều, vẫn còn tồn đọng những món nợ cũ mà người khác chưa trả lại bạn, nên tìm cách đòi lại trước khi quá muộn. 
 
Vì quá bận rộn với công việc mà chuyện tình cảm của tuổi Dậu xuất hiện nhiều vấn đề. Các cặp đôi có cảm giác lạnh nhạt, thiếu sự cảm thông, từ đó phát sinh nhiều xung đột. Người độc thân cần đề cao cảnh giác trước những lời tán tỉnh đường mật, tránh bị lừa gạt tình và tiền. 
 
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Tháng này bạn đã dự tính được những bận rộn mà bản thân cần phải đối mặt và xử lý trong thời gian này. Vì thế, đừng lãng phí năng lượng, thời gian vào những việc không cần thiết nếu không muốn dở dang mọi việc.
 
Trong công việc, người tuổi Dậu cần hành xử cẩn trọng trong các mối quan hệ hợp tác. Hãy chắc chắn rằng những thỏa thuận giữa hai bên đã có “giấy trắng mực đen” rõ ràng. Bạn có biết mình thuộc: con giáp dễ mắc bẫy tiểu nhân khiến sự nghiệp gặp nhiều trắc trở
 
Bạn không có năng lượng để hoàn thành quá nhiều việc trong một thời gian ngắn đâu, thay vì hy sinh hết mọi thứ, bạn hãy dàn trải năng lượng và tâm trí mình theo một kế hoạch hợp lý để chinh phục những đích đến mong muốn. 
 
Để nâng uy tín trong công việc bạn nhớ thực hiện đúng những gì đã hứa hẹn, thậm chí là với những cơ hội mới hứa hẹn cũng phải từ tốn nhận định, đừng buông vội lời hứa khiến người khác hi vọng.
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tình hình tài chính của người tuổi Dậu có nhiều tín hiệu đáng mừng. Một số dự án đầu tư của bản mệnh đã có nguồn thu đổ về và mọi việc có vẻ rất hứa hẹn. Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu năm Canh Tý 2020: Bốc đồng thái quá, tự mình gây họa
 
Khi nhận tiền từ các nguồn thu phụ bạn có xu hướng tiêu tiền hoang phí nhưng đó là quyết định sai lầm cần tránh. Bạn nên bỏ vào một khoản tiết kiệm và tạm quên nó đi để tranh mua những món đồ không cần thiết chỉ vì thích thể hiện mình.

Thêm vào đó, khi Tam Bích bay về phương Tây bản mệnh cẩn thận đề phòng kẻo bị liên lụy, trộm cướp mà mất chút tiền đó nhé.
 
Đây cũng là thời gian thích hợp để con giáp tuổi Dậu khởi xướng các dự án liên quan đến mảng sáng tạo. Cơ hội để bạn kiếm tiền trong những lĩnh vực này rất cao trong thời điểm này.
 
Nếu có người nợ tiền bạn thì nên tìm cách đòi lại, đừng bỏ qua vì họ sẽ tưởng rằng bạn đã quên và cố gắng lờ nó đi. Thời gian này cũng nên hạn chế vay mượn cho dù tiền của bạn đang rủng rỉnh đi chăng nữa.

Phi tinh thang 11 am lich 12 con giap
 
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tiếp nối Tử vi tháng 10/2019 tuổi Dậu, có dấu hiệu rắc rối trong chuyện tình cảm của người tuổi Dậu, nhất là những cặp đôi yêu xa dễ vì xa mặt nên cách lòng, dễ hờn ghen, giận dỗi vì cảm thấy đối phương lơ là tình cảm với mình.
 
Lời khuyên cho các cặp đôi đó là nên thành thật với đối phương. Các bí mật bạn đang cất giấu có thể làm nảy sinh những nghi ngờ không đáng có từ người kia.
 
Xung đột của hai người còn dễ xảy ra khi không ai chịu lắng nghe nhau vì cố gắng chứng tỏ mình đúng. Sự thiếu thông cảm sẽ khiến tình yêu có dấu hiệu rạn nứt nhất là khi hai người đều có những bận tâm riêng, không có nhiều thời gian dành cho nhau.
 
Tháng này không tốt cho việc khởi đầu một mối quan hệ mới, nhất là những cô gái chớ nên nhẹ dạ, cả tin, nếu không bạn sẽ dễ vướng vào rắc rối hoặc vô tình trở thành người thứ 3 lúc nào không hay.
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Thời điểm tháng 11/2019 Âm lịch này có thể dành thời gian cho các hoạt động kết nối tinh thần, cơ thể và tâm trí của bản thân. Bạn cũng có thể tranh thủ thời gian trước mắt để lập ra những thói quen tích cực cho mình.
 
Bạn có người bạn đồng hành cùng giúp nhau tìm cách tập luyện để cải thiện sức khỏe và nhờ đó có thêm động lực rất nhiều trong việc đến phòng tập hoặc cùng nhau duy trì lối sống lành mạnh.
 
Bạn trở nên hăng say và phấn khích với việc tập luyện thể thao và xây dựng các thói quen sinh hoạt tốt cho sức khỏe.
 
Bạn có thể thay đổi thói quen ăn uống và thử tập ăn món đồ vốn bạn không có hứng thú. Đó là một trải nghiệm mới bạn nên thử.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU

cam nang vuong van - Binh Ty - thang 112019
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Những cảm nhận của bạn rất đúng và đáng ghi nhận.
 
- Quý nhân: Tý, Mão
- Tiểu nhân: Dần, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Hãy tập trung vào điều gì bạn thực sự thoải mái và yêu thích.
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Tị, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2019 tuổi Dậu âm lịch nhắc nhở bạn đừng cố gắng thể hiện với ai vì bạn đang tự lừa dối bản thân mà thôi.
 
- Quý nhân: Mùi, Ngọ
- Tiểu nhân: Hợi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Có thể bạn có bước ngoặt quan trọng liên quan tới tiền bạc.
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Mão
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Chọn bộ trang phục mới để bạn được khơi gợi tinh thần và cảm thấy vui tươi hơn.
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Tý
- Màu sắc may mắn: Xám, trắng
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X