Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Tuất (Âm lịch): Công việc hay tiền bạc đều có chuyển biến tốt đẹp

Thứ Tư, 07/11/2018 15:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2018 tuổi Tuất theo lịch âm có sự chuyển biến tích cực ở nhiều phương diện. Cả công việc và tài lộc đều khởi sắc.
  
>> TỬ VI 2019 CỦA 12 CON GIÁP: DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC VẬN HẠN, THỜI ĐIỂM PHÁT TÀI PHÁT LỘ<<

Tu vi thang 112018 am lich cua 12 con giap
 
So với tử vi tháng 10/2018 âm lịch, sang tháng 11, vận trình của người tuổi Tuất tiến triển tích cực hơn.
 
Có điều, bản mệnh lâm đất “Dưỡng”, vận khí vẫn chưa thực sự vượng, làm gì cũng phải dựa vào sự nỗ lực của bản thân là chính, không mong người khác đỡ đần. 
 
Tài vận khởi sắc hơn, nhất là Thứ Tài, nó mang tới cho bạn không ít cơ hội đầu tư, kinh doanh sinh lời cao, hãy sáng suốt lựa chọn và tỉnh táo đưa ra quyết định.
 
Vận đào hoa của người độc thân khá vượng, đa phần đều là đào hoa lành, thúc vượng nhân duyên, bản mệnh dễ gặp được người tâm đầu ý hợp. Thậm chí tình cảm phát triển tốt đẹp tới mức có thể tính tới chuyện hôn nhân đại sự. Các cặp vợ chồng có dịp hóa giải mâu thuẫn, hâm nóng tình cảm.
 
Phương diện sức khỏe, tuổi Tuất chú ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông. Nhất là những thanh niên trẻ tuổi thường phóng nhanh vượt ẩu ngoài đường, rất dễ xảy ra tai nạn.
 
div> 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi 2018, tuổi Tuất bước vào tháng 11 âm lịch với tinh thần làm việc hăng say. Vận khí cũng ngày càng khởi vượng, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, nỗ lực của chính bạn được đền đáp xứng đáng. 
 
Nguyệt Lệnh lâm “Dưỡng” cho thấy vận khí tuy tăng nhưng chưa thực sự vượng. Làm gì tuổi Tuất cũng dựa vào sức lực, sự phấn đấu của mình là chính, hầu như không có thế lực ngầm nào giúp đỡ. 
 
Dịch Mã xuất hiện và ảnh hưởng mạnh từ cuối tháng, khiến tuổi Tuất luôn trong trạng thái tất bật với công việc. Thậm chí có bạn phải tăng ca, làm ngoài giờ, mang việc về nhà làm… Dù thế nào đi nữa, hãy cứ làm việc bằng cả trái tim, bạn sẽ đổi lấy được thành quả xứng đáng. 
 
Nhìn tổng thể, công việc trong tháng khá áp lực khi mà mọi thứ cần phải gấp rút hoàn thiện trước thềm năm mới. 
 
Cạnh tranh thương trường ngày càng khốc liệt, đòi hỏi bạn phải đủ tỉnh táo để trau dồi cho mình những kỹ năng làm việc tốt mới không bị lạc hậu so với lớp trẻ.

>> Xem ngày tốt xấu tháng 12 năm 2018 dương lịch cho MUA XE, KHAI TRƯƠNG, CHUYỂN NHÀ <<
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi khoa học, tài vận tháng 11 âm lịch của tuổi Tuất khởi sắc hơn so với tháng trước. Đặc biệt là Thứ Tài có sự chuyển biến tích cực và rõ ràng. 
 
Điều đó mang tới cho bạn khá nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh sinh lời cao. Theo đó, hãy sáng suốt lựa chọn và đưa ra quyết định đúng đắn để túi tiền của bạn ngày càng rủng rỉnh. 
 
