Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10 âm lịch của người tuổi Ngọ năm 2016

Thứ Tư, 26/10/2016 13:46 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Bước sang tháng 10 âm lịch, vận trình của người tuổi Ngọ kém sắc, cảm giác như “có lòng nhưng không có lực”, muốn phấn đấu chứng tỏ bản lĩnh nhưng vấp phải khá nhiều trở ngại. Bản mệnh làm gì cũng thấy tiến trình trúc trắc, không may mắn, nhất là ở phương diện sự nghiệp và tình cảm. 


Tu vi thang 10 am lich cua nguoi tuoi Ngo nam 2016 hinh anh goc
Bước sang tháng 10 âm lịch, tử vi của người tuổi Ngọ kém sắc, cảm giác như “có lòng nhưng không có lực”, muốn phấn đấu chứng tỏ bản lĩnh nhưng vấp phải khá nhiều trở ngại. Bản mệnh làm gì cũng thấy tiến trình trúc trắc, không may mắn, nhất là ở phương diện sự nghiệp và tình cảm. 
Điều đó khiến những người cầm tinh con Ngựa suy nghĩ tiêu cực, không có ý chí phấn đấu, tạo ra sức ỳ rất lớn. Nếu không nhanh chóng thay đổi suy nghĩ sao cho tích cực hơn, e rằng vận trình ngày càng tồi tệ. 
Vận trình tình cảm không như ý. Người đã kết hôn nảy sinh tâm lý chán ngán cuộc sống hôn nhân, tình cảm khô cứng, thiếu sự lãng mạn, cuồng nhiệt. Thậm chí, ngay cả những ai chưa lập gia đình cũng thấy không hứng thú với chuyện yêu đương. 
Do ảnh hưởng của hung tinh Tang Môn đánh vào mặt tư tưởng, khiến bản mệnh lại không có chí tiến thủ, công việc bản mệnh trì trệ, tiến trình phát triển ì ạch, làm gì cũng thấy nặng nề, bí bách. 
Sức khỏe ở mức trung bình, tuy không mắc bệnh nghiêm trọng nhưng dễ mắc các bệnh vặt hoặc bị stress do áp lực cuộc sống.

SỰ  NGHIỆP

Theo tử vi tháng 10 âm lịch, hung tinh Tang Môn xuất hiện mang theo dấu hiệu ức chế về mặt tinh thần. Nó khiến người tuổi Ngọ cảm thấy áp lực đầy mình, làm gì cũng như bị vây hãm, trói buộc, không thể tách ra được.
Công việc trì trệ, tiến trình phát triển ì ạch, nhất là khi mệnh chủ lại không có chí tiến thủ, nên làm việc nửa vời, rất dễ bỏ cuộc giữa chừng. Vì thế, trong tháng không nên tiến hành những việc trọng đại, kẻo sẽ càng rối ren, phiền phức, tỷ lệ thành công không cao.
Trong tình hình rắc rối bủa vây thế này, đòi hỏi người tuổi Ngọ cần suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn. Khi xử lý bất cứ sự việc nào, đừng để tình cảm lấn át lý trí, hãy đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để nghĩ thay cho họ. Đồng thời, dành thời gian để củng cố các mối quan hệ xã giao, tranh thủ sự giúp đỡ của quý nhân để vực dậy bản thân cũng như con đường công danh, sự nghiệp của chính mình.
Với những ai còn đang đi học, vận trình chững lại, chưa có sự đột phá bất ngờ nào. Thành tích học tập có phần giảm sút. Bản mệnh khó tập trung vào bài vở, khó nắm bắt trọng tâm vấn đề, đôi khi đưa ra những cách làm, lời giải sai, ảnh hưởng kết quả học hành chung.
Để học tập tốt cần thời gian dài tích lũy, trau dồi kiến thức, không được nóng vội. Mệnh chủ nên tìm cho mình phương pháp học mới sao cho phù hợp. Đồng thời, xác định không phải chạy theo thành tích, học những gì bản thân yêu thích và cảm thấy hứng thú là được.

