Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10 âm lịch của người tuổi Tị năm 2016

Thứ Tư, 26/10/2016 13:25 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Trong nửa cuối năm Bính Thân, đây được coi là một trong những tháng hung hại nhất của người tuổi Tị. Bởi Tị Hợi tứ hành xung, lại thêm Thái Tuế Thân Kim và Hợi Thủy lục hại. 



Tu vi thang 10 am lich cua nguoi tuoi Ti nam 2016 hinh anh goc
Tử vi tháng 10 âm lịch, trong nửa cuối năm Bính Thân, đây được coi là một trong những tháng hung hại nhất của người tuổi Tị. Bởi Tị Hợi tứ hành xung, lại thêm Thái Tuế Thân Kim và Hợi Thủy lục hại. Theo đó, nhắc nhở những người cầm tinh con Rắn phải hành sự hết sức thận trọng trong tháng này.
Về phương diện tình cảm, trong khi người độc thân vẫn có cơ hội tìm gặp đối tượng ưng ý thì những ai đã kết hôn lại vướng phải rắc rối trời ơi đất hỡi. Thậm chí, phải đề phòng hiện tượng ngoại tình vì có kẻ thứ ba xuất hiện phá hoại tình cảm gia đình cũng như hiệu quả, năng suất làm việc.
Công việc đối diện với không ít thách thức, khó khăn và thậm chí cả cạm bẫy. Chăm chỉ, nỗ lực làm việc thôi chưa đủ, bản mệnh cần giữ cho mình tinh thần bình tĩnh, thoải mái, tránh nóng vội kẻo “dục tốc bất đạt”, chuyện lẽ ra tốt đẹp lại biến thành hung hại.
Tài lộc kém sắc, hết sức thận trọng trong đầu tư và hợp tác làm ăn. Dồn quá nhiều vốn để đầu tư một hạng mục khiến tình hình tài chính mất cân đối mà chưa chắc đã thu về lợi nhuận tối ưu. Vì thế, đừng quyết định liều lĩnh trong tháng này. Ngoài ra, cần đi đứng thận trọng, đề phòng tai nạn xe cộ.

SỰ NGHIỆP

Tử vi năm 2016, người tuổi Tị vốn lâm cục diện Hình Thái Tuế. Bước sang tháng 10 âm lịch, là tháng có quan hệ tứ hành xung, hung vận càng thể hiện rõ ràng. Công việc đối diện với nhiều thách thức, chuyện rắc rối và cả cạm bẫy, vận tiểu nhân nhiều. Chỉ cần bản mệnh phán đoán sai lầm, hành sự thiếu chín chắn là y như rằng bị người khác soi mói, gây điều phiền nhiễu.
Trong tháng, phàm làm những việc gì quan trọng, tuổi Tị đều phải suy nghĩ kỹ càng, toan tính trước sau. Có như thế mới an toàn vượt qua tháng hung hại. Đây chưa phải là thời điểm lý tưởng tiến hành khởi nghiệp hay thay đổi công việc. Trái lại, vẫn nên lấy ổn định làm chủ.
Địa chi tương xung, vận trình tháng cát hung đan xen, trong cát có hung rình rập. Công việc biến đổi mạnh, trở lực lớn, dễ phạm sai lầm, mệnh chủ nên làm việc tập trung cao độ, tỉ mỉ, đại kị cách làm qua loa, nửa vời.
Dù là người làm công ăn lương hay ông/bà chủ, các mối quan hệ xã giao trong tháng gặp trở ngại, trên dưới bất nhất, không đồng tâm hiệp lực phấn đấu vì mục đích chung. Càng như thế, mọi sự càng trở nên rắc rối. Nên nhớ, “lùi một bước biển rộng trời cao”, tiết chế cảm xúc để cơn nóng giận không gây rắc rối hoặc sai lầm ngớ ngẩn.
Đặc biệt lưu ý, những ai sinh năm 1989 cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận biến động lớn trong công việc. Sự đã rồi, có lo lắng hay tiếc nuối cũng không cứu vãn được. Nhưng nếu suy nghĩ tích cực và thoáng hơn, mọi sự kết thúc đều hàm chứa sự khởi đầu, bạn sẽ sớm tìm ra hướng đi phù hợp.

