Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10 âm lịch của người tuổi Thân năm 2016

Thứ Tư, 26/10/2016 13:56 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Bước sang tháng 10, người tuổi Thân lâm cục diện Thân Hợi Lục Hại, vận trình khá ảm đạm, xuất hiện nhiều hung họa bất ngờ, cần đề cao cảnh giác. 

 

Tu vi thang 10 am lich hinh anh goc
Bước sang tháng 10, người tuổi Thân lâm cục diện Thân Hợi Lục Hại, vận trình khá ảm đạm, xuất hiện nhiều hung họa bất ngờ, cần đề cao cảnh giác. 
Tuy nhiên, áp lực công việc có nhiều đến đâu, lại có kẻ tiểu nhân cản đường, nhưng song song với đó là quý nhân tương trợ, nên chỉ cần bản mệnh hạ quyết tâm, chăm chỉ làm việc đồng thời hành xử khéo léo, thận trọng sẽ dễ dàng vượt qua tháng một cách thuận lợi. 
Tài vận ở mức trung bình, Chính Tài có phần nhỉnh hơn Thứ Tài, rủi ro đến từ các hạng mục kinh doanh vẫn nhiều, trước khi tiến hành phải tìm hiểu kỹ càng các nguồn thông tin kẻo bị người khác lừa đảo, chơi xấu. 
Phương diện tình cảm bất lợi, nhất là những ai đã kết hôn. Sức khỏe bất ổn, xuất hiện bệnh tật, tai nạn bất ngờ.


SỰ NGHIỆP

Tử vi tháng 10 âm lịch, công việc của người tuổi Thân đối diện với không ít thách thức trong tháng này. Thân Hợi nằm trong quan hệ đố kị, cạnh tranh, mang điềm báo về những mâu thuẫn, xung đột trong các mối quan hệ xã giao. Trong công việc khó tránh những lúc bản mệnh bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, cấp trên dẫn tới tình trạng làm việc thiếu ăn ý, không có tinh thần hợp tác hay làm việc đoàn kết cùng nhau.
Thêm nữa, trong tháng có nhiều kẻ tiểu nhân rình rập, chỉ chờ người tuổi Thân phạm sai lầm nào đó là moi móc cho bằng được nhằm triệt hạ thanh danh, uy tín. Vì thế, làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, mệnh chủ đều phải cẩn trọng, biết mình biết ta, không được khinh suất. Dù bị trù dập hay hãm hại đi chăng nữa, bạn nên nhớ “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu ắt có ngày nhận được hồi báo tốt đẹp.
Những ai đang nắm giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo càng đối diện với nhiều thách thức trong tháng này. Ngoài việc sáng suốt dùng người, nghiên cứu chuyên sâu nghiệp vụ, bản mệnh cũng nên dành chút thời gian chăm lo tới các mối quan hệ xã giao cũng như học hỏi, trau dồi thêm kiến thức, nâng cao năng lực quản lý.
Giữa tháng khối lượng công việc nhiều, áp lực khá lớn. Tuổi Thân đừng để cảm xúc chi phối tới mức không thể kiểm soát được cơn nóng giận, gây ra mâu thuẫn. 


TÀI LỘC

Vận trình tài lộc của người tuổi Thân trong tháng 10 âm lịch ở mức trung bình. Chính Tài có phần nhỉnh hơn Thứ Tài, nên tránh xa những trò may rủi như cờ bạc, lô đề, thậm chí là đầu tư vào các hạng mục “chui”, không hợp pháp như các sàn tiền tệ, vàng bạc, dầu khí…
Một vài hạng mục đầu tư trước đó của mệnh chủ chưa có dấu hiệu sinh lời. Trong tháng, bạn cần đưa ra quyết định xem có tiếp tục tiến hành hay dừng lại. Nếu cảm thấy bối rối, chưa biết làm theo hướng nào, bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đi trước.
Đầu tháng tình hình tài chính khả quan hơn, nhưng từ giữa tháng trở đi, tiền bạc eo hẹp, cần phải “thắt lưng buộc bụng”, chi tiêu tiết kiệm hơn mới đủ. 

Tu vi thang 10 am lich hinh anh goc 2


SỨC KHỎE

Tình trạng sức khỏe của người tuổi Thân trong tháng 10 âm lịch này không lý tưởng. Tuy không mắc các bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng, nhưng dấu hiệu bệnh vặt, bệnh cũ tái phát vẫn có, thậm chí là những tai nạn bất ngờ, cần chủ động đề phòng.
Bên cạnh đó, chú ý đề phòng các vấn đề về răng miệng, bệnh về hệ tiêu hóa (dạ dày, đường ruột…). Khi xuất hành xa cần chú ý lịch trình chuyến đi cũng như sự an toàn tính mạng. Ăn uống điều độ, chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, rèn luyện thể thao để tăng cường sức đề kháng, phòng tránh các bệnh truyền nhiễm.
Những người lớn tuổi sức khỏe giảm sút nhiều, cần được người nhà quan tâm chăm sóc. Nếu thấy xuất hiện triệu chứng bất thường nào, lập tức đưa đi khám để sớm phát hiện ra bệnh và điều trị kịp thời. Trẻ nhỏ sức đề kháng kém, thân thể yếu nhược, cần được bổ sung dinh dưỡng hợp lý và chú ý giữ ấm cơ thể khi trời trở lạnh đột ngột.

TÌNH CẢM

Vận trình tình cảm tháng 10 âm lịch của người tuổi Thân gặp nhiều bất lợi, nhất là những ai đã kết hôn. Cuộc sống hôn nhân đối diện với không ít thách thức, nhất là khi tình cảm ngày càng có xu hướng mờ nhạt, đôi bên bất đồng quan điểm, thường xuyên cãi vã, không kiềm chế được cảm xúc cũng như không còn sự cảm thông, chia sẻ với nhau như trước kia.
Bản mệnh nảy sinh tâm lý chán ngán hôn nhân, hối hận với quyết định hiện tại. Mọi chuyện không quá tồi tệ như bạn nghĩ. Chỉ cần bạn dành nhiều thời gian cho đối phương, tin tưởng vào tình cảm lứa đôi và đừng suy nghĩ tiêu cực, mọi thứ sẽ chuyển biến tốt đẹp và thuận lợi hơn nhiều.
Người độc thân có cơ hội gặp gỡ không ít đối tượng khác giới. Thậm chí còn có một vài buổi gặp mặt “đối tác” theo sự giới thiệu của người thân, bạn bè. Tuy không mong muốn có tiếng sét ái tình nhưng chí ít, để tôn trọng người đối diện, bạn nên ăn mặc chu đáo, lịch thiệp một chút. Chưa biết chừng điều đó lại tạo ấn tượng tốt đẹp cho đối phương.

Lichngaytot.com

Cửu cung phi tinh năm Đinh Dậu 2017
(Lichngaytot.com) – Trong phong thủy, mỗi năm cửu cung phi tinh (9 phi tinh tọa lạc ở 9 phương vị) ảnh hưởng rất lớn tới vận trạch của gia chủ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X