Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Thìn (Âm lịch): Thời cơ chín muồi, làm gì cũng thuận

Thứ Ba, 06/11/2018 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2018 tuổi Thìn âm lịch có điểm sáng bất ngờ khi được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ. Thời cơ chín muồi rồi, gì làm cũng thuận lợi.
  
>> TỬ VI 2019 CỦA 12 CON GIÁP: DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC VẬN HẠN, THỜI ĐIỂM PHÁT TÀI PHÁT LỘ<<

Tu vi thang 112018 am lich cua 12 con giap
 
Sang tháng Giáp Tý, tuổi Thìn lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, vận khí hanh thông gấp nhiều lần so với tháng trước. 
 
Theo đó công việc gặt hái nhiều thành tích đáng nể, gặp khó khăn có quý nhân phù trợ, dù việc lớn hay nhỏ đều đạt được kết quả khả quan. 
 
Theo tử vi khoa học, về tài vận, thu nhập trong tháng có xu hướng tăng, đa phần đến từ Chính Tài, Thứ Tài chưa ổn định. Nên tập trung phát triển công việc hiện tại hơn là ôm đồm những việc phụ, việc ngoài luồng khác.
 
Phương diện tình cảm có nhiều mâu thuẫn. Bản mệnh khó quyết đoán, lưỡng lự trước quá nhiều mối quan hệ, dễ rơi vào tình trạng "ngày lắm mối, tối nằm không". Ngoài ra, xuất hiện đào hoa dữ, vợ chồng nên nhường nhịn kẻo hôn nhân gia đình bị đe dọa. 
 
Sức khỏe bình ổn, lưu ý khi đi xa gặp sự cố bất ngờ hoặc ăn uống không hợp khẩu vị, chất lượng giấc ngủ giảm, ảnh hưởng xấu tới thể trạng. Nên duy trì đi khám bệnh định kỳ để chủ động trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe.
 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo Lịch vạn niên, đây đã là thời điểm cận cuối năm Mậu Tuất 2018, đồng thời cũng là lúc để người tuổi Thìn gặt hái thành quả xứng đáng trong sự nghiệp sau bao tháng ngày nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi. 
 
Được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, công việc trong tháng tiến hành suôn sẻ, “đầu xuôi đuôi lọt”, hầu như chỉ cần làm theo kế hoạch là bạn đã có được kết quả lý tưởng, không phải lao tâm khổ tứ quá nhiều. 
 
Vận khí hanh thông giúp tinh thần làm việc của tuổi Thìn thêm hăng say, nhiệt huyết. Vì thế mà mưu sự càng dễ thành, có thể tính toán chuyện lớn, mạo hiểm một chút cũng không thành vấn đề. 
 
Đường quan lộ đang thênh thang rộng mở chào đón những ai thực sự cầu thị và có chí tiến thủ. Dù là nhân viên bình thường hay người đã có chức vụ trong tay, chỉ cần bạn thực sự mong muốn và phấn đấu, con đường thăng tiến ngày thêm thuận lợi. 
 
Có điều trong tháng Nguyệt Lệnh lâm Suy, lại có Bạch Hổ hung tinh rình rập, vẫn có những kẻ thích "ném đá hội đồng" vì ghen ăn tức ở. Tuổi Thìn nên bỏ ngoài ta, tập trung vào việc của mình rồi thị phi sẽ qua. 

TỬ VI THÁNG 11/2018 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2018, tài vận tuổi Thìn trong tháng vẫn có xu hướng tăng, chủ yếu đến từ Chính Tài, hầu như Thứ Tài không hỗ trợ nhiều. 
 
Vì thế, thời điểm này bản mệnh vẫn nên tập trung phát triển, mở rộng công việc chính hơn là ôm đồm những việc ngoài luồng khác, hiệu quả không cao mà thu nhập cũng không tăng được là bao. 
 
Nếu sắp xếp được thời gian hợp lý, tuổi Thìn nên đi học để nâng cao kỹ năng, chuyên môn, tạo nền tảng vững vàng trong tương lai, chờ khi cơ hội tới là có thể thăng tiến nhanh chóng. 
 
Thời điểm cận cuối năm, cơ hội tăng lương là khả quan. Tuổi Thìn nên mạnh dạn đề bạt khi thời cơ đến. Hãy đưa ra mức thù lao xứng đáng với những gì bạn đã đóng góp trong suốt thời gian qua, tỷ lệ được chấp thuận rất cao. 
 
