Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Thân (Âm lịch): Vạn sự khởi đầu nan, gian nan không nản ắt thành công

Thứ Tư, 07/11/2018 14:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2018 tuổi Thân hung cát đan xen, vạn sự khởi đầu nan, mọi thứ cần gấp rút hoàn thiện nên khó tránh sai sót. Nhưng một khi hạ quyết tâm và kiên trì tới cùng ắt gặt hái thành quả như ý.
 
>> TỬ VI 2019 CỦA 12 CON GIÁP: DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC VẬN HẠN, THỜI ĐIỂM PHÁT TÀI PHÁT LỘ<<

Tu vi thang 112018 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi tháng 11/2018, tuổi Thân lâm tượng Bán Hợp Thái Tuế, vận quý nhân vượng, công việc cuối năm có sự hỗ trợ nhất định, hứa hẹn gặt hái không ít thành quả tốt đẹp.
 
Tuy nhiên, “sự sự khởi đầu nan”, bản mệnh lâm đất Tuyệt, mọi thứ cần gấp rút hoàn thiện nên khó tránh khỏi sai sót. Dấu hiệu cạnh tranh, tranh giành quyền lực cũng có. Bản mệnh cần tập trung, kiên trì khắc phục thì mọi chuyện mới ổn thỏa.
 
Vận trình tài lộc trung bình, xuất hiện cục diện Thiên Cẩu thực tài, điềm báo phá tài, hao tốn tiền của. Vì thế, dù là nam hay nữ mệnh, cần quản túi tiền của mình thật chặt, lơ là chút thôi là tay trắng. Đầu tư cũng phải lựa chọn kênh uy tín, đừng ham cái lợi trước mắt mà liều lĩnh.
 
Phương diện sức khỏe cần chú ý dưỡng da, tránh tình trạng khô nẻ, ngứa ngáy. Ngoài ra, chú ý ăn uống điều độ, đừng để bữa quá đói, bữa quá no kẻo hại dạ dày.

Người có tiền sử bệnh này lại càng phải hiểu rõ nguyên tắc ấy. Thêm nữa, đừng thức quá khuya, rất hại sức khỏe.
 
Nhân duyên khác giới vượng, thích hợp để người độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình. Các cặp đôi nam thanh nữ tú yêu nhau có thể tính chuyện kết hôn ngay trong tháng. 
 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem bói tử vi phương Đông, sang tháng Giáp Tý, người tuổi Thân lâm tượng Tam Hợp, báo hiệu vận quý nhân khá vượng, có thể hỗ trợ nhiều về công việc. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh lại rơi đất Tuyệt, hoàn cảnh khách quan không thuận lợi, tác động không nhỏ tới tâm lý cá nhân. Theo đó, bản mệnh khởi sự không hề dễ dàng, đối mặt với nhiều trở ngại, sự cạnh tranh… 
 
Sự cạnh tranh trong công việc lúc nào cũng có và khắc nghiệt, đòi hỏi bản mệnh thích nghi càng sớm càng tốt. Một khi đã quen với cường độ cạnh tranh mạnh thì dù đi đâu hay làm gì bạn vẫn chiếm thế chủ động.
 
Đây đã là tháng cận cuối năm Mậu Tuất rồi, chỉ còn 1 tháng nữa là bước sang năm mới Kỷ Hợi. Vì thế, không còn bất cứ lý do hay rào cản nào khiến bạn “lần nữa” trong công việc hay bị chữ “lười” kéo lại. Hễ quyết định làm gì là làm, do dự chỉ khiến cơ hội tuột khỏi tầm tay. 
 
Theo Lịch vạn niên và phi tinh tháng, Tứ Lục và Cửu Tử đồng cung ở vị trí trung cung (chính giữa ngôi nhà, phòng làm việc).
 
Đây là vị trí vượng cát khí, nên được dọn dẹp sạch sẽ, nếu có đồ vật nặng cản trở cần di dời. Như vậy, công việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. 
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
So với tử vi tháng 10 âm lịch, tài vận tháng 11 của tuổi Thân giảm hơn đôi chút. Cục diện Thiên Cẩu thực tài xuất hiện, mang theo những dấu hiệu mất tiền mất của. 
 
Mặc dù công việc được quý nhân hỗ trợ, nhưng bị hung vận lấn át mạnh, tiền vào túi khó mà giữ được nếu không có kế hoạch tài chính chặt chẽ, rõ ràng. 
 
Trong đầu tư, hợp tác làm ăn, bản mệnh phải thật tỉnh táo. Nên chọn những kênh đầu tư uy tín, đối tượng hợp tác tin cậy để không xảy ra mâu thuẫn, xung đột khiến mọi việc khó thành, tiền của bị tổn thất.
 
