Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Ngọ (Âm lịch): Hao tán nhiều tiền của, sức khỏe giảm sút

Thứ Tư, 07/11/2018 08:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2018 tuổi Ngọ có nhiều biến động, thăng trầm. Trong tháng có dấu hiệu hao tán tài lộc rất mạnh, cần hết sức lưu ý.
  
>> TỬ VI 2019 CỦA 12 CON GIÁP: DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC VẬN HẠN, THỜI ĐIỂM PHÁT TÀI PHÁT LỘ<<

Tu vi thang 112018 am lich cua 12 con giap
 
Xem bói tử vi, vận trình tuổi Ngọ tháng 11/2018 âm lịch nhiều biến động, thăng trầm do phạm cục diện Tương Xung Thái Tuế.
 
Công việc gặp nhiều trở ngại, tiến hành không suôn sẻ, khó đạt kết quả theo ý muốn. Giải Thần tuy là cát tinh, nhưng đi theo nhiều hung tinh sẽ dễ bị “biến chất”, trở nên hung bạo. Vì thế mà con đường thăng tiến càng nhiều chông gai.
 
Tháng không có Tài tinh hỗ trợ, lại bị Đại Hao chủ hao tán tiền của ảnh hưởng, tài vận thất thoát, thu chi mất cân đối, có thể phải vay mượn. Tình hình kinh doanh, buôn bán ảm đạm, sức tiêu thụ yếu, túc tắc bán hàng hòa vốn là may.
 
Sức khỏe người tuổi Ngọ tương đối ổn định, chú ý vấn đề ăn uống, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng tránh dị ứng hoặc ngộ độc thực phẩm. Ăn uống vô độ, tiệc tùng liên miên khiến trọng lượng cơ thể có xu hướng tăng, gây cảm giác ì ạch, khó chịu. 
 
Do Âm Sát ngấm ngầm phá hoại, chuyện tình cảm bằng mặt chứ không bằng lòng, nhìn bề ngoài có vẻ gia đạo an yên nhưng thực chất bên trong nội bộ lục đục, con cái mâu thuẫn cha mẹ, vợ chồng tranh luận... Tháng này có dấu hiệu đào hoa, có lợi cho người độc thân, nhất là nữ mệnh tìm kiếm đối tượng phù hợp.
 
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi 2018, trong tháng Giáp Tý, công việc của người tuổi Ngọ gặp nhiều trục trặc do cục diện Xung Thái Tuế ảnh hưởng. 
 
Đã vậy, bản  mệnh lâm đất “Tử”, việc lớn hay nhỏ gì đều không suôn sẻ, bị tiểu nhân quấy phá, cảm giác làm gì cũng trúc trắc, nhận phần bất lợi, thua thiệt về mình. 
 
Đây đã là thời điểm cận cuối năm, lẽ ra là lúc để bản mệnh gặt hái thành quả xứng đáng với công sức đã phấn đấu trong gần 1 năm qua. Ấy thế lẽ đời lại không chiều lòng người. Tiểu nhân hoành hành, thay trắng thành đen, thị phi đầy rẫy, làm gì cũng bị ngăn cản thì làm sao có cơ hội tiến thân. 
 
Việc mở rộng quan hệ xã giao đã khiến bạn tốn không ít tiền của và công sức. Nhưng kết quả cuối cùng lại không như mong đợi.
 
Khi vận khí đi xuống, bản mệnh chỉ còn cách dựa vào chính nỗ lực bản thân, không trông mong sự may rủi được. Vì thế, lúc nào tuổi Ngọ cũng cần tiết chế cảm xúc, giữ thái độ điềm tĩnh và tỉnh táo, tránh kích động mà hành sự sai lầm, mất đi lý trí, khiến sự nghiệp càng lao đao, khó phát triển. 

>> Xem ngày tốt xấu tháng 12 năm 2018 dương lịch cho MUA XE, KHAI TRƯƠNG, CHUYỂN NHÀ <<
 
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo dõi tử vi hàng tháng, sang tháng 11 âm lịch, tuổi Ngọ đã không có Tài tinh hỗ trợ mà còn bị Đại Hao hung tinh chính chiếu, vì thế mà tài vận kém sắc, dễ bị phá tài, thất thoát tiền của. 
 
