Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Mùi (Âm lịch): Việc áp lực, tiền kiếm ít tiêu nhiều

Thứ Tư, 07/11/2018 08:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2018 tuổi Mùi kém sắc hơn hẳn so với tháng trước. Công việc ngày càng nhiều và áp lực, trong khi đó tài vận giảm sút, kiếm ít tiêu nhiều.
 
>> TỬ VI 2019 CỦA 12 CON GIÁP: DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC VẬN HẠN, THỜI ĐIỂM PHÁT TÀI PHÁT LỘ<<

Tu vi thang 112018 am lich cua 12 con giap
 
Theo tử vi khoa học, so với tháng trước, vận trình tháng này của tuổi Mùi kém sắc hơn hẳn. Công việc ban đầu gặp nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại Thái Tuế, kiên trì tới cùng mới đạt kết quả tốt.
 
Dấu hiệu cạnh tranh, tranh giành quyền lực, tiểu nhân quấy phá rõ ràng, cần làm việc với tinh thần tập trung cao độ, lo chuyện bao đồng rất dễ vướng thị phi.
 
Tài vận giảm sút, Thứ Tài bất lợi, nhất là vào nửa cuối tháng. Thời gian này nên tránh tiến hành những giao dịch quan trọng hoặc ký kết hợp đồng, dễ xảy ra sai sót, nhầm lẫn hoặc mâu thuẫn song phương khiến hợp tác khó thành. 
 
Sức khỏe trung bình, cần chú trọng vấn đề dinh dưỡng hơn nữa để chống lại hàn khí xâm nhập. Thời điểm lạnh giá thích hợp để bổ sung dưỡng chất để kiện cường cơ thể. 
 
Chuyện tình cảm ngày càng rối ren, phức tạp. Tình cảm lứa đôi bị ngăn cách, cản trở. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người thân trong gia đình thiếu hòa hợp.
 
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi 2018, đây đã là tháng gần cuối năm Mậu Tuất rồi, chỉ còn 1 tháng nữa là bước sang năm Kỷ Hợi. Vì thế, tuổi Mùi tất bật để hoàn thành mọi công việc, thậm chí phải tăng ca, mang việc về nhà. 
 
Có điều, bị cục diện Tương Hại chi phối, dù bản mệnh nỗ lực nhiều tới đâu cũng khó lòng được lãnh đạo ghi nhận. Luôn có kẻ ngấm ngầm gây chuyện thị phi nhằm cản trở bước đường thăng tiến của bạn. 
 
Nội bộ cơ quan có dấu hiệu lục đục, tranh giành quyền lực. Dù không liên quan trực tiếp tới bạn, nhưng cũng ảnh hưởng tâm lý.
 
Vì thế, để đạt hiệu quả cao cũng như không phạm sai lầm, tuổi Mùi nên tập trung tinh thần cao độ, dồn tâm trí vào việc chính của mình, tránh quản chuyện bao đồng sẽ tránh được họa thị phi. Theo đó, công việc mới suôn sẻ được. 

>> Xem ngày tốt xấu tháng 12 năm 2018 dương lịch cho MUA XE, KHAI TRƯƠNG, CHUYỂN NHÀ <<
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 11/2018 - TÀI LỘC

 
So với tử vi tháng 10 âm lịch, tài vận tháng 11 của tuổi Mùi giảm sút rõ rệt. Thứ Tài bất lợi, điều đó đồng nghĩa với những may mắn tiền bạc sẽ không mỉm cười với bạn, thay vào đó là xui xẻo rình rập. 
 
Vào nửa cuối tháng, tuổi Mùi quản lý tiền bạc chặt chẽ, tránh bị mất trộm hoặc đánh rơi. Đồng thời, nên tiết chế ham muốn về vật chất, kẻo Tiểu Hao sẽ xui khiến bạn tiêu xài lãng phí, khó tích lũy tiền dùng cho những việc lớn, dịp quan trọng.
 
Đây cũng là thời điểm bản mệnh thận trọng khi tiến hành những giao dịch quan trọng hoặc ký kết hợp đồng, rất dễ xảy ra sai sót, nhầm lẫn hoặc mâu thuẫn khiến hợp tác khó thành.
 
Cuu cung phi tinh thang 112018
 
Theo phi tinh tháng có cát tinh Bát Bạch và Tứ Lục đồng cung ở hướng Nam. Nơi này nên thường xuyên được dọn dẹp sạch sẽ để tạo nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy tài khí vượng.
 