Trong tháng Thứ Tài ảm đạm, tốt hơn hết bản mệnh nên tránh xa những hạng mục đầu tư mang tính mạo hiểm cao. Có tiền rảnh rỗi có thể đầu tư, nhưng nên chọn dự án mang tính an toàn, lợi nhuận ít nhưng đổi lại ít rủi ro. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích về tài chính.

Cuu cung phi tinh thang 112018
 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Thìn theo lịch âm không lý tưởng về phương diện tình cảm. Giữa các cặp đôi phát sinh nhiều mâu thuẫn, xung đột, sự hoài nghi, khiến không khí gia đình căng thẳng. 
 
Khoảng cách giữa các thế hệ trong một gia đình ngày càng lớn. Điều đó khiến mọi thành viên trong nhà đều áp lực, thậm chí không muốn trò chuyện, chia sẻ ngay với người thân thiết. 
 
Người độc thân tuy vượng đào hoa nhưng phần lớn là đào hoa dữ. Vì thế mà các mối quan hệ vừa mới bắt đầu đã vội chấm dứt. Hoặc giả bạn rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”, hoặc giả luôn trong tình trạng “ế bền vững”. 
 
Xem phi tinh tháng có Nhất Bạch chủ đào hoa bay vào hướng Đông Nam gặp Lục Bạch cát tinh. Đây được coi là phương vị vượng đào hoa trong tháng.
 
Tại khu vực này, người tuổi Thìn nên tăng cường đặt cây xanh hoặc lọ hoa tươi để thúc đẩy đào hoa, tăng cường nhân duyên, giúp gia đạo yên ổn, tình duyên thuận lợi. 
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Thìn, Thìn Thổ khá vững vàng trong mùa Đông. Tuy nhiên, tháng này đi xa không có lợi, dễ gặp trục trặc, sự cố bất ngờ về sức khỏe như nguy cơ ngộ độc thực phẩm, ăn uống không hợp khẩu vị, thời tiết nóng lạnh đột ngột… 
 
Ngoài ra, tháng có Bạch Hổ hung tinh ảnh hưởng, tuổi Thìn đi đứng cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ hoặc bị té ngã dẫn đến chấn thương, chảy máu… 
 
Nhằm tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực và khả năng chống lại bệnh tật, bản mệnh lưu ý một vài nguyên tắc dưỡng sinh mùa Đông. 
 
Trong đó nên ưu tiên nạp vào cơ thể những thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng phong phú, cũng như cung cấp nhiệt lượng đầy đủ.
 
Bởi theo Đông y, vào mùa lạnh nên tàng tinh, dưỡng âm, tiềm dương, cho nên đây là thời điểm phù hợp cho việc bồi bổ giúp kiện cường thân thể.
 
Nên bổ sung nhiều thực phẩm có tính ôn nhiệt, trợ giúp dương khí của cơ thể như thịt dê, thịt cừu, thịt gà, chim câu, cá thu, hạnh nhân, nghệ, gừng... 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN

 
Cam nang vuong van thang 112018 cho 12 con giap
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Nhâm Thìn đề phòng bị mất tiền mất của vì sự chủ quan.
 
- Quý nhân: Dậu, Tý
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Thìn, với tuổi Giáp Thìn, nên tập trung vào công việc chính, đừng tham lam ôm đồm quá nhiều việc ngoài luồng, hiệu quả không cao.
 
- Quý nhân: Thìn, Thân
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Thời điểm để tuổi Bính Thìn nhận được thành quả xứng đáng với những nỗ lực không mệt mỏi trong suốt thời gian qua.
 
- Quý nhân: Tý, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Mậu Thìn có sao Thái Âm chiếu mệnh, đi đứng cẩn thận kẻo bị té ngã, tai nạn, chấn thương.
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam
 

5. Canh Thìn (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Yếu đuối trong tình cảm khiến tuổi Canh Thìn chịu nhiều thiệt thòi.
 
- Quý nhân: Thân, Tý
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh dương
 
Đã sắp hết năm Mậu Tuất 2018, để chào đón năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi và gặp nhiều may mắn, tuổi Thìn đừng bỏ lỡ: Tử vi tuổi Thìn năm Kỷ Hợi 2019: Vận khí phục hồi, mưu sự được nhiều hơn mất



Xem Tử vi tháng 11/2018 âm lịch của những tuổi khác dưới đây!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X