Có điều, trong tháng vẫn tiềm ẩn nguy cơ phá tài, cẩn thận quản lý túi tiền thật chặt. Chi tiêu duy trì ở mức cân đối, tiết chế ham muốn mua sắm quá độ, ra ngoài hạn chế mang theo nhiều đồ quý giá kẻo bị mất trộm. 
 
Ngoài ra, cẩn thận khi cho vay mượn tiền bạc, tránh tình trạng tiền một đi không trở lại. Đây đã là thời điểm cận cuối năm Mậu Tuất rồi, hãy lấy tích lũy làm trọng để chuẩn bị đón năm mới sung túc, đủ đầy hơn. 

Cuu cung phi tinh thang 112018
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Tuất, sang tháng Giáp Tý, vận đào hoa của người tuổi Tuất khá vượng. Thêm nữa, đa phần đây đều là đào hoa lành, nên chuyện tình cảm, nhân duyên ngày càng tốt đẹp. 
 
Người độc thân dễ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp. Tình cảm lứa đôi phát triển nhanh chóng tới mức có thể tính chuyện hôn nhân đại sự. 
 
Đời sống hôn nhân hài hòa, gia đạo yên vui. Đây là dịp để vợ chồng hâm nóng tình cảm, hóa giải những mâu thuẫn trước đó. 
 
Vì thế, dù khá bận rộn với công việc, nhưng hãy sắp xếp thời gian hợp lý để cả hai có dịp bên nhau nhiều hơn, sẻ chia nhiều hơn về cuộc sống, tình cảm cứ thế thăng hoa. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm bắt vận khí cát lành trong tình yêu.
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Theo Lịch vạn niên, tháng có Thiên Nguyệt chủ ốm đau, bệnh cũ tái phát ảnh hưởng, tuổi Tuất cần chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân nhiều hơn. 
 
Một số chứng bệnh dễ tái phát nhất liên quan đến hệ tiêu hóa và hô hấp như đau dạ dày, viêm phế quản, viêm phổi… Nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh tình trạng bệnh càng thêm nghiêm trọng. 
 
Để củng cố và tăng cường sức khỏe, bản mệnh nên lưu ý một vài nguyên tắc dưỡng sinh mùa Đông. Cụ thể, nên ưu tiên nạp vào cơ thể những thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng phong phú, cũng như cung cấp nhiệt lượng đầy đủ.
 
Bởi theo Đông y, vào mùa lạnh nên tàng tinh, dưỡng âm, tiềm dương, cho nên đây là thời điểm phù hợp cho việc bồi bổ giúp kiện cường thân thể, tăng sức đề kháng và khả năng chống lại bệnh tật. 
 
Ngoài ra, bản mệnh chú ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông. Đặc biệt là thanh niên trẻ tuổi hay phóng nhanh vượt ẩu, rất dễ gặp tai nạn thảm khốc.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

 
Cam nang vuong van thang 112018 cho 12 con giap
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tinh thần thư thái sẽ đẩy lùi bệnh tật, tuổi Mậu Tuất đừng quên điều đó. 
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Thìn, Thân
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Canh Tuất có sao Thái Âm chiếu mệnh, đề phòng bị mất trộm tiền của trong tháng.
 
- Quý nhân: Sửu, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh dương
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nhân duyên ngày càng tốt đẹp, gia đình tuổi Nhâm Tuất đón hỷ sự.
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Kinh doanh buôn bán được lộc trời ban, đạt doanh thu đáng nể.
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Bính Tuất gặp sao Thái Âm chiếu mệnh, đề phòng bị trộm cắp, mất tiền.
 
- Quý nhân: Ngọ, Dần
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím

Đã sắp hết năm Mậu Tuất 2018, để chào đón năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi và gặp nhiều may mắn, tuổi Tuất đừng bỏ lỡ: Tử vi tuổi Tuất năm Kỷ Hợi 2019: Thoát khỏi năm bản mệnh, đến thời kỳ "bung lụa"



Xem Tử vi tháng 11/2018 âm lịch của những tuổi khác dưới đây!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X