Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2019 tuổi Dần âm lịch: Tình yêu trục trặc, công việc trở ngại

Thứ Sáu, 22/11/2019 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2019 tuổi Dần âm lịch, có dấu hiệu cho thấy sẽ gặp khá nhiều rắc rối. Những hiểu lầm sẽ liên tục xảy ra, vì vậy, bạn nên cố gắng tránh khỏi những chủ đề trò chuyện nhạy cảm của cả hai.
 
 
Tu vi thang 11 Binh Ty 12 con giap
 
Trong tháng Bính Tý, tài vận của tuổi Dần biến động mạnh. Do ảnh hưởng khách quan từ thị trường, người kinh doanh, đầu tư có thể bị thua lỗ. Vì thế, chỉ nên tiến hành đầu tư ở hạn mức thấp, tránh rủi ro xảy ra. 
 
Công việc gặp nhiều trở ngại, có dấu hiệu trì trệ, phát sinh sự cố bất ngờ. Tinh thần làm việc của bản mệnh cũng xuống dốc nghiêm trọng. Nếu không nhanh chóng lấy lại sự tự tin và nhiệt huyết, có thể bạn sẽ bị đào thải ra khỏi tập thể. 
 
Về tình cảm khó lòng được như ý, đào hoa dữ hoành hành, tuổi Dần khó mãn nguyện trong chuyện yêu đương, thậm chí có chia ly, tan vỡ.  
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 

 
Tháng mới của tuổi Dần không được suôn sẻ về khía cạnh công việc. Có sự ngăn trở mà bạn khó xử lý nên chúng khiến mọi việc không thể tiến triển thêm.
 
Hãy tìm nguyên nhân gốc rễ của vấn đề chứ chỉ đừng chữa cái tạm thời, cái hiện tại nếu không lỗi sai lại lặp đi lặp lại khiến bạn cố nỗ lực bao nhiêu cũng chỉ hoài phí công sức mà thôi. Nếu nhận thấy đâu là điểm yếu của mình thì nên tập trung để sửa chữa, thay đổi đã nhé.
 
Có thể việc bạn liên tiếp bỏ qua các lỗi lầm của một số thành viên đang khiến kết quả của cả đội đi xuống. Hãy nói chuyện khéo léo với họ về mục tiêu cũng như công việc cụ thể của toàn đội.
 
Một số người nuôi ý tưởng nhảy việc, bạn khao khát một công việc vừa có thể thỏa mãn nhu cầu tài chính, vừa có thể giúp bạn sống với đam mê của mình. Việc bạn không hài lòng với hiện tại cũng là một phần khiến hiệu quả công việc đi xuống trong tháng 11/2019.
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tiếp nối Tử vi tháng 10/2019 tuổi Dần, tháng này, bạn cũng sẽ có nhiều trăn trở về vấn đề tài chính vì tài vận của bản mệnh lúc này không ổn định được như mong đợi. Có thể vì sự chủ quan trong việc đánh giá tình hình nên sự bình ổn trước đây nay đã không còn nữa.
 
Đã đến lúc bạn cần chững lại một chút để có thể suy xét kỹ hơn khía cạnh liên quan đến công việc và thu nhập hiện tại. Tam Bích bay về phương Tây cho nên vì thiếu hiểu biết nên bạn có thể liên lụy ảnh hưởng tới tiền bạc, ngoài ra nhớ đề phòng trộm cướp.
 
Trước những đắn đo này, bạn hãy thử nhìn lại những cơ hội từ quá khứ nữa nhé, có thể bạn từng bỏ lỡ điều quan trọng.

Một cơ hội hợp tác đã bị bỏ lỡ, hoặc một lời mời làm việc từ quá khứ có thể phần nào soi sáng hướng đi mới cho bạn. 

Đúng là có những chuyện cũ nên bỏ qua nhưng việc sửa chữa là cần thiết. Chỉ khi bạn biết rút kinh nghiệm thì tương lai của bạn mới có thể được cải thiện được.
 
Phi tinh thang 11 am lich 12 con giap
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần tháng mới có dấu hiệu cho thấy sẽ gặp khá nhiều trục trặc. Những hiểu lầm sẽ liên tục xảy ra, vì vậy, bạn nên cố gắng tránh khỏi những chủ đề trò chuyện nhạy cảm của cả hai. 
 
Ngoài ra, bạn đừng cố chấp, phản bác lại ý kiến của bất kỳ ai cho đến cùng vì trong thời điểm trước mắt, có khả năng chúng sẽ phá hỏng cả một mối quan hệ. 
 
Có những người sẽ kết nối với những phần đã bị lãng quên của mình. Nói cách khác, bạn sẽ thấy tâm trí mình luôn quẩn quanh với những suy nghĩ về quá khứ mà bạn mãi không thể nào thoát ra được. Bạn có biết mình thuộc: Top 4 con giáp nam càng yêu gia đình càng cố gắng cho sự nghiệp
 
Đáng lo là có dấu hiệu của người thứ 3 xuất hiện gây ngăn trở cho các cặp đôi, nhất là khi họ đang giận dỗi và có người xen ngang khiến tình cảm đôi bên khó khăn trong việc hàn gắn.
 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Việc bạn nhìn thấy người khác có cơ thể đáng mơ ước và xây dựng quyết tâm cho mình là điều đáng khen. Thế nhưng vì mong một cơ thể hoàn hảo nghĩ rằng việc tập luyện cường độ cao sẽ đem lại kết quả nhanh như mong muốn lại là suy nghĩ sai lầm.
 
Thực tế là những người tập luyện với cường độ cao sẽ dễ bị chấn thương và bị viêm đầu gối và vai. Do đó, bạn chỉ cần tập vừa phải, đều đặn, quan trọng là duy trì thói quen mỗi ngày để cơ thể được hoạt động trong điều kiện phù hợp là được.
 
Ngoài ra, một số lời khuyên của ai đó trên mạng cũng chỉ có tính chất tham khảo, bạn đừng vội vàng làm theo kẻo nhận hậu quả đấy. Xem thêm: Tử vi tuổi Dần năm Canh Tý 2020: Thoát khỏi Thái Tuế, thăng hoa rực rỡ
 
Bên cạnh đó, bạn đừng khắt khe quá với bản thân, lâu lâu bạn vẫn có thể ăn món mình yêu thích mà không cần phải theo một chế độ nào đó để làm bạn vui là được. Đối với đồ bạn không thích đừng ép bản thân phải ăn vì một lợi ích nào đó.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN

cam nang vuong van - Binh Ty - thang 112019
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Hãy đơn giản hóa mọi việc bạn mới tìm ra cách giải quyết.
 
- Quý nhân: Mão, Thìn
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Niềm tin được xây dựng từ những điều rất nhỏ nhoi mà bạn lãng quên bấy lâu.
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Suy nghĩ cặn kẽ từng vấn đề sẽ có lợi hơn cho bạn lúc này.
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Mùi, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, xám
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Chẳng có ai có quyền định đoạt việc bạn nên làm gì hay không nên làm gì.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh 
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2019 tuổi Dần âm lịch nhắc nhở bạn hiểu bản thân để yêu chính mình nhiều hơn.
 
- Quý nhân: Thân, Mão
- Tiểu nhân: Tý, Hợi
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng
 


 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X