Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2018 âm lịch: Tháng cận cuối năm Mậu Tuất, nhiều biến động xảy ra

Thứ Hai, 25/06/2018 08:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 11/2018 âm lịch của 12 con giáp, đây đã là tháng gần cuối năm Mậu Tuất 2018, có khá nhiều biến động xảy ra ở vận trình của các con giáp. Hãy cùng tìm hiểu!
 
THÁNG 11 – GIÁP TÝ theo lịch âm
Dương lịch: 7/12/2018 – 5/1/2019
Can Chi: Ngày Quý Quý Dậu, tháng Giáp Tý, năm Mậu Tuất – Ngày Nhâm Dần, tháng Giáp Tý, năm Mậu Tuất
Thiên can: Giáp Mộc
Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Ngũ hành tạp loạn
Thái Tuế: Thiên can tương khắc, địa chi tương khắc

Để biết chi tiết về các ngày trong tháng 11/2018 âm lịch, tra cứu mục Lịch vạn niên 2018.
 

Tử vi tuổi Tý tháng 11/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Ty, tu vi thang 112018 am lich
 
Xem tử vi phương Đông, sang tháng Giáp Tý, cũng là tháng bản mệnh, người tuổi Tý đương đầu Thái Tuế, hành sự thận trọng mới tránh được tai ương.
 
Công việc cuối năm nhiều, dồn ứ, cần sắp xếp lịch trình khoa học kẻo việc gì cũng dang dở, khó tiến tới kết quả mỹ mãn.
 
Bên cạnh đó, đề phòng tiểu nhân ném đá giấu tay, gây thị phi, thậm chí liên quan đến tố tụng, pháp luật vô cùng phiền phức. 
 
Tài vận trong tháng khá vượng, Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định. Tuy nhiên, chi tiêu trong tháng phát sinh nhiều khoản, nên lấy tích lũy làm trọng, hạn chế tiêu xài lãng phí, dồn tiền cho những dự định quan trọng khác.
 
Sức khỏe giảm sút, bản mệnh thường xuyên mệt mỏi, uể oải, ăn uống kém ngon. Bên cạnh đó, tháng Thủy vượng, dễ ảnh hưởng xấu tới thận, chú ý ăn uống thanh đạm, giảm tải áp lực cho hoạt động của cơ quan này trong cơ thể.
 
Chuyện tình cảm dần khởi sắc hơn, chủ động tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng quan hệ để dễ dàng tìm được đối tượng phù hợp hơn.

Xem chi tiết vận hạn tháng 11/2018 âm lịch tại đây!

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Tý (Âm lịch): Việc vất vả nhưng tiền đầy tay
Xem tử vi tháng 11/2018 tuổi Tý theo lịch âm, bản mệnh đương đầu Thái Tuế, công việc nhiều áp lực nhưng vẫn có thu nhập khá ổn định.
 

Tử vi tuổi Sửu tháng 11/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Suu, tu vi thang 112018 am lich
 
Xem tử vi 2018, tuổi Sửu gặp tháng Nhị Hợp Thổ cục, vận trình thuận lợi, hỷ khí dồi dào, đón không ít tin vui. 
 
Tiến trình phát triển công việc thuận lợi, gia tăng nghiệp vụ, làm việc hăng hái, hợp tác vui vẻ, hứa hẹn cuối năm nhận tiền thưởng xứng đáng. Có điều, đừng vội đắc ý sớm mà hút vận tiểu nhân, bị vây hãm bởi thị phi rắc rối.
 
Tài vận trong tháng của người tuổi Sửu khá vượng nhờ Tài Tinh trực chiếu, Chính Tài thu nhập ổn định, Thứ Tài bất ổn hơn, nhưng vẫn có khoản thu nhất định. Chỉ là không nên đầu tư hay kinh doanh quá lớn kẻo lạc quá sinh bi. 
 
Phương diện tình cảm khá lý tưởng, người độc thân có không ít cơ hội tìm kiếm đối tượng ưng ý, cần trân quý những người bạn gặp, trong số đó sẽ có người phù hợp. Vợ chồng đồng tâm hiệp lực tính chuyện lớn như mua nhà cửa, đất đai, sinh con cái... 
 
Về sức khỏe, thể trạng tốt, người ốm mau khỏi bệnh, người khỏe mạnh hạnh phúc vui sống hàng ngày.

