Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10 âm lịch của người tuổi Thìn năm 2016

Thứ Tư, 26/10/2016 13:20 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - So với tháng trước, tử vi tháng 10 âm lịch của người tuổi Thìn khởi sắc hơn nhưng không nhiều và vẫn còn tồn tại một vài vấn đề.


Tu vi thang 10 am lich hinh anh goc
So với tháng trước, tử vi tháng 10 âm lịch của người tuổi Thìn khởi sắc hơn nhưng không nhiều và vẫn còn tồn tại một vài vấn đề.
Vận khí bản mệnh tuy kém sắc, làm việc tuy có gặp trở ngại, nhưng nhìn chung không phải đối diện với vấn đề nghiêm trọng nào. Chỉ cần tuổi Thìn hành sự thận trọng, tiết chế cảm xúc và cư xử hài hòa, khéo léo hơn, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực.
Tình cảm lứa đôi có dấu hiệu tranh cãi, mâu thuẫn nhưng chưa tới mức rạn nứt, vẫn có thể cứu vãn được nếu cả hai đồng sức đồng lòng. Sự nghiệp phát triển khá chật vật, đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực nhiều hơn. Tài vận ở mức khá, chăm chỉ làm việc, không toan tính quá nhiều, thu nhập sẽ tăng lên theo mong muốn.
Về mặt sức khỏe, cần chú ý tới các chứng bệnh về đường ruột, các bệnh cấp tính gây đau nhức toàn thân, ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống thường nhật.

SỰ NGHIỆP

Công việc của người tuổi Thìn trong tháng 10 âm lịch diễn tiến ở mức trung bình, có gặt hái thành quả nhưng ở quy mô nhỏ. Sự cạnh tranh và áp lực trong công việc ngày càng lớn đòi hỏi bản mệnh làm việc tập trung cao độ, chỉ đôi phút xao nhãng là có thể lĩnh hậu quả nghiêm trọng, gây thiệt hại cả về uy tín cũng như tiền của. 
Mối quan hệ giữa tuổi Thìn với đồng nghiệp, cấp trên đôi khi xảy ra xung đột. May thay được Nguyệt Đức cát tinh tương trợ, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát, chưa tới mức phải nghĩ đến chuyện nhảy việc. 
Trong tháng, không ít lần mệnh chủ được cấp trên ưu ái tạo điều kiện để chứng tỏ năng lực bản thân. Tất nhiên, đó chỉ là những tín hiệu ngầm chứ không công khai. Ban đầu bạn còn cho rằng lãnh đạo có ý trù dập. Nhưng sau khi hiểu ra vấn đề, bạn lại cảm thấy biết ơn họ vì điều đó.
Những ai còn đang đi học, khối lượng bài vở ngày càng tăng, gây ra áp lực tinh thần không hề nhỏ. Tuy nhiên, nếu sắp xếp thời gian hợp lý, bạn vẫn có thể vừa học vừa chơi, đầu óc vẫn thảnh thơi, thư thái. Học hành là cả quá trình dài cần sự thường xuyên và liên tục. Chỉ cần bạn ghi nhớ điều này là được.

TÀI LỘC

Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn trong tháng Kỷ Hợi ở mức trung bình. Dù Chính Tài có tăng nhẹ, nhưng các khoản chi dùng cho cả bản thân và người thân, gia đình khá nhiều, nên số tiền tiết kiệm được trên thực tế vẫn còn khiêm tốn.
Với những ai có ý định khởi nghiệp ở nơi xa nên cân nhắc thật kỹ càng. Không có sự trợ lực cả về tinh thần và tiền bạc từ phía gia đình, bạn bè, một mình bạn xoay sở e rằng vô cùng vất vả. Tuy nhiên, nếu bạn đã hạ quyết tâm và kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, ắt sẽ gặt hái được những thành quả nhất định.
Nếu muốn thử sức với các hạng mục đầu tư, tuổi Thìn cần xác định gom góp một số vốn ban đầu không hề nhỏ. Đồng thời, cần học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước và thông qua sách vở. Quan trọng nhất là tìm được đối tác, bạn đồng hành cùng chí hướng để cả hai có thể tương trợ cho nhau, cùng nhau gặt hái thành quả tốt đẹp.

Tu vi thang 10 am lich hinh anh goc 2

SỨC KHỎE

Phương diện sức khỏe của bản mệnh khá lý tưởng. Dù công việc có nhiều và áp lực tới đâu, bản mệnh vẫn luôn duy trì chế độ ăn uống hợp lý và không quên luyện tập thể thao thường xuyên. Chính vì thế, những chứng bệnh vặt như hắt hơi, sổ mũi, cảm cúm... chẳng thể gây hề hấn gì cho bạn.
Người lớn tuổi cần hạn chế xuất hành xa. Hoặc nếu có việc bắt buộc phải đi xa, người nhà nên đi cùng để trợ giúp, tránh xảy ra tai nạn bất ngờ.
Thời tiết dần chuyển lạnh về cuối tháng, tuổi Thìn chú ý giữ ấm và nhất là bảo vệ đôi tai, chân tay khi ra ngoài trời lạnh. Với những ai mắc chứng chân tay lạnh càng phải lưu tâm hơn về vấn đề này.

TÌNH CẢM

Tử vi tháng 10 âm lịch, tuy vận đào hoa của người tuổi Thìn có xu hướng tăng nhưng việc bày tỏ tình cảm với đối phương một cách quá tùy tiện thì hoàn toàn không nên. Trước khi quyết định tỏ tình, bản mệnh nên cân nhắc kỹ, xem xét biểu hiện của nửa kia, nếu thấy thời cơ chín muồi, chọn địa điểm và không gian thích hợp để “bách chiến bách thắng”.
Trong trường hợp tỏ tình thất bại, mệnh chủ cũng đừng quá phiền lòng. Làm người yêu không được thì ta làm bạn. Cứ để thời gian trôi đi, nếu có duyên sẽ có ngày gặp lại, tình cảm không thể gượng ép được.
Các cặp đôi đã kết hôn có một tháng không mấy bình yên. Sự hoài nghi trong bạn quá lớn, khiến tình cảm bị chi phối. Tuổi Thìn muốn quản đối phương chặt hơn, vô hình chung đã xâm phạm, thậm chí không tôn trọng không gian riêng tư của họ. Mâu thuẫn từ đó mà ra.
Lichngaytot.com

Nhắc nhở 4 con giáp đề phòng tiểu nhân quấy phá năm 2017
Trong năm tuổi, vận trình của người tuổi Dậu có sự biến động lớn. Nhất là khi Tiểu Nhân tinh xuất hiện, chuyên phá hoại các mối quan hệ xã giao vốn dĩ khá hữu
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X