Xem tử vi tháng 11 âm lịch có dấu hiệu bị lừa gạt tiền bạc khá rõ ràng. Tuổi Thân hết sức thận trọng khi cho người khác vay mượn tiền bạc kẻo trắng tay. 
 
Người làm công ăn lương có một tháng tuy vất vả làm việc nhưng thu nhập bình ổn hơn hẳn những đối tượng khác.
 
Đây cũng là thời điểm cận cuối năm, bạn có thể đề xuất tăng lương hay mức thưởng, hứa hẹn tiền thưởng dịp Tết hậu hĩnh, xứng đáng với công sức bỏ ra. 

Cuu cung phi tinh thang 112018
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Thân theo lịch âm, được quý nhân Tam Hợp se duyên, chuyện tình cảm của con giáp này tiếp tục những chuỗi ngày “nở hoa”.
 
Người độc thân mạnh dạn mở rộng quan hệ xã giao để chủ động tìm kiếm đối tượng phù hợp cho mình. Cơ hội do chính bạn tạo ra, đừng quên điều đó!
 
Các cặp đôi đang yêu, tình yêu ngày càng mặn nồng, thắm thiết. Nhân dịp Giáng Sinh ấm áp trong tháng, đôi bên có thể tính chuyện kết hôn. Cuối năm khá cập dập có thể để sang đầu năm Kỷ Hợi tiến hành cũng chưa muộn. 
 
Nhìn chung trong tháng gia đạo yên vui, một vài mâu thuẫn nhỏ sớm được hóa giải, không khí gia đình tươi vui, ấm áp, cùng nhau đón mùa Giáng Sinh an lành. Bản mệnh nên thường xuyên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm bắt nhân duyên tốt lành.
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Theo tử vi 2018, sức khỏe có nhiều điểm bất ổn trong tháng Giáp Tý. Chủ yếu là do bản mệnh sinh cho Thái Tuế, cơ thể yếu nhược, tình trạng mệt mỏi, uể oải vẫn liên tục xuất hiện. 
 
Áp lực công việc và cuộc sống khiến bệnh dạ dày của tuổi Thân tái phát bất ngờ, gây đau đớn, ảnh hưởng chất lượng cuộc sống. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Đồng thời không thức quá khuya, càng khiến bệnh phát tác mạnh. 
 
Tiết trời khô hanh kéo dài khiến bạn dễ mắc các chứng bệnh về da như khô nẻ, ngứa ngáy, dị ứng, mẩn đỏ… Ngoài việc chọn cho mình sản phẩm dưỡng da phù hợp, bạn nên bổ sung dưỡng chất từ bên trong cơ thể để đạt hiệu quả tối ưu. 
 
Về chế độ dinh dưỡng, lưu ý mùa lạnh nên ưu tiên nạp vào cơ thể những thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng phong phú, cũng như cung cấp nhiệt lượng đầy đủ.
 
Bởi theo Đông y, vào mùa lạnh nên tàng tinh, dưỡng âm, tiềm dương, cho nên đây là thời điểm phù hợp cho việc bồi bổ giúp kiện cường thân thể.
 
Các loại thực phẩm phù hợp bao gồm thịt dê, thịt cừu, thịt gà, chim câu, cá thu, hạnh nhân, nghệ, gừng... 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN

 
Cam nang vuong van thang 112018 cho 12 con giap
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Lạc quan ở mọi tình huống giúp sức khỏe đảm bảo và gia tăng tuổi thọ.
 
- Quý nhân: Tý, Mão
- Tiểu nhân: Dần, Sửu
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Thân, riêng tuổi Mậu Thân, tinh thần suy sụp nghiêm trọng vì những áp lực quá lớn trong công việc. 
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Hợi
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Chỉ khi chuyên môn thật sự vững, bản mệnh mới có cơ hội thăng tiến. Nếu chỉ dựa vào mối quan hệ thôi chưa đủ.
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Nhân duyên ngày càng vượng, hãy mở lòng đón nhận “người mới, tình mới” để cuộc sống thêm phần phong phú.
 
- Quý nhân: Tị, Tý
- Tiểu nhân: Tuất, Dần
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm thuận lợi thúc đẩy tinh thần học tập, làm việc nâng cao.
 
- Quý nhân: Thìn, Tý
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương

Đã sắp hết năm Mậu Tuất 2018, để chào đón năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi và gặp nhiều may mắn, tuổi Thân đừng bỏ lỡ: Tử vi tuổi Thân năm Kỷ Hợi 2019: Mọi phương diện tiềm ẩn hung họa
 


Xem Tử vi tháng 11/2018 âm lịch của những tuổi khác dưới đây!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X