Xem chi tiết vận hạn tháng 11/2018 âm lịch tại đây!

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Sửu (Âm lịch): Tới lúc hưởng thụ thành quả xứng đáng!
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Sửu khởi sắc trông thấy. Vận khí hanh thông giúp bạn làm gì cũng thuận lợi. Đây cũng là thời điểm hưởng thụ thành quả xứng đáng rồi đó!
 

Tử vi tuổi Dần tháng 11/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Dan, tu vi thang 112018 am lich
 
Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp, trong tháng cận cuối năm này, công việc của người tuổi Dần vẫn tiến triển đều đặn, có dấu hiệu thăng quan tiến chức, tăng lương rõ ràng.
 
Tháng này vận quý nhân và cả tiểu nhân đều vượng, bản mệnh chú trọng khâu xã giao, khéo léo dễ được lòng cấp trên ủng hộ, thận trọng để không bị kẻ tiểu nhân quấy phá.
 
Tài lộc vẫn duy trì ở mức ổn định, tuy nhiên trong tháng phát sinh nhiều khoản chi tiêu, cần tiết chế mua sắm, tránh bị hao tài tốn của vì những thứ không đâu.
 
Làm việc vất vả, ăn uống không đúng bữa, lại phải tiệc tùng nhiều khiến cân nặng của tuổi Dần có xu hướng tăng nhẹ. Thêm vào đó là sự mệt mỏi, thường xuyên thèm ngủ. Tất cả đều gây bất lợi cho sức khỏe, cần điều chỉnh lại càng sớm càng tốt.
 
Chuyện tình cảm không vấn đề gì to tát, có chăng chỉ là đôi chút giận hờn, chưa thành cãi vã, chỉ cần bạn khéo léo dỗ dành đối phương, mọi chuyện sẽ chuyển hướng tốt đẹp.

Xem chi tiết vận hạn tháng 11/2018 âm lịch tại đây!

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Dần (Âm lịch): Nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Dần được Nguyệt Lệnh và 3 cát tinh trợ mệnh, công việc thuận lợi, nhiều cơ hội thăng chức tăng lương.
 

Tử vi tuổi Mão tháng 11/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Mao, tu vi thang 112018 am lich
 
Xem tử vi tháng 11/2018 âm lịch của tuổi Mão thấy dấu hiệu cạnh tranh mạnh do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại Thái Tuế. 
 
Công việc tuy vẫn tiến hành đều, đi tới kết quả cuối cùng nhưng quá trình thực hiện nhiều lao lực và trở ngại hơn. Quan lộ đầy rẫy thị phi, khó khăn, người làm quản lý, lãnh đạo cần hết sức thận trọng. Kẻ tiểu nhân trong bóng tối sẵn sàng ra đòn hiểm nhằm hạ bệ uy tín của bạn. 
 
Mặc dù bản mệnh vẫn gặt hái thành quả nhất định về phương diện tài lộc, nhưng có Kiếp Tài chi phối, tiền kiếm được nhưng hầu như không giữ được, có rồi lại hết. 
 
Tháng này không thích hợp để vay mượn tiền bạc, đầu tư cũng không có lợi, thận trọng khi có lời mồi chài của kẻ xấu kẻo hao tổn tiền của.
 
Trong tháng xuất hành xa không có lợi. Chú ý bảo vệ sức khỏe, luyện tập nâng cao thể chất, hạn chế bệnh cũ tái phát và họa huyết quang.
 
Phương diện tình cảm nhìn chung hài hòa, có mâu thuẫn nhưng không quá nghiêm trọng, đôi bên vẫn có thể hóa giải trong sự tự nguyện và vui vẻ.
 
Riêng người độc thân đang có đào hoa dữ bám theo, thận trọng trong các mối quan hệ kẻo bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt cả tình cảm và tiền bạc.

Có thể bạn quan tâm: Vận mệnh người tuổi Mão theo tháng sinh âm lịch
 
Xem chi tiết vận hạn tháng 11/2018 âm lịch tại đây!

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Mão (Âm lịch): Khởi sự vất vả, 5 lần 7 lượt mới thành
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Mão kém sắc hơn so với tháng trước đôi phần. Bản mệnh khởi sự vất vả, năm lần bảy lượt mới thành.

