Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Tị (Âm lịch): Sức khỏe rơi vào tình trạng báo động

Thứ Ba, 06/11/2018 14:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2018 tuổi Tị theo lịch âm không lý tưởng ở nhiều phương diện, nhất là sức khỏe rơi vào tình trạng báo động.
 
>> TỬ VI 2019 CỦA 12 CON GIÁP: DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC VẬN HẠN, THỜI ĐIỂM PHÁT TÀI PHÁT LỘ<<
 
Tu vi thang 112018 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi 2018, sang tháng Giáp Tý, tuổi Tị lâm đất Bệnh, sức khỏe bị ảnh hưởng trực tiếp, cần phải chú trọng hàng đầu. 
 
Trong tháng có thể xảy ra tai nạn bất ngờ hoặc bị chấn thương trong khi làm việc, lao động, bệnh cũ tái phát… Thận trọng khi xuất hành xa. 
 
Về công việc, cuối tháng là thời điểm thị phi tăng mạnh, có thể khiến bạn đang ở thế thắng thành thua, chủ động thành thụ động.

Vì thế, làm gì cũng phải cẩn trọng, tính toán đường đi nước bước để không phạm sai lầm. Có đại cát tinh Tử Vi trợ lực, nhìn chung công việc vẫn đạt kết quả khả quan.
 
Tháng này Tài Tinh bị tổn hại, không thích hợp đầu tư ở bất cứ hạng mục nào. Nếu đang có trong tay một vài dự án đầu tư, cần biết điểm dừng, đừng liều lĩnh và tham lam quá kẻo trắng tay. 
 
Các khoản chi tiêu cuối năm ngày càng tăng, bản mệnh liệu cơm gắp mắm, lên kế hoạch cụ thể sẽ chủ động được vấn đề tài chính.
 
Chuyện tình cảm nảy sinh nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Nhưng nhìn chung chỉ là những cãi vã đơn giản, đôi bên dễ làm hòa, không gây ra hệ lụy gì quá lớn. Người độc thân mải mê theo đuổi công việc nên tạm thời chuyện yêu đương vẫn chưa có tiến triển gì mới mẻ.
 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi hàng tháng 12 con giáp, sang tháng 11 âm lịch, công việc của người tuổi Tị có sự khởi sắc hơn trước. Tuy nhiên, mức độ tiến triển khá chậm, khó đạt được thành công lớn trong một sớm một chiều, làm gì cũng phải kiên trì. 
 
Khi tiến hành ký kết hợp đồng, thỏa thuận hợp tác, tuổi Tị chú ý rà soát kỹ càng, tránh sai sót không đáng có làm ảnh hưởng tới quá trình thăng tiến của bản thân. 
 
Theo Lịch vạn niên, cuối tháng là thời điểm thị phi tăng mạnh nhất. Khi đó, các mối quan hệ xã giao trở nên rối ren, phức tạp, ảnh hưởng ít nhiều tới tâm lý phấn đấu, phát triển sự nghiệp. 
 
Tuổi Tị cần khéo léo và mềm mỏng hơn trong các mối quan hệ. Cái gì “bơ” đi được nên bỏ qua, không nên tủn mủn thái quá kẻo bị cho là cố ý gây hiềm khích với người khác. 
 
Tháng có đại cát tinh Tử Vi cao chiếu, nhìn chung, công việc trong tháng có đầu có cuối, cứ mạnh dạn và kiên trì tiến hành, kết quả cuối cùng đều khả quan dù chưa tới mức rực rỡ. 
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem bói tử vi phương Đông, trong tháng Giáp Tý, tài vận của tuổi Tị khởi sắc hơn trước. Tuy nhiên, Tài tinh lại bị tổn hại, vì thế không thích hợp để đầu tư ở bất cứ hạng mục nào, tránh nguy cơ bị thua lỗ. 
 
Nếu đang nắm trong tay một vài hạng mục đầu tư, tuổi Tị nên tỉnh táo rút lợi nhuận về khi có thể. Đừng quá liều lĩnh đặt cược mọi số tiền có trong tay kẻo “tham thì thâm”, trắng tay lúc nào không biết.
 
Các khoản chi tiêu cuối năm ngày càng tăng, bản mệnh liệu cơm gắp mắm, lên kế hoạch cụ thể sẽ chủ động được vấn đề tài chính.
 