TÀI LỘC

Tử vi tài lộc của người tuổi Ngọ trong tháng Kỷ Hợi giữ ở mức bình ổn. Đầu tháng tuy khởi sắc nhưng không nhiều. Cuối tháng tài lộc tổn hao vì Kiếp Tài chiếu mệnh. Bản mệnh còn rất dễ rơi vào tình trạng vay mượn, nợ nần chỉ vì thói quen tiêu tiền hào phóng.
Thái độ làm việc là một trong những yếu tố tiên quyết đến chất lượng công việc cũng như số tiền lương, thưởng mà bạn gặt hái được. Chính vì thế, dù tâm trạng không vui cỡ nào, nhưng tuổi Ngọ vẫn đừng “trút giận” sang khách hàng, đối tác làm ăn kẻo tiền mất tật mang.
Chi tiêu tiết kiệm, có sự tích lũy là điều nên làm. Nhưng nếu tiết kiệm tới mức để sức khỏe giảm sút lại là điều không nên. Mệnh chủ cần lên kế hoạch chi tiêu tài chính càng cụ thể, chi tiết trong tháng càng tốt, hạn chế tình trạng túng thiếu dẫn đến nợ nần chồng chất.
Tu vi thang 10 am lich cua nguoi tuoi Ngo nam 2016 hinh anh goc 2

SỨC KHỎE

Sự xuất hiện của Tang Môn hung tinh ảnh hưởng khá lớn tới sức khỏe của người tuổi Ngọ. Tuy bản mệnh không mắc bệnh nghiêm trọng, nhưng bệnh vặt không thiếu, lại còn dễ bị căng thẳng, stress do áp lực cuộc sống.
Người lớn tuổi nên đề phòng chứng chân tay lạnh khi thời tiết chuyển lạnh đột ngột. Ngoài việc ăn ngủ đúng giờ và luyện tập thể thao, nên chú ý chế độ dinh dưỡng nhiều hơn. Nếu thấy người không khỏe, có thể sử dụng các loại thuốc bổ đông, tây y để cải thiện tình trạng sức khỏe.
Lưu ý, người sinh năm 1954 cần đặc biệt chú trọng bảo vệ đôi mắt. Theo tuổi tác, thị lực giảm sút nhiều. Bên cạnh đó, mệnh chủ có thể mắc các chứng bệnh như viêm kết mạc dị ứng, đau mắt đỏ… nên phòng tránh vẫn hơn.

TÌNH CẢM

Vận trình tình cảm tháng 10 âm lịch của người tuổi Ngọ không lý tưởng. Hôn nhân dễ rạn nứt vì người trong cuộc nảy sinh tâm lý chán ngán nửa kia, tình cảm khô cứng, thiếu sự lãng mạn, cuồng nhiệt. Thậm chí, ngay cả những ai chưa lập gia đình cũng thấy không hứng thú với chuyện yêu đương. 
Các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa, có kẻ tiểu nhân quấy phá, buông lời gièm pha, thậm chí còn nghiêm trọng tới mức dẫn nhau ra tòa án để phân xử. Tốt hơn hết, tuổi Ngọ học cách nhẫn nhịn, nhượng bộ để mọi chuyện không đi đến bước đường cùng. Bởi người chịu tổn thương cuối cùng không ai khác, chính là bản thân bạn mà thôi.
Tuy nhiên, người độc thân vẫn có cơ hội tìm được nửa kia ưng ý. Nhất là nam giới, được Thái Dương cát tinh phù trợ, vận đào hoa mạnh hơn nữ giới. Tuy nhiên, tình cảm chỉ dừng lại ở mức độ nhất định, vẫn chưa nên tính chuyện kết hôn thì hơn. Bởi cả hai cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ hơn về nhau.

Ngoài luận giải tử vi trọn đời, tử vi năm, tử vi tháng, Lichngaytot.com cùng cung cấp đến quý bạn đọc luận giải tử vi hàng ngày. Mời bạn đọc đón xem tại mục Tử vi hàng ngày 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lichngaytot.com và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt. 

Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X