Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Mão (Âm lịch): Khởi sự vất vả, 5 lần 7 lượt mới thành

Thứ Ba, 06/11/2018 13:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2018 tuổi Mão kém sắc hơn so với tháng trước đôi phần. Bản mệnh khởi sự vất vả, năm lần bảy lượt mới thành.
 
>> TỬ VI 2019 CỦA 12 CON GIÁP: DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC VẬN HẠN, THỜI ĐIỂM PHÁT TÀI PHÁT LỘ<<

Tu vi thang 112018 am lich cua 12 con giap
 
So với tử vi tháng trước, tử vi tháng 11/2018 tuổi Mão kém sắc hơn, tuy nhiên không tới mức quá hung hiểm. 
 
Bản mệnh may mắn lâm đất Đế Vượng, công việc dù ban đầu có vấp váp khó khăn nhưng sau cũng thuận lợi, đi tới kết quả cuối cùng. Quan lộ tuy có thị phi nhiễu nhương, nhưng cứ phấn đấu hết mình rồi sẽ có ngày “bội thu”. 
 
Về tài vận, mặc dù vẫn có xu hướng tăng, nhưng vì bị Kiếp Tài chi phối, tiền kiếm được nhưng hầu như không giữ được, có rồi lại hết.

Tháng này không thích hợp để vay mượn tiền bạc, đầu tư cũng không có lợi, tuổi Mão thận trọng khi có lời mồi chài của kẻ xấu kẻo hao tổn tiền của.
 
Thời điểm này cũng không có lợi khi xuất hành xa, như đi công tác, du lịch... Chú ý bảo vệ sức khỏe, luyện tập nâng cao thể chất, hạn chế bệnh cũ tái phát và họa huyết quang.
 
Phương diện tình cảm nhìn chung hài hòa, có mâu thuẫn nhưng không quá nghiêm trọng, đôi bên vẫn có thể hóa giải trong sự tự nguyện và vui vẻ.

Người độc thân đang có đào hoa dữ bám theo, thận trọng trong các mối quan hệ kẻo bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt cả tình cảm và tiền bạc.
 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi khoa học, sang tháng 11 âm lịch, tuổi Mão lâm đất Đế Vượng, nhưng lại bị cục diện Tương Hại ảnh hưởng nên vận khí kém sắc hơn so với tháng trước đôi phần. 
 
Theo đó, tuổi Mão khởi sự khá vất vả, phải năm lần bảy lượt đối mặt với khó khăn, thách thức mới tiến tới thành công. Đúng là “vạn sự khởi đầu nan”, chỉ cần bạn không nản lòng, mọi việc đều chuyển hướng tốt đẹp. 
 
Quan lộ khá nhiễu nhương, nhiều thị phi vì có kẻ ghen ăn tức ở, gây khó dễ nhằm cản trở sự phát triển, thăng tiến của bạn. 
 
May mắn, bản mệnh được Thiên Đức cát tinh mang tới vận quý nhân vượng, lúc khó khăn nhất sẽ có người đứng ra giải cứu kịp thời.
 
Nhìn chung, công việc vẫn tiến tới cái đích cuối cùng, không bị bỏ dở giữa chừng. Có điều, bạn phải lao tâm khổ tứ nhiều phen, muốn chuyên tâm làm một việc cũng khó. 

>> Xem ngày tốt xấu tháng 12 năm 2018 dương lịch cho MUA XE, KHAI TRƯƠNG, CHUYỂN NHÀ <<
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo dõi tử vi hàng tháng, sang tháng Giáp Tý, tài vận của người tuổi Mão vẫn có xu hướng tăng, bạn gặt hái được những thành quả nhất định về kinh doanh, buôn bán. 
 
Càng về cuối tháng, tình hình buôn bán, kinh doanh của tuổi Mão càng thêm thuận lợi. Thời điểm cận cuối năm, sức mua tăng mạnh, nhân đà này hãy mở rộng quy mô buôn bán để tăng cường doanh thu, lợi nhuận. 
 
Tuy nhiên có sự chi phối của Kiếp Tài khiến tiền kiếm được khó tích lũy mà dễ dàng bị tiêu tán hết. Trong tháng, cần đề phòng bị trộm cắp đột nhập vào nhà lấy sạch tài sản quý giá. 
 