So với tử vi tháng 10 âm lịch, người làm công ăn lương thu nhập vẫn khá ổn định, một số bản mệnh còn nhận được mức tiền hoa hồng, tiền thưởng khá hậu hĩnh, xứng đáng với công sức phấn đấu miệt mài trong suốt thời gian qua.
 
Theo phi tinh tháng, cặp cát tinh Bát Bạch và Tứ Lục đồng cung ở hướng Nam. Phương vị này nên thường xuyên được dọn dẹp sạch sẽ để tạo nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy tài khí vượng.
 
Bên cạnh đó, tuổi Tị nên đặt biểu tượng cóc ngậm tiền tại đây để thu hút tài khí. Theo đó, công việc làm ăn, kinh doanh, đầu tư càng thêm thuận lợi.

Cuu cung phi tinh thang 112018
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Tị, phương diện tình cảm phát sinh nhiều trục trặc. Các cặp đôi dễ cãi vã, xung đột chỉ vì những chuyện vụn vặt trong đời sống thường nhật. 
 
May mắn có Tử Vi cát tinh đứng ra hóa giải, đôi bên dễ giận dễ nguôi, không gây ra hệ lụy quá nghiêm trọng. 
 
Với người độc thân, vì mải mê chạy theo ảo tưởng, thiếu thực tế nên mãi vẫn không tìm thấy người phù hợp, đáp ứng được tiêu chuẩn của mình.
 
Bên cạnh đó, bạn mải mê phấn đấu trong công việc, thời gian dành cho chuyện tình cảm cá nhân hầu như không có, nên tình duyên không có tiến triển mới.
 
Nhằm thúc đẩy vận đào hoa cũng như các mối quan hệ thêm phần tốt đẹp, tuổi Tị nên đặt chậu cây xanh hoặc hoa tươi ở hướng Đông Nam của ngôi nhà. Bởi trong tháng, đây là phương vị có Nhất Bạch chủ đào hoa tinh bay tới. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích về chuyện tình cảm.

>> Xem ngày tốt xấu tháng 12 năm 2018 dương lịch cho MUA XE, KHAI TRƯƠNG, CHUYỂN NHÀ <<
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Theo tử vi 2018, sức khỏe là phương diện mà người tuổi Tị cần phải quan tâm, chú trọng hàng đầu trong tháng 11 âm lịch này. 
 
Bản mệnh lâm đất Bệnh, đã vậy lại có Vong Thần xuất hiện có thể mang theo điềm báo xui xẻo như tai nạn xe cộ bất ngờ, bị chấn thương trong quá trình làm việc, lao động, bệnh cũ tái phát dữ dội… 
 
Hết sức thận trọng khi xuất hành, tham gia giao thông, luôn giữ đầu óc tỉnh táo. Tuyệt đối nói không với bia rượu một khi điều khiển phương tiện giao thông, tránh gặp phải tai nạn thảm khốc.
 
Ngoài ra, tuổi Tị lưu ý ăn uống điều độ, hạn chế những đồ cay nóng hoặc quá bổ dưỡng, không tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa trong cơ thể.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

 
Cam nang vuong van thang 112018 cho 12 con giap
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Tị, với tuổi Quý Tị, sức khỏe phát sinh trục trặc, hết sức lưu ý an toàn khi xuất hành xa. 
 
- Quý nhân: Dậu, Thân
- Tiểu nhân: Hợi, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tỉnh táo và thận trọng trong đầu tư, tránh tiền mất tật mang, rước đại họa cho cả gia đình.
 
- Quý nhân: Sửu, Mão
- Tiểu nhân: Dần, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, cam
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Trục trặc về tình cảm khiến tinh thần tuổi Đinh Tị bất ổn. Đó là nguyên nhân chính khiến hiệu quả công việc giảm sút.
 
- Quý nhân: Dậu, Sửu
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Công việc ngày càng thuận lợi, tuổi Kỷ Tị gặt hái không ít thành công trong tháng.
 
- Quý nhân: Dậu, Sửu
- Tiểu nhân: Hợi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 

5. Tân Tị (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe bất ổn, cần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.
 
- Quý nhân: Thân, Sửu
- Tiểu nhân: Thìn, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 
Đã sắp hết năm Mậu Tuất 2018, để chào đón năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi và gặp nhiều may mắn, tuổi Tị đừng bỏ lỡ: Tử vi tuổi Tỵ năm Kỷ Hợi 2019: Nhiều thăng trầm, biến cố vì Xung Thái Tuế và hung tinh hoành hành



Xem Tử vi tháng 11/2018 âm lịch của những tuổi khác dưới đây!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X