Tử vi tuổi Thìn tháng 11/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Thin, tu vi thang 112018 am lich
 
Xem tử vi 2018 tuổi Thìn, sang tháng cận cuối năm Mậu Tuất, bản mệnh có Tam Hợp quý nhân giúp sức, vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, có thể tính toán làm chuyện lớn.
 
Công việc được quý nhân phù trợ nên hanh thông, trôi chảy, gặt hái thành quả lý tưởng, được cất nhắc lên vị trí cao hơn. 
 
Tài vận trung bình, không có dấu hiệu phá tài rõ rệt mà chỉ tiềm ẩn nguy cơ, vẫn nên thận trọng trong quản lý tài chính. 
 
Thu nhập trong tháng có tăng, đa phần đều đến từ Chính Tài. Nên tập trung vào công việc hiện tại, có thời gian đi học nâng cao kỹ năng để phát triển lâu dài. Cơ hội tăng lương khả quan, mạnh dạn đề bạt khi thời cơ đến.
 
Phương diện tình cảm có nhiều mâu thuẫn. Bản mệnh khó quyết đoán, lưỡng lự trước quá nhiều mối quan hệ, dễ rơi vào tình trạng "ngày lắm mối, tối nằm không". Ngoài ra, xuất hiện đào hoa dữ, vợ chồng nên nhường nhịn kẻo hôn nhân gia đình bị đe dọa. 
 
Sức khỏe của người tuổi Thìn bình ổn, lưu ý khi đi xa gặp sự cố bất ngờ hoặc ăn uống không hợp khẩu vị, chất lượng giấc ngủ giảm, ảnh hưởng xấu tới thể trạng. Chú ý dưỡng sinh mùa Đông.

Xem chi tiết vận hạn tháng 11/2018 âm lịch tại đây!

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Thìn (Âm lịch): Thời cơ chín muồi, làm gì cũng thuận
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Thìn âm lịch có điểm sáng bất ngờ khi được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ. Thời cơ chín muồi rồi, gì làm cũng thuận lợi. 
 

Tử vi tuổi Tị tháng 11/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Ti ran, tu vi thang 112018 am lich
 
Xem tử vi tháng 11/2018 âm lịch của tuổi Tị, sự xuất hiện của Vong Thần khiến vận trình nhiều biến động.
 
Ảnh hưởng trực tiếp là phương diện sức khỏe, có thể xảy ra tai nạn xe cộ bất ngờ hoặc bị chấn thương trong lao động, bệnh cũ tái phát cục bộ... 
 
Ngoài ra, lưu ý ăn uống điều độ, hạn chế những đồ cay nóng hoặc quá bổ dưỡng, không tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa trong cơ thể.
 
Cuối tháng là thời điểm thị phi tăng mạnh, có những việc xảy tới với bạn tưởng chừng như cát lành nhưng trong cát tàng hung, đừng vội mừng quá sớm.
 
Công việc có tiến triển nhưng chậm, khó gặt hái thành công lớn. Ký kết hợp đồng, thỏa thuận hợp tác cần rà soát kỹ càng, tránh sai sót không đáng có.
 
Tháng này Tài Tinh bị tổn hại, không thích hợp đầu tư ở bất cứ hạng mục nào. Nếu đang có trong tay một vài dự án đầu tư, cần biết điểm dừng, đừng liều lĩnh và tham lam quá kẻo trắng tay. 
 
Các khoản chi tiêu cuối năm ngày càng tăng, bản mệnh liệu cơm gắp mắm, lên kế hoạch cụ thể sẽ chủ động được vấn đề tài chính.
 
Chuyện tình cảm nảy sinh nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Nhưng nhìn chung chỉ là những cãi vã đơn giản, đôi bên dễ làm hòa, không gây ra hệ lụy gì quá lớn.
 
Người độc thân mải mê theo đuổi công việc nên tạm thời chuyện yêu đương vẫn chưa có tiến triển gì mới mẻ.

Xem chi tiết vận hạn tháng 11/2018 âm lịch tại đây!

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Tị (Âm lịch): Sức khỏe rơi vào tình trạng báo động
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Tị theo lịch âm không lý tưởng ở nhiều phương diện, nhất là sức khỏe rơi vào tình trạng báo động.
 