Vay mượn số tiền lớn để đầu tư tại thời điểm này không thích hợp, tỷ lệ thành công không cao, lại dễ bị lừa đảo. Tuổi Mão nên cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để tránh được tình trạng phá tài. 

Cuu cung phi tinh thang 112018
 
 
Theo Lịch vạn niên và phi tinh tháng, cặp cát tinh Bát Bạch và Tứ Lục đồng cung ở hướng Nam. Phương vị này nên thường xuyên được dọn dẹp sạch sẽ để tạo nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy tài khí vượng.
 
Bên cạnh đó có thể đặt biểu tượng cóc ngậm tiền tại đây để thu hút tài khí. Theo đó, công việc làm ăn, kinh doanh, buôn bán của gia chủ càng thêm may mắn, thông thuận.
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Mão theo lịch âm, về phương diện tình cảm không có quá nhiều biến động. Tình cảm lứa đôi hài hòa, đôi lúc phát sinh mâu thuẫn nhưng không nghiêm trọng. Đó chỉ như “gia vị” tăng thêm sự gắn kết giữa các cặp đôi.
 
Nhìn chung gia đạo bình ổn. Có Thiên Đức cát tinh phù trợ, hóa giải những xung đột, mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhà. Không khí gia đình ngập tràn niềm vui, hạnh phúc, nhất là vào dịp Giáng Sinh. 
 
Người độc thân vượng đào hoa nhưng chủ yếu là đào hoa dữ vây quanh. Vì thế mà các mối quan hệ ngày càng rối ren, phức tạp. Bản mệnh dễ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”, cuối cùng vẫn cô đơn lẻ bóng. 
 
Tháng này Nhất Bạch chủ đào hoa tinh bay vào hướng Đông Nam gặp Lục Bạch cát tinh. Đây được coi là khu vực cát lành, có thể dùng hoa tươi, cây xanh để kích hoạt vận đào hoa, thúc đẩy tình duyên thêm thuận lợi. Theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động hơn trong chuyện tình cảm.
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Theo tử vi 2018, Mão Mộc không được mùa Đông che chở nhưng may mắn bản mệnh lâm đất Đế Vượng nên tình hình sức khỏe bình ổn, không mắc bệnh tật nghiêm trọng. 
 
Có điều, thời điểm này không có lợi cho xuất hành xa như đi công tác, du lịch… Sự thay đổi đột ngột về thời tiết, giờ giấc sinh hoạt khiến cơ thể bạn khó thích ứng, dễ bị mệt mỏi, ốm vặt. 
 
Tiết trời mùa Đông lạnh giá khiến tuổi Mão có xu hướng lười vận động, luyện tập thể thao. Càng như vậy, sức đề kháng càng giảm sút.
 
Để tạo hứng thú cho việc luyện tập thể thao hàng ngày, tuổi Mão có thể đăng ký tham gia các khóa học yoga, gym… 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO

 
Cam nang vuong van thang 112018 cho 12 con giap
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Những khó khăn hay bất lợi chỉ mang tính tạm thời, khi đã kiên trì vượt qua, bạn sẽ thấy mọi thứ vô cùng đơn giản.  
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Tý, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Mão, với tuổi Quý Mão, tài lộc vẫn tiếp tục tăng, chủ động nắm bắt cơ hội.
 
- Quý nhân: Tuất, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Tý
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Ất Mão có sao Thái Âm chiếu mệnh, có thể gặp trục trặc về vấn đề tài chính.
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh dương
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Gia đình có hỷ sự, bản mệnh đón tin vui về tài lộc.
 
- Quý nhân: Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Đào hoa dữ đeo bám, cẩn thận bị lừa gạt tình cảm.
 
- Quý nhân: Mùi, Ngọ
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 
Đã sắp hết năm Mậu Tuất 2018, để chào đón năm mới Kỷ Hợi được thuận lợi và gặp nhiều may mắn, tuổi Dần đừng bỏ lỡ: Tử vi tuổi Dần năm Kỷ Hợi 2019: Theo "Chính" được phù, theo "Tà" bị hại



Xem Tử vi tháng 11/2018 âm lịch của những tuổi khác dưới đây!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X