TÀI LỘC


Tháng Kỷ Hợi, người tuổi Tị chịu ảnh hưởng từ hung tinh Thôn Ẩn, chủ phá hoại tài chính, nhất là mảng đầu tư, kinh doanh. Vì thế, khuyên bạn không nên tiến hành đầu tư ồ ạt, nhất là các hạng mục liên quan đến tài chính, tiền tệ, vàng bạc, kẻo sẽ nhận lấy thất bại thảm hại, tổn thất kinh tế nghiêm trọng.
Trong tháng cũng tránh vay mượn hoặc cho người khác mượn tiền kẻo vướng sâu vào nợ nần hoặc bị kẻ xấu lừa gạt, hãm hại. May thay, cuối tháng có điềm báo thứ tài. Mệnh chủ cần nắm bắt cơ hội để kiếm lời, cải thiện cuộc sống, bù vào các khoản phải chi tiêu quá nhiều.
Tháng này, tuổi Tị vẫn nên lấy tích lũy làm trọng. Không nên tiêu tiền hoang phí chỉ vì cảm hứng nhất thời hay đôi phút bồng bột. Những món đồ hàng hiệu xa xỉ chưa thực sự cần thiết lắm đâu, chi tiêu nên “liệu cơm gắp mắn” sao cho phù hợp, chứ chạy theo phong trào, xu hướng thì vô cùng mệt mỏi.

Tu vi thang 10 am lich cua nguoi tuoi Ti nam 2016 hinh anh goc 2

SỨC KHỎE

Tử vi tháng 10 âm lịch, áp lực công việc lớn là nguyên nhân chính khiến tinh thần của người tuổi Tị xuống dốc, buồn vui thất thường, suy nghĩ hay lo lắng thái quá, ảnh hưởng tới sức khỏe. 
Tháng này, mệnh chủ cần chú ý đề phòng các chứng bệnh liên quan đến hệ tim mạch và đôi mắt như cao huyết áp, nhồi máu cơ tim, đau mắt đỏ, hoa mắt, mỏi mắt… Ngoài ra, khi xuất hành xa phải thận trọng, lái xe an toàn, tuân thủ tín hiệu giao thông để không bị tai nạn bất ngờ. 
Nên thiết lập lại chế độ dinh dưỡng, ăn uống đúng giờ giấc, hạn chế ăn ngoài, nhất là những thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ cũng như hóa chất, khiến dạ dày khó tiêu, dẫn tới bị tổn thương, sinh bệnh.

TÌNH CẢM

Trong tháng, người tuổi Tị độc thân tuy vẫn có cơ hội tìm được đối tượng ưng ý, nhưng tình cảm chưa thực sự sâu sắc. Hai bên cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ càng về nhau, tránh sau này phải nói lời hối tiếc. 
Những ai có đôi có cặp, nhất là kết hôn đã lâu đối mặt với không ít rắc rối. Mâu thuẫn bị đẩy lên đến đỉnh điểm khi có người thứ ba xuất hiện hoặc một trong hai bạn nhen nhóm ý nghĩ ngoại tình. Nếu không giữ được bình tĩnh, e rằng hôn nhân lành ít dữ nhiều. Gia trạch bất an, cuối tháng có thể đón tin buồn vì có người trong nhà tạ thế. 

Ngoài luận giải tử vi trọn đời, tử vi năm, tử vi tháng, Lịch ngày Tốt còn cập nhật Tử vi hàng ngày của 12 con giáp vào 17h hàng ngày trên website Lichngaytot.com và 20h hàng ngày trên fanpage Lịch ngày Tốt. Mời bạn đọc đón xem.
Lichngaytot.com

Đã có đề xuất phương án lịch nghỉ Tết Đinh Dậu 2017
Vào chiều ngày 18/10/2016, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung đã ký công văn trình Chính phủ 2 phương án đề xuất lịch nghỉ Tết âm lịch 2017 và những ngày lễ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X