Tử vi tuổi Ngọ tháng 11/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Ngo, tu vi thang 112018 am lich
 
Xem tử vi trọn đời, đây đã là thời điểm cuối năm Mậu Tuất, người tuổi Ngọ lâm tượng Tứ hành xung, vận trình hung hiểm, thăng trầm, mưu sự khó khăn, phải hết sức thận trọng.
 
Công việc bị gián đoạn, có tiểu nhân quấy phá, gây điều tiếng thị phi. Cần giữ thái độ điềm tĩnh và tỉnh táo, tiết chế cảm xúc, tránh kích động mà hành sự sai lầm, mất đi lý trí, khiến sự nghiệp khó phát triển. 
 
Tài lộc không lý tưởng, các khoản chi tiêu cho dịp cuối năm khá nhiều, trong khi các nguồn thu nhập chững lại, hầu như không có thêm khoản thu phụ. Tình hình kinh doanh, buôn bán ảm đạm, sức tiêu thụ yếu, túc tắc bán hàng hòa vốn là may.
 
Sức khỏe tương đối ổn định, chú ý vấn đề ăn uống, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng tránh dị ứng hoặc ngộ độc thực phẩm. Ăn uống vô độ, tiệc tùng liên miên khiến trọng lượng cơ thể có xu hướng tăng, gây cảm giác khó chịu. 
 
Chuyện tình cảm bằng mặt chứ không bằng lòng, nhìn bề ngoài có vẻ gia đạo an yên nhưng thực chất bên trong nội bộ lục đục, con cái mâu thuẫn cha mẹ, vợ chồng tranh luận...
 
Tháng này có dấu hiệu đào hoa, có lợi cho người độc thân, nhất là nữ mệnh tìm kiếm đối tượng phù hợp.

Bản mệnh đừng bỏ lỡ: Tháng phát tài cho người tuổi Ngọ 2018 lộc lá nhiều không kể xiết

Xem chi tiết vận hạn tháng 11/2018 âm lịch tại đây! 

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Ngọ (Âm lịch): Hao tán nhiều tiền của, sức khỏe giảm sút
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Ngọ có nhiều biến động, thăng trầm. Trong tháng có dấu hiệu hao tán tài lộc rất mạnh, cần hết sức lưu ý.

Tử vi tuổi Mùi tháng 11/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Mui, tu vi thang 112018 am lich
 
Ở tháng cận cuối năm Mậu Tuất này, mọi công việc cần phải gấp rút hoàn thành. Nhưng tuổi Mùi lại gặp cục diện Tương hại, cảm giác mọi thứ khó khăn với mình hơn, làm gì cũng cần tập trung tinh thần cao độ mới không phạm thêm sai lầm, cứu vớt vận trình. 
 
May mắn là công việc vẫn tiến triển đều đặn, hầu như không va vấp trở ngại. Nếu có cũng khá nhỏ, bạn dễ dàng xử lý được, làm chủ tình huống. Nội bộ cơ quan có dấu hiệu lục đục, tranh giành quyền lực. Dù không liên quan trực tiếp tới bạn, nhưng cũng ảnh hưởng tâm lý. 
 
Tài vận thăng trầm bất định, Thứ Tài bất lợi, nhất là vào nửa cuối tháng. Thời gian này nên tránh tiến hành những giao dịch quan trọng hoặc ký kết hợp đồng, dễ xảy ra sai sót, nhầm lẫn hoặc mâu thuẫn song phương khiến hợp tác khó thành. 
 
Phương diện sức khỏe, cần chú trọng vấn đề dinh dưỡng hơn nữa để chống lại hàn khí xâm nhập. Thời điểm lạnh giá thích hợp để bổ sung dưỡng chất để kiện cường cơ thể. Ăn các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng để cung cấp nhiệt lượng đủ để hoạt động và giữ ấm cơ thể.

Xem chi tiết vận hạn tháng 11/2018 âm lịch tại đây!

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Mùi (Âm lịch): Việc áp lực, tiền kiếm ít tiêu nhiều
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Mùi kém sắc hơn hẳn so với tháng trước. Công việc ngày càng nhiều và áp lực, trong khi đó tài vận giảm sút, kiếm ít tiêu nhiều.
 

Tử vi tuổi Thân tháng 11/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Than, tu vi thang 112018 am lich
 
Xem tử vi tháng 11/2018 âm lịch của tuổi Thân, mệnh chủ lâm tượng Tam Hợp, được quý nhân giúp sức, vận trình khởi sắc trông thấy.
 
