Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Tý (Âm lịch): Việc vất vả nhưng tiền đầy tay

Thứ Ba, 06/11/2018 11:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 11/2018 tuổi Tý theo lịch âm, bản mệnh đương đầu Thái Tuế, công việc nhiều áp lực nhưng vẫn có thu nhập khá ổn định.
 
>> TỬ VI 2019 CỦA 12 CON GIÁP: DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC VẬN HẠN, THỜI ĐIỂM PHÁT TÀI PHÁT LỘC <<
 
Tu vi thang 112018 am lich cua 12 con giap
 
Xem bói tử vi phương Đông, sang tháng Giáp Tý, cũng là tháng bản mệnh, tuổi Tý đương đầu Thái Tuế, áp lực công việc ngày càng tăng, nhưng tới khi hưởng thành quả chưa chắc đã tới lượt. Đề phòng tiểu nhân “ném đá giấu tay”, gây thị phi, rắc rối pháp luật nhằm ngăn cản bước tiến của bạn.
 
Mặc dù công việc khá áp lực song tài vận tuổi Tý vẫn khả quan. Cả Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định. Xuất hiện quý nhân hỗ trợ khoản vay vốn, thúc đẩy kinh doanh, buôn bán thuận lợi.
 
Phương diện sức khỏe giảm sút rõ rệt. Tuổi Tý dễ mệt mỏi, uể oải, ăn uống kém ngon. Bên cạnh đó, tháng Thủy vượng, dễ ảnh hưởng xấu tới thận, chú ý ăn uống thanh đạm, giảm tải áp lực cho hoạt động của cơ quan này trong cơ thể.
 
Có Mộc Dục chủ đào hoa chiếu mệnh, chuyện tình cảm dần khởi sắc hơn, chủ động tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng quan hệ để dễ dàng tìm được đối tượng phù hợp hơn.
 
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
So với tử vi tháng 10/2018 âm lịch, vận trình công việc trong tháng 11 của tuổi Tý kém sắc hơn hẳn. Chủ yếu là vì bản mệnh đối diện với Thái Tuế, tinh thần bất ổn, dễ bị cảm xúc chi phối nên làm gì cũng thấy trúc trắc, khó thành.
 
Đã vậy, thời điểm cận cuối năm, công việc dồn ứ khiến áp lực tăng cao. Nếu không lập kế hoạch chi tiết, mọi việc sẽ rối như mớ bòng bong, việc sau nối tiếp việc trước, làm mãi mà không xong, khó đạt kết quả mỹ mãn. 
 
Đã vậy, dấu hiệu tiểu nhân đeo bám ngày càng rõ rệt. Có kẻ “ném đá giấu tay”, tìm cách gây thị phi, thậm chí là những rắc rối pháp luật nhằm ngăn cản bước tiến của bạn. 
 
Cần tận dụng sức mạnh tập thể, biết khai thác thế mạnh của bản thân cũng như đồng nghiệp, cùng chung tay phấn đấu vì mục tiêu chung, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.
 
May mắn bản mệnh được Hữu Bật cát tinh nâng đỡ, coi như lúc gian khó nhất sẽ có quý nhân tới giải nguy. Tuy nhiên, sức mạnh của một mình cát tinh này không lớn, mọi quyết định chủ yếu vẫn do bạn đưa ra là chính.

Thường xuyên theo dõi tử vi hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích trong công việc.
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2018, sang tháng 11 theo lịch âm, tài vận của tuổi Tý có sự khởi sắc đáng kể bất chấp nhiều áp lực tứ bề. 
 
Nhìn chung, cả Chính Tài và Thứ Tài trong tháng đều có thu hoạch nhất định. Thu nhập chính tăng dần từ giữa tháng, cuối tháng có thể đón tin vui về việc tăng lương hoặc mức hoa hồng, tiền thưởng…
 
Với người kinh doanh, buôn bán, đây là thời điểm tất bật trong năm, dễ dàng đắc tài, mua may bán đắt. Nếu gặp khó khăn về nguồn vốn sẽ có quý nhân đứng ra hỗ trợ, mọi việc tiến hành khá trơn tru. 

Mặc dù thu nhập có xu hướng tăng, nhưng chi tiêu trong tháng phát sinh nhiều khoản, nên lấy tích lũy làm trọng, hạn chế tiêu xài lãng phí, dồn tiền cho những dự định lớn lao hơn cho năm mới như mua nhà cửa, xe hơi, cho con cái đi du học...

