Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Sửu (Âm lịch): Tới lúc hưởng thụ thành quả xứng đáng!

Thứ Ba, 06/11/2018 11:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2018 tuổi Sửu khởi sắc trông thấy. Vận khí hanh thông giúp bạn làm gì cũng thuận lợi. Đây cũng là thời điểm hưởng thụ thành quả xứng đáng rồi đó!
  
>> TỬ VI 2019 CỦA 12 CON GIÁP: DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC VẬN HẠN, THỜI ĐIỂM PHÁT TÀI PHÁT LỘ<<

Tu vi thang 112018 am lich cua 12 con giap
 
Theo tử vi khoa học, tuổi Sửu chào đón tháng 11/2018 âm lịch trong tâm thế hân hoan, phấn khởi vì vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, đến lúc hưởng thụ thành quả xứng đáng với sự miệt mài phấn đấu suốt thời gian qua.
 
Tài vận trong tháng khá vượng nhờ Tài Tinh trực chiếu, Chính Tài thu nhập ổn định, Thứ Tài bất ổn hơn, nhưng vẫn có khoản thu nhất định. Chỉ là không nên đầu tư hay kinh doanh quá lớn kẻo lạc quá sinh bi. 
 
Phương diện tình cảm khá lý tưởng, người độc thân có không ít cơ hội tìm kiếm đối tượng ưng ý, cần trân quý những người bạn gặp, trong số đó sẽ có người phù hợp. Vợ chồng đồng tâm hiệp lực tính chuyện lớn như mua nhà cửa, đất đai, sinh con cái...
 
So với tháng trước, thể trạng của tuổi Sửu được cải thiện đáng kể. Người ốm mau khỏi bệnh, người khỏe mạnh hạnh phúc vui sống hàng ngày.
 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp, sang tháng Giáp Tý, tuổi Sửu vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, công việc đạt hiệu suất cao, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến không ngừng.
 
Có thể nói, đây là thời điểm bản mệnh hưởng thụ những thành quả xứng đáng với nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi trong suốt thời gian qua.
 
Lại thêm Nguyệt Lệnh lâm “Quan Đới” giúp sức, tuổi Sửu dễ dàng có được sự tín nhiệm của cấp trên, cấp dưới cũng đồng lòng ủng hộ, đường quan lộ ngày càng rộng mở. 
 
Công việc diễn ra thuận lợi, hợp tác làm ăn vui vẻ, thu được nhiều thành quả đáng nể. Kinh doanh, buôn bán một vốn bốn lời, ký kết được nhiều hợp đồng lớn. 
 
Có điều, hãy luôn nhắc nhở bản thân, đừng ngủ quên trên đỉnh vinh quang, chớ vội đắc ý sớm mà hút vận tiểu nhân, bị vây hãm bởi thị phi rắc rối.

Dù là nhân viên bình thường hay tầng lớp lãnh đạo, làm gì cũng cần suy tính kỹ càng, hạn chế sai lầm cản trở bước đường thăng tiến. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày để có được những chỉ dẫn hữu ích để phát triển sự nghiệp.

>> Xem ngày tốt xấu tháng 12 năm 2018 dương lịch cho MUA XE, KHAI TRƯƠNG, CHUYỂN NHÀ <<
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo Lịch vạn niên, cùng với công việc thuận lợi, tài vận của tuổi Sửu cũng ngày càng khởi sắc. Tháng có Tài tinh trực chiếu, Chính Tài không chỉ ổn định mà còn có xu hướng tăng. Điều này đồng nghĩa với cơ hội tăng lương đang cận kề, hãy chủ động nắm bắt. 
 
Thứ Tài mặc dù chưa thực sự ổn định nhưng cũng có chiều hướng gia tăng. Đó là tín hiệu đáng mừng cho những dự án kinh doanh, đầu tư của tuổi Sửu. 
 
Có điều, không nên đầu tư ở hạng mục mang tính rủi ro cao và quy mô vượt quá sức của mình kẻo “lạc quá sinh bi”, tiền đến tay rồi lại mất ngay tức khắc.
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng khả quan. Bản mệnh mua may bán đắt, quy mô lớn hay nhỏ đều đạt mức doanh thu mong muốn. Tháng cận cuối năm, sức tiêu thụ ngày càng lớn. Đây là dịp để bạn mở rộng quy mô, thúc đẩy sản xuất để có thể “hái ra tiền”.

