Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10 âm lịch của người tuổi Mùi năm 2016

Thứ Tư, 26/10/2016 13:51 (GMT+07)

() - Tính từ giờ đến hết năm, đây là tháng vận trình của người tuổi Mùi khởi sắc mạnh mẽ nhất nhờ Tam Hợp cục. Phương diện tài lộc có sự chuyển biến tích cực, thu nhập tăng mạnh.


Tu vi thang 10 am lich hinh anh goc
Theo tử vi tháng 10 âm lịch, tính từ giờ đến hết năm, đây là tháng vận trình của người tuổi Mùi khởi sắc mạnh mẽ nhất nhờ Tam Hợp cục. Phương diện tài lộc có sự chuyển biến tích cực, thu nhập tăng mạnh. Đồng thời nhờ quý nhân trợ giúp, bản mệnh có được không ít cơ hội kiếm tiền thông qua các mối làm ăn, phát triển sự nghiệp quy mô lớn. 
Vận trình tình cảm lý tưởng, người độc thân cần chủ động nắm bắt cơ hội mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm nửa kia ưng ý, kết thúc cuộc sống FA buồn chán. Vận đào hoa đang vượng, nhân duyên khác giới ngày một gia tăng. Thậm chí, nếu tuổi Mùi để ý đôi chút sẽ tìm ra đối tượng phù hợp trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác hay khách hàng.


SỰ NGHIỆP

Vận quý nhân khởi sắc, trợ lực lớn lao cho người tuổi Mùi cả về tinh thần lẫn tiềm lực kinh tế. Vì thế, vận trình sự nghiệp của bản mệnh phát triển rực rỡ trong tháng. Dù gặp phải khó khăn gì cũng có người đứng ra trợ giúp, tâm lý có bị xáo trộn, căng thẳng cũng sớm biến mất, thay vào đó là thái độ lạc quan, tin tưởng về tương lai tươi đẹp phía trước.
Tuy nhiên cần ghi nhớ, quý nhân chỉ trợ giúp một phần nào đó, cái chính vẫn nằm ở sự nỗ lực, cố gắng ở bản thân bạn.
Người làm công ăn lương có không ít cơ hội để khẳng định năng lực bản thân. Đề nghị tăng lương được cấp trên phê duyệt một cách thuyết phục, không ai bàn ra tán vào vì điều đó.
Người kinh doanh, buôn bán có một tháng làm ăn khởi sắc, mở rộng quy mô sản xuất cũng như danh tiếng, tầm ảnh hưởng. Nhưng cần hết sức lưu ý, trước khi kí kết những giấy tờ, văn bản quan trọng, mệnh chủ cần rà soát tỉ mỉ, chú trọng tiểu tiết kẻo phạm sai lầm dẫn tới kiện tụng, vừa tốn kém lại đau đầu, mất thời gian, công sức.
Những ai còn đang đi học có thể đạt thành tích học tập khả quan. Nhưng vì áp lực tinh thần từ phía nhà trường và cha mẹ quá nhiều khiến bản mệnh cảm thấy bí bách. Dù thế nào đi nữa, hãy chủ động tạo không gian phát triển tự do để bạn có thể phát huy sở trường, làm những gì mình thích.

TÀI LỘC

Trong tháng, địa chi Hợi Thủy tương vượng với Tài Tinh, nên tài lộc của người tuổi Mùi vô cùng lý tưởng. Bản mệnh có không ít cơ hội kiếm tiền, làm giàu, cần chủ động nắm bắt. Công việc mà bạn đang làm có sự chuyển biến tích cực, theo đó mức lương tăng lên, mức thưởng cũng lạc quan hơn.
Bản thân nỗ lực, cộng thêm sự tương trợ của quý nhân, người tuổi Mùi gặt hái không ít thành quả trong tháng này, tình hình tài chính càng ngày càng khởi sắc. Tuy nhiên, riêng những người sinh năm 1967 cần phải thận trọng trong đầu tư hay hợp tác làm ăn. Tư duy của bản mệnh đã cũ, dễ bị kẻ xấu lừa gạt nhằm chiếm đoạt tài sản.
Tuy nhiên, tài lộc trong tháng nên tàng chứ không nên lộ. Ý chỉ dù kiếm được nhiều tiền tới đâu cũng nên cất giữ cẩn thận, tránh khoe khoang kẻo rước họa vào thân, bị kẻ gian nhòm ngó rồi cướp đoạt.

Tu vi thang 10 am lich hinh anh goc 2

SỨC KHỎE

Vận trình sức khỏe của người tuổi Mùi trong tháng Kỷ Hợi bình ổn, không xuất hiện trở ngại lớn. Chỉ cần chú ý nghỉ ngơi điều độ và dưỡng sinh cơ thể, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát.
Tháng này, bản mệnh có “thực phúc” lớn, thường xuyên được bạn bè, khách hàng, đối tác mời ăn uống, dự tiệc. Ăn uống quá vô độ cộng thêm tình trạng lười vận động khiến dạ dày bị tổn thương, cân nặng cũng tăng mất kiểm soát.
Ngoài ra, áp lực công việc khá lớn khiến mệnh chủ căng thẳng, ăn uống kém ngon miệng, ngủ không sâu giấc, thậm chí hay gặp ác mộng, nhất là những người đang ở độ tuổi trung niên. Để hạn chế tình trạng này, tuổi Mùi cần điều chỉnh lại tâm thái, tiếp xúc nhiều với thiên nhiên để tinh thần thư thái hơn.
Nữ giới chú ý bảo vệ da. Thời tiết hanh khô, da bị bong tróc, nứt nẻ, cần thường xuyên chăm sóc, giữ gìn. Bên cạnh đó, những ai đang mang thai phải thận trọng trong chế độ ăn uống. Nên hạn chế ăn ngoài kẻo ngộ độc thực phẩm, gây nguy hại tính mạng cả mẹ và thai nhi trong bụng.

TÌNH CẢM

Trong tháng 10 âm lịch, người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên khác giới của người tuổi Mùi tốt đẹp. Nếu gặp được đối tượng ưng ý, bản mệnh nên chủ động theo đuổi. Dù là nam hay nữ, chủ động chinh phục đối phương cũng không có gì là xấu, miễn sao bạn có tình cảm thực sự.
Các cặp đôi đang yêu có cơ hội cùng nhau trải nghiệm hành trình du lịch lãng mạn và thú vị. Cũng chính nhờ chuyến đi này, tình yêu của hai bạn được thăng cấp, có thể tiến tới hôn nhân viên mãn.
Cuộc sống gia đình hài hòa, vợ chồng hạnh phúc, con cái khỏe mạnh, học hành giỏi giang. Có những lúc vì áp lực cuộc sống mà vợ chồng chiến tranh lạnh hay tranh cãi đôi ba câu, tốt nhất tuổi Mùi nên nhún nhường, mọi sự ắt chuyển hướng tốt đẹp.



Top 3 con giáp đại phú đại quý trong năm 2017
Nếu năm 2016 gặp nhiều khó khăn thì năm 2017 sẽ là cơ hội để các con giáp thay đời, đổi vận và hưởng thụ cuộc sống đại phú đại quý.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X