>> Xem ngày tốt xấu tháng 12 năm 2018 dương lịch cho MUA XE, KHAI TRƯƠNG, CHUYỂN NHÀ <<

Cuu cung phi tinh thang 112018
 
Xem Lịch vạn niên và phi tinh tháng có cặp cát tinh Bát Bạch và Tứ Lục đồng cung ở hướng Nam. Phương vị này nên thường xuyên được dọn dẹp sạch sẽ để tạo nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy tài khí vượng.
 
Đồng thời, có thể đặt biểu tượng cóc ngậm tiền tại đây để thu hút tài khí. Theo đó, công việc làm ăn, kinh doanh, buôn bán của gia chủ càng thêm may mắn, thông thuận.
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 11/2018 tuổi Tý, về phương diện tình có tiến triển cát lành. Bản mệnh lâm đất Mộc Dục, chủ về đào hoa phơi phới, rất có lợi cho những ai còn độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình. 
 
Tuổi Tý nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng các mối quan hệ, mạng lưới bạn bè để dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý. 
 
Với các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu, có thể tính chuyện kết hôn. Mặc dù đã là thời điểm cận cuối năm, tuy nhiên chưa quá cập dập, vẫn có thể tổ chức đám cưới thật suôn sẻ và hạnh phúc. 
 
Theo phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa bay vào hướng Đông Nam gặp Lục Bạch cát tinh. Đây được coi là phương vị vượng đào hoa trong tháng.
 
Tại đây, tuổi Tý có thể đặt cây xanh hoặc lọ hoa tươi để thúc đẩy đào hoa, tăng cường nhân duyên, giúp đường tình duyên thêm thuận lợi. 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi trọn đời, trong khi phương diện tình cảm ngày càng khởi sắc thì sức khỏe tuổi Tý lại ngày càng sụt giảm. Nguyên nhân chính là do bản mệnh quá bận rộn lo toan công việc nên không có thời gian chăm sóc cho chính mình. 
 
Theo đó, tuổi Tý lúc nào cũng thấy mệt mỏi, căng thẳng, ăn uống kém ngon. Một số bản mệnh còn bị giảm sức đề kháng, dễ bị cảm cúm hoặc mắc các chứng bệnh theo mùa. 
 
Ngoài ra, tháng Thủy vượng, bản mệnh cần chú ý nhiều hơn tới chế độ ăn uống để tránh làm tổn thương thận. 
 
Nên ăn uống thanh đạm, hạn chế quá nhiều thực phẩm bổ béo để giảm tải áp lực cho hệ tiêu hóa nói chung và thận nói riêng.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ

Cam nang vuong van thang 112018 cho 12 con giap
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh tuổi Mậu Tý có sao Thái Âm chiếu mệnh, trong phúc tàng họa, thành công chớ vội chủ quan.
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Ngọ, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, hồng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Tý, đối với tuổi Canh Tý, tài vận khởi vượng, có thể hoạch định kế hoạch kinh doanh, đầu tư lớn, tỷ lệ thành công cao.
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Tím, đỏ
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tuổi Nhâm Tý ăn nói giữ mồm giữ miệng kẻo bị tiểu nhân lấy cớ lôi vào vòng xoáy thị phi, ảnh hưởng tiền đồ.
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Dậu, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, tím
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Hơn ai hết, tuổi Giáp Tý cảm nhận “mùi của thành công” rõ nhất. Mọi thứ đang tiến triển tốt lành. Có điều, nam mệnh Giáp Tý đề phòng bị lừa đảo tiền bạc.
 
- Quý nhân: Sửu, Dậu
- Tiểu nhân: Tý, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, ghi xám
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm thăng hoa là “chất xúc tác” thúc đẩy học hành, công việc thêm thuận lợi.
 
- Quý nhân: Thìn, Dần
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng

Đã sắp hết năm Mậu Tuất 2018, để chào đón năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi và gặp nhiều may mắn, tuổi Tý đừng bỏ lỡ: Tử vi tuổi Tý năm Kỷ Hợi 2019: Thành bại song hành, đáng để trải nghiệm thử thách mới
Lichngaytot

Xem Tử vi tháng 11/2018 âm lịch của những tuổi khác dưới đây!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X