Ngoài ra, nếu có điều kiện, bạn nên đặt tượng cóc ngậm tiền tại đây để thu hút tài khí, mang lại nhiều may mắn hơn về tiền chính.
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Mùi theo lịch âm, chuyện tình cảm bản mệnh không lý tưởng. Các cặp đôi có dấu hiệu bị cản trở hoặc ngăn cách từ phía gia đình hoặc nguyên nhân khách quan nào đó. Một số bạn sắp chuẩn bị tổ chức đám cưới còn bị hủy.
 
Gia đạo lục đục, vợ chồng thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã, mối quan hệ của các thành viên trong gia đình thiếu sự hòa hợp nên ai nấy đều căng thẳng. 
 
Đã vậy lại có Thiên Hình hung tinh “đổ thêm dầu vào lửa”, khiến gia đạo càng thêm bất ổn. Nếu bản mệnh không nghiêm túc nhìn nhận vấn đề và dành thời gian để xử lý, e rằng sẽ có nước mắt phải rơi. 
 
Theo Lịch vạn niên và phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa bay vào hướng Đông Nam, gặp Lục Bạch tăng thêm phần cát khí. 
 
Theo đó, tuổi Mùi đừng quên dọn dẹp nơi đây sạch sẽ, sắp xếp đồ đạc gọn gàng. Đồng thời hãy đặt thêm cây xanh, hoa tươi tại đây để dễ dàng hút vận đào hoa, thúc đẩy tình cảm gia đình tốt đẹp, tình yêu thăng hoa.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Theo dõi tử vi hàng tháng 12 con giáp, trong tháng 11 âm lịch, sức khỏe tuổi Mùi trung bình, cần chú trọng vấn đề dinh dưỡng hơn nữa để chống lại hàn khí xâm nhập.

Thời điểm lạnh giá thích hợp để bổ sung dưỡng chất để kiện cường cơ thể. Ăn các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng để cung cấp nhiệt lượng đủ để hoạt động và giữ ấm cơ thể.
 
Mùi Thổ khá vững vàng trong mùa Đông nên sức khỏe duy trì ở mức ổn định, không phát sinh vấn đề nào quá nghiêm trọng.
 
Tuy nhiên, tiết trời mùa Đông lạnh giá, bản mệnh dễ bị hàn khí xâm nhập, nhất là những ai thể chất yếu hoặc đang có bệnh trong người. 
 
Theo đó, cần chú ý giữ ấm cơ thể và tăng cường chế độ dinh dưỡng để nâng cao thể trạng. Cụ thể, trời lạnh nên ưu tiên nạp vào cơ thể những thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng phong phú, cũng như cung cấp nhiệt lượng đầy đủ.
 
Theo Đông y, mùa Đông nên tàng tinh, dưỡng âm, tiềm dương, cho nên đây là thời điểm phù hợp cho việc bồi bổ giúp kiện cường thân thể.
 
Nên bổ sung nhiều thực phẩm có tính ôn nhiệt, trợ giúp dương khí của cơ thể như thịt dê, cá thu, hạnh nhân, thịt cừu, thịt gà, chim câu, nghệ, gừng... Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày để có lời khuyên hữu ích cho sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

 
Cam nang vuong van thang 112018 cho 12 con giap
 

1. Ất Mùi (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Mùi, cụ thể gia đình tuổi Ất Mùi đón hỷ sự. 
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, xám
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Công việc đối diện nhiều thách thức, người thành công không phải là người giỏi nhất mà là người kiên trì nhất.
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Tý
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Kỷ Mùi có sao Thái Âm chiếu mệnh, cẩn thận khi quản lý tiền bạc, tránh “tiền mất tật mang”.
 
- Quý nhân: Tý, Hợi
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Công việc tuy bận rộn nhưng đổi lại, tuổi Tân Mùi thu được không ít thành quả đáng nể.
 
- Quý nhân: Tý, Thân
- Tiểu nhân: Mùi, Sửu
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Thiên Hình hung tinh ảnh hưởng trực tiếp, đề phòng bị té ngã, tai nạn xe cộ.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen

Đã sắp hết năm Mậu Tuất 2018, để chào đón năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi và gặp nhiều may mắn, tuổi Mùi đừng bỏ lỡ: Tử vi tuổi Mùi năm Kỷ Hợi 2019: Thời cơ chín muồi để biến ước mơ thành hiện thực
 


Xem Tử vi tháng 11/2018 âm lịch của những tuổi khác dưới đây!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X