Theo Lịch vạn niên, tháng này, cả Chính Tài và Thứ Tài đều không lý tưởng. Các nguồn thu không tăng, trong khi đó phát sinh nhiều khoản chi bất ngờ như chi phí đi lại, ma chay, cưới hỏi, tiệc tùng… 
 
Nếu không có kế hoạch chi tiêu ngay từ đầu tháng, e rằng cuối tháng lại rơi vào cảnh vay chỗ nọ đập chỗ kia. 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bám giảm sút, sức tiêu thụ yếu, với quy mô nhỏ, túc tắc bán hàng hòa vốn là may.

Cuu cung phi tinh thang 112018
 
Xem phi tinh tháng có cặp cát tinh Bát Bạch và Tứ Lục đồng cung ở hướng Nam. Phương vị này nên thường xuyên được dọn dẹp sạch sẽ để tạo nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy tài khí vượng.
 
Ngoài ra, bản mệnh có thể đặt biểu tượng cóc ngậm tiền tại đây để thu hút tài khí. Theo đó, việc làm ăn, kinh doanh, buôn bán sẽ thêm may mắn, thuận lợi.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Ngọ, cục diện Xung Thái Tuế khiến tình cảm của người tuổi Ngọ mất dần sự hài hòa, thay vào đó là những căng thẳng mang tính chất bột phát. 
 
Lại có thêm Âm Sát ngấm ngầm chia rẽ tình cảm, các cặp vợ chồng có thể bằng mặt chứ không bằng lòng. Bề ngoài gia đạo yên ổn, nhưng thực chất bên trong lại liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, xung đột… khiến mọi thành viên trong gia đình đều căng thẳng, khó chịu. 
 
Các cặp đôi đang yêu cũng khó tránh tình trạng cãi vã, giận hờn. Dịp Giáng Sinh chính là thời điểm để kết nối yêu thương, hai bạn nên tận dụng để làm hòa, hóa giải căng thẳng.
 
Với người độc thân thì may mắn hơn đôi chút khi mà vận đào hoa vẫn đang có xu hướng tăng. Đặc biệt là nữ mệnh, nhân duyên tốt lành, được nhiều người giới thiệu, mai mối, không khó để tìm thấy người phù hợp.
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Ngọ theo lịch âm, phương diện sức khỏe tuổi Ngọ khá ổn định. Có điều, trong tháng thường xuyên được mời dự tiệc, ăn uống mất kiểm soát khiến cân nặng có xu hướng tăng, gây cảm giác ì ạch, khó chịu. 
 
Ngoài ra, vì phải ăn uống bên ngoài quá nhiều, nguy cơ bị dị ứng hoặc ngộ độc thực phẩm rất cao. Tuổi Ngọ nên ý thức được việc này và hạn chế hết mức có thể. 
 
Tinh thần cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe. Vì thế, trong tháng, bản mệnh chú ý cân bằng tâm lý, tránh để công việc hay chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến sức khỏe. 
 
Bên cạnh đó, dù thời tiết lạnh giá nhưng cũng đừng quên luyện tập thể thao hàng ngày. Việc luyện tập cần tùy theo từng người, tùy sức, tùy từng hoàn cảnh cụ thể, không nên quá sức kẻo gây phản tác dụng.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ

 
Cam nang vuong van thang 112018 cho 12 con giap
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Một khi tinh thần phấn chấn, yêu đời thì bệnh tật sẽ nhanh khỏi, cơ thể nhanh phục hồi.
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Ngọ, cụ thể nam mệnh tuổi Bính Ngọ có sao Thái Âm chiếu, đề phòng tiền mất tật mang.
 
- Quý nhân: Dần, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tứ bề tiểu nhân vây hãm, chờ lúc bản mệnh bất cẩn mà tung hoành, gây điều tiếng thị phi. Theo đó, tuổi Mậu Ngọ hành sự phải hết sức thận trọng. 
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Khó khăn trong công việc chỉ mang tính tạm thời, hạ quyết tâm tới cùng sẽ giúp bạn có thêm động lực để vượt qua tất cả.
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Tý, Thân
- Màu sắc may mắn: Tím, be vàng
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Âm Sát ngấm ngầm gây hại sức khỏe và chuyện tình cảm, làm gì tuổi Nhâm Ngọ cũng lên cảnh giác.
 
- Quý nhân: Dần, Hợi
- Tiểu nhân: Ngọ, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen

Đã sắp hết năm Mậu Tuất 2018, để chào đón năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi và gặp nhiều may mắn, tuổi Ngọ đừng bỏ lỡ: Tử vi tuổi Ngọ năm Kỷ Hợi 2019: Một năm bình ổn, không nhiều sóng gió
 

Xem Tử vi tháng 11/2018 âm lịch của những tuổi khác dưới đây!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X