Nhân duyên khác giới vượng, thích hợp để người độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình. Các cặp đôi nam thanh nữ tú yêu nhau có thể tính chuyện kết hôn ngay trong tháng. 
 
Về sức khỏe, chú ý dưỡng da, tránh tình trạng khô nẻ, ngứa ngáy. Ngoài ra, chú ý ăn uống điều độ, đừng để bữa quá đói, bữa quá no kẻo hại dạ dày. Người có tiền sử bệnh này lại càng phải hiểu rõ nguyên tắc ấy. 
 
Công việc trong quá trình gấp rút hoàn thiện nên khó tránh khỏi sai sót. Tuy nhiên, đó chỉ là một vài lỗi nhỏ, bản mệnh dễ dàng khắc phục.

Sự cạnh tranh trong công việc lúc nào cũng có và khắc nghiệt, đòi hỏi bản mệnh sớm thích nghi. Một khi đã quen với cường độ cạnh tranh mạnh thì dù đi đâu cũng vẫn ngẩng cao đầu.
 
Vận trình tài lộc trung bình, xuất hiện cục diện Thiên Cẩu thực tài, điềm báo phá tài, hao tốn tiền của.
 
Vì thế, dù là nam hay nữ mệnh, cần quản túi tiền của mình thật chặt, lơ là chút thôi là tay trắng. Đầu tư cũng phải lựa chọn kênh uy tín, đừng ham cái lợi trước mắt mà liều lĩnh. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm bắt cơ hội tài chính đến với mình, hạn chế rủi ro.

Xem chi tiết vận hạn tháng 11/2018 âm lịch tại đây!

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Thân (Âm lịch): Vạn sự khởi đầu nan, gian nan không nản ắt thành công
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Thân hung cát đan xen, vạn sự khởi đầu nan, mọi thứ cần gấp rút hoàn thiện nên khó tránh sai sót. Nhưng một khi hạ quyết tâm và kiên
 

Tử vi tuổi Dậu tháng 11/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Dau, tu vi thang 112018 am lich
 
Xem tử vi 2018 tuổi Dậu cho thấy, trong tháng Giáp Tý, vận trình bản mệnh không lý tưởng.
 
Cục diện Tương Phá ảnh hưởng nặng nề khiến vận khí của bản mệnh kém sắc, công việc dễ trục trặc ở phút cuối cùng. Đôi khi tưởng chừng như đã nắm chắc thành công trong tay nhưng cuối cùng lại để tuột mất.
 
Vì thế, tháng này xác định làm chậm nhưng ăn chắc. Mọi thứ tiến hành từ tốn, không cao ngạo, biết cách ẩn mình, khi thực sự nhìn thấy thành quả rồi thì thế nào cũng được.
 
Tài vận trung bình, không có lợi cho Thứ Tài, may mắn tiền bạc cũng ít. Bản mệnh làm gì cũng phải cật lực, tự chịu trách nhiệm, dựa vào sức mình là chính, hầu như không có sự giúp đỡ ngoài luồng. 
 
Xem tình duyên, may mắn vận trình tình cảm tháng này khởi sắc hơn. Vợ chồng hòa hợp, con cái khỏe mạnh, học hành giỏi giang, tạo sức mạnh, động lực tinh thần để bản mệnh nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp.
 
Về sức khỏe, chú ý tai nạn bất ngờ, họa huyết quang. Hạn chế tới những nơi núi cao vực sâu kẻo nguy hiểm tính mạng. Ngoài sức khỏe bản thân, cũng cần quan tâm tình hình sức khỏe của người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong gia đình, đề phòng xảy ra bất trắc.

Xem chi tiết vận hạn tháng 11/2018 âm lịch tại đây!

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Dậu (Âm lịch): Công việc dễ trục trặc ở phút cuối cùng
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Dậu theo lịch âm va vấp khá nhiều trở lực. Công việc có thể gặp trục trặc ở phút cuối cùng vì thế không được chủ quan lơ là.
 

Tử vi tuổi Tuất tháng 11/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Tuat, tu vi thang 112018 am lich
 
Sang tháng 11/2018 âm lịch, vận trình của người tuổi Tuất có tiến triển tích cực hơn. Tuy nhiên, vận khí vẫn chưa thực sự vượng, cần dựa vào sự nỗ lực của bản thân là chính, hầu như không trông mong người khác hay thế lực nào giúp đỡ.
 
