Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10 âm lịch của người tuổi Tý năm 2016

Thứ Tư, 26/10/2016 11:34 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tử vi tháng 10 âm lịch của người tuổi Tý, áp lực trong công việc có xu hướng giảm dần, mọi việc trở về quỹ đạo thông thường. Thiên Đức Hợp quý nhân mang tới sự ủng hộ, hỗ trợ từ đồng nghiệp, khách hàng và cả đối tác làm ăn.




Tu vi thang 10 am lich hinh anh goc
Theo tử vi tháng 10 âm lịch, Kỷ Hợi là tháng cuối cùng trong nửa cuối năm 2016 mà người tuổi Tý gặp phải hung vận. Nhưng là hung vận Thái Tuế, nên trong hung tàng cát, vận may vẫn hiện hữu trên nhiều phương diện, cần chủ động nắm bắt kẻo để tuột cơ hội tốt. 
Áp lực trong công việc có xu hướng giảm dần, mọi việc trở về quỹ đạo thông thường. Thiên Đức Hợp quý nhân mang tới sự ủng hộ, hỗ trợ từ đồng nghiệp, khách hàng và cả đối tác làm ăn. Điều quan trọng là bản mệnh cần hành xử khéo léo, khoan dung, sẵn sàng tha thứ lỗi lầm của người khác. Như thế, mối quan hệ xã giao càng trở nên hữu hảo, càng có lợi cho con đường tiến thân.
Tài vận trước suy sau thịnh, giữa tháng bắt đầu có chuyển biến tích cực. Chính tài và Thứ tài đều có thu hoạch, nhưng đại kị lòng tham vô đáy. Tình cảm ví như sau cơn mưa trời lại sáng, đôi lứa tâm đầu ý hợp, tình cảm mặn nồng.
Sức khỏe được cải thiện nhưng cần tranh thủ nghỉ ngơi, tránh làm việc quá sức. Chú ý các bệnh về dạ dày, đường ruột. 

SỰ NGHIỆP

Tử vi tháng 10 âm lịch, Thực thần vượng vận, có lợi cho sự nghiệp. Trong quá trình làm việc khó tránh trở ngại, nhưng chỉ cần người tuổi Tý kiên nhẫn giải quyết, mọi chuyện đều được hóa giải. Khi giao dịch, hợp tác làm ăn, cần cân nhắc đến yếu tố rủi ro, nghe lời khuyên của nhiều người sẽ tránh được tổn thất.
Ngoài ra, Hợi Thủy Tý Thủy bắt tay, khiến đôi khi mệnh chủ xao nhãng hoặc có thái độ hời hợt trong công việc, dễ bị cấp trên đánh giá thấp. Khi đối diện với khó khăn, trở ngại, tuổi Tý cần giữ bình tĩnh, kẻo chuyện bé xé ra to, ảnh hưởng uy tín hoặc làm giảm độ tin cậy của mọi người xung quanh.
Làm việc độc lập có sự hạn chế nhất định. Trong tập thể, tuổi Tý nên chú trọng tới tinh thần đoàn kết thì tốt hơn. Hiệu quả công việc của một nhóm người bao giờ cũng hơn hẳn một cá nhân. Vì thế, trong công việc, bản mệnh nên bỏ cái tôi cá nhân sang một bên, thể hiện tinh thần hợp tác hài hòa. Thành quả cuối cùng là của tập thể và chính bạn cũng là cá nhân tiêu biểu trong đó được hưởng lợi ích.

TÀI LỘC

Tài lộc trong tháng khá sáng, có xu hướng tăng dần về cuối tháng. Nhưng bản mệnh có xu hướng đắm chìm vào sự hưởng thụ, dễ tiêu tốn tiền của, cần phải tiết kiệm kẻo rơi vào tình trạng vay mượn. 
Công việc của dân văn phòng diễn ra khá thuận lợi. Tuy không có nguồn thu phụ nhưng Chính tài vượng cũng là nguồn động viên, an ủi lớn. Hãy tập trung làm tốt công việc được giao, nếu cần học chuyên sâu về chuyên ngành để nâng cao tay nghề, cơ hội tăng lương ắt sẽ xuất hiện.
Đầu tư thu về không ít lợi nhuận. Người kinh doanh, buôn bán có một tháng thu nhập lạc quan nhờ những ý tưởng, phát kiến mới trong lối tư duy cũng như cách làm. Làm gì cũng tận tâm tận lực, chủ động xông xáo, người tuổi Tý có cơ hội để bứt phá, sớm thoát khỏi áp lực tài chính.

Tu vi thang 10 am lich hinh anh goc 2

SỨC KHỎE

Nhìn chung sức khỏe tuổi Tý trong tháng 10 âm lịch bình ổn, nhưng vẫn cần chú ý nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, tránh làm việc quá sức dẫn đến kiệt sức. Bên cạnh đó, đi đứng cẩn thận, tránh bị va chạm hay thương tật. Chú ý các bệnh về dạ dày, đường ruột. 
Lưu ý, trong tháng không nên đi tới những nơi có nước như sông, hồ, biển, ao… đề phòng phát sinh sự cố ngoài ý muốn, nguy hiểm tính mạng. 
Người sinh năm 1948 cần đề phòng té ngã. Đồng thời gia trạch vận bất ổn, tình cảm gia đình lục đục. Người sinh năm 1984 đề phòng các chứng bệnh về mắt như đau mắt đỏ, viêm giác mạc… Khi xuất hiện dấu hiệu bất thường, cần lập tức đi khám sớm để kịp thời điều trị.


TÌNH CẢM


Nhờ Thiên Hỷ đào hoa tinh nhập mệnh, vận trình tình cảm của người tuổi Tý khởi sắc, đào hoa vượng, nhân duyên tốt đẹp. Không ít người có cơ hội trải nghiệm tình đầu lãng mạn bằng chuyến du lịch dài ngày, cảm nhận rõ sự rung động của trái tim sau bao ngày chờ đợi.
Các cặp vợ chồng kết hôn lâu khó tránh tình trạng khẩu chiến, chiến tranh lạnh do cả hai quá bận rộn với công việc, không có thời gian dành cho nhau. Tình cảm có phần sa sút. Nên tranh thủ cơ hội đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm.  

Lichngaytot.com

Nhắc nhở 4 con giáp đề phòng tiểu nhân quấy phá năm 2017
Trong năm tuổi, vận trình của người tuổi Dậu có sự biến động lớn. Nhất là khi Tiểu Nhân tinh xuất hiện, chuyên phá hoại các mối quan hệ xã giao vốn dĩ khá hữu
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X