Cuu cung phi tinh thang 112018
 
 
Theo phi tinh tháng, cặp cát tinh Bát Bạch và Tứ Lục đồng cung ở hướng Nam. Phương vị này nên thường xuyên được dọn dẹp sạch sẽ để tạo nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy tài khí vượng.
 
Đồng thời, có thể đặt biểu tượng cóc ngậm tiền tại đây để thu hút tài khí. Theo đó, công việc làm ăn, kinh doanh, buôn bán của gia chủ càng thêm may mắn, thông thuận.
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi 2018, được Nhị Hợp quý nhân đưa đường chỉ lối, nhân duyên của tuổi Sửu ngày càng tốt đẹp. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm kiếm đối tượng ưng ý. Chỉ cần bạn muốn, sẽ có vô số “vệ tinh” vây xung quanh. 
 
Hãy trân quý những người bạn gặp nếu có dịp đi gặp mặt, trò chuyện với nhau. Trong số đó sẽ có người phù hợp với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
 
Với các cặp đôi đang có dự định kết hôn, tháng này hoàn toàn phù hợp. Lưu ý, nên chọn ngày tốt, giờ hoàng đạo để tiến hành cưới hỏi thêm phần cát lợi. 
 
Gia đạo bình an, vợ chồng đồng tâm hiệp lực tính chuyện lớn như mua nhà cửa, đất đai, sinh con cái... Vì thế, một vài mâu thuẫn, xung đột trước đó sớm được hóa giải, mang tới không khí gia đình ấm áp, vui tươi.
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi trọn đời, Sửu Thổ vững vàng trong mùa Đông lạnh giá, vì thế mà sức khỏe không hề hấn gì, thậm chí còn được cải thiện hơn so với tháng trước. 
 
Biểu hiện rõ ràng nhất là người ốm nhanh khỏi bệnh, người bình thường thì cơ thể càng thêm tráng kiện, ít bị ốm vặt hay mắc các bệnh nghiêm trọng. 
 
Để củng cố và tăng cường sức khỏe, tuổi Sửu nên lưu ý một vài nguyên tắc dưỡng sinh mùa Đông. 
 
Về chế độ dinh dưỡng trong mùa Đông, nên ưu tiên nạp vào cơ thể những thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng phong phú, cũng như cung cấp nhiệt lượng đầy đủ.
 
Bởi theo Đông y, vào mùa lạnh nên tàng tinh, dưỡng âm, tiềm dương, cho nên đây là thời điểm phù hợp cho việc bồi bổ giúp kiện cường thân thể.
 
Nên bổ sung nhiều thực phẩm có tính ôn nhiệt, trợ giúp dương khí của cơ thể như thịt dê, thịt cừu, thịt gà, chim câu, cá thu, hạnh nhân, nghệ, gừng... 
 
Ngoài việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, tuổi Sửu cũng nên cân bằng tâm lý, tránh để công việc hay chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến sức khỏe. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU

Cam nang vuong van thang 112018 cho 12 con giap
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Chú trọng giữ ấm và dưỡng sinh mùa Đông, sức khỏe bản mệnh luôn được đảm bảo ở trạng thái tốt nhất.
 
- Quý nhân: Dậu, Tý
- Tiểu nhân: Mùi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh lá

2. Tân Sửu (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Sửu, nữ mệnh có sao Thái Âm chiếu mệnh, phúc họa khôn lường, đề phòng mất tiền.
 
- Quý nhân: Tị, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: So với tử vi tháng 10/2018 âm lịch, tháng này cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở, chỉ cần tuổi Quý Sửu muốn thì mọi thứ sẽ toạn nguyện.
 
- Quý nhân: Dậu, Dần
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, tình duyên suôn sẻ, mọi phương diện đều thăng hoa.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Ghi xám, đen
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tình yêu thăng hoa tạo động lực phấn đấu học hành, làm việc. Có điều, nữ mệnh Đinh Sửu có sao Thái Âm chiếu, đề phòng bị mất đồ, mất tiền.
 
- Quý nhân: Dậu, Dần
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng

Đã sắp hết năm Mậu Tuất 2018, để chào đón năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi và gặp nhiều may mắn, tuổi Sửu đừng bỏ lỡ: Tử vi tuổi Sửu năm Kỷ Hợi 2019: Vận khí hanh thông nhưng chưa thực sự ổn định



Xem Tử vi tháng 11/2018 âm lịch của những tuổi khác dưới đây!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X