Công việc khá áp lực, mọi thứ cần phải gấp rút hoàn thiện trước thềm năm mới. Cạnh tranh thương trường ngày càng khốc liệt, đòi hỏi bạn phải đủ tỉnh táo để trau dồi cho mình những kỹ năng làm việc tốt mới không bị lạc hậu.
 
Phương diện tài chính bình ổn, Thứ Tài khởi sắc hơn trước, bản mệnh có không ít cơ hội đầu tư kiếm lợi nhuận cao, hãy sáng suốt lựa chọn.
 
Trong tháng vẫn tiềm ẩn nguy cơ phá tài, cẩn thận quản lý túi tiền thật chặt. Chi tiêu duy trì ở mức cân đối, tiết chế ham muốn mua sắm quá độ, ra ngoài hạn chế mang theo nhiều đồ quý giá kẻo bị mất trộm. Ngoài ra, cẩn thận khi cho vay mượn tiền bạc.
 
Vận đào hoa của người độc thân khá vượng, đa phần đều là đào hoa lành, thúc vượng nhân duyên, bản mệnh dễ gặp được người tâm đầu ý hợp. Thậm chí tình cảm phát triển tốt đẹp tới mức có thể tính tới chuyện hôn nhân đại sự. Các cặp vợ chồng có dịp hóa giải mâu thuẫn, hâm nóng tình cảm.
 
Phương diện sức khỏe, mệnh chủ chú ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông. Nhất là những thanh niên trẻ tuổi thường phóng nhanh vượt ẩu ngoài đường, rất dễ xảy ra tai nạn.

Xem chi tiết vận hạn tháng 11/2018 âm lịch tại đây!

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Tuất (Âm lịch): Công việc hay tiền bạc đều có chuyển biến tốt đẹp
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Tuất theo lịch âm có sự chuyển biến tích cực ở nhiều phương diện. Cả công việc và tài lộc đều khởi sắc.
 

Tử vi tuổi Hợi tháng 11/2018 âm lịch

 
Tu vi tuoi Hoi, tu vi thang 112018 am lich
 
Xem tử vi tháng 11/2018 âm lịch của tuổi Hợi, công việc đối mặt không ít trở ngại. Nào là máy móc trục trặc, phát sinh sự cố, nào là đồng nghiệp đấu đá, nghi kỵ lẫn nhau, nào là cấp trên lộng quyền chèn ép cấp dưới...
 
Có thời điểm bạn còn muốn bỏ cuộc giữa chừng, tìm môi trường làm việc mới. Song nghĩ lại vẫn chưa phải là lúc cần phải thay đổi nên vẫn nhún nhường.
 
Tâm tư tình cảm không vui khiến sức khỏe cũng giảm sút đáng kể. Bệnh từ tâm sinh ra, hãy suy nghĩ tích cực hơn để thấy cuộc sống không còn bế tắc. Phương diện sức khỏe cần chú ý các bệnh về tim mạch.
 
Tình cảm yêu đương là thứ không thể cưỡng cầu, hãy để nó thuận theo lẽ tự nhiên. Người độc thân đừng vì áp lực từ phía gia đình mà vội vàng nhận lời yêu đương hoặc cưới ai đó, rất dễ mắc sai lầm, sau này phải ân hận.
 
Bản mệnh vốn suy nghĩ khá thoáng trong chuyện tiền bạc. Nhưng tình hình tài chính đang đi xuống, không suy nghĩ cũng không được.
 
Ngoài công việc chính, bạn có thể thử sức với việc kinh doanh, buôn bán online. Bắt đầu làm từ quy mô nhỏ, vốn ít, sau rồi mở rộng cũng chưa muộn.

Xem chi tiết vận hạn tháng 11/2018 âm lịch tại đây!

Tử vi tháng 11/2018 tuổi Hợi (Âm lịch): Không vững vàng tâm trí rất dễ bỏ cuộc giữa chừng
Tử vi tháng 11/2018 tuổi Hợi theo lịch âm có phần khởi sắc hơn so với tháng trước. Tuy nhiên, dấu hiệu cạnh tranh và áp lực khá lớn, nếu